Ta ở bưu chính ngân hàng xử lý một năm tồn 2 vạn liền tồn 5 năm nghiệp vụ, nhưng ngày hôm sau hối hận dùng không bồi thường tiền vi phạm hợp đồng sẽ có tổn thất sao?

Đổi mới thời gian: 2024-07-13 06:22:12Người xem
Vấn đề miêu tả:
Ta ở bưu chính ngân hàng xử lý một năm tồn 2 vạn liền tồn 5 năm nghiệp vụ, nhưng ngày hôm sau hối hận dùng không bồi thường tiền vi phạm hợp đồng sẽ có tổn thất sao?
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
平台法律顾问团队 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 154452 người · hưởng ứng thời gian bình quân 5 phút nội
Pháp luật phân tích: Trên nguyên tắc tiền vi phạm hợp đồng là không thể tránh cho, có còn khoản khó khăn có thể liên hệ ngân hàng tiến hành hiệp thương. Trong đó tiền vi phạm hợp đồng tính toán chia làm dưới ba loại tình hình: Bất mãn một năm trước tiên còn khoản, thu trước tiên còn khoản kinh phí 3%; một năm đến hai năm trước tiên còn khoản, thu trước tiên còn khoản kinh phí 2%; hai năm đến ba năm trước tiên còn khoản, thu trước tiên còn khoản kinh phí 1%. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc dân pháp điển 》 thứ năm trăm 77 điều đương sự một phương không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ hoặc là thực hiện hợp đồng nghĩa vụ không phù hợp ước định, hẳn là gánh vác tiếp tục thực hiện, áp dụng bổ cứu thi thố hoặc là bồi thường tổn thất chờ vi ước trách nhiệm. Thứ năm trăm 78 điều đương sự một phương minh xác tỏ vẻ hoặc là lấy chính mình hành vi cho thấy không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ, đối phương có thể ở thực hiện kỳ hạn mãn khoá trước thỉnh cầu này gánh vác vi ước trách nhiệm. Thứ năm trăm 79 điều đương sự một phương chưa chi trả khoản giá, thù lao, tiền thuê, lợi tức, hoặc là không thực hiện mặt khác tiền tài nợ nần, đối phương có thể thỉnh cầu này chi trả. Thứ năm 180 bốn điều đương sự một phương không thực hiện hợp đồng nghĩa vụ hoặc là thực hiện hợp đồng nghĩa vụ không phù hợp ước định, tạo thành đối phương tổn thất, tổn thất bồi thường ngạch hẳn là tương đương với nhân vi ước sở tạo thành tổn thất, bao gồm hợp đồng thực hiện sau có thể đạt được ích lợi; nhưng là, không được vượt qua vi ước một phương ký kết hợp đồng khi dự kiến đến hoặc là hẳn là dự kiến đến nhân vi ước khả năng tạo thành tổn thất.
2024-07-13 06:22:00
合同纠纷律师团队 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 89682 người · hưởng ứng thời gian bình quân 2 phút nội
Ấn lúc ấy tiền tiết kiệm hiệp nghị ước định xử lý
2024-07-13 05:54:48
平台特邀律师 Cố vấn ta
Đã trợ giúp 122074 người · hưởng ứng thời gian bình quân 4 phút nội
Dựa theo hợp đồng ước định chấp hành
2024-07-13 06:22:12
Thanh minh: Trở lên nội dung từ người dùng thượng truyền đồng phát bố, bổn ngôi cao chỉ cung cấp tin tức tồn trữ phục vụ. Nếu như đề cập riêng tư thỉnh thông qua【 khiếu nại 】Công năng liên hệ xóa bỏ.
Tương quan tri thức đề cử
合同违约违约金赔偿标准是什么
Hợp đồng vi ước tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn là cái gì
Hợp đồng vi ước tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn là từ hợp đồng đương sự tự hành ước định, nhưng là giống nhau không được vượt qua thực tế tổn thất 30%. Ở tư pháp thực tiễn quá trình giữa, rất nhiều hợp đồng đương sự đều sẽ theo nếp ước định tiền vi phạm hợp đồng do đó đốc xúc đương sự thực hiện hợp đồng
Vi ước tổn hại bồi thường
Người xem
违约合同违约金赔偿标准
Vi ước hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn
Vi ước hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn giống nhau là hai bên hợp đồng ước định mức, nhưng là không thể vượt qua thực tế tổn thất 30%, quá cao hoặc quá thấp có thể thỉnh cầu toà án sửa đổi. Hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng tố tụng có tác dụng trong thời gian hạn định là ba năm, đặc thù tình huống ngoại trừ.
Vi ước tổn hại bồi thường
Người xem
一般合同违约金赔偿标准
Giống nhau hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn
Giống nhau hợp đồng tiền vi phạm hợp đồng bồi thường tiêu chuẩn dựa theo hai bên ước định bồi thường, hai bên không có ước định, dựa theo thực tế tạo thành tổn thất tiến hành bồi thường, không thể vượt qua thực tế tạo thành tổn thất 30%, đối với tiền vi phạm hợp đồng quá thấp hoặc là quá cao, có thể thỉnh cầu gia tăng hoặc là giảm
Tiền vi phạm hợp đồng
Người xem
Căn cứ cố vấn người miêu tả tình huống, kim ngạch quá cao không hợp lý
Toàn bộ 7 cái đáp án >
Người cố vấn quáĐi cố vấn
Tương quan công văn download
Hạn khi đặc huệ

Rộng lượng hợp đồng mẫu · tùy ý biên tập download