Xin hỏi ở Thâm Quyến khai một nhà cửa hàng thức ăn nhanh yêu cầu chuẩn bị cái gì? Phí tổn nhiều ít?

2010-08-25
Ta cùng ta trượng phu tưởng ở Thâm Quyến khai một nhà thiêu thịt khô cửa hàng thức ăn nhanh, bởi vì chúng ta đều là tay mới, không biết từ đâu vào tay tương đối hảo, hy vọng các vị có kinh nghiệm bằng hữu có thể cung cấp tương quan tin tức, vô cùng cảm kích.
Ta đến trả lời
Nghiệm chứng mã

Toàn bộ trả lời(1)

  • ggg
    2019-10-25 07:03:44

    Thâm Quyến cửa hàng thức ăn nhanh tiền cảnh là phi thường tốt, hiện tại lựa chọn ở Thâm Quyến như vậy một đại thành thị đi khai một nhà cửa hàng thức ăn nhanh cũng sẽ là một cái có phát triển hạng mục. Ở Thâm Quyến như vậy thành thị nội, khai một nhà cửa hàng thức ăn nhanh yêu cầu chuẩn bị đồ vật là phi thường nhiều, như vậy đầu tiên yêu cầu chuẩn bị chính là buôn bán giấy phép, không có buôn bán giấy phép nói như vậy liền không khả năng khai một nhà cửa hàng thức ăn nhanh. Tiếp theo chính là còn phải có khai một nhà cửa hàng thức ăn nhanh thiết bị, có thiết bị mới có thể đem cửa hàng thức ăn nhanh khai lên, tiếp theo chính là còn phải có một nhà cửa hàng, không có cửa hàng cũng là không có khả năng đem cửa hàng thức ăn nhanh khai khai lên tới. Chuẩn bị mặt trên này đó đông khái yêu cầu tiêu phí 30 vạn nhân dân tệ tả hữu.

Gia mỹ tư kiểu Tây hamburger cửa hàng thức ăn nhanh
  • Đầu tư kim ngạch:1~5Vạn
  • Am hiểu phân loại:Cơm Tây
  • Trợ giúp gây dựng sự nghiệp:800 người

Tìm ăn uống hạng mục thương cơ, nghênh gia mỹ tư kiểu Tây hamburger cửa hàng thức ăn nhanh đầu tư kinh hỉ, Thần Châu gia nhập võng dẫn đầu ăn uống nhãn hiệu đại lý gia nhập lĩnh vực, trước tiên cùng ngài cùng chung gia mỹ tư kiểu Tây hamburger cửa hàng thức ăn nhanh chiêu thương mới nhất đầu tư tin tức[ càng nhiều ]

  • Mới nhất vấn đề
  • Mới nhất trả lời
Gia nhập hot search
WeChatKhách phục
WeChat quét qua
Tại tuyếnCố vấn
Trở lại đỉnh chóp