Một công ty tiếp nhà ta trang hoàng, năm trước bảy tháng sơ thiêm hợp đồng đến thấy ở cũng liền làm hơn hai vạn nguyên tiền sống, một tá điện thoại liền nói cấp làm nhưng là nói không có tiền xin hỏi ta nên làm cái gì bây giờ?

Đổi mới thời gian: 2022-11-18 11:56:05
Vấn đề miêu tả:
Một công ty tiếp nhà ta trang hoàng, năm trước bảy tháng sơ thiêmHợp đồngĐến thấy ở cũng liền làm hơn hai vạn nguyên tiền sống, lấy cho bọn hắn ngũ vạn nguyên tiền, hiện tại vẫn luôn không cho làm việc, một tá điện thoại liền nói cấp làm nhưng là nói không có tiền xin hỏi ta nên làm cái gì bây giờ
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lao động tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp535057Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Công ty nội thất khất nợ ta tiền lương không cho, người lao động có thể hướng lao động hành chính bộ môn khiếu nại, cử báo; hướng xí nghiệp điều giải ủy ban chờ điều giải tổ chức xin điều giải; hướng đơn vị sở tạiLao động tranh luậnTrọng tài ủy ban xin trọng tài; hoặc là cùng đơn vị hiệp thương giải quyết chờ. Pháp luật căn cứ: 《Lao động bảo đảm giám sát điều lệ》 thứ chín điều
    Bất luận cái gì tổ chức hoặc là cá nhân đối trái với lao động bảo đảm pháp luật, pháp quy hoặc là điều lệ hành vi, có quyền hướng lao động bảo đảm hành chính bộ môn cử báo.

    Người lao động cho rằng dùng người đơn vị xâm phạm này lao động bảo đảm hợp pháp quyền lợi, có quyền hướng lao động bảo đảm hành chính bộ môn khiếu nại.
    Lao động bảo đảm hành chính bộ môn hẳn là vì cử báo người bảo mật; đối cử báo là thật, vì xét xử trọng đại trái với lao động bảo đảm pháp luật, pháp quy hoặc là điều lệ hành vi cung cấp chủ yếu manh mối cùngChứng cứCử báo người, cho khen thưởng.

    Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà lao động tranh luận điều giải trọng tài pháp》 thứ năm điều
    Phát sinh lao động tranh luận, đương sự không muốn hiệp thương, hiệp thương không thành hoặc là đạt thành giải hòa hiệp nghị sau không thực hiện, có thể hướng điều giải tổ chức xin điều giải; không muốn điều giải, điều giải không thành hoặc là đạt thành điều giải hiệp nghị sau không thực hiện, có thể hướng lao động tranh luận trọng tài ủy ban xin trọng tài; đối trọng tài phán quyết không phục, trừ bổn pháp có khác quy định ngoại, có thể hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng.
    2022-11-18 11:54:49
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp395256Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Ở công trường thượng làm việc không ký hợp đồng lão bản không trả tiền, người lao động có thể hướng lao động hành chính bộ môn khiếu nại cử báo, cung cấp hai bên tồn tạiLao động quan hệChứng minh; có thể hướng có quản hạt quyềnLao động trọng tàiỦy ban xinTrọng tài,Có thể đệ trình mặt khác người lao động bảng tường trình chờ chứng cứ. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà lao động tranh luận trọng tài điều giải pháp 》 thứ năm điều
    Phát sinh lao động tranh luận, đương sự không muốn hiệp thương, hiệp thương không thành hoặc là đạt thành giải hòa hiệp nghị sau không thực hiện, có thể hướng điều giải tổ chức xin điều giải; không muốn điều giải, điều giải không thành hoặc là đạt thành điều giải hiệp nghị sau không thực hiện, có thể hướng lao động tranh luận trọng tài ủy ban xin trọng tài; đối trọng tài phán quyết không phục, trừ bổn pháp có khác quy định ngoại, có thể hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng.

    Thứ chín điều
    Dùng người đơn vị trái với quốc gia quy định, khất nợ hoặc là chưa đủ ngạch chi trả lao động thù lao, hoặc là khất nợ tai nạn lao động chữa bệnh phí, kinh tế bồi thường hoặc là bồi thường kim, người lao động có thể hướng lao động hành chính bộ môn khiếu nại, lao động hành chính bộ môn hẳn là theo nếp xử lý.

    Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hợp đồng lao động pháp》 thứ ba mươi điều
    Dùng người đơn vị khất nợ hoặc là chưa đủ ngạch chi trả lao động báo đáp, người lao động có thể theo nếp hướng dân bản xứ luật dân sự viện xin chi trả lệnh, toà án nhân dân hẳn là theo nếp phát ra chi trả lệnh.
    2022-11-18 11:56:05
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp169440Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Người lao động ở công trường thượng làm việc, lão bản không ký hợp đồng thả không trả tiền, người lao động có thể hướng địa phương lao động hành chính bộ môn khiếu nại, từ lao động bộ môn giao trách nhiệm lão bản sửa lại; lão bản quá hạn vẫn không phó, tắc giao trách nhiệm lão bản thêm phó bồi thường kim cấp người lao động. Hoặc là người lao động có thể áp dụng hiệp thương, xin trọng tài, xin chi trả lệnh chờ phương thức tới xử lý.
    Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoàHợp đồng lao động pháp》 thứ tám mười lăm điều
    Dùng người đơn vị có dưới đây tình hình chi nhất, từ lao động hành chính bộ môn giao trách nhiệm ngày quy định chi trả lao động thù lao, tăng ca phí hoặc là kinh tế bồi thường; lao động thù lao thấp hơn địa phương thấp nhất tiền lương tiêu chuẩn, hẳn là chi trả này sai biệt bộ phận; quá hạn chống đỡ hết nổi phó, giao trách nhiệm dùng người đơn vị ấn ứng phó kim ngạch 50% trở lên 100% dưới tiêu chuẩn hướng người lao động thêm phó bồi thường kim:
    ( một ) chưa dựa theo hợp đồng lao động ước định hoặc là quốc gia quy định kịp thời đủ ngạch chi trả người lao động lao động báo đáp;
    ( nhị ) thấp hơn địa phương thấp nhất tiền lương tiêu chuẩn chi trả người lao động tiền lương;
    ( tam ) an bài tăng ca chống đỡ hết nổi phó tăng ca phí;
    ( bốn ) giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động, chưa y theo bổn pháp quy định hướng người lao động chi trả kinh tế bồi thường.

    Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà lao động pháp》 thứ bảy mười bảy điều
    Dùng người đơn vị cùng người lao động phát sinh lao động tranh luận, đương sự có thể theo nếp xin điều giải, trọng tài, đề khởi tố tụng, cũng có thể hiệp thương giải quyết.
    2022-11-18 11:56:05
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
干了活老板不给钱怎么办
Làm sống lão bản không trả tiền làm sao bây giờ
Hợp đồng lao động tranh cãi 2275
8 tháng cùng một cái tiểu lão bản làm nước sơn công, tiền lương có mấy ngàn đồng tiền, một tá điện thoại liền nói quá mấy ngày, muốn sao liền nói không đến, ta nên làm cái gì bây giờ đâu?
Đòi tiền lương thuộc về lao động tranh luận, đương lao động tranh luận phát sinh sau, đương sự cùng dùng người đơn vị tiến hành hiệp thương, cũng có thể hướng bổn đơn vị lao động tranh luận điều giải ủy ban xin điều giải; điều giải không thành, đương sự một phương yêu cầu trọng tài, có thể hướng lao động tranh luận trọng tài ủy ban
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
包工头把工资接了,跑了怎么办
Nhà thầu đem tiền lương tiếp, chạy làm sao bây giờ
Hợp đồng lao động tranh cãi 2525
Ta ở một tư nhân lão bản làm hàn điện, việc làm xong rồi đã có nửa năm nhiều, nhưng là tiền còn có 2 vạn chưa cho ta, ta nên làm cái gì bây giờ đâu?
Nếu dùng người đơn vị có lý do chính đáng khất nợ tiền lương, ở thời gian nhất định nội có thể thích hợp cho kéo dài thời gian, một khi vượt qua thời gian nhất định có thể bao lâu áp dụng thi thố duy quyền.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
工程承包合同(一)
Công trình nhận thầu hợp đồng ( một )
Xây dựng công trình hợp đồng mẫu 30965
Cho người khác làm việc chưa cho tiền kéo đã hơn một năm, tiền vốn đều hoa một vạn nhiều, hiện tại điện thoại cũng không tiếp. Xin hỏi làm sao bây giờ?
<p> cự chống đỡ hết nổi phó lao động thù lao tội có thể báo nguy. Căn cứ 《 Hình Pháp 》 đệ 276 điều chi nhất quy định, lấy dời đi tài sản, chạy trốn chờ phương pháp trốn tránh chi trả người lao động lao động thù lao hoặc là có năng lực chi trả mà chống đỡ hết nổi phó người lao động lao động thù lao, mức so
Toàn bộ 4 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta nhận thầu một hộ nhà trát phấn sống, lão bản nói 4500 nguyên, có thể làm liền làm, phía trước làm sống cũng không trả tiền, xin hỏi ta nên làm cái gì bây giờ?
Dùng người đơn vị khất nợ hoặc cắt xén tiền lương, người lao động có thể hướng lao động giám sát đại đội khiếu nại hoặc là trực tiếp xin lao động trọng tài duy quyền. Duy tạm thời ứng chú ý thu thập sửa sang lại tất yếu chứng cứ, như quần áo lao động, tiền lương điều, công bài chứng nhân chờ.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
工程承包合同(一)
Công trình nhận thầu hợp đồng ( một )
Công trình nhận thầu hợp đồng 44606
Nhà ta tự kiến phòng tìm địa phương thổ kiến nhà thầu, không làm nhiều ít liền không làm, tiền ta cho hơn phân nửa, nhưng gọi điện thoại không tiếp sống cũng không làm ta nên làm cái gì bây giờ
Người lao động ở công trường thượng làm việc, lão bản không ký hợp đồng thả không trả tiền, người lao động có thể hướng địa phương lao động hành chính bộ môn khiếu nại, từ lao động bộ môn giao trách nhiệm lão bản sửa lại; lão bản quá hạn vẫn không phó, tắc giao trách nhiệm lão bản thêm phó bồi thường kim cấp người lao động. Hoặc là lao động
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
工程承包合同(一)
Công trình nhận thầu hợp đồng ( một )
Kiến trúc công trình tổng nhận thầu hợp đồng 447
Ta cấp một nhà trang hoàng công ty làm 3300 nguyên sống, đã đã hơn một năm nếu không tới, hắn hiện tại đem rò điện lời nói kéo đen, tìm không thấy người, làm sao bây giờ
Ngươi hay không có chứng cứ chứng minh đối phương thiếu ngươi công trình khoản. Có lời nói có thể khởi tố đối phương công ty.
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Trang hoàng phòng ở cấp công nhân đánh tam vạn đồng tiền, làm có thể có năm sáu ngàn đồng tiền sống, kế tiếp liền không cho ta làm, nên làm cái gì bây giờ
Ngươi hảo, ấn quy định công ty không ở hợp đồng lao động quy định thời gian nội chi trả tiền lương tức vì khất nợ người lao động tiền lương, tức thuộc về khất nợ tiền lương, muốn gánh vác pháp luật trách nhiệm, có thể đi lao động khiếu nại.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
3 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 168925 người
Cha mẹ ta không trả ta lễ hỏi tiền nói không thể phí công nuôi dưỡng ta không nói lý
4 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 168925 người
Ngài hảo ta gặp được một ít phiền toái, nha sở lão bản thuê không có gieo trồng nha tư cách nha sĩ, cho ta loại nha, nha phiến biểu hiện gieo trồng thể nghiêng, ta hẳn là làm sao bây giờ
5 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 168925 người
Xe mới không đến hai tháng bị đụng phải, đối phương toàn trách, thiệt hại phí tính toán
5 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 168925 người
Người khác lấy đồ vật đem ta đánh, cánh tay có ứ thanh, mới vừa đánh xong thời điểm, tính phạm pháp sao, có thể muốn tiền thuốc men, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần sao
20 phút trước
Lưu kim triều luật sư
Sắp tới trợ giúp 1523 người
Lần đầu tiên đi khách sạn thấy bán nữ, tiền cho người không có tới, không thành công giao dịch, báo nguy sẽ đã chịu cái gì xử phạt
25 phút trước
Trương trước khang luật sư
Sắp tới trợ giúp 612 người
59 tuổi tàn tật bồi thường kim như thế nào tính đâu
29 phút trước
Trương trước khang luật sư
Sắp tới trợ giúp 612 người
Xin hỏi ta bãi dã quán, ở quầy hàng bên cạnh bày biện một ít thế giới giả tưởng đứng đầu nhân vật lập bài hấp dẫn khách hàng tính xâm quyền sao
36 phút trước
Trương trước khang luật sư
Sắp tới trợ giúp 612 người
Ta ở máy tính thành mua máy tính bị hố 2000 nhiều, hơn nữa lấy về tới chơi game còn hắc bình
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn