Thứ này là Lôi Thần chi chùy? Hộ chuyên nghiệp tay ngoài cơ vân hồ đại ong vàng ( A7 ) thể nghiệm

Bên ngoài vận động ở Trung Quốc lặng lẽ quật khởi, nhanh chóng trở thành một loại xã hội thời thượng, thông qua internet liên kết, cả nước các nơi bên ngoài xã đoàn giống như măng mọc sau mưa giống nhau, khắp nơi phát triển.

Theo bên ngoài vận động bồng bột phát triển, rất nhiều thành thị sôi nổi mở bên ngoài đồ dùng cửa hàng, bên ngoài vận động câu lạc bộ, từng bước kéo hai cái tân thị trường: 1. Bên ngoài vận động đồ dùng tiêu thụ thị trường; 2. Bên ngoài vận động, tự giúp mình du, du lịch tự túc phục vụ thị trường.

Tuy rằng quay chung quanh bên ngoài vận động đám người chuyên nghiệp ngoại thiết trang bị càng ngày càng nhiều, nhưng vẫn có một cái đau điểm không có giải quyết, đó chính là trí năng điện tử thiết bị. Bên ngoài sử dụng hoàn cảnh ác liệt, cực nóng nhiệt độ thấp, khô ráo ẩm ướt, cát sỏi tro bụi chờ tùy thời đều sẽ làm bình thường điện tử thiết bị “Dễ dàng cẩu mang”, đối với cái loại này so nhân thể đối nhiệt độ thấp còn muốn mẫn cảm iPhone tới nói, càng là cực kỳ không đáng tin.

微信截图_20170302161937.png

Đối này, rất nhiều bên ngoài người yêu thích lựa chọn sử dụng truyền thống công năng di động tới làm bên ngoài thám hiểm du lịch thông tín công cụ, dù vậy, cũng khó có thể tránh cho “Ngộ thủy chết” xấu hổ, huống chi đối với truyền thống công năng cơ tới nói, trừ bỏ gọi điện thoại nó cái gì đều làm không được…… Mọi người đều là ở internet thời đại trưởng thành lên, tuy rằng bên ngoài lữ hành chính là phải vì cùng sôi nổi hỗn loạn đô thị sở ngăn cách, nhưng hiện tại ngay cả châu phong đều có 4G tín hiệu, nếu có thể có một đài trí năng thiết bị chẳng phải là càng tốt.

Nói trở về, thị trường thượng thật là có như vậy nhãn hiệu chuyên môn sinh sản chuyên nghiệp cấp bên ngoài trí năng thiết bị, kế tiếp người viết liền mang đại gia cẩn thận hiểu biết hạ.

Hôm nay người viết bắt được một bộ vân hồ đại ong vàng ( A7 ) kích cỡ vì A-7 ( W ), người viết ở bắt được cơ hình đóng gói hộp kia một khắc đã bị chấn động tới rồi, thật lớn bao bì cộng thêm nặng trĩu xúc cảm khiến cho có thể cảm giác ra gia hỏa này tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ.

DSC02514.jpg

Mở ra đóng gói lúc sau liền có thể nhìn đến hoàng hắc phối màu đại ong vàng ( A7 ) liền lẳng lặng nằm ở đóng gói bên trong hộp.

DSC02509.jpg

Đưa điện thoại di động từ đóng gói bên trong hộp lấy ra trong nháy mắt, người viết liền phát hiện người này xúc cảm tương đương vững chắc, thân máy cho người ta cảm giác thập phần dày nặng, trải qua tìm đọc tương quan tham số mới phát hiện, đại ong vàng ( A7 ) thân máy trọng lượng cư nhiên đạt tới 310g, mà người viết biết iPhone 7 tổng sản lượng mới chỉ có 138g, đầu tiên từ đệ nhất cảm giác thượng, đại ong vàng ( A7 ) chỉnh thể vững chắc thân máy thủ công cùng với cũng đủ dày nặng xúc cảm liền cho người viết lấy cường đại tin tưởng, đủ để tỏ vẻ nó có thể ứng đối hết thảy ác liệt hoàn cảnh.

Đối với toàn bộ thân máy thiết kế, mười mấy năm qua vẫn luôn tận sức với thông tín đầu cuối cập phần mềm sản phẩm khai phá, chế tạo cùng phục vụ vân hồ hoàn toàn chọn dùng chính mình độc quyền thiết kế phương án cùng phối màu, dẫn dắt hộ chuyên nghiệp ngoại thiết bị thiết kế ngôn ngữ.

Xét thấy đại ong vàng ( A7 ) là một đài căn cứ vào an trác hệ thống trí năng hộ chuyên nghiệp tay ngoài cơ, chúng ta đây liền trước đến xem nó phối trí tham số. Đại ong vàng ( A7 ) căn cứ vào nguyên sinh Android 4.4 hệ thống, chở khách 3GB vận hành nội tồn cùng 32G thân máy nội tồn, hơn nữa duy trì SD tạp mở rộng; xử lý khí phương diện tắc chở khách MTK tám trung tâm xử lý khí, tối cao tần suất có thể đạt tới 2.2GHz; bay liên tục phương diện nội trí 3500Ma đại dung lượng pin, đầy đủ bảo đảm này bay liên tục thời gian; cuối cùng màn hình tắc chở khách 5.5 tấc Anh 1080P độ phân giải đại bình.

微信截图_20170303105240_看图王.jpg

Bất quá, đối với loại này chuyên nghiệp bên ngoài thiết bị tới nói, kể trên phối trí có thể đầy đủ bảo đảm này hệ thống cùng với các loại ứng dụng lưu sướng vận hành, bất quá đối với đại ong vàng ( A7 ) tới nói, kế tiếp nội dung mới là vở kịch lớn.

Đầu tiên mượn dùng với vân hồ chuyên nghiệp bên ngoài trí năng sản phẩm thiết kế kinh nghiệm, đại ong vàng ( A7 ) chọn dùng hai lớp ép nhựa thân máy cùng độc đáo không thấm nước thiết kế khiến cho này có được IP68 không thấm nước chống bụi cấp bậc; không chỉ có tại đây vân hồ còn vì này thiết kế chủ bản nano không thấm nước kỹ thuật, do đó toàn diện ngăn cách chất lỏng; cảng nguyên linh kiện chủ chốt bản thể tự không thấm nước thiết kế, toàn diện bảo đảm đại ong vàng ( A7 ) không thấm nước tính năng.

DSC02515.jpg

DSC02516.jpg

Ở SIM tạp tạp tào phương diện, vân hồ chọn dùng không thấm nước cái thêm bu lông phương thức, đổi mới SIM tạp yêu cầu dùng đóng gói nội tự mang chìa khóa đem đinh ốc buông ra mới có thể đủ thao tác, đây cũng là vân hồ bên ngoài smart phone một điểm sáng lớn.

Nói nhiều như vậy, kia cụ thể đại ong vàng ( A7 ) ở đối mặt khắc nghiệt hoàn cảnh khi biểu hiện như thế nào đâu? Phía dưới người viết liền vì đại gia kỹ càng tỉ mỉ triển lãm.

Đại ong vàng ( A7 ) ở chuyên nghiệp không thấm nước thiết kế thêm vào hạ không thấm nước năng lực tự nhiên không cần nhiều lời.

DSC02463.jpg

DSC02467.jpg

DSC02466.jpg

DSC02469.jpg

Người viết trực tiếp đem này đặt trong nước cùng sử dụng vòi nước súc rửa, cường đại dòng nước cùng không ngừng biến hóa sức chịu nén không hề có ảnh hưởng đến đại ong vàng ( A7 ) vận hành. Chúng ta biết, bình thường tam phòng di động cũng không thể hoàn toàn chống đỡ dòng nước cọ rửa, này tạo thành thủy áp biến hóa tùy thời đều khả năng đem dòng nước xâm nhập đến thân máy nội tạo thành điện tử thiết bị hư hao.

DSC02479.jpg

DSC02488.jpg

Chúng ta trên tay này bộ đại ong vàng ( A7 ) trải qua bình thường smart phone nhất sợ hãi thủy khảo nghiệm lúc sau không có bất luận cái gì khác thường, xem ra ở không thấm nước phương diện, đại ong vàng ( A7 ) là hoàn toàn đáng giá tin cậy.

Nếu là bên ngoài sản phẩm, gần không thấm nước kia khẳng định là không đủ, hiện tại mọi người không có việc gì liền tưởng xa cái đủ a, đăng cái sơn nha gì đó, một không cẩn thận liền thượng châu phong, lại vô dụng cũng sẽ ở đại Đông Bắc băng thiên tuyết địa rải cái hoan. Điện tử thiết bị thiên địch trừ bỏ thủy còn có cực đoan độ ấm, quá thấp hoặc là quá cao độ ấm đều ở tàn phá chúng ta yếu ớt trí năng thiết bị. Người viết liền có tự mình trải qua.

Năm trước mùa đông người viết cùng bằng hữu cùng nhau đến Cáp Nhĩ Tân băng tuyết đại thế giới tìm sung sướng, tuy rằng cùng là người phương bắc người viết lại chưa từng cảm thụ quá như vậy lệnh người tuyệt vọng rét lạnh, nhưng là chưa từng nghĩ đến so người viết còn sợ lãnh chính là kia bộ iPhone, chỉ cần đem nó lấy ra tới không vượt qua vài phút liền sẽ bởi vì thời tiết quá mức rét lạnh mà dẫn tới tắt máy, nhậm ngươi luôn mãi kêu gọi cũng không chút nào có tác dụng, chỉ có thể dùng chính mình nóng cháy ngực đem này ấm áp, quả thực chính là râu ria……

Nói vậy như vậy xấu hổ không chỉ có ở người viết một người trên người xuất hiện quá, gần nhất quả táo phía chính phủ gửi công văn đi nói đã đem ngoài ý muốn tắt máy BUG chữa trị, nhưng người viết cảm thấy kia có thể là thời tiết ấm lại, thật sâu mà kịch bản……

Trở lại chuyện chính, hiện tại đa số bên ngoài người yêu thích lựa chọn sử dụng dự phòng công năng cơ tỷ như Nokia 1110 tới làm ác liệt hoàn cảnh hạ thông tín thiết bị, không nói đến hiện tại Nokia 1110 so quốc bảo gấu trúc số lượng cũng nhiều không bao nhiêu, cho dù có một bộ như vậy công năng cơ, chúng ta đây lại muốn vứt bỏ nhiều ít trí năng cơ có khả năng mang đến nhanh và tiện đâu? Nguyên nhân trong đó đơn giản là -- bình thường smart phone quá mảnh mai.

Làm hộ chuyên nghiệp ngoại thiết bị xuất thân vân hồ tận sức với giải quyết này đau xót điểm, vì thế người viết cũng tiến hành rồi tương ứng thí nghiệm.

Đại gia hảo, ta là Bell · cách ngươi tư, tại đây băng thiên tuyết địa cánh đồng hoang vu, ta đem cho đại gia triển lãm như thế nào cầu sinh, từ từ đây là cái gì?

DSC02287.jpg

Một bộ hoang dại đại ong vàng ( A7 ), ở như vậy rét lạnh thời tiết, không biết nó còn có thể tồn tại bao lâu, chúng ta chậm rãi tới gần nó.

DSC02283.jpg

DSC02289.jpg

Nó giống như toàn bộ thân máy đều chôn ở tuyết, như vậy thời tiết, cảm giác nó kiên trì không được bao lâu.

DSC02304.jpg

DSC02309.jpg

Úc thượng đế a, mọi người xem, một con tuyết hồ, nó nhất định là đói lả.

DSC02305.jpg

DSC02316.jpg

Thượng đế a, đại ong vàng ( A7 ) bị tuyết hồ tập kích, hiện tại nó cả người đều là tuyết, chúng ta gần chút nữa nhìn xem, chú ý bước chân muốn nhẹ.

DSC02340.jpg

DSC02356.jpg

DSC02343.JPG

Này bộ đại ong vàng ( A7 ) giống như còn tồn tại, úc thượng đế a, ta là Bell · cách ngươi tư, chúng ta hạ kỳ thấy.

Không biết bối gia từ nào toát ra tới, bất quá nếu hắn đem người viết nói đều cướp nói, kia phía dưới ta liền bàn lại điểm khác đi……

Bên ngoài thiết bị còn có một cái quan trọng gien chính là muốn kháng quăng ngã, chỉ có chịu được lăn lộn mới có thể trở thành bên ngoài người yêu thích sở tín nhiệm sản phẩm, hiện tại thị trường thượng đại bình smart phone cơ bản mặt một chấm đất cũng liền có thể trực tiếp đi bán sau đổi bình, nhưng đại ong vàng ( A7 ) kiên cố thân máy đủ để chống cự thông thường đánh sâu vào, nhiều lời vô ích vẫn là thực tế tới xem một chút.

Tạp hạch đào, ném di động là quảng đại Nokia người yêu thích hằng ngày hoạt động, tuy rằng đại ong vàng ( A7 ) đối với loại này tiểu chơi đùa căn bản chướng mắt, nhưng người viết vì hình ảnh hiệu quả vẫn là lược thử một chút.

DSC02519.jpg

Đại ong vàng ( A7 ) cùng hạch đào cùng quả phỉ

DSC02520.jpg

Đại ong vàng ( A7 ) cùng hạch đào cùng quả phỉ

DSC02524.jpg

Đại ong vàng ( A7 ) cùng hạch đào cùng quả phỉ

Cuối cùng người viết tỏ vẻ, vẫn là quả phỉ hương vị càng tốt ăn một ít.

Tổng kết: Kỳ thật cũng không gì hảo thuyết, nếu ngươi là một vị bên ngoài người yêu thích, nếu ngươi là một vị yêu cầu hộ chuyên nghiệp ngoại trí năng thiết bị bên ngoài người yêu thích, vân hồ đại ong vàng ( A7 ) đó là như một chi tuyển.

极客网企业会员

Miễn trách thanh minh: Bổn trang web nội dung chủ yếu đến từ nguyên sang, hợp tác đồng bọn đưa bản thảo cùng kẻ thứ ba tự truyền thông tác giả gửi bài, phàm ở bổn trang web xuất hiện tin tức, đều chỉ cung tham khảo. Bổn trang web đem tận lực bảo đảm sở cung cấp tin tức chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, nhưng không cam đoan có quan hệ tư liệu chuẩn xác tính cập đáng tin cậy tính, người đọc ở sử dụng trước mời vào một bước xác minh, cũng đối bất luận cái gì tự chủ quyết định hành vi phụ trách. Bổn trang web đối có quan hệ tư liệu sở gây ra sai lầm, không xác hoặc để sót, khái không phụ bất luận cái gì pháp luật trách nhiệm. Bất luận cái gì đơn vị hoặc cá nhân cho rằng bổn trang web trung trang web hoặc liên tiếp nội dung khả năng bị nghi ngờ có liên quan xâm phạm này tri thức quyền tài sản hoặc tồn tại không thật nội dung khi, ứng kịp thời hướng bổn trang web đưa ra văn bản quyền lợi thông tri hoặc không thật tình huống thuyết minh, cũng cung cấp thân phận chứng minh, quyền thuộc chứng minh cập kỹ càng tỉ mỉ xâm quyền hoặc không thật tình huống chứng minh. Bổn trang web ở thu được kể trên pháp luật văn kiện sau, sẽ theo nếp mau chóng liên hệ tương quan văn chương ngọn nguồn xác minh, câu thông xóa bỏ tương quan nội dung hoặc tách ra tương quan liên tiếp.

Cực khách quan sát
Chuyên đề đưa tin
Xí nghiệp chuyên mục
2017-03-03
Thứ này là Lôi Thần chi chùy? Hộ chuyên nghiệp tay ngoài cơ vân hồ đại ong vàng ( A7 ) thể nghiệm
Rất nhiều bên ngoài người yêu thích lựa chọn sử dụng truyền thống công năng di động tới làm bên ngoài thám hiểm du lịch thông tín công cụ, dù vậy, cũng khó có thể tránh cho “Ngộ thủy chết” xấu hổ, huống chi đối với truyền thống công năng cơ tới nói, trừ bỏ gọi điện thoại nó cái gì đều làm không được…… Mọi người đều là ở internet thời đại trưởng thành lên, tuy rằng bên ngoài lữ hành chính là phải vì cùng sôi nổi hỗn loạn đô thị sở ngăn cách, nhưng hiện tại ngay cả châu phong đều có 4G tín hiệu, nếu có thể có một đài trí năng thiết bị chẳng phải là càng tốt.

Trường ấn quét mã đọc toàn văn