Thâm canh thiết kế siêu cao phần cứng quy cách —— hoa vì Mate 9 Pro cực khách bình trắc

Từ hoa vì ở năm nay 11 giữa tháng tuần tuyên bố mới nhất hoa vì Mate 9 cùng hoa vì Mate 9 Pro hệ liệt sau, liền ở smart phone lĩnh vực kíp nổ một viên trọng bàng bom, cũng bị chịu người dùng chú ý, trong lúc nhất thời hoa vì Mate 9 hệ liệt liền trở thành đại gia nhiệt nghị nội dung. Cùng lúc đó, hoa vì Mate 9 Pro giá bán cũng đạt tới xưa nay chưa từng có độ cao, này không chỉ có tiêu chí hoa vì đối chính mình sản phẩm tin tưởng, càng là “Trung Quốc trí tạo” thuyết minh.

Không lâu trước đây, tiểu biên liền đối hoa vì Mate 9 tiến hành quá bình trắc, hôm nay, tiểu biên càng là bắt được nó thăng cấp bản -- hoa vì Mate 9 Pro, như vậy khiến cho chúng ta cùng nhau đến xem này bộ di động lại có này đó xuất chúng địa phương.

Hôm nay tiểu biên bắt được chính là “Bạc toản hôi” phiên bản, đầu tiên từ phối trí đi lên nói, hoa vì Mate 9 Pro đồng dạng chở khách hoa vì nhà mình mới nhất kỳ lân 960 xử lý khí, có được 8 cái xử lý khí trung tâm, tối cao vận tần suất cao tới 2.4GHz, mà nội tồn phương diện tắc tiêu thăng đến 6GB vận hành nội tồn thêm 128GB thân máy tồn trữ, màn hình phương diện tắc thăng cấp vì 5.5 tấc Anh, độ phân giải 2560 x 1440, quang từ này đó số liệu thượng xem, hoa vì Mate 9 Pro liền giống như tính năng quái thú giống nhau.

Kế tiếp, khiến cho chúng ta cụ thể cảm thụ một chút hoa vì Mate 9 Pro có khả năng mang đến thể nghiệm đi.

Đầu tiên, chúng ta như cũ là trước từ bao bì tới xem, đóng gói hộp cùng tiêu chuẩn bản hoa vì Mate 9 khác nhau không lớn, đều vì thuần màu đen chủ thể, nhưng là ở cơ hình đánh dấu giáp mặt, hoa vì Mate 9 Pro cơ hình đánh dấu một sửa tiêu chuẩn bản hoa vì Mate 9 phong cách, đem thấy được thiếp vàng tự thể sửa vì ám sắc, tự thể cũng trở nên càng thêm tinh tế, ngược lại chỉ ở bên cạnh “PRO” đánh dấu chỗ làm thấy được thiếp vàng xử lý. Lúc này một loại thực kỳ diệu cảm thụ, làm tiểu biên cảm thấy có một loại “Càng là quyền cao chức trọng càng là điệu thấp” cảm giác…… Không thể không nói, vẫn như cũ là thập phần dụng tâm cảm giác.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Tiếp theo chúng ta mở ra đóng gói, cùng tiêu chuẩn bản hoa vì Mate 9 khác nhau không lớn, phía bên phải đánh dấu nhiều hoa vì Logo, mà bên trái chính là bản tôn. Từ đóng gói bên trong hộp ánh mắt đầu tiên là có thể nhìn ra hoa vì Mate 9 Pro không giống người thường.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Đối với hoa vì Mate 9 Pro tới nói, thân máy chọn dùng cùng tiêu chuẩn phiên bản hoàn toàn bất đồng thiết kế phong cách, hoa vì Mate 9 Pro đại khái có thể coi như là lấy xuống Porsche Design đánh dấu hoa vì Mate 9, chúng nó hai người đồng dạng chọn dùng song mặt cong màn hình thiết kế, hơn nữa trừ bỏ phối trí bên ngoài, ở thân máy vẻ ngoài thượng không có quá lớn khác biệt. Hoa vì Mate 9 Pro thân máy chính diện là một khối độ phân giải vì 2K màn hình, nghe nói này khối màn hình vì tam tinh cung cấp. Ngoài ra, hoa vì còn đem thân máy chính diện Logo phóng tới màn hình phía trên, dĩ vãng là Logo vị trí tắc đặt vân tay phân biệt ấn phím, đồng thời còn làm Home kiện sử dụng.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Đến nỗi thân máy mặt trái, hoa vì Mate 9 Pro chọn dùng điều mang trạng dây anten thiết kế, chỉnh thể quan cảm càng giai, đồng thời bởi vì đem vân tay phân biệt mô khối đặt ở thân máy chính diện, khiến cho hoa vì Mate 9 Pro thân máy mặt trái càng thêm ngắn gọn.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Đèn flash, song cameras mô tổ, laser điều chỉnh tiêu điểm mô khối dựng thẳng bố trí.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Đến ích với song mặt cong màn hình cùng hình cung mặt thân máy thiết kế, hoa vì Mate 9 Pro thoạt nhìn càng thêm mảnh khảnh, nắm cầm xúc cảm cũng phi thường ưu tú.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng nhiếp

Kế tiếp chúng ta nhìn xem hoa vì Mate 9 Pro hệ thống phương diện. Liền trước mắt tới xem, hoa cho thỏa đáng giống còn không có đối này khối song mặt cong màn hình làm cái gì đặc biệt ưu hoá cùng công năng mở rộng, không biết hậu kỳ hoa vì hay không sẽ đối này khối mặt cong màn hình làm một ít độc đáo ưu hoá.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng vẽ bản đồ

Hoa vì Mate 9 Pro hệ thống chọn dùng EMUI 5.0 hệ thống, căn cứ vào Google phía chính phủ mới nhất Android7.0 chiều sâu ưu hoá, hơn nữa hoa làm cơ sở với sở hữu mềm cứng kiện ưu thế, EMUI đầy đủ phát huy phần mềm cùng phần cứng tương kết hợp sinh thái tài nguyên, đồng thời còn dẫn đầu nghiên cứu phát minh --Machine LearningTrí tuệ nhân tạoHọc tập hệ thống. Hệ thống có thể học tập người dùng sử dụng thói quen hơn nữa từ tầng dưới chót toàn diện ưu hoá nguyên sinh Android, do đó bảo đảm ở thời gian dài sử dụng lúc sau vẫn cứ có thể lưu sướng như lúc ban đầu, do đó cáo biệt Android hệ thống “Càng dùng càng tạp” xấu hổ.


Hoa vì Mate 9 Pro cực khách võng vẽ bản đồ

Đối với Machine LearningTrí tuệ nhân tạoHọc tập hệ thống công hiệu hay không thật sự như hoa vì theo như lời, còn cần chờ đợi thời gian dài thử dùng lúc sau mới có thể nghiệm chứng, bất quá trước mắt, chúng ta vẫn có thể thông qua sử dụng hoa vì Mate 9 Pro vận hành các loại phần mềm tới thí nghiệm nó tính năng. Các loại “U ác tính”, “Cả nhà thùng” đối với loại này phối trí cơ hình tới nói sớm đã không phải đối thủ, xét thấy này, tiểu biên vận hành mấy khoản mới nhất đại hình trò chơi tới thí nghiệm hoa vì Mate 9 Pro cơ năng.


Cực khách võng vẽ bản đồ

Ác bá lỗ ni: Đầy năm kỷ niệm bản


Cực khách võng vẽ bản đồ

F1 2016


Cực khách võng vẽ bản đồ

MMX Racing

Thí nghiệm kết quả khác tiểu biên kinh ngạc, đối với 《F1 2016》 cùng mới nhất đẩy ra PC nhổ trồng bản 《 ác bá lỗ ni: Đầy năm kỷ niệm bản 》 tới nói, đều là khảo nghiệm cơ năng đại hình trò chơi, nhưng đối với hoa vì Mate 9 Pro tới nói, không chỉ có trò chơi đặc hiệu cực cao, đồng thời vận hành lên cũng phi thường lưu sướng, không có chút nào tạp đốn. Tại đây đồng thời tiểu biên tập và phát hành hiện kỳ lân 960 này viên xử lý khí đối với nóng lên lượng khống chế cũng thực ưu tú, cũng không có xuất hiện đại diện tích nóng lên tình huống.

Đến nỗi chụp ảnh cùng hệ thống an toàn bộ phận, hoa vì Mate 9 hệ liệt đều vì thống nhất phối trí, không sai biệt mấy. Như vậy chỗ tốt cũng liền ở chỗ có thể khiến cho mua sắm bất đồng phối trí quy cách người dùng đều có thể đạt được phần mềm phương diện thống nhất thể nghiệm cùng cảm thụ.

Tổng kết:

Mới nhất hoa vì Mate hệ liệt bằng vào cao quy cách phần cứng phối trí, ưu tú thủ công, thật tốt phần mềm ưu hoá đạt được không ít khen ngợi, mà hoa vì Mate 9 Pro thì tại này cơ sở thượng càng tiến thêm một bước, thâm canh thân máy thiết kế, ở cái này “Ngàn cơ một mặt” smart phone thị trường thượng giống như một viên lóa mắt minh tinh. Ở trước mặt càng thêm cường điệu “Trung Quốc trí tạo” thời đại, hoa vì Mate 9 Pro cũng không nghi là không dung bỏ qua một viên.

极客网企业会员

Miễn trách thanh minh: Bổn trang web nội dung chủ yếu đến từ nguyên sang, hợp tác đồng bọn đưa bản thảo cùng kẻ thứ ba tự truyền thông tác giả gửi bài, phàm ở bổn trang web xuất hiện tin tức, đều chỉ cung tham khảo. Bổn trang web đem tận lực bảo đảm sở cung cấp tin tức chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, nhưng không cam đoan có quan hệ tư liệu chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, người đọc ở sử dụng trước mời vào một bước xác minh, cũng đối bất luận cái gì tự chủ quyết định hành vi phụ trách. Bổn trang web đối có quan hệ tư liệu sở gây ra sai lầm, không xác hoặc để sót, khái không phụ bất luận cái gì pháp luật trách nhiệm. Bất luận cái gì đơn vị hoặc cá nhân cho rằng bổn trang web trung trang web hoặc liên tiếp nội dung khả năng bị nghi ngờ có liên quan xâm phạm này tri thức quyền tài sản hoặc tồn tại không thật nội dung khi, ứng kịp thời hướng bổn trang web đưa ra văn bản quyền lợi thông tri hoặc không thật tình huống thuyết minh, cũng cung cấp thân phận chứng minh, quyền thuộc chứng minh cập kỹ càng tỉ mỉ xâm quyền hoặc không thật tình huống chứng minh. Bổn trang web ở thu được kể trên pháp luật văn kiện sau, sẽ theo nếp mau chóng liên hệ tương quan văn chương ngọn nguồn xác minh, câu thông xóa bỏ tương quan nội dung hoặc tách ra tương quan liên tiếp.

Cực khách quan sát
Chuyên đề đưa tin
Xí nghiệp chuyên mục
2016-12-15
Thâm canh thiết kế siêu cao phần cứng quy cách —— hoa vì Mate 9 Pro cực khách bình trắc
Từ hoa vì ở năm nay 11 giữa tháng tuần tuyên bố mới nhất hoa vì Mate 9 cùng hoa vì Mate 9 Pro hệ liệt sau, liền ở smart phone lĩnh vực kíp nổ một viên trọng bàng bom, cũng bị chịu người dùng chú ý, trong lúc nhất thời hoa vì Mate 9 hệ liệt liền trở thành đại gia nhiệt nghị nội dung. Cùng lúc đó, hoa vì Mate 9 Pro giá bán cũng đạt tới xưa nay chưa từng có độ cao, này không chỉ có tiêu chí hoa vì đối chính mình sản phẩm tin tưởng, càng là “Trung Quốc trí tạo” thuyết minh.

Trường ấn quét mã đọc toàn văn