Tổ trưởng miệng cho ta biết ngày mai không cần tới đi làm. Ta trước kia không có thiêm quá hợp đồng lao động. Dưới tình huống như vậy ta có thể được đến cái gì bồi thường?

Đổi mới thời gian: 2024-07-04 00:32:07
Vấn đề miêu tả:
Ta ở một nhà tiệm trà sữa công tác một tháng rưỡi. Tối hôm qua, tổ trưởng miệng cho ta biết ngày mai không cần tới đi làm. Ta trước kia không có thiêm quá hợp đồng lao động. Dưới tình huống như vậy ta có thể được đến cái gì bồi thường? Tối hôm qua, tổ trưởng miệng cho ta biết ngày mai không cần tới đi làm. Ta trước kia không có thiêm quá hợp đồng lao động. Dưới tình huống như vậy ta có thể được đến cái gì bồi thường?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp787900Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Chưa ký kết hợp đồng lao động bồi thường: 1, nếu trong một tháng, người lao động hoặc là dùng người đơn vị có một phương cự tuyệt ký kết hợp đồng lao động, một bên khác đều có quyền giải trừ lao động quan hệ, cũng không cần chi trả kinh tế bồi thường kim, dưới loại tình huống này, kiến nghị lấy văn bản hình thức gửi đi giải trừ thông tri, cũng ban cho bảo tồn chứng cứ..2, nếu vượt qua một tháng không đủ một năm, đơn vị cự không ký kết, người lao động có thể nhắc tới lao động trọng tài yêu cầu đơn vị từ tháng thứ hai khởi chi trả gấp đôi tiền lương, nhiều nhất chi trả mười một tháng gấp đôi tiền lương;.3, nếu vượt qua một năm, đơn vị cự không ký kết, coi là đã ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động, có thể đi trước lao động giám sát đại đội tiến hành khiếu nại hoặc là xin lao động trọng tài, có thể dùng này đó tư liệu tới chứng minh lao động quan hệ: Bảng chấm công, xuất nhập chứng, công nhân tạp, công tác chứng minh, nhân viên tạp vụ bảng tường trình chờ. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc hợp đồng lao động pháp 》 đệ tam điều ký kết hợp đồng lao động, hẳn là tuần hoàn hợp pháp, công bằng, bình đẳng tự nguyện, hiệp thương nhất trí, thành thật tín dụng nguyên tắc. Theo nếp ký kết hợp đồng lao động có ước thúc lực, dùng người đơn vị cùng người lao động hẳn là thực hiện hợp đồng lao động ước định nghĩa vụ. Đệ thập điều thành lập lao động quan hệ, hẳn là ký kết văn bản hợp đồng lao động. Đã thành lập lao động quan hệ, chưa đồng thời ký kết văn bản hợp đồng lao động, hẳn là tự dùng công ngày khởi trong một tháng ký kết văn bản hợp đồng lao động. Dùng người đơn vị cùng người lao động ở dùng công trước ký kết hợp đồng lao động, lao động quan hệ tự dùng công ngày khởi thành lập. Thứ 36 điều dùng người đơn vị cùng người lao động hiệp thương nhất trí, có thể giải trừ hợp đồng lao động.
    2024-07-03 23:54:44
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp510776Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, có thể xin lao động trọng tài
    2024-07-04 00:32:01
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp960148Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Có thể xin lao động trọng tài duy quyền
    2024-07-04 00:32:07
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Tổ trưởng miệng cho ta biết ngày mai không cần tới đi làm. Ta trước kia không có thiêm quá hợp đồng lao động. Ta có thể được đến cái gì bồi thường?
Từ dùng công ngày khởi trong một tháng muốn thiêm văn bản hợp đồng lao động, quy định thời gian nội không thiêm hợp đồng lao động, người lao động có thể yêu cầu này ký kết hợp đồng lao động, hoặc là có thể đến địa phương lao động giám sát đại đội khiếu nại.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Tổ trưởng miệng cho ta biết, tối hôm qua tổ trưởng miệng cho ta biết, ta trước kia không có thiêm quá hợp đồng lao động. Dưới tình huống như vậy ta có thể được đến cái gì bồi thường?
Từ dùng công ngày khởi trong một tháng muốn thiêm văn bản hợp đồng lao động, quy định thời gian nội không thiêm hợp đồng lao động, người lao động có thể yêu cầu này ký kết hợp đồng lao động, hoặc là có thể đến địa phương lao động giám sát đại đội khiếu nại.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta không có ký kết hợp đồng lao động, ở cửa hàng công tác gần một năm. Đột nhiên, ta bị cho biết ngày hôm sau không cần phải đi đi làm. Ta như thế nào có thể yêu cầu bồi thường đâu
Vô hợp đồng dùng công bồi thường tiêu chuẩn là yêu cầu hướng công nhân chi trả thả lương tháng gấp hai làm bồi thường. Dùng người đơn vị tự dùng công ngày khởi vượt qua một tháng bất mãn một năm chưa cùng người lao động ký kết văn bản hợp đồng lao động, hẳn là hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương. Dùng
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
5 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 77019 người
Xin hỏi một chút chính là có người nói phải cho ta trả tiền cho ta chuyển tiền, sau đó mặt sau nói bởi vì ta là vị thành niên, có thể hay không tin tưởng?
6 phút trước
Lý chúng phi luật sư
Sắp tới trợ giúp 3865 người
Lão nhân phụng dưỡng vấn đề
8 phút trước
Lý chúng phi luật sư
Sắp tới trợ giúp 3865 người
Ước pháo ngôi cao bởi vì ta thao tác sai lầm chữa trị yêu cầu 7200 ta không chữa trị tài khoản không thể dùng tích phân cũng vô pháp đổi ta nghĩ từ bỏ cũng không chữa trị có thể chứ?
8 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 77019 người
Nhà trai nhiều lần gia bạo, hiện tại đã đánh đến gãy xương có thể hay không xin ly hôn
11 phút trước
Hầu thư dương luật sư
Sắp tới trợ giúp 510 người
Ở riêng mấy năm hắn chính là không rời, như thế nào giải trừ hôn nhân?
11 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 77019 người
Ta trình cưỡng chế chấp hành xin lại chậm chạp ở tố tụng toà án đưa giao bị trở, nguyên nhân là tố tụng toà án bên này chậm chạp chưa nhận được thẩm phán đình thẩm phán thông tri, loại này thời gian
13 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 77019 người
Tín phiếu nhà nước nếu thao tác sai lầm tạo thành chính mình tổn thất
13 phút trước
Hồ cẩm nguyên luật sư
Sắp tới trợ giúp 1878 người
Ly hôn, đối phương không xuất hiện làm sao bây giờ
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn