Pokemon bạch kim điện nguyên sơn đi pháp

2022-08-17 08:00

Không phải từ bên trái tiến vào, là từ quan phong trấn nơi đó tiến vào thỉnh cấp đồ văn cảm ơn, hy vọng có mũi tên chỉ dẫn
1Cái trả lời
Cái này cục đá không phải ở cái thứ nhất nói quán phía trước liền có thể được đến toái nham thuật sao. Làm quái thú học tập toái nham thuật có thể phá hủy.
Tương quan hỏi đáp
Pokemon trân châu bản điện nguyên sơn đỉnh núi đi như thế nào
2Cái trả lời2022-10-01 05:55
1, ở 207 hào con đường phía bên phải sơn động tiến vào điện nguyên sơn; 2, tiến vào sau từ phía trên thuỷ vực lướt sóng đến cùng sau sẽ phát hiện có leo núi đánh dấu sau đó đi lên; 3, từ phía trên bậc thang ra tới, sau đó hướng tả vòng cái cong nhi. Nhìn đến bậc thang, tiếp tục hướng lên trên; 4, đi lên bên trái cầu gỗ, từ bên trái...
Toàn văn
Pokemon bạch kim như thế nào đi điện nguyên sơn?
2Cái trả lời2022-08-18 05:04
Kỳ thật anh biết hồ không ở điện nguyên trên núi OTZ.. Ở quan phượng trấn ( có bích hoạ thành trấn ) bên trái có cái sơn động đi vào về sau đẩy cục đá xuống lầu sau đó xuất động khẩu về sau là cái hạ tuyết địa phương lúc sau theo đường đi đến kim giáp thị ( tuyết thành )[ trên đường sẽ trải qua anh biết hồ nhưng là bởi vì không có huy chương không thể leo núi không thể đi lên phàn...
Toàn văn
Cầu Pokemon trân châu thượng điện nguyên sơn kỹ càng tỉ mỉ đi pháp
1Cái trả lời2022-09-24 22:42
Đến kim giáp thị: Từ quan phượng trấn hướng tây đi, tiến vào điện nguyên phía sau núi hướng về phía trước đi, sử dụng quái lực thuật đẩy ra cục đá, tiếp tục đi, sẽ có sương mù, sử dụng thanh sương mù thanh rớt vẫn luôn hướng về phía trước đi đến đạt 216 hào con đường, trên bầu trời sẽ hạ tuyết nơi này có thể trị liệu quái thú 217 hào con đường tuyết hạ đến lớn hơn nữa nhặt được hm08 leo núi thượng điện...
Pokemon lửa đỏ bản Hỏa Diệm Sơn đi như thế nào
1Cái trả lời2024-02-18 08:44
Toái nham ở suối nước nóng nơi đó lấy, mặt khác… Ta 6 năm không chơi…
Pokemon thiên nguyên rừng rậm đi như thế nào, phải có đồ
1Cái trả lời2022-06-23 13:29
Tiến vào sau, phân biệt đi: Trên dưới hữu tả tả, tiến vào thiên nguyên rừng rậm phong bế bản đồ. Có một cái tinh linh cầu, bên trong là tuyết kéo so, 30 cấp có thể bắt ( đồ trung vai chính trạm vị trí, ta đã bắt được ). Thỉnh lâu chủ cấp phân đi, 100% chính xác!
Pokemon hắc bạch trảo cái gì Pokemon hảo
1Cái trả lời2023-07-13 05:49
Đều trảo a không trảo làm gì a?
Pokemon không chi hoa thần trung hà mã Thú Thần Điện đi như thế nào
1Cái trả lời2023-08-09 01:13
Thần Điện đi pháp: Lấy đi bộ vì chuẩn, đi lên 2 thứ, tả 2 thứ, hạ 5 thứ, tả 2 thứ, thượng 8 thứ, hữu 11 thứ, hạ 6 thứ, hữu 3 thứ, thượng 6 thứ, hữu 4 thứ.
Pokemon bạch kim quang hán hóa bản như thế nào tới điện nguyên sơn
1Cái trả lời2022-09-25 13:15
Pokemon bạch kim quang hán hóa bản không có điện nguyên sơn cái này địa phương, điện nguyên sơn là ở NDS túi áo yêu quái bạch kim trung địa phương, ở bạch kim trung mới yêu cầu đi trước điện nguyên sơn xúc phát kịch tình do đó tiến vào xoay ngược lại thế giới đi bắt giữ Minh Vương long. Mà bạch kim quang không có điện nguyên sơn cái này địa phương, là muốn tới ngự long thị phía bên phải long chi trong cốc xúc...