Sony PS5 chính thức tuyên bố, không có chờ tới hoàn toàn mới 《GTA 6》

Làm hoàn toàn mới rất nhiều trạch nam nhóm mộng ảo trong lý tưởng thứ nhiều thế hệ trò chơi trưởng máy, ở phía trước không lâu Sony cũng là rốt cuộc tuyên bố, hoặc là nói là đổi mới này khoản có thể nói thượng là được hoan nghênh nhất chi nhất trò chơi trưởng máy, PS5.

Có quan hệ với PS 5 kỹ càng tỉ mỉ tin tức trên mạng cũng là công bố thảo luận đến tương đối nhiều, mà so sánh với phần cứng tính năng bên ngoài, đương nhiên nội tại trò chơi duy trì tình huống cũng là bị chịu người chơi người yêu thích nhóm chờ mong.

Mà lần này PS 5 cũng là mang đến hoàn toàn mới nhiều khoản tân du cùng với 3A đại tác phẩm, mà trong đó nhất chịu người chờ mong vẫn là GTA hệ liệt.

Gần nhất một bản vẫn là ở 2013 năm tuyên bố 《GTA 5》, trong đó toàn bộ hành trình vì 《 hiệp đạo săn lái xe 5》 ( Grand Theft Auto V ), là từ Rockstar Games công ty game sở xuất bản phát hành một khoản quay chung quanh phạm tội là chủ đề mở ra thức động tác mạo hiểm trò chơi. GTA 5 sớm nhất là ở 2013 năm 9 nguyệt 17 ngày đổ bộ Play Station 3, Xbox 360 ngôi cao, lúc sau ở 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày đổ bộ Play Station 4 cùng Xbox ONE ngôi cao. PC phiên bản cũng là với 2015 năm 4 nguyệt 14 ngày đẩy ra.

Mà ở đẩy ra lúc sau, cũng là chậm chạp không thấy bên dưới, mà lần này PS 5 sở mang đến như cũ là 《GTA 5》 chuyên môn nhằm vào PS 5 sở ưu hoá nhổ trồng phiên bản, mà rất nhiều người chơi cũng là xưng: "Nước chảy PlayStation, làm bằng sắt GTA5."

Như vậy ngươi thấy thế nào đâu? Muốn hiểu biết càng nhiều xuất sắc nội dung, mau tới chú ý tiểu khiêm đi.

极客网企业会员

Miễn trách thanh minh: Bổn trang web nội dung chủ yếu đến từ nguyên sang, hợp tác đồng bọn đưa bản thảo cùng kẻ thứ ba tự truyền thông tác giả gửi bài, phàm ở bổn trang web xuất hiện tin tức, đều chỉ cung tham khảo. Bổn trang web đem tận lực bảo đảm sở cung cấp tin tức chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, nhưng không cam đoan có quan hệ tư liệu chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, người đọc ở sử dụng trước mời vào một bước xác minh, cũng đối bất luận cái gì tự chủ quyết định hành vi phụ trách. Bổn trang web đối có quan hệ tư liệu sở gây ra sai lầm, không xác hoặc để sót, khái không phụ bất luận cái gì pháp luật trách nhiệm. Bất luận cái gì đơn vị hoặc cá nhân cho rằng bổn trang web trung trang web hoặc liên tiếp nội dung khả năng bị nghi ngờ có liên quan xâm phạm này tri thức quyền tài sản hoặc tồn tại không thật nội dung khi, ứng kịp thời hướng bổn trang web đưa ra văn bản quyền lợi thông tri hoặc không thật tình huống thuyết minh, cũng cung cấp thân phận chứng minh, quyền thuộc chứng minh cập kỹ càng tỉ mỉ xâm quyền hoặc không thật tình huống chứng minh. Bổn trang web ở thu được kể trên pháp luật văn kiện sau, sẽ theo nếp mau chóng liên hệ tương quan văn chương ngọn nguồn xác minh, câu thông xóa bỏ tương quan nội dung hoặc tách ra tương quan liên tiếp.

Cực khách quan sát
Chuyên đề đưa tin
Xí nghiệp chuyên mục
2020-06-15
Sony PS5 chính thức tuyên bố, không có chờ tới hoàn toàn mới 《GTA 6》
GTA 5 sớm nhất là ở 2013 năm 9 nguyệt 17 ngày đổ bộ Play Station 3, Xbox 360 ngôi cao, lúc sau ở 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày đổ bộ Play Station 4 cùng Xbox ONE ngôi cao.

Trường ấn quét mã đọc toàn văn