Ta cho thuê trong phòng luôn là không có nước ấm. Nước ấm không đến 9 thiên, không thể bảo đảm ta sinh hoạt hằng ngày. Chủ nhà vi ước sao? Ta có thể yêu cầu bồi thường sao?

Đổi mới thời gian: 2024-05-16 03:14:08
Vấn đề miêu tả:
Nói cách khác, ta cho thuê trong phòng luôn là không có nước ấm. Từ 11 nguyệt 30 ngày đến bây giờ, nước ấm không đến 9 thiên, không thể bảo đảm ta sinh hoạt hằng ngày. Chủ nhà vi ước sao? Ta có thể yêu cầu bồi thường sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Bất động sản tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1352221Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Chủ nhà vi ước, khách thuê có thể dựa theo hợp đồng ước định truy cứu cho thuê người vi ước trách nhiệm, hợp đồng không có ước định, dựa theo pháp luật quy định xử lý. Giống nhau khách thuê có thể tìm chủ nhà hiệp thương giải quyết, như hiệp thương không thành, có thể thu thập chứng cứ, hướng toà án khởi tố.
    2024-05-16 02:47:52
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp530896Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Phòng ốc thuê trung chủ nhà vi ước, có dưới xử lý phương pháp: 1, dựa theo hợp đồng ước định vi ước điều khoản gánh vác tương ứng vi ước trách nhiệm; 2, khách thuê yêu cầu giải trừ hợp đồng, cũng yêu cầu vi ước phương bồi thường phòng ốc chênh lệch giá tổn thất, chuyển bán ích lợi tổn thất chờ nhưng đắc lợi ích tổn thất, ứng xét duy trì, nhưng đương sự có khác ước định ngoại trừ. Pháp luật căn cứ: 《 luật dân sự 》 thứ năm trăm 77 điều đương sự một phương không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ hoặc là thực hiện hợp đồng nghĩa vụ không phù hợp ước định, hẳn là gánh vác tiếp tục thực hiện, áp dụng bổ cứu thi thố hoặc là bồi thường tổn thất chờ vi ước trách nhiệm. Thứ năm trăm 78 điều đương sự một phương minh xác tỏ vẻ hoặc là lấy chính mình hành vi cho thấy không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ, đối phương có thể ở thực hiện kỳ hạn mãn khoá trước thỉnh cầu này gánh vác vi ước trách nhiệm. Thứ năm trăm 79 điều đương sự một phương chưa chi trả khoản giá, thù lao, tiền thuê, lợi tức, hoặc là không thực hiện mặt khác tiền tài nợ nần, đối phương có thể thỉnh cầu này chi trả.
    2024-05-16 03:13:57
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp1895353Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Phòng ốc cho thuê trung chủ nhà vi ước, có hợp đồng dựa theo hợp đồng ước định xử lý. Nếu hợp đồng không có ước định hoặc là ước định không minh xác, thuê hợp đồng chưa tới kỳ, thừa thuê người trước tiên giải trừ hợp đồng, thừa thuê người không có quyền yêu cầu cho thuê người trở về đã giao nộp tiền thuê. Không chỉ có như thế, nếu cấp cho thuê nhân tạo thành tổn thất, còn hẳn là bồi thường tổn thất. Pháp luật căn cứ: 《 luật dân sự 》 thứ năm 180 ba điều đương sự một phương không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ hoặc là thực hiện hợp đồng nghĩa vụ không phù hợp ước định, ở thực hiện nghĩa vụ hoặc là áp dụng bổ cứu thi thố sau, đối phương còn có mặt khác tổn thất, hẳn là bồi thường tổn thất. Thứ năm 180 bốn điều đương sự một phương không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ hoặc là thực hiện hợp đồng nghĩa vụ không phù hợp ước định, tạo thành đối phương tổn thất, tổn thất bồi thường ngạch hẳn là tương đương với nhân vi ước sở tạo thành tổn thất, bao gồm hợp đồng thực hiện sau có thể đạt được ích lợi; nhưng là, không được vượt qua vi ước một phương ký kết hợp đồng khi dự kiến đến hoặc là hẳn là dự kiến đến nhân vi ước khả năng tạo thành tổn thất.
    2024-05-16 03:14:08
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ta cùng chủ nhà ký ba năm hợp đồng, tiền thuê mỗi năm chi trả một lần. Hắn hiện tại muốn thu hồi mà không phải tiền thuê. Đây là vi ước sao? Ta có thể yêu cầu hắn bồi thường tổn thất sao?
Dựa theo hợp đồng ước định xử lý, nếu hợp đồng có ước định, có thể không lùi còn đã phó tiền thuê, ngươi nếu tồn tại tổn thất, có thể yêu cầu đối phương bồi thường
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Tìm người môi giới thuê phòng ở, ở không bao nhiêu thời gian phòng ở vẫn luôn không nước ấm, có thể yêu cầu không thuê lui còn thừa tiền thuê nhà cùng tiền thế chấp sao?
Nếu người môi giới cung cấp phòng ốc tồn tại nước ấm cung ứng vấn đề, thả nhiều lần liên hệ sau vẫn chưa giải quyết, ngươi có thể yêu cầu người môi giới tiến hành duy tu hoặc đổi mới phòng ốc. Nếu người môi giới vô pháp cung cấp phù hợp hợp đồng ước định phòng ốc, ngươi có thể yêu cầu giải trừ hợp đồng cũng trở về còn thừa phòng
Toàn bộ 5 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta thuê một khu nhà phòng ở, nhưng không có thuê nhà đông yêu cầu bồi thường hai tháng tiền vi phạm hợp đồng. Này không hợp pháp sao, ta có thể yêu cầu trở về tiền thế chấp sao?
Đương sự có thể ước định một phương vi ước khi hẳn là căn cứ vi ước tình huống hướng đối phương chi trả nhất định mức tiền vi phạm hợp đồng, cũng có thể ước định nhân vi ước sinh ra tổn thất bồi thường ngạch tính toán phương pháp. Cho nên, tiền vi phạm hợp đồng có trừng phạt tính đặc thù, nó không lấy phi vi ước phương gặp
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
.Ta cửa hàng thiêm 5 năm hợp đồng, mỗi năm đều an nửa năm tiền thuê một bộ, nhưng nửa năm thúc giục trướng giống nhau đều phân rất nhiều lần cho ta có thể thu hồi cửa hàng sao?
Có thể thu hồi. Nếu mặt tiền cửa hàng thuê kỳ là một năm, đến lúc đó liền có thể thu hồi. Đồng thời, thuê phí cần thiết giao. Ngươi có thể lại muốn thượng vài lần, không cho nói liền đến toà án khởi tố hắn, theo nếp duy quyền.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tương quan công văn download
Hạn khi đặc huệ
Rộng lượng hợp đồng mẫu, download thấp đến¥9.9/ thiên
Luật sư giải đáp động thái
1 phút trước
Quảng Đông kiệt dự luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 9164 người
Lâm thời công, ở nhà xưởng đi làm té xỉu não xuất huyết thuộc về tai nạn lao động sao
2 phút trước
Hà Nam quang pháp Nam Dương luật sư
Sắp tới trợ giúp 29105 người
Nhưng hẳn là từ giáp phương trực tiếp hướng kẻ thứ ba luật sư văn phòng hoặc luật sư ra cụ trao quyền ủy thác thư. Giáp phương đồng ý Ất phương có quyền chuyển ủy thác cũng phối hợp ra cụ trao quyền ủy thác thư.
4 phút trước
Đường khiếu long luật sư
Sắp tới trợ giúp 235 người
Ngươi hảo, xin hỏi một chút khởi tố ly hôn đại khái bao nhiêu tiền
5 phút trước
Hồ khâm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7970 người
Ngài hảo, nhân môn cửa hàng kinh doanh không tốt, tưởng trước tiên thoái tô, chủ nhà không lùi tiền thế chấp làm sao bây giờ
6 phút trước
Hồ khâm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7970 người
Ta mẹ bị người khai xe ba bánh đụng vào, xương tay chiết, xuất viện cũng không tới giao chữa bệnh phí, lúc ấy không báo giao cảnh
7 phút trước
Hồ khâm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7970 người
Phía trước ta cùng chủ nhà ký hợp đồng ký ba tháng, ta không đồng ý, hay không có thể tính vì chủ nhà trách nhiệm
8 phút trước
Vương khuê luật sư
Sắp tới trợ giúp 11298 người
Ta ba ba năm trước đây ở nơi khác cùng người đánh nhau, lúc ấy đồn công an cảnh sát làm hai bên đi rồi, qua đi ba năm, ta ba ở quê quán, đồn công an cảnh sát đi nhà ta làm ký tên, là gì tình huống
8 phút trước
Tống lâm luật sư
Sắp tới trợ giúp 8592 người
Mua 31 vạn phòng ở bình cổ giới khế tích là mấy ngàn nguyên
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn