Tắt đèn Tiểu Trung Đại Thật lớn Thẳng tới cái đáy
Thân, song kích màn hình có thể tự động lăn lộn
Chương 588 quỷ tử viện quân tới
🎁 mỹ nữ phát sóng trực tiếp

,Nhanh nhất đổi mới chiến ưng truyền thuyết!

“Kia hảo, chúng ta lui lại đến mặt sau một đường, đem trong tay thương đều cho ta giá hảo, nếu là chúng ta quỷ lôi không có đưa bọn họ toàn bộ oanh đi xuống nói, phải dựa chúng ta trong tay thương!” Trần thiếu khâm thấy A Tứ nói đã chuẩn bị hảo, vì thế không nói hai lời, liền lập tức làm mọi người triệt thoái phía sau đến đệ nhị phòng tuyến, làm tốt tùy thời chiến đấu chuẩn bị.

“Là!” Mọi người ở nghe được trần thiếu khâm mệnh lệnh sau, đều mang lên chính mình vũ khí đạn dược, kịp thời lui lại tới rồi nhị tuyến trận địa, cũng ở nhị tuyến trận địa tận khả năng tu hộ khởi phòng ngự chiến hào, đem phía trước bị tạc sụp địa phương tu bổ lên, tận khả năng bảo đảm công sự che chắn hoàn chỉnh tính, bởi vì đây là các huynh đệ sinh tồn duy nhất bảo đảm, hắn cần thiết vô điều kiện chú ý nơi này, bởi vậy hắn mới có thể ở ngay lúc này sốt ruột phân phó bên người người bắt đầu xây dựng công sự che chắn, chuẩn bị nghênh đón tiếp theo luân quỷ tử tiến công.

Liền ở trần thiếu khâm bọn họ xây dựng công sự phòng ngự thời điểm, giếng thượng mang theo dư lại tiểu quỷ tử tiếp tục hướng tới mặt trên leo lên, bởi vì phía trước bọn họ hướng tới mặt trên nã một phát súng sau, mặt trên liền không có lại nghe được tiếng súng, hắn bản năng nhận định trung đội là sợ hãi, cho nên toàn bộ triệt thoái phía sau tới rồi nhị tuyến trận địa, mà bạch bạch đem một đường trận địa cấp đằng ra tới, như vậy liền cho bọn hắn leo lên mang đến cơ hội, vì thế hắn không có do dự, lập tức mệnh lệnh chính mình bên người tiểu quỷ tử cùng chính mình cùng nhau hướng tới mặt trên gia tốc leo lên lên.

Ở hơn mười phút leo lên sau, này đó tiểu quỷ tử đều bị giếng thượng đưa tới huyền vách tường trên đỉnh bên cạnh, liền ở phía trước mấy cái tiểu quỷ tử duỗi tay muốn leo lên thượng đỉnh cao nhất vị trí thời điểm, không cẩn thận chạm vào mặt trên bố trí quỷ lôi, tức khắc gian lựu đạn toát ra khói nhẹ, không đến hai giây liền nghe được liên tiếp tiếng nổ mạnh, cơ hồ làm cho cả đao nhọn phong đều run rẩy lên, bụi đất cùng vôi phấn ở cường đại chấn động sau hình thành sóng xung kích, dâng lên một đóa thật lớn mây nấm.

ss theo mây nấm bay lên, kia huyền trên vách cục đá bị nổ tung, rầm rầm lập tức tất cả đều hướng về phía dưới trượt xuống, kia mới vừa leo lên duỗi tay đi lên tiểu quỷ tử bị tạc đến huyết nhục mơ hồ, mặt sau tiểu quỷ tử tắc bị nổ bay cục đá va chạm đến đầu, trực tiếp não bộ khai gáo sau xoay người rớt đi xuống, mặt sau tiểu quỷ tử tắc theo kia tảng lớn cục đá trượt xuống mà chỉnh thể không trọng rơi xuống, ở rơi xuống mặt đất thời điểm, xương cốt vỡ vụn đồng thời, thân thể thượng còn bị áp thượng đủ để chôn rớt bọn họ hòn đá, lệnh những cái đó ngã xuống tiểu quỷ tử toàn bộ tặng mệnh.

Giếng thượng tự nhiên cũng ở giữa, hắn nguyên bản là tưởng đi theo kia leo lên đi lên cái thứ nhất tiểu quỷ tử cùng nhau xông lên đao nhọn phong, vì mặt sau tiểu quỷ tử mở ra một cái thông đạo, lại không nghĩ thân thể của mình còn không có tới kịp leo lên đi lên, liền lập tức bị nổ bay cục đá cấp đẩy hạ huyền nhai, thật mạnh ngã ở trên mặt đất, một cổ đỏ tươi huyết lưu từ phía sau lưng tâm chỗ truyền ra tới, trực tiếp trào ra yết hầu, thân thể mất tự nhiên rút ra vài cái, liền trừng mắt không bao giờ năng động.

“Giếng thượng quân!” Ở nhìn thấy giếng thượng từ phía trên rơi xuống xuống dưới, bản điền thất thanh kêu to lên, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới hắn dưới tàng cây chỉ dư lại một cái quan quân cư nhiên sẽ như vậy chết ở chỗ này, hắn trong lòng tràn ngập không cam lòng cùng oán giận