Xe hệ trang đầu

Xe hình danh sách

Đồng cấp đối lập

Tạm vô vẻ ngoài đồ

Bán ra thương báo giá: 7.98-18.99 vạn

Nhà máy hiệu buôn chỉ đạo giới: 7.98-17.98 vạn

Nhà máy hiệu buôn: BYD

Cấp bậc: Chặt chẽ hình xe

Bay liên tục chặng đường: 510km

Mau sung: 0.5h

Tham số phối trí

Xe chủ danh tiếng

Xem xét càng nhiều
9.1

7447 điều danh tiếng

Không gian đại

Động lực cường

Vẻ ngoài đẹp

2024 khoản vinh quang bản DM-i 120KM trác tuyệt hình

12.58 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Nhạc Dương

Mua sắm địa điểm

3468

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài nhìn liền rất có thiết kế cảm, đơn giản đại khí, thực phù hợp ta thẩm mỹ. Nội sức cũng thực cấp lực, bằng da tay lái cùng ghế dựa, xúc cảm thực hảo. Toàn tinh thể lỏng dáng vẻ cùng trung khống đại bình cũng rất thực dụng, khoa học kỹ thuật cảm tràn đầy.

Không gian

Không gian là thật sự rộng mở, vô luận là hàng phía trước vẫn là hàng phía sau, ngồi vào đi đều cảm thấy thực thoải mái, sẽ không có cái loại này chen chúc cảm. Cốp xe không gian cũng đủ đại, ngày thường phóng vài thứ hoàn toàn không thành vấn đề.

2024 khoản vinh quang bản DM-i 120KM siêu việt hình

11.58 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Nhạc Dương

Mua sắm địa điểm

2980

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài đại khí ổn trọng, rất phù hợp ta cái này trung niên nhân thẩm mỹ. Nội sức vận động cùng thoải mái cùng tồn tại, ghế dựa phùng tuyến tinh xảo, bao vây tính cũng không tồi. Chỉnh thể tới nói, vẻ ngoài nội sức đều rất vừa lòng. 😍🚗

Không gian

Xe này không gian thiệt tình đại, hàng phía sau ngồi đùi người bộ không gian siêu thoải mái, người trong nhà đều nói ngồi đến thoải mái. Trữ vật không gian cũng rất nhiều, ngày thường ra cửa đồ vật đều có thể buông, còn không có gặp được quá không bỏ xuống được tình huống đâu. 👨‍👩‍👧‍👦 dìu già dắt trẻ ra cửa, này xe không gian tuyệt đối đủ dùng.

2024 khoản vinh quang bản DM-i 120KM trác tuyệt hình

12.58 vạn

Lỏa xe mua sắm giới

Phúc Châu

Mua sắm địa điểm

124

Chặng đường

Thủ công khuynh hướng cảm xúc

Vẻ ngoài nhìn liền rất cao cấp, gia tộc thức thiết kế, sống động mười phần. Đèn xe thiết kế cũng thực sắc bén, công nhận độ siêu cao. Nội sức cũng rất không tồi, ghế dựa ngồi thoải mái, đồng hồ đo thiết kế ngắn gọn hào phóng. Còn có chạy bằng điện giếng trời cùng tự động điều hòa này đó thực dụng phối trí, dùng xe thể nghiệm quả thực bổng cực kỳ!

Không gian

Tần PLUS DM-i không gian là thật sự đại! Ngồi ở hàng phía trước hoặc hàng phía sau đều sẽ không cảm thấy chen chúc, phần đầu cùng chân bộ không gian đều thực sung túc. Cốp xe cũng là cái đại lượng điểm, trang đồ vật siêu cấp phương tiện. Hơn nữa trong xe còn có rất nhiều tiểu ô đựng đồ, buông tay cơ, chìa khóa gì đó đều thực phương tiện.

Xuất sắc tin tức

Đối lập