Xe hệ trang đầu

Xe hình danh sách

Đồng cấp đối lập

Tạm vô vẻ ngoài đồ

Bán ra thương báo giá: 24.99-35.49 vạn

Nhà máy hiệu buôn chỉ đạo giới: 24.99-35.49 vạn

Nhà máy hiệu buôn: Tesla Trung Quốc

Cấp bậc: Cỡ trung SUV

Bay liên tục chặng đường: 688km

Mau sung: 1h

Tham số phối trí

Xe chủ danh tiếng

Xem xét càng nhiều
8.6

1875 điều danh tiếng

Không gian rất lớn

Động lực tùy kêu tùy đến

Gia tốc mau

2023 khoản sau luân điều khiển bản

27.27 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Thượng Hải

Mua sắm địa điểm

400

Chặng đường

【 tuyển mua đối lập 】 mua cái này xe thời điểm trong nhà là có một cái du xe, nhưng đều là bị ta lão công khai đi làm, không có việc gì liền khai đi câu cá, ta đều là làm hắn tiếp ta, có đôi khi hắn cũng có việc liền tới không kịp tiếp ta, nghĩ cũng rất không có phương tiện, hơn nữa mặt sau ba mẹ đều sẽ từ ở nông thôn lại đây, liền nghĩ thêm nữa trí một cái xe, như vậy trong nhà đi ra ngoài đều tương đối phương tiện. Có một cái bán xe bằng hữu biết chúng ta ý tưởng lúc sau, cùng chúng ta đề cử xe điện, nói là có lợi và thực tế cũng thích hợp nữ sinh khai. Ở hắn dẫn tiến hạ chúng ta mua sắm Tesla Model Y, ba mẹ cũng cảm thấy rất vừa lòng, ngồi an tĩnh thoải mái, sẽ không cảm thấy thực sảo. 【 rơi xuống đất giới 】 xe là ta lão công phó tiền, ta nhớ rõ hắn giống như cùng ta nói chính là lỏa xe giới là 272700 nguyên, sau đó mua cái thương nghiệp hiểm 7000 nhiều đi, tổng cộng rơi xuống đất xuống dưới là 28 vạn nhiều điểm bộ dáng, giống như còn có chút mặt khác cái gì cần thiết muốn phí dụng đi, ta cũng không hỏi nhiều như vậy, không phải rất rõ ràng, đại khái chính là cái này số, có thể tham khảo một chút. 【 khuyết điểm tập hợp 】 có xe mới khai chính là sảng, xe nhan giá trị cũng chiều cao chính mình đặc sắc ta thực thích, chính là trong xe nội sức cảm giác khuynh hướng cảm xúc không phải thực hảo, có chút địa phương vuốt ngạnh bang bang, hình như là plastic chế phẩm, không thế nào xa hoa cảm zác, mặt khác phương diện không có gì không hài lòng. 【 bay liên tục 】 mua thời điểm tiêu thụ cùng ta nói bay liên tục có 550km, ta cũng là bán tín bán nghi, mặt sau chính mình khai một đoạn thời gian xuống dưới, cảm giác bay liên tục hẳn là nhiều nhất là 500km, tới rồi mùa đông nói bay liên tục hẳn là còn sẽ thiếu điểm. 【 nạp điện thể nghiệm 】 hiện tại phổ biến đều là tân nguồn năng lượng ô tô, nạp điện cọc cũng đặc biệt rộng khắp, nhà ta trong tiểu khu mặt liền có vài cái nạp điện cọc, chính là nạp điện thời điểm yêu cầu xếp hàng, ta nếu là sốt ruột có việc ta liền lựa chọn mau sung một giờ liền có thể, không có việc gì ta liền sẽ dùng chậm sung, nạp điện cũng rất phương tiện.

2023 khoản sau luân điều khiển bản

26.22 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Trịnh Châu

Mua sắm địa điểm

900

Chặng đường

【 rơi xuống đất giới 】 lúc ấy mua cái này xe thời điểm cũng là đối lập một chút giá cả, cái này giá cả vẫn là man có lời, lỏa xe giới là 262200 nguyên, sau đó mua cái 7000 nhiều thương nghiệp hiểm, hơn nữa xe thượng bài phí chờ, thất thất bát bát lộng xuống dưới rơi xuống đất giới là 271300 nguyên, còn đưa tặng hai lần bảo dưỡng. 【 khuyết điểm tập hợp 】 xe mới vừa đề trở về thời điểm, xe mới mùi lạ tương đối trọng, tiêu thụ tiểu ca ca nói là đây là xe bệnh chung, nhiều thông gió là được. Còn có một cái chính là cảm giác xe xe cơ hệ thống khởi động giống như có điểm chậm, có đôi khi yêu cầu mười tới phút, quá ma kỉ. 【 bay liên tục 】 bay liên tục năng lực giống nhau đi, phía chính phủ số liệu viết chính là 554km, nhưng là thực tế khai xuống dưới hẳn là 460 bộ dáng, chiết khấu đánh có điểm đại, nếu là đường dài điều khiển nói, vẫn là yêu cầu trước tiên an bài hảo thời gian. 【 nạp điện thể nghiệm 】 xe là có hai loại nạp điện hình thức, một loại là mau sung hình thức đại khái một giờ là được, còn có một loại là chậm sung, có thể trước một ngày buổi tối phóng kia sung, ngày hôm sau buổi sáng liền sung hảo, cũng rất phương tiện. 【 tuyển mua đối lập 】 năm nay đã sớm tính toán đổi xe, nhưng là vẫn luôn là thời gian đi xem xe, ngay từ đầu ta là tưởng mua cái xe con, cảm giác nữ sinh vẫn là tương đối thích hợp khai tiểu xảo một chút xe đi, mặt sau nhìn tới nhìn lui phát hiện xe lớn càng đẹp mắt, hơn nữa cảm giác an toàn càng cao, đặc biệt là khai ở xe tải lớn bên cạnh, xe hơi nhỏ ngồi có điểm sợ hãi. Mặt sau nhiều mặt đối lập dưới tỏa định ở Tesla Model Y trên xe, ở các bán xe ngôi cao tương đối a xem bình luận a, từ bằng hữu nơi đó nghe kiến nghị, cuối cùng vẫn là bị tiêu thụ tiểu ca ca đả động, mặc kệ là thí giá vẫn là tuyến thượng câu thông đều không chê phiền lụy đúng giờ hồi phục tin tức, giới thiệu đều thực kỹ càng tỉ mỉ, cũng sẽ đứng ở ta góc độ đi giúp ta giải quyết nan đề, mua xe còn không phải là mua phục vụ sao, ngẫm lại liền bắt lấy nó đi.

2023 khoản sau luân điều khiển bản

26.86 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Thiên Tân

Mua sắm địa điểm

400

Chặng đường

【 tuyển mua đối lập 】 kỳ thật nhà ta là có một chiếc xe, bất quá là một chiếc châm du xe, bình thường đi làm tan tầm giống nhau đều là khai này chiếc châm du xe, bất quá cảm giác thực phí du, ở nội thành bên trong khai du xa giá sử cảm thụ cũng không phải đặc biệt hảo, cho nên liền nghĩ lại mua chiếc tân nguồn năng lượng xe, làm nội thành xe thay đi bộ tới khai, hiện tại tân nguồn năng lượng nhãn hiệu vẫn là rất nhiều, hơn nữa ta đối xe điện cũng không phải đặc biệt hiểu biết, cho nên ở tuyển thời điểm ta còn là tương đối rối rắm, đi nhìn rất nhiều khoản xe, nhưng là đều không có đặc biệt vừa lòng, mặt sau bằng hữu cho ta đề cử Tesla này khoản Model Y, cái này nhãn hiệu ta cũng không phải đặc biệt chú ý, sau đó nghe xong bằng hữu đề cử ta liền đi nhìn một chút, đối với này khoản xe vẻ ngoài ta còn là thực vừa lòng, hơn nữa giá cả cũng cũng không tệ lắm, cũng tương đối phù hợp ta dự toán, cho nên liền trực tiếp bắt lấy. 【 rơi xuống đất giới 】 tháng này ta mới bắt được xe, lúc ấy mua thời điểm lỏa xe giới là 268600 nguyên, may mắn thuần xe điện không có mua thuế, như vậy cũng coi như là tỉnh không ít tiền, sau đó thương nghiệp bảo hiểm ta hoa 7000 nhiều, hơn nữa một ít mặt khác phí dụng, cuối cùng rơi xuống đất giới là 278900 nguyên. 【 khuyết điểm tập hợp 】 cảm giác này chiếc xe sàn xe khuynh hướng cảm xúc không phải đặc biệt hảo, sàn xe tương đối ngạnh, quá giảm tốc độ mang thời điểm giảm xóc hiệu quả không phải đặc biệt hảo, còn có chính là nội sức thủ công chỉnh thể nhìn cũng không tệ lắm, nhưng là một ít chi tiết địa phương không phải rất có khuynh hướng cảm xúc, bất quá đối với ta tới nói nhưng thật ra không có ảnh hưởng quá lớn. 【 bay liên tục 】 trừ bỏ xe mới vừa mua trở về thời điểm sung bị điện giật, trước mắt ta khai 400 km bộ dáng, còn không có sung bị điện giật, phía chính phủ bay liên tục là 554km, nhưng là ta phỏng chừng xe bay liên tục hẳn là ở 490km bộ dáng. 【 nạp điện thể nghiệm 】 hiện tại nạp điện cọc trên cơ bản tùy ý có thể thấy được, cho nên xe nạp điện phi thường phương tiện, hơn nữa này chiếc xe là duy trì mau sung, xe mua trở về ta liền sung bị điện giật, nạp điện tốc độ phi thường mau

Xuất sắc tin tức

Đối lập