Xe hệ trang đầu

Xe hình danh sách

Đồng cấp đối lập

Tạm vô vẻ ngoài đồ

Bán ra thương báo giá: 16.98-25.98 vạn

Nhà máy hiệu buôn chỉ đạo giới: 16.98-25.98 vạn

Nhà máy hiệu buôn: BYD

Cấp bậc: Trung đại hình xe

Bay liên tục chặng đường: 715km

Mau sung: 0.42h

Tham số phối trí

Xe chủ danh tiếng

Xem xét càng nhiều
9.1

10049 điều danh tiếng

Không gian đại

Động lực cường

Vẻ ngoài thích

2024 khoản DM-i vinh quang bản 121KM tôn vinh hình

18.98 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Thiên Tân

Mua sắm địa điểm

1400

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Hán DMI vẻ ngoài thật sự thực tán, thân xe đường cong lưu sướng, trước mặt tạo hình tinh xảo, đặc biệt là cái kia Ma trận đại đèn, thắp sáng sau siêu có công nhận độ. Nội sức tuy rằng hơi chút có điểm quá hạn, nhưng dùng liêu cùng thủ công đều khá tốt, ghế dựa mềm mại thoải mái, ấn phím thiết kế cũng thực tinh xảo. Chỉnh thể tới nói, vẻ ngoài nội sức đều cũng không tệ lắm, chính là nội sức thiết kế hơi chút thiếu chút nữa ý tứ.

Không gian

Hán DMI không gian thật sự rất cấp lực. Ta thân cao 179, ngồi vào đi phần đầu cùng chân bộ không gian đều dư dả, phó giá không gian cũng rộng mở, chân có thể duỗi thẳng, ngồi lâu rồi cũng không mệt. Hàng phía sau không gian càng là đại đến vượt qua ta tưởng tượng, ngồi mặt sau quả thực giống ngồi sô pha giống nhau thoải mái. Bên trong xe trữ vật không gian cũng nhiều, phóng đồ vật thực phương tiện. Cốp xe không gian cũng rất lớn, trang mấy cái rương hành lý lớn cũng không có vấn đề gì.

2024 khoản DM-i vinh quang bản 121KM tôn hưởng hình

19.80 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Tất tiết

Mua sắm địa điểm

1200

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Này ngoài xe quan khán liền rất có phạm nhi, đặc biệt là trước đại đèn, nhìn rất hung, nhưng cũng thực thời thượng. Ta tuyển cái này nhan sắc cũng rất thanh xuân, nhìn liền có sức sống. Nội sức thủ công cũng không tồi, nhìn rất tinh xảo, đều là mềm bao bì chất, xúc cảm khá tốt. Ghế dựa công năng cũng rất cường đại, có thể đun nóng còn có thể mát xa, sử dụng tới đặc thoải mái. Hướng dẫn màn hình cũng rất tiên tiến, thao tác lên rất đơn giản.

Không gian

Hán xe này vẻ ngoài nhìn rất bình thường, không tính đặc biệt đại, cho nên bên trong xe không gian hơi chút có điểm tiểu. Giống ta thân cao 186, ngồi hàng phía trước rất rộng mở, nhưng hàng phía sau chân bộ không gian liền không như vậy đủ. Cũng may cốp xe rất đại, hằng ngày dùng hoàn toàn không thành vấn đề.

2024 khoản DM-i vinh quang bản 121KM tôn hưởng hình

19.98 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Thành đô

Mua sắm địa điểm

1000

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài nội sức đều siêu tán! Thân xe đường cong lưu sướng, thoạt nhìn đặc biệt thời thượng, vận động. Nội sức thiết kế cũng thực mới mẻ độc đáo, chi tiết xử lý đến đặc biệt tinh xảo. Chỉnh thể nhìn thực trầm ổn, không hoa lệ. Tay lái xúc cảm tinh tế, trung khống đài quy hoạch cũng phù hợp chỉnh thể phong cách. Này xe hoàn toàn phù hợp ta thẩm mỹ, càng xem càng thích!

Không gian

Không gian là thật sự đại, bên trong xe không gian rộng mở, ghế dựa mềm cứng vừa phải, ngồi đặc thoải mái. Cốp xe cũng đại, người một nhà ra cửa chơi, trang đồ vật hoàn toàn không thành vấn đề. Thân xe kích cỡ trường, cho nên bên trong xe không gian cũng đủ, cưỡi lên thực thoải mái. Trữ vật không gian cũng rất đại, đồ vật tùy tiện phóng, thật sự thực phương tiện.

Xuất sắc tin tức

Đối lập