Xe hệ trang đầu

Xe hình danh sách

Đồng cấp đối lập

Tạm vô vẻ ngoài đồ

Bán ra thương báo giá: 9.97-14.57 vạn

Nhà máy hiệu buôn chỉ đạo giới: 9.97-14.57 vạn

Nhà máy hiệu buôn: Cát lợi ô tô

Cấp bậc: Chặt chẽ hình xe

Lượng dầu tiêu hao: 6.2-6.7L

Bài lượng: 1.5T / 2.0T

Tham số phối trí

Xe chủ danh tiếng

Xem xét càng nhiều
9.1

3995 điều danh tiếng

Không gian đại

Động lực mạnh mẽ

Vẻ ngoài đại khí

2024 khoản 2.0TD thanh vân bản

11.67 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Tây An

Mua sắm địa điểm

470

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài là thật sự soái, đặc biệt là cái kia vận động bộ kiện, thoạt nhìn đặc biệt phong cách. Đưa xỏ xuyên qua đèn sau cũng thật xinh đẹp, buổi tối lái xe thời điểm đặc biệt bắt mắt. Nội sức phương diện cũng thực vừa lòng, dùng liêu thực đủ, khoa học kỹ thuật cảm cũng thực hảo. Hơn nữa xe mới cũng không có gì hương vị, điểm này thực tán 👍.

Không gian

Không gian là thật sự đại, trục cự 2800, ngồi ở dãy ghế sau quả thực không cần quá thoải mái. Người trong nhà ngồi vào đi đều nói rộng mở, liền tính mãn tái cũng sẽ không cảm thấy chen chúc. Cốp xe không gian cũng siêu đại, phóng mấy cái rương hành lý cũng không có vấn đề gì, rất thích hợp gia đình đi ra ngoài.

2024 khoản 2.0TD trời cao bản

13.27 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Tuân nghĩa

Mua sắm địa điểm

1336

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Mua này xe chính là nhìn trúng nó vẻ ngoài, đại khí ổn trọng, không trương dương. Nội sức cũng rất cao cấp, sờ lên xúc cảm thực hảo. Trung khống đài thiết kế ngắn gọn cao cấp, toàn bộ nội sức thoạt nhìn đều thực thoải mái. Bằng da tay lái cùng ghế dựa cũng rất có cấp bậc cảm, lái xe chính là một loại hưởng thụ.

Không gian

Xe này không gian thật sự đại, hàng phía trước ghế dựa điều hảo sau, phần đầu không gian còn thực đủ. Hàng phía sau ghế dựa cũng là, ngồi trên đi chân không nghẹn khuất. Bên trong xe trữ vật không gian cũng rất nhiều, sử dụng tới thực phương tiện. Cốp xe không gian cũng đại, phóng đồ vật không thành vấn đề.

2024 khoản 2.0TD trời cao bản

13.45 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Mẫu đơn giang

Mua sắm địa điểm

2400

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài phương diện, ta cảm thấy tinh thụy thật sự khá xinh đẹp, trầm ổn lại không mất thời thượng cảm. Cát lợi công nhận độ cũng rất cao, liếc mắt một cái là có thể nhận ra tới. Nội sức phương diện, dùng liêu cùng thủ công đều thực không tồi, sờ lên xúc cảm thực hảo, thoạt nhìn cũng thực tinh xảo. Ghế dựa thoải mái tính cũng không tồi, ngồi trên đi cảm giác khá tốt. Cách âm hiệu quả cũng khá tốt, chạy cao tốc thời điểm cũng sẽ không cảm thấy sảo.

Không gian

Nói đến không gian, ta phải nói tinh thụy thật sự cho ta kinh hỉ. Tuy rằng ngày thường đều là ta một người khai, nhưng ngẫu nhiên mang người nhà du lịch, hàng phía sau ngồi ba cái đại nhân cũng hoàn toàn sẽ không tễ. Cốp xe dung lượng cũng rất lớn, du lịch khi vài người hành lý đều có thể nhẹ nhàng buông. Ngồi vào đi cảm giác đặc biệt rộng mở, này không gian biểu hiện thật sự rất tuyệt.

Xuất sắc tin tức

Đối lập