Người dùng đăng nhập

Trung Quốc tác gia hiệp hội chủ quản

Lật dương: Internet văn học lập tức cùng tương lai biến hóa

Nơi phát ra: Trung Quốc tác gia võng |2016 năm 0 ngày 30 tháng 9 14:18

17K tiểu thuyết võng tổng giám đốc, tổng biên lật dương

Tôn kính các vị, các vị bằng hữu đại gia hảo, ta là từ 2003 năm bắt đầu sáng tác, lúc ấy ký hợp đồng huyễn kiếm thư minh. Từ 2005 năm tiến vào đến internet văn học cái này ngành sản xuất, bất quá lúc ấy là làm truyền thống xuất bản. Lớn nhất cảm xúc, hiện tại vô luận là tác gia, biên tập, vẫn là ngành sản xuất, hiện tại nhật tử quá đến so trước kia hảo quá nhiều. Nhớ rõ năm đó ta lần đầu tiên đổi ban biên tập thời điểm, là ở Bắc Kinh mười dặm bảo một cái dân cư khu, ba bốn biên tập ở bên kia làm công, chúng ta viết bản thảo muốn truyền cho biên tập cũng không có hậu trường, muốn thủ công thượng truyền tới hậu trường. Biên tập càng vất vả, chúng ta hiện tại nói giỡn, nhớ khổ tư ngọt. Hiện tại tác gia thu vào biến nhiều, ngành sản xuất thu vào biến nhiều, công ty thu vào cũng biến nhiều, chúng ta hiện tại căn bản không có lý do làm không tốt, nhất gian nan thời điểm chúng ta đều vượt qua, hiện tại đúng là internet văn học tốt nhất thời điểm.

Ta hôm nay chia sẻ chủ đề là biến hóa. Ta nhớ rõ có một đoạn thời gian khá dài, đại khái 10 năm tả hữu, mỗi lần đi ra ngoài mua hồi đô có lão sư lên tiếng, nói internet văn học nhiều năm như vậy cũng chưa biến, từ trả phí thể chế đến sáng tác hình thức đến thương nghiệp hình thức, cơ hồ không có biến hóa. Kỳ thật từ năm trước bắt đầu, ta tham gia hội nghị, đại gia càng ngày càng bắt đầu thảo luận biến hóa. Trước kia có nguyên sang ngôi cao, vì thế có rất nhiều sáng tác tác gia, sau đó có di động đọc, xuất hiện rất nhiều cao thu vào tác gia, hiện tại có IP, vì thế có toàn bộ internet văn học sản nghiệp liên. Qua đi internet văn học kỳ thật đều là ở bị động phát triển. Hiện tại chúng ta đều nhìn đến, có rất nhiều vô luận là tác gia, đều ở chủ động thăm dò hoàn toàn mới nội dung chia sẻ, còn có ngôi cao cũng ở thăm dò hoàn toàn mới hình thức, ta hiện tại đại gia nhất định có thể sáng tạo một cái càng tốt ngày mai.

Ta cảm thấy tương lai chúng ta có mấy cái biến hóa là đang ở tiến hành trung, còn có khả năng sắp phát sinh, ta đơn giản làm một chút chia sẻ.

Cái thứ nhất, hiện tại chúng ta người đọc quần thể đang ở phát sinh biến hóa. Ta tưởng rất nhiều ngôi cao kinh doanh giả cảm nhận được rất sâu. Chúng ta thu vào số liệu tỉ lệ, trước kia là truyền thống võng văn chiếm đại đa số, hiện tại có thế giới giả tưởng văn hóa, còn có đô thị internet văn học, thu vào tỉ lệ đều đang không ngừng bay lên.

Cái thứ hai, ta tin tưởng internet văn học trong tương lai, vô luận là ở đề tài vẫn là ở độ dài thượng, đều sẽ phát sinh cách cục tính biến hóa. Bởi vì ở ta qua đi làm người dùng điều nghiên bên trong, rất nhiều người dùng hắn phản hồi là vô pháp tiếp thu còn tiếp tiểu thuyết cùng với vô pháp tiếp thu vượt qua 50 vạn tự trở lên tiểu thuyết, nếu chân chính đem võng văn phát dương quang đại tiến vào đến toàn dân đọc giai đoạn cùng trình tự, ta tin tưởng cuối cùng nhất định là chúng ta có thể có càng phong phú nội dung, càng phong phú đề tài, đi thỏa mãn càng nhiều internet văn học người dùng đọc nhu cầu.

Cái thứ ba, hỗ động cùng truyền bá hình thức biến hóa. Hỗ động giống khởi điểm hẳn là cái này ngành sản xuất bên trong nhất thành công tác gia cùng ngôi cao chi gian hỗ động hình thức. Đại gia có thể nhìn đến, hiện tại vô luận phát sóng trực tiếp cũng hảo, bao gồm một ít video, tuyến thượng tuyến hạ tương quan một ít tân vô tuyến đầu cuối sản phẩm lẫn nhau, ta tin tưởng sẽ có càng nhiều, càng tốt hỗ động hình thức tới thay đổi, tới ưu hoá, như vậy chúng ta toàn bộ internet sinh thái mới có thể tiến bộ. Lại có chính là tiến vào vượt giới cùng dung hợp hoàn toàn mới thương nghiệp hình thức biến hóa. Hiện tại mọi người đều ở giảng IP, hiện tại hình thức vẫn là tương đối đơn giản, sáng tác hoặc là nói là cải biên, hoặc là nói liên hợp sáng tác, hoặc là nói đầu tư, vẫn là căn cứ vào tương đối truyền thống hợp tác phương thức, ta tin tưởng tương lai vô luận tác gia sáng tác, vẫn là trang web kinh doanh, đều sẽ có càng thêm ưu hoá thương nghiệp hình thức đi ra đời. Cái này ta tin tưởng vẫn là yêu cầu đại gia cùng đi thăm dò. Lại có, ta tin tưởng chúng ta xã hội lực ảnh hưởng trong tương lai có khả năng sẽ phát sinh lớn hơn nữa biến hóa. Đương có một ngày internet văn học thật sự tiến vào đến Trung Quốc giáo dục lĩnh vực, Trung Quốc chủ lưu truyền thông, thậm chí tiến vào đến quốc tế hóa trong lĩnh vực mặt tới, tin tưởng nó xã hội sức sản xuất sẽ kéo chúng ta nội dung đến sáng tác quần thể đến đọc quần thể đều sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, lúc ấy mới là chân chính internet văn học mùa xuân. Lại có, mọi người đều ở giảng internet văn học là cạnh tranh mảnh nhỏ hóa, hiện tại có đầu đề, có WeChat, có Weibo, kỳ thật đã lại đem mảnh nhỏ cắt nát, hiện tại càng nhiều duy độ nội dung ở cạnh tranh người dùng, chúng ta thế nào ở này đó cao vĩ độ người dùng nội dung bên trong đi cướp đoạt người dùng hoặc là hấp dẫn người dùng, ta cảm thấy này một quan là cần thiết muốn quá.

Cuối cùng tưởng nói nói chuyện chúng ta quy phạm hoá. Đến bây giờ mới thôi, theo ta được biết, không có bất luận cái gì hai nhà võng văn công ty quy phạm là nhất trí. Đại gia có thể nhìn đến, hiện tại các ngành các nghề, chỉ cần là thành thục sản nghiệp, đều cần thiết phải có chính mình quy phạm, chỉ có như vậy thể chế hạ cái này ngành sản xuất mới có khả năng tự hạn chế, thậm chí mới có khả năng tự mình tinh lọc cùng trưởng thành.

Ta tin tưởng này đó biến hóa cho chúng ta mang đến rất nhiều khó khăn, nhưng đồng thời cũng hình thành kỳ ngộ, đã là tác gia kỳ ngộ, cũng là ngôi cao kỳ ngộ. Cuối cùng ta hy vọng có thể cùng đại gia cùng nhau ôm biến hóa, cảm ơn đại gia!