Ta là một người người lao động, công ty ở Bắc Kinh, từ chức sau bởi vì lạc hộ hiệp nghị bị công ty trọng tài yêu cầu bồi thường xin hỏi vắng họp trọng tài hay không sẽ ảnh hưởng kế tiếp chống án đâu?

Đổi mới thời gian: 2024-07-12 11:39:59Người xem
Vấn đề miêu tả:
Ngài hảo, ta là một người người lao động, công ty ởBắc Kinh,Từ chức sau bởi vì lạc hộ hiệp nghị bị công ty trọng tài yêu cầu bồi thường. Bản nhân ở Vân Nam, đi tới đi lui hao phí so nhiều. Xin hỏi vắng họp trọng tài hay không sẽ ảnh hưởng kế tiếp chống án đâu?
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
法律快车咨询顾问 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 61394 người · hưởng ứng thời gian bình quân 3 phút nội
1. Đối trọng tài không phục, có thể đến toà án khởi tố. 2. Vượt qua trọng tài phán quyết phạm vi tố thỉnh, toà án có quyền không đáng thụ lí. Tỷ như kinh tế bồi thường thỉnh cầu, như trọng tài khi chưa đưa ra, toà án khởi tố khi nhắc lại, rất có thể sẽ bị bác bỏ nên hạng thỉnh cầu.
2024-07-12 11:39:59
平台特邀律师 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 186449 người · hưởng ứng thời gian bình quân 5 phút nội
Ngài hảo, căn cứ Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà lao động pháp quy định, lao động tranh luận đương sự đối trọng tài phán quyết không phục, có thể tự thu được trọng tài phán quyết ngày khởi mười lăm nay mai hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng. Một phương đương sự ở pháp định kỳ hạn nội không khởi tố lại không thực hiện trọng tài phán quyết, một bên khác đương sự có thể xin toà án nhân dân cưỡng chế chấp hành. Cho nên nói, có thể ở thu được trọng tài phán quyết ngày khởi 15 nay mai đề khởi tố tụng. Cảm ơn
2024-07-12 11:39:40
平台法律顾问团队 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 146500 người · hưởng ứng thời gian bình quân 5 phút nội
Đối với trọng tài kết quả không phục, chúng ta quốc gia quy định chính là trọng tài trước trí nguyên tắc, cho nên nếu là người lao động đối với trọng tài kết quả không phục nói, có thể ở thu được trọng tài phán quyết 15 ngày trong vòng hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng, loại tình huống này không thể đủ gọi là chống án, chỉ có thể đủ kêu khởi tố, đối nhất thẩm phán quyết kết quả không phục, mới có thể chống án.
2024-07-12 11:39:20
Thanh minh: Trở lên nội dung từ người dùng thượng truyền đồng phát bố, bổn ngôi cao chỉ cung cấp tin tức tồn trữ phục vụ. Nếu như đề cập riêng tư thỉnh thông qua【 khiếu nại 】Công năng liên hệ xóa bỏ.
Tương quan tri thức đề cử
劳动仲裁的开庭程序是什么
Lao động trọng tài mở phiên toà trình tự là cái gì
Lao động trọng tài mở phiên toà trình tự là điều tra rõ hai bên đương sự, người đại lý hay không ra toà, nghe khiếu nại nhân viên khiếu nại chờ. Lao động trọng tài là yêu cầu đương sự thu được trọng tài phán quyết thư ngày khởi mười lăm thiên nội thời gian hướng toà án đề khởi tố tụng.
Lao động trọng tài trình tự
Người xem
仲裁庭对劳动仲裁办理期限有何规定
Trọng tài đình đối lao động trọng tài xử lý kỳ hạn có gì quy định
Đối lao động trọng tài xử lý kỳ hạn quy định bao gồm có trọng tài đình thụ lí trọng tài xin sau hẳn là ở thụ lí xin ngày khởi 45 nay mai đối vụ án thẩm tra xử lí xong; nếu vụ án phức tạp yêu cầu kéo dài thẩm tra xử lí kỳ hạn, trải qua trọng tài ủy ban chủ nhiệm phê chuẩn sau, nhưng
Lao động trọng tài tranh luận
Người xem
劳动仲裁的开庭程序
Lao động trọng tài mở phiên toà trình tự
Lao động trọng tài án kiện mở phiên toà trình tự như sau: 1, từ thư ký viên điều tra rõ hai bên đương sự, người đại lý cập có quan hệ nhân viên hay không ra toà, tuyên bố trọng tài đình kỷ luật; 2, tuyên bố mở phiên toà, tuyên bố trọng tài viên, thư ký viên danh sách, báo cho đương sự nhân khiếu nại, biện bạch quyền
Lao động pháp
Người xem