Xe hệ trang đầu

Xe hình danh sách

Đồng cấp đối lập

Tạm vô vẻ ngoài đồ

Bán ra thương báo giá: 9.89-14.99 vạn

Nhà máy hiệu buôn chỉ đạo giới: 12.39-14.99 vạn

Nhà máy hiệu buôn: Trường thành ô tô

Cấp bậc: Chặt chẽ hình SUV

Lượng dầu tiêu hao: 7.5-8.4L

Bài lượng: 1.5T / 2.0T

Tham số phối trí

Xe chủ danh tiếng

Xem xét càng nhiều
8.7

892 điều danh tiếng

Không gian đại

Động lực mạnh mẽ

Vẻ ngoài đẹp

2024 khoản 1.5T DCT biên mục bản

12.99 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Phúc Châu

Mua sắm địa điểm

Tạm vô

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Xe này vẻ ngoài ta quá yêu, trước mặt kia bàn thạch chi thuẫn thiết kế, nhìn liền lực lượng cảm mười phần. LED đại đèn giống địa cầu mắt giống nhau có linh khí, chỉnh thể tạo hình ngăn nắp, ổn trọng lại không mất thời thượng. Xe trắc tuyến điều lưu sướng, nhìn một chút đều không ngu ngốc trọng, ngược lại thực linh hoạt. Nội sức dùng liêu cũng hảo, khuynh hướng cảm xúc mười phần, phong cách linh hoạt hay thay đổi, thích hợp các tuổi tác người. Ta cảm thấy từ thanh niên chạy đến trung niên đều sẽ không quá hạn!

Không gian

Đại cẩu xe này không gian thiệt tình đại, SUV phải như vậy mới có phạm nhi. Ta vốn dĩ cho rằng không gian cũng liền như vậy, nhưng ngồi vào đi thử một lần, wow, kinh hỉ a! Chủ điều khiển tầm nhìn hảo đến không lời gì để nói, việt dã tuyệt đối cấp lực. Nhất thoải mái vẫn là chủ ghế phụ vị, không gian siêu đại, ta này 180 thân cao ngồi vào đi đều dư dả. Trong xe còn có siêu nhiều tiểu trữ vật không gian, tồn lấy đông tây phương liền đến không được. Hàng phía sau chỗ ngồi thiết kế đến cũng thực nhân tính hóa, ngồi siêu thoải mái, không gian cũng rất lớn, ngồi ba người nhẹ nhàng. Cốp xe càng là lớn đến không bằng hữu, phóng đảo ghế dựa sau quả thực có thể đương cái giường dùng!

2024 khoản 2.0T DCT Trung Hoa điền viên khuyển bản

14.29 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Hành lang phường

Mua sắm địa điểm

1020

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài nhan giá trị thật sự rất cao, lúc trước chính là nhìn trúng cái này vẻ ngoài, ổn trọng đại khí, khí phách trước mặt, tròn tròn đại đèn đặc biệt có thần, eo tuyến ngạnh lãng, vận động hơi thở mười phần. Đại trục bánh xe cũng thực cá tính. Nội sức thủ công ở sản phẩm trong nước trong xe thật không sai, dùng liêu không tồi, toàn tinh thể lỏng đồng hồ đo đại khí, 12.3 tấc Anh trung khống đại bình rất tuyệt, xe cơ công năng rất nhiều, còn có hàng phía trước ghế dựa đun nóng cùng thanh thản ứng tuần tra công năng, so nguyên lai định tốc tuần tra mạnh hơn nhiều.

Không gian

Ha phất đại cẩu không gian thiệt tình không tồi, gia dụng hoàn toàn đủ rồi. Ta thân cao 180, thể trọng 190 cân, ngồi vào chủ điều khiển phía sau bộ còn có một quyền nhiều không gian. Hàng phía trước ghế dựa điều hảo sau, đi hàng phía sau thể nghiệm một chút, chân bộ không gian cũng thực đầy đủ. Ba ba ngồi ở hàng phía sau nhếch lên chân bắt chéo cũng không có vấn đề gì. Bên trong xe trữ vật không gian cũng rất nhiều, trung ương tay vịn rương rất sâu, có thể phóng rất nhiều vụn vặt đồ vật. Cốp xe không gian thực rộng mở, hàng phía sau ghế dựa còn có thể phóng đảo, kéo đại kiện đồ vật càng phương tiện.

2024 khoản 2.0T DCT Trung Hoa điền viên khuyển bản

14.00 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Hành lang phường

Mua sắm địa điểm

1500

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài đi, ta cảm thấy ha phất đại cẩu thật sự rất tuấn tú, trước mặt nhìn liền khí phách, còn có 18 tấc đại trục bánh xe, sàn xe cũng cao, nhìn liền ổn. LED ban ngày xe cẩu đèn cũng thực khốc, là ta thích phong cách. Nội sức cũng cũng không tệ lắm, mềm bao địa phương rất nhiều, nhìn liền thoải mái. Đồng hồ đo cùng trung khống bình đều rất đại khí, khoa học kỹ thuật cảm tràn đầy. Ghế dựa đun nóng công năng cũng rất thực dụng, mùa đông lái xe không bao giờ sợ lạnh.

Không gian

Này xe không gian thật sự đại, so với ta trước kia kia chiếc rộng mở nhiều. Đặc biệt là hàng phía sau, ngồi ba người đều không tễ. Cốp xe cũng đại đến kinh người, trang đồ vật đặc biệt phương tiện. Có thứ đi ăn cơm dã ngoại, trang thật nhiều ăn uống, còn có lều trại gì đó, đều chứa được.

Đối lập