Cha mẹ ta ở ta ba tuổi thời điểm ly hôn. Ta đi theo phụ thân. Nhưng ta phụ thân cũng không có hướng ta mẫu thân muốn nuôi nấng phí. Ta hiện tại có thể hỏi ta mẹ muốn hay không nuôi nấng phí

Đổi mới thời gian: 2023-07-27 08:04:31
Vấn đề miêu tả:
Cha mẹ ta ở ta ba tuổi thời điểmLy hôn.Ta đi theo phụ thân. Nhưng ta phụ thân cũng không có hướng ta mẫu thân muốnNuôi nấngPhí. Ta hiện tại có thể hỏi ta mẹ muốn hay không nuôi nấng phí
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp473065Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Căn cứ ly hôn nuôi nấng phí từ đăng ký ly hôn khi tính khởi, hoặc là không có thực hiện nuôi nấng nghĩa vụ khi tính khởi.
    Nhưng mười sáu một tuổi trở lên bất mãn mười tám một tuổi, lấy này lao động thu vào làm chủ yếu sinh hoạt nơi phát ra, cũng có thể duy trì địa phương giống nhau sinh hoạt trình độ, cha mẹ nhưng đình chỉ trao dưỡng dục phí.
    Nhưng là nếu con cái mãn 18 tuổi nhưng là phù hợp pháp luật quy định vô độc lập sinh hoạt năng lực hoặc thượng ở giáo đọc sách chờ tình huống, vẫn cần gánh nặng nuôi nấng phí. Căn cứ quốc gia của ta tương quan pháp luật quy định, theo nếp gánh nặng bị người giám hộ nuôi nấng phí, phụng dưỡng phí, nuôi nấng phí cha mẹ, con cái, phối ngẫu chờ, bị toà án nhân dânHuỷ bỏ người giám hộ tư cáchSau, hẳn là tiếp tục thực hiện gánh nặng nghĩa vụ.
    Pháp luật căn cứ pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự》 thứ ba mươi bảy điều 【 người giám hộ tư cách bị huỷ bỏ sau gánh nặng nghĩa vụ không khỏi trừ 】 theo nếp gánh nặng bị người giám hộ nuôi nấng phí, phụng dưỡng phí, nuôi nấng phí cha mẹ, con cái, phối ngẫu chờ, bị toà án nhân dân huỷ bỏ người giám hộ tư cách sau, hẳn là tiếp tục thực hiện gánh nặng nghĩa vụ.
    2023-07-27 08:02:58
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp613077Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Ly hôn sau hài tử nuôi nấng phí không cho có thể trực tiếp khởi tố, cha mẹ nuôi nấng con cái là pháp định nghĩa vụ, cha mẹ ly hôn sau, không trực tiếp nuôi nấng con cái một phương ứng chi trả nuôi nấng phí, không cho phó nuôi nấng phí có thể hướng toà án nhân dân khởi tố. Toà án nhân dân phán quyết lúc sau có thể cầm bản án hướng toà án xin chấp hành.
    Căn cứ 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoàLuật dân sự》 đệ nhất ngàn linh 85 điều pháp luật căn cứ: Căn cứ 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn linh 85 điều
    Căn cứ 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn linh 85 điều
    Ly hôn sau, con cái từ một phương trực tiếp nuôi nấng, một bên khác hẳn là gánh nặng bộ phận hoặc là toàn bộ nuôi nấng phí.
    Gánh nặng phí dụng nhiều ít cùng kỳ hạn dài ngắn, từ hai bên hiệp nghị; hiệp nghị không thành, từ toà án nhân dân phán quyết.
    Trước khoản quy định hiệp nghị hoặc là phán quyết, không ảnh hưởng con cái ở lúc cần thiết hướng cha mẹ bất luận cái gì một phương đưa ra vượt qua hiệp nghị hoặc là phán quyết sớm định ra mức hợp lý yêu cầu.
    2023-07-27 08:03:07
    Điểm tán
  • Hôn nhân gia đình luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1444005Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Con cái nuôi nấngPhí là không trực tiếp nuôi nấng hài tử một phương trao cấp hài tử sinh hoạt yêu cầu phí dụng, nói như vậy bao gồm tam phương diện: Sinh hoạt phí, giáo dục phí, chữa bệnh phí. Này tam hạng thêm lên cấu thành nuôi nấng phí, này mức lấy hai bên hiệp thương nhất trí là chủ, nếu không thể hiệp thương nhất trí có thể đi toà án lập án khởi tố, từ thẩm phán căn cứ không trực tiếp nuôi nấng hài tử một phương thu vào cập hài tử thực tế tiêu phí, tới phán quyết nuôi nấng phí mức cập trao phương thức.
    Pháp luật căn cứ:
    《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn linh 84 điều cha mẹ cùng con cái gian quan hệ, không nhân cha mẹ ly hôn mà tiêu trừ. Ly hôn sau, con cái vô luận từ phụ hoặc là mẫu trực tiếp nuôi nấng, vẫn là cha mẹ hai bên con cái. Ly hôn sau, cha mẹ đối với con cái vẫn có nuôi nấng, giáo dục, bảo hộ quyền lợi cùng nghĩa vụ.
    Ly hôn sau, bất mãn hai một tuổi con cái, lấy từ mẫu thân trực tiếp nuôi nấng vì nguyên tắc. Đã mãn hai một tuổi con cái, cha mẹ hai bên đối nuôi nấng vấn đề hiệp nghị không thành, từ toà án nhân dân căn cứ hai bên cụ thể tình huống, dựa theo có lợi nhất với vị thành niên con cái nguyên tắc phán quyết.
    Con cái đã mãn 8 tuần tuổi, hẳn là tôn trọng này chân thật ý nguyện. Đệ nhất ngàn linh 85 điều ly hôn sau, con cái từ một phương trực tiếp nuôi nấng, một bên khác hẳn là gánh nặng bộ phận hoặc là toàn bộ nuôi nấng phí. Gánh nặng phí dụng nhiều ít cùng kỳ hạn dài ngắn, từ hai bên hiệp nghị; hiệp nghị không thành, từ toà án nhân dân phán quyết.
    Trước khoản quy định hiệp nghị hoặc là phán quyết, không ảnh hưởng con cái ở lúc cần thiết hướng cha mẹ bất luận cái gì một phương đưa ra vượt qua hiệp nghị hoặc là phán quyết sớm định ra mức hợp lý yêu cầu.
    2023-07-27 08:04:31
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ta hiện tại còn ở vào đại học, cha mẹ ly dị, ta nuôi nấng quyền ở phụ thân kia, nhưng là phụ thân ta mặc kệ ta bất luận cái gì phí dụng, làm sao bây giờ
1, ly hôn thời điểm cha mẹ hai bên hẳn là trước hiệp thương quyết định hài tử nuôi nấng công việc, hài tử nuôi nấng quyền thuộc sở hữu, nuôi nấng phí mức cùng với thăm quyền hành sử chờ hạng mục công việc đều có thể tiến hành hiệp thương. Nếu không thể hiệp thương nhất trí, có thể thỉnh cầu toà án phán quyết.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Cha mẹ ta ở ta ba tuổi thời điểm ly hôn. Ta đi theo ta phụ thân. Ta mẫu thân không có cho ta nuôi nấng
Ly hôn sau không cho nuôi nấng phí, có dưới phương pháp giải quyết: 1, cùng đối phương hiệp thương; 2, hướng toà án đề khởi tố tụng, thỉnh cầu toà án cưỡng chế chấp hành. Nếu một phương vô kinh tế thu vào hoặc là rơi xuống không rõ, có thể dùng này tài sản chiết để con cái nuôi nấng phí
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Cha mẹ ta ở ta ba tuổi thời điểm liền ly hôn, ta đi theo ta phụ thân, ta mẫu thân không có cho ta vỗ
Ở cha mẹ hai bên ly hôn sau, nuôi nấng phí giống nhau sẽ cho đến bị nuôi nấng người thành niên. Đồng thời có ngoại lệ tình huống: Mười sáu một tuổi trở lên bất mãn mười tám một tuổi, lấy này lao động thu vào làm chủ yếu sinh hoạt nơi phát ra, cũng có thể duy trì địa phương giống nhau sinh hoạt trình độ, cha mẹ nhưng đình chỉ trao
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Cha mẹ ta ở ta ba tuổi thời điểm liền ly hôn, ta đi theo ta phụ thân, ta mẫu thân chưa cho ta nuôi nấng
Ở cha mẹ hai bên ly hôn sau, nuôi nấng phí giống nhau sẽ cho đến bị nuôi nấng người thành niên. Đồng thời có ngoại lệ tình huống: Mười sáu một tuổi trở lên bất mãn mười tám một tuổi, lấy này lao động thu vào làm chủ yếu sinh hoạt nơi phát ra, cũng có thể duy trì địa phương giống nhau sinh hoạt trình độ, cha mẹ nhưng đình chỉ trao
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mụ mụ ta ba tuổi khi liền vứt bỏ ta cùng ba ba rời đi ta. Vứt bỏ ta sau ta mụ mụ chưa từng có lại đây xem qua ta cũng không có đã cho một phân tiền nuôi nấng phí, có thể phải về
Nếu đã thành niên, đương sự là không thể muốn phía trước nuôi nấng phí, nhưng là người khác đại vị chi trả nuôi nấng phí là có thể thỉnh cầu phải về. Nuôi nấng phí trao kỳ hạn nguyên tắc là: Giống nhau sẽ cho đến bị nuôi nấng kín người 18 tuổi thành niên hoặc có thể độc lập sinh hoạt hết hạn.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta tưởng cố vấn một chút ta là cái hài tử, cha mẹ ta ở ta khi còn nhỏ liền ly hôn, ta đi theo
Ly hôn sau cha mẹ không cho nuôi nấng phí hài tử, hài tử có thể hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng, bảo hộ chính mình hợp pháp quyền lợi. Pháp luật quy định, cha mẹ không thực hiện nuôi nấng nghĩa vụ, vị thành niên con cái hoặc là không thể độc lập sinh hoạt thành niên con cái, có yêu cầu cha mẹ trao vỗ
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Cha mẹ ta ở ta khi còn nhỏ liền ly hôn, phụ thân cũng đã tái hôn, ta nếu như đi cùng ta mẹ sinh hoạt phụ thân sẽ cho nuôi nấng phí sao
Ngài hảo, có thể cho ngài mẫu thân cùng phụ thân một lần nữa hiệp thương, hiệp thương không thành có thể hướng toà án khởi tố muốn nuôi nấng phí.
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
1 phút trước
Thái sáng sủa luật sư
Sắp tới trợ giúp 4948 người
Chấp hành khoản có thể đánh tới chỉ định người khác đối công tài khoản sao
3 phút trước
Duy đuốc luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 109 người
Ngươi hảo xin hỏi một chút người khác dùng ta di động tạp khi là lừa dối hành vi, ta cảm kích dưới tình huống sẽ thế nào
3 phút trước
Hợp Phì trung thuẫn sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 11915 người
Ta muốn hỏi một chút, ngôi cao lưu cái môn vi phạm quy định sao
5 phút trước
Hợp Phì trung thuẫn sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 11915 người
Phía trước thiêm thuê hợp đồng nhưng là có bộ phận điều khoản không có thực hiện, phía trước không có thực hiện điều khoản, sẽ trở thành phế thải sao?
5 phút trước
Bóc chí văn luật sư
Sắp tới trợ giúp 82314 người
Ta phát khẩu lệnh bao lì xì, sau đó hắn lĩnh, hiện tại hóa không cho ta.
5 phút trước
Hà Nam quang pháp luật sư
Sắp tới trợ giúp 1108 người
Ngươi hảo thúc giục khoản luật sư hàm bao nhiêu tiền một phần
6 phút trước
Thẩm hiểu mới vừa luật sư
Sắp tới trợ giúp 6904 người
Phòng ốc khung giường bị miêu trảo trầy da, chủ nhà làm ta toàn khoản bồi thường, hợp lý sao
7 phút trước
Từ thanh sầm luật sư
Sắp tới trợ giúp 26107 người
Ngươi hảo mẫu thân đang ở xã khu làm cho thẳng phục hình ảnh hưởng hài tử khảo nhân viên công vụ sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn