Là “Tân tinh” cũng muốn nội ngoại kiêm tu ——HUAWEI nova bay liên tục năng lượng tràn đầy

10 nguyệt 14 ngày, hoa vì ở thành đô cử hành cuộc họp báo, đẩy ra hoàn toàn mới hoa vì nova hệ liệt. nova một từ nơi phát ra với “innovation”, hoa vì trước mắt Mate hệ liệt chủ đánh công nghệ cao thương vụ kỳ hạm; P hệ liệt định vị vì khoa học kỹ thuật thời thượng tiên phong, ngụ ý vì “Tân tinh” nova đối mặt còn lại là tuổi trẻ tiêu phí đám người.

HUAWEI nova chọn dùng 5 tấc màn hình, chủ đánh bay liên tục, cao tính năng, nắm cầm xúc cảm chờ đặc điểm.

Đích xác, hiện tại smart phone chủng loại nhiều làm người hoa mắt, nhưng là còn có một cái không thể bỏ qua vấn đề chính là hiện tại trí năng cơ bay liên tục năng lực càng ngày càng lực bất tòng tâm.

Nếu HUAWEI nova chủ đánh bay liên tục, như vậy tiểu biên liền mang đại gia tới cùng nhau nhìn xem nó rốt cuộc có cái gì lượng điểm đi.

Đầu tiên từ phần cứng tới xem, cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, lại ngưu tỉnh điện kỹ thuật không có tự thân pin dung lượng thêm vào cũng đều là bạch xả, HUAWEI nova tuy rằng thân máy chỉ có 7.1mm độ dày, nhưng là hoa vì thông qua đặc thù khác phái pin thiết kế, vì này trang bị 3020mAh đại dung lượng pin, năng lượng mật độ đạt tới 680Wh/L. Suy xét đến HUAWEI nova thân máy kích cỡ vì 141.2x69.1x7.1mm, hơn nữa hình cung mặt thân máy thiết kế, như vậy pin dung lượng đã tương đương cấp lực. Đồng thời, HUAWEI nova vì hoa cầm đầu khoản chọn dùng 800 thứ sung phóng điện tuần hoàn số lần pin, phía chính phủ tuyên bố nên cơ pin lại 800 thứ hướng phóng tuần hoàn hiệu quả về sau có thể vẫn có thể bảo trì ở 80%.

Nói xong pin nhìn nhìn lại xử lý khí, có được một viên hảo “Tâm” đặc biệt quan trọng. HUAWEI nova xử lý khí chọn dùng cao thông kiêu long 625 xử lý chip, cao thông kiêu long 625 là kiêu long 600 hệ liệt đầu khoản chọn dùng thấp công hao 14 nano chế trình chip, này chọn dùng 8 cái thấp công hao Cortex A53 trung tâm chủ tần đều có thể đạt tới đến 2GHz tối cao tần suất, đồng thời chọn dùng hiệu suất tăng lên công năng ( như thông dụng giải thông áp súc ) chờ 6 đại hàng công hao kỹ thuật, này có thể háo so kiêu long 617 tiết kiệm 35%, này cũng liền ý nghĩa này đối bay liên tục duy trì sẽ phi thường cấp lực. Mà này tiên tiến chế tạo công nghệ tắc có thể bảo đảm ở vì smart phone mang đến chất lượng tốt người dùng thể nghiệm đồng thời, tránh cho lượng điện trên diện rộng hao tổn.

Nói xong phần cứng chúng ta lại đến nhìn xem phần mềm, theo hoa vì sản phẩm tuyến hoàn thiện cùng hệ thống thay đổi, hoa vì trước mắt hệ thống ưu hoá năng lực đã có thể coi như nhân tài kiệt xuất, HUAWEI nova liền chọn dùng hoa vì tân thăng cấp trí điện 4.0 tỉnh điện kỹ thuật, phía chính phủ tuyên bố này có vượt qua 40 hạng công hao ưu hoá, có thể kéo dài người dùng bay liên tục thời gian.

Từ hoa vì lúc ban đầu trí điện 2.0 đến bây giờ trí điện 4.0, tại đây trong đó có này đó tiến bộ đâu?

Hoa vì trí điện 4.0 kỹ thuật cung cấp tỉnh điện tinh linh, lượng bình ngủ đông, công hao tường phòng cháy chờ công năng, có thể khống chế phần mềm hậu trường tự khải, bảo đảm hậu trường sạch sẽ, hạ thấp có thể háo. Nhiều loại tỉnh điện hình thức có thể căn cứ thực tế nhu cầu nhẹ nhàng cắt, để càng hợp lý đi sử dụng di động, đặc biệt là siêu cấp tỉnh điện hình thức, ở lượng điện báo nguy khi có thể mở ra khẩn cấp.

Ở thực tế sử dụng quá trình giữa, tiểu biên cũng phát hiện HUAWEI nova đích xác có rất nhiều bảo đảm này bay liên tục thiết trí.

Thông qua di động tự mang pin quản lý có thể lựa chọn CPU vận hành hình thức, lợi dụng CPU tần suất trí năng điều tiết cùng khống chế di động network tần suất tới đạt tới tỉnh điện hiệu quả.

Còn có thể lựa chọn tính thiết trí tỉnh điện hắc bạch danh sách, hoặc là sử dụng hệ thống tự mang “Một kiện tỉnh điện” công năng, đơn giản trực tiếp.

HUAWEI nova ở tiểu biên trọng độ tổng hợp sử dụng dưới tình huống, vẫn còn thừa không ít lượng điện, đến ích với hoa vì mềm cứng kiện ưu hoá thêm vào, đại dung lượng mật độ cao pin, trí điện 4.0 mềm cứng kiện nhất thể hóa tỉnh điện kỹ thuật khiến cho HUAWEI nova ở bảo đảm hệ thống lưu sướng, trò chơi thông thuận, nóng lên trình độ tốt đẹp dưới tình huống vẫn có so cường bay liên tục năng lực, suy xét đến HUAWEI nova đối mặt người dùng quần thể cũng là trọng độ sử dụng di động người trẻ tuổi, cái này gánh nặng chắc là khiêng lên tới.

Tổng thể tới nói, HUAWEI nova bay liên tục là thật sự không có làm người cảm thấy thất vọng, tiểu biên thật trắc cũng có thể cho thấy HUAWEI nova lần này cũng coi như chân chính làm được nội ngoại kiêm tu đi.

极客网企业会员

Miễn trách thanh minh: Bổn trang web nội dung chủ yếu đến từ nguyên sang, hợp tác đồng bọn đưa bản thảo cùng kẻ thứ ba tự truyền thông tác giả gửi bài, phàm ở bổn trang web xuất hiện tin tức, đều chỉ cung tham khảo. Bổn trang web đem tận lực bảo đảm sở cung cấp tin tức chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, nhưng không cam đoan có quan hệ tư liệu chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, người đọc ở sử dụng trước mời vào một bước xác minh, cũng đối bất luận cái gì tự chủ quyết định hành vi phụ trách. Bổn trang web đối có quan hệ tư liệu sở gây ra sai lầm, không xác hoặc để sót, khái không phụ bất luận cái gì pháp luật trách nhiệm. Bất luận cái gì đơn vị hoặc cá nhân cho rằng bổn trang web trung trang web hoặc liên tiếp nội dung khả năng bị nghi ngờ có liên quan xâm phạm này tri thức quyền tài sản hoặc tồn tại không thật nội dung khi, ứng kịp thời hướng bổn trang web đưa ra văn bản quyền lợi thông tri hoặc không thật tình huống thuyết minh, cũng cung cấp thân phận chứng minh, quyền thuộc chứng minh cập kỹ càng tỉ mỉ xâm quyền hoặc không thật tình huống chứng minh. Bổn trang web ở thu được kể trên pháp luật văn kiện sau, sẽ theo nếp mau chóng liên hệ tương quan văn chương ngọn nguồn xác minh, câu thông xóa bỏ tương quan nội dung hoặc tách ra tương quan liên tiếp.

Cực khách quan sát
Chuyên đề đưa tin
Xí nghiệp chuyên mục
2016-11-16
Là “Tân tinh” cũng muốn nội ngoại kiêm tu ——HUAWEI nova bay liên tục năng lượng tràn đầy
10 nguyệt 14 ngày, hoa vì ở thành đô cử hành cuộc họp báo, đẩy ra hoàn toàn mới hoa vì nova hệ liệt. nova một từ nơi phát ra với “innovation”, hoa vì trước mắt Mate hệ liệt chủ đánh công nghệ cao thương vụ kỳ hạm; P hệ liệt định vị vì khoa học kỹ thuật thời thượng tiên phong, ngụ ý vì “Tân tinh” nova đối mặt còn lại là tuổi trẻ tiêu phí đám người.

Trường ấn quét mã đọc toàn văn