Thân, hoan nghênh quang lâm 33 ngôn tình!
Sai thiếu đoạn chương, thêm thư:Trạm nội tin nhắn
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!
33 ngôn tình>Quân sự>Binh lính đột kích chi lão đặc tân binh> chương 336 làm trò tổng huấn luyện viên mặt đánh người
  • Chủ đề hình thức:

• Tự thể lớn nhỏ:

• Khôi phục cam chịu

Chương 336 làm trò tổng huấn luyện viên mặt đánh người

Ma quỷ chi lộ phát sinh đổ máu sự kiện, làm các học viên bước đầu nhận tri đến thợ săn học viện tàn khốc, nhưng mà này còn gần chỉ là băng sơn một góc.

Ma quỷ chi lộ huấn luyện xong đã là giữa trưa, các học viên như cũ không có chờ tới khát vọng đồ ăn Trung Quốc.

Mà là lại bị chuyển tới tân nơi sân.

Này chỗ nơi sản sinh cũng là tỉ mỉ chọn lựa ra tới, hai bên trái phải đều là hai mươi mấy mễ cao nham thạch huyền nhai, trung gian khoảng cách đại khái ở 30 mét tả hữu.

Cá sấu cấp các học viên huấn luyện yêu cầu, chính là lấy cái này thiên nhiên địa hình triển khai.

Học viên yêu cầu từ bên trái huyền nhai bò lên trên đi, đến đỉnh bộ lúc sau lấy con khỉ treo ngược dây thừng phương thức, tay chân phối hợp từ mềm thằng thượng bò đến bên phải.

Lại từ bên phải huyền nhai đỉnh một lần nữa bò xuống dưới, chạy về đến bên trái bên dưới vực sâu.

Sau đó lại lần nữa lặp lại.

Leo núi là đặc chủng tác chiến cơ sở kỹ năng, các học viên ở từng người quốc gia đều có luyện qua, chính là giống loại này cao cường độ lặp lại leo núi, đại gia thật đúng là lần đầu tiên.

Như vậy qua lại lặp lại bò vốn là phí thể lực, hơn nữa nham thạch bản thân cũng không phải thực củng cố.

Dẫn tới leo lên khó khăn đề cao một mảng lớn, không chỉ có bò lên trên đi thời điểm đến vạn phần cẩn thận, nếu không ngã xuống đi chính là đứt tay đứt chân, kém cỏi nhất cũng đến gãy xương hoặc nghiêm trọng bầm tím.

Còn phải tiểu tâm bò ở phía trước người, chân dẫm hạ cục đá tạp đến trên người mình.

Tạp đến địa phương khác còn hảo, rốt cuộc chỉ có như vậy đại.

Nếu là vừa vặn ngẩng đầu hướng lên trên xem thời điểm, cục đá rơi xuống tạp trung đôi mắt, kia trên cơ bản liền phế đi, ngày đầu tiên huấn luyện đều làm không xong phải về nhà.

Cá sấu vì cấp các học viên gia tăng khó khăn, còn cố ý làm thời gian hạn chế.

Các học viên tổng cộng muốn bò hai mươi cái qua lại, mỗi cái qua lại thời gian không thể vượt qua 2 phân nửa, làm cái này leo lên huấn luyện trực tiếp lên tới ma quỷ cấp.

Tưởng tiểu tâm cẩn thận để ngừa ngoài ý muốn?

Không cho ngươi thời gian, ngươi chỉ có thể liều mạng.

Sở hữu học viên đều chỉ có thể dồn hết sức lực, đem an toàn đặt ở vị thứ hai, thời gian đặt ở đệ nhất vị, liều mạng không ngừng tuần hoàn leo lên.

Tại đây loại đặc thù địa hình hạ, tại đây loại quên mình bán mạng giao tranh hạ.

Thực lực cố nhiên quan trọng, vận khí tác dụng lớn hơn nữa.

Này không.

Huấn luyện mới vừa tiến hành đến mười mấy phút thời điểm, liền xuất hiện đệ nhất danh xúi quẩy trứng.

Một cục đá dùng tay bắt lấy rõ ràng thực cứng, tuyệt đối có thể thừa nhận hắn thể trọng, mà khi hắn chân dẫm lên đi sau, cục đá lập tức liền chặt đứt.

Mất đi chống đỡ học viên đột nhiên đi xuống rớt, muốn tìm đến trọng tâm đã không có khả năng.

Chẳng sợ hắn dùng hết toàn lực cứu giúp, cuối cùng cũng là tả đầu gối trước chấm đất, ngạnh đỉnh ở trên mặt đất lát đá, không cần xem đều biết xương bánh chè khẳng định phế đi.

Học viên đau đến một giây đồng hồ đầy mặt đổ mồ hôi, chờ đợi hắn kết quả cũng là bị chữa bệnh đội nâng đi.

Huấn luyện mới chỉ tiến hành không đến một ngày, liền có hai tên học viên ở huấn luyện trung chịu chung thương, phụ trách chữa bệnh đội đội trưởng lệ na đều nhìn không được.

Nhịn không được chạy tới nhắc nhở tổng huấn luyện viên cá sấu, huấn luyện cường độ đừng như vậy cao, này không phải hợp lý huấn luyện.

Cá sấu trả lời, lại thiếu chút nữa khí vựng lệ na.

Ở đã tới rồi loại này khó khăn dưới, cá sấu còn cấp trận này leo núi huấn luyện lại lần nữa nạp liệu, ở hai cái huyền nhai trung gian ném nổi lên lựu hơi cay đạn.

Vốn là mệt đến thở hồng hộc, yêu cầu há mồm thở dốc hô hấp dưỡng khí hứa tam nhiều.

Một ngụm gas hút đi xuống, thiếu chút nữa bị đương trường tiễn đi.

Đầu một vựng liền từ trên vách núi mất đi cân bằng, mắt thấy liền phải từ phía trên ngã xuống, hơn mười mét độ cao ngã xuống, tuyệt đối sẽ trọng thương.

Cũng may thành long kịp thời vươn tay, một phen liền túm chặt hứa tam nhiều, mới tránh cho tai nạn phát sinh.

Mặt khác học viên cũng từng cái không dễ chịu, nhưng có phía trước học viên té ngã đầu gối vết xe đổ, bọn họ không dám có bất luận cái gì phân thần.

Tất cả đều mạnh mẽ ngạnh khiêng lựu hơi cay, đem lực chú ý chuyên chú ở leo núi thượng.

Lựu hơi cay ở bên ngoài hiệu quả thực bình thường, các học viên chỉ cần bò đến 10 mét trở lên, cơ bản liền không chịu ảnh hưởng, thực mau mọi người đều thích ứng lại đây.

Nỗ lực điều chỉnh phân phối hảo chính mình thể lực, hoàn thành hai mươi vòng leo lên huấn luyện nhiệm vụ.

Chỉ dùng không đến một giờ thời gian, leo núi khoa huấn luyện liền hoàn thành, cùng trước một cái hạng mục giống nhau, chỉ có một người bị đào thải.

Thành long ở cái này khoa huấn luyện trung, lại lần nữa bắt lấy đệ nhất thành tích.

Tổng dùng khi ngắn nhất!

Mặt khác học viên lại như thế nào hâm mộ, cũng vô pháp toan, bởi vì căn bản học không tới.

Leo lên huấn luyện chỉ là buổi chiều tra tấn bắt đầu, ở kế tiếp ba cái giờ, các học viên lại đã trải qua hai nơi sân ngục huấn luyện khảo nghiệm.

Biết cảm giác tra tấn không sai biệt lắm, đã đạt tới các học viên hôm nay cực hạn.

Tổng huấn luyện viên cá sấu mới an bài tân khoa, làm các học viên từ bên ngoài sân huấn luyện bò lại thợ săn trường học khí giới tràng, thả toàn bộ hành trình chỉ có thể dùng thấp tư phủ phục đi tới.

Các học viên nghe vậy một mảnh ô hô!

Đừng nhìn thấp tư phủ phục là trên mặt đất bò, giống như không thế nào phí thể lực.

Trên thực tế vừa lúc tương phản, trên mặt đất bò cũng không có hai cái đùi đi như vậy nhẹ nhàng, yêu cầu mượn dùng tay chân cùng sử dụng, bò đến càng xa càng thống khổ.

Càng đừng nói thành long bọn họ giờ phút này vị trí, khoảng cách khí giới tràng còn có ước chừng hơn bảy trăm mễ.

Đây là thật tao lão tội!

Càng làm cho thành trứng rồng đau chính là bò sát quy tắc, cũng không phải ấn tiểu tổ ai bò đến nhanh nhất tới tính, mà là ấn tiểu tổ nội chậm nhất tới tính.

Nói cách khác.

Chẳng sợ thành long bò toàn đội đệ nhất cũng vô dụng, cuối cùng thành tích sẽ ấn tiểu tổ cuối cùng một cái đến tính, nếu cuối cùng một cái đếm ngược đệ nhất, kia tiểu tổ thành tích chính là đếm ngược đệ nhất.

Tại đây loại hố cha liền bài cơ chế hạ, thành long chỉ có thể nghĩ cách đi trợ giúp những người khác.

Trong đó liền bao gồm giày thật sự quá lớn, này trên đường vẫn luôn ở không ngừng đau chân, đã đem chân mài ra huyết, tốc độ thực chịu ảnh hưởng hứa tam nhiều.

Mà có thể tới tham gia trận này đặc huấn người, năng lực cá nhân đều là nổi bật tồn tại, thực lực đều không thể khinh thường.

Bổn tiểu chương còn chưa xong, thỉnh điểm đánh xuống một tờ tiếp tục đọc mặt sau xuất sắc nội dung!