Thống trị “Vẽ xấu” không ngại biến đổ vì sơ
Chuyên mục: Chuông trống lâu
Tác giả: Y một phương nơi phát ra: Trung Quốc nghệ thuật báo

Hồ Nam đại học đức trí viên học sinh chung cư đồng hồ quảng trường tiêu chí tính “Chu ( hi ) trương ( thức ) sẽ giảng” tượng đắp chịu khổ vẽ xấu tin tức cùng tương quan hình ảnh ngày gần đây bị rất nhiều truyền thông cùng Weibo, WeChat ngôi cao đăng lại, hình ảnh trung hai người hốc mắt, môi đều bị đồ vì màu đỏ, trán ở giữa còn viết thượng bọn họ từng người tên, làm nguyên bản biểu tình nghiêm túc nghiêm túc điêu khắc trở nên có điểm thảm không nỡ nhìn. Tuy rằng việc này cuối cùng bị nhận định vì là hài đồng việc làm, nhưng là căn cứ vào năm gần đây nhiều lần thấy chư truyền thông du khách tùy ý loạn đồ loạn họa không văn minh hành vi, lại lần nữa dẫn phát mọi người đối “Vẽ xấu” tập tục xấu thảo luận.

Đối với cùng loại hành vi, quốc gia của ta 《 thành thị bộ mặt thành phố cùng hoàn cảnh vệ sinh quản lý điều lệ 》 thứ mười bảy nội quy định: “Hết thảy đơn vị cùng cá nhân, đều không được ở thành thị vật kiến trúc, phương tiện cùng với cây cối thượng viết lung tung, khắc hoạ.” Ở chưa kinh cho phép dưới tình huống đem phương tiện công cộng làm như vải vẽ tranh hiển nhiên là vi phạm quy định. Trước đây, quốc gia du lịch cục còn ra sân khấu 《 du khách không văn minh hành vi ký lục quản lý tạm thi hành biện pháp 》, đem không văn minh hành vi người nhớ nhập “Sổ đen”, ngăn chặn không văn minh hành vi. Nhưng ở thực tế thao tác trung, bởi vì “Vẽ xấu” hành vi rất khó “Trảo hiện hành”, chân chính bị xử phạt cùng nhớ nhập “Sổ đen” thượng thuộc số ít.

Văn minh du lịch, là một đạo khảo nghiệm xã hội quản lý cùng du khách tố chất cộng đồng “Khảo đề”. Người viết cho rằng, đối với hiện đại công dân mà nói, “Nhạn quá lưu thanh, người quá lưu danh”, tưởng lưu lại kỷ niệm có thể lý giải, nhưng đem nơi công cộng trở thành nhà mình hậu viện, hưng chỗ đến tùy tay đồ họa, đây là phân không rõ công cộng không gian cùng tư nhân không gian biểu hiện, cũng là quốc gia của ta pháp luật pháp quy sở không cho phép. Mặt khác từ ở nào đó ý nghĩa nói, du khách văn minh biểu hiện là một bức càng cao cảnh giới vô hình “Cảnh đẹp”, nó thể hiện xã hội văn minh tiến bộ cùng phát triển trở thành quả tinh thần chuyển hóa, cho nên vẽ xấu “Người yêu thích” nhóm còn ứng tuân pháp tự trọng. Mà đối mặt “Vẽ xấu” hành vi nhiều lần cấm không ngừng hiện tượng, tương quan quản lý bộ môn ở tăng mạnh giám thị, tăng lớn khiển trách rất nhiều, còn cần quản lý sáng tạo, ở hiện thực mặt tìm được một cái cụ thể được không đường nhỏ. Đối mặt “Vẽ xấu” hiện tượng, quản lý bộ môn không ngại thay đổi ý nghĩ biến đổ vì sơ, căn cứ thực tế nhu cầu, cung cấp tương ứng phục vụ, trước đây Hoàng Hạc lâu cảnh khu liền từng thiết lập điện tử vẽ xấu tường, cung du khách vẽ xấu, đã có thể thỏa mãn công chúng vẽ xấu nhu cầu, cũng có thể ở thay đổi một cách vô tri vô giác trung thay đổi tập tục xấu, tránh cho ở phương tiện công cộng thượng loạn khắc loạn họa, này vẫn có thể xem là một loại song thắng sách lược.