Khống chế vũ trụ chi tinh tế thám hiểm chương 7 tầng tầng đột tiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Khống chế vũ trụ chi tinh tế thám hiểm>>Khống chế vũ trụ chi tinh tế thám hiểm mới nhất chương danh sách>> chương 7 tầng tầng đột tiến

Chương 7 tầng tầng đột tiến




Tầng thứ nhất ngọn lửa thế giới, theo thạch phong bọn họ hấp thu hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ càng ngày càng nhiều, cái này ngọn lửa thế giới chậm rãi hướng thạch phong bọn họ vạch trần cái này ngọn lửa thế giới thần bí khăn che mặt, thực, thạch phong bọn họ là có thể đủ hoàn toàn mà nắm giữ cái này ngọn lửa thế giới sở hữu hỏa thuộc xìn pháp tắc, lúc ấy, bọn họ là có thể đủ rời đi cái này ngọn lửa thế giới.

Hắc dn ở thạch phong khống chế dưới thành lần gia tăng, nuốt chửng nhằm phía bọn họ những cái đó hỏa cầu, sau đó ở thạch phong khống chế vũ trụ bên trong đem này đó hỏa cầu phân giải, lưu lại kích n hoa kia một tia lực lượng ngưng kết thành hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ, sau đó hấp thu này đó hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ, gia tăng bọn họ đối với hỏa thuộc xìn pháp tắc hiểu được.

Thời gian một chút qua đi, thạch phong bọn họ được đến hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ càng ngày càng nhiều, bọn họ đối với cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc nắm giữ càng ngày càng nhiều, trung ban cho, ở hấp thu một khối hỏa thuộc xìn mảnh nhỏ sau, thạch phong bọn họ đối với cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc hoàn toàn sáng tỏ, cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc đã bị thạch phong bọn họ hoàn toàn nắm giữ.

“Không nghĩ tới a, hiểu được ra cái này ngọn lửa thế giới sở hữu hỏa thuộc xìn pháp tắc chúng ta cư nhiên có thể khống chế cái này ngọn lửa thế giới, này thật sự là quá thần kỳ.” Đã hoàn toàn khống chế cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc, thủy nhu nhu có một kinh hỉ hiện.

Vừa dứt lời, cũng không thấy thủy nhu nhu có cái gì động tác, ở nàng bên người liền xuất hiện một cái thật lớn hỏa cầu, tán khủng bố cực nóng,, nhưng là lại đối gần trong gang tấc thủy nhu nhu không có chút nào thương tổn.

“Đúng vậy, ta hiện tại đều có một loại cảm giác, ta chính là nơi này tối cao thần, có thể khống chế nơi này hết thảy, đây là Chủ Thần đều không có biện pháp làm được” phương vịnh vịnh cũng thí nghiệm một chút được đến năng lực, vui vẻ nói.

Phương vịnh vịnh trong lúc vô ý một câu giống như một đạo tia chớp, mang khai thạch phong trong lòng cho tới nay nghi hu, tối cao thần rốt cuộc là cái gì, vì cái gì so Chủ Thần còn muốn lợi hại, nhưng là lại không có một cái Chủ Thần có thể trở thành tối cao thần.

“Ta đột nhiên có một cái suy đoán, muốn trở thành tối cao thần chỉ sợ muốn nắm giữ sở hữu pháp tắc hành, chỉ một pháp tắc căn bản là không có khả năng trở thành tối cao thần.” Thạch phong đột nhiên nói ra chính mình vừa mới suy đoán.

“Không phải nói Chủ Thần trở thành tối cao thần yêu cầu hiểu được quy tắc sao? Chỉ có hiểu được quy tắc sẽ trở thành tối cao thần, Quang Minh thần cùng Ám Hắc Thần đều là bắt đầu hiểu được quy tắc a. Nghe xong thạch phong nói, thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh có chút khó hiểu.

“Đó là ở chúng ta nơi vũ trụ, chúng ta yêu cầu hiểu được quy tắc. Trên thực tế, ở chúng ta cái kia vũ trụ, sở hữu pháp tắc đều là quy tắc kéo dài, cho nên có yêu cầu hiểu được quy tắc có thể trở thành tối cao thần cách nói, bất quá, ở cái này ngọn lửa thế giới, cũng không có cái gì quy tắc, chỉ có các loại hỏa thuộc xìn pháp tắc, cho nên, khi chúng ta hiểu được sở hữu hỏa thuộc xìn pháp tắc chúng ta có một loại có thể hoàn toàn khống chế cái này ngọn lửa thế giới cảm giác, thật giống như là tối cao thần giống nhau.” Thạch phong nói.

Thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh tuy rằng đều đã từng là Chủ Thần, hiện tại thực lực bị áp chế rất lợi hại, yêu cầu trọng hiểu được pháp tắc, bất quá, đối với như thế nào trở thành tối cao thần lại không phải như vậy sáng tỏ, không hướng thạch phong, tuy rằng không có thần cách, nhưng là bởi vì có một cái khống chế vũ trụ, cho nên, đối với quy tắc hiểu biết muốn so thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh nhiều rất nhiều, đúng là bởi vì như thế, hắn có thể có như vậy suy đoán.

“Rất có khả năng.” Thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh nghe xong thạch phong giải thích gật đầu nói. Bọn họ đối với quy tắc hiểu biết tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là thạch phong giải thích bọn họ cảm giác cũng không sai lầm địa phương, sự thật rất có thể chính là như vậy.

“Hảo, không nói này đó, này đó đều chẳng qua là suy đoán, chúng ta vẫn là rời đi cái này ngọn lửa thế giới, trước tìm tới nơi này bảo vật lại nói mặt khác đi, trở thành tối cao thần còn không biết yêu cầu bao lâu thời gian đâu, chúng ta vẫn là trước cố trước mắt những việc này đi.” Thạch phong cười nói.

“Ân, hiện tại khiến cho chúng ta phá vỡ cái này ngọn lửa thế giới đi” thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh cười nói.

Ba người nhìn nhau cười, sau đó cộng đồng lực, khống chế được cái này ngọn lửa thế giới. Tiếng vang thanh thúy ở cái này ngọn lửa thế giới lan tràn, vô số không gian cái khe giống như mạng nhện giống nhau rậm rạp xuất hiện ở cái này ngọn lửa thế giới bên trong, hết thảy đều ở rên rỉ, chẳng qua, thạch phong bọn họ căn bản là không để ý đến, như cũ ở khống chế được cái này ngọn lửa thế giới.

Không gian cái khe càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn, rốt cuộc, toàn bộ ngọn lửa thế giới hoàn toàn hỏng mất, hóa thành vô số hoả tinh đầy trời bay múa, sau đó biến mất không thấy, thạch phong bọn họ rời đi ngọn lửa thế giới, xuất hiện ở một khác tầng ngọn lửa phía trước, phía sau, bọn họ vừa mới xông qua kia một tầng ngọn lửa đã biến mất không thấy, để lại một đạo còn ở tán đáng sợ cực nóng màu đen dấu vết.

Ở ngọn lửa thế giới bận rộn như vậy lớn lên thời gian, thạch phong bọn họ rốt cuộc xông qua tầng thứ nhất ngọn lửa.

Tầng thứ hai ngọn lửa tràn ra tới độ ấm thêm cao, liền không gian đều có chút thừa nhận không được như thế cao độ ấm sinh vặn vẹo, nếu không phải ở tầng thứ nhất ngọn lửa hình thành ngọn lửa thế giới thạch phong bọn họ hấp thu đại lượng hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ, hiểu được ra cũng đủ nhiều hỏa thuộc xìn pháp tắc, thạch phong bọn họ căn bản là vô pháp tiếp cận nơi này, nhưng là hạ n thạch phong bọn họ đứng ở tầng thứ hai ngọn lửa trước mặt chẳng qua là cảm giác được một ít khó chịu mà thôi.

“Chúng ta vào đi thôi” thạch phong nhìn thoáng qua thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh sau đó nói.

“Ân.” Thủy nhu nhu cùng phương vịnh vịnh gật đầu nói. Ba người nhìn nhau cười đi vào tầng thứ hai ngọn lửa bên trong.

Cùng tầng thứ nhất ngọn lửa giống nhau, tầng thứ hai ngọn lửa đồng dạng là hình thành một cái ngọn lửa thế giới, không trung là ngọn lửa, đám mây là ngọn lửa, sơn là ngọn lửa, cây cối là ngọn lửa, con sông là ngọn lửa, liền sinh hoạt ở chỗ này động vật đều là ngọn lửa, nơi này hết thảy hết thảy tất cả đều là ngọn lửa tạo thành, bất quá, cùng tầng thứ nhất ngọn lửa hình thành thế giới có chút bất đồng chính là, này một tầng ngọn lửa hình thành ngọn lửa bên trong ngọn lửa thêm bá đạo, tràn ra tới độ ấm thêm cao.

Thạch phong bọn họ tiến vào cái này ngọn lửa thế giới hình như là bậc lửa đạo hỏa tác, cái này ngọn lửa thế giới sinh hoạt động vật tất cả đều điên rồi dường như nhằm phía thạch phong bọn họ, động khủng bố tự bạo thức công kích, muốn giết chết thạch phong bọn họ, không chỉ như vậy, toàn bộ ngọn lửa thế giới hoàn toàn bạo động, trên bầu trời vô số hỏa cầu đột nhiên bạo, hình thành đáng sợ sao băng tạp hướng thạch phong bọn họ, đám mây hàng xuống dưới, sắp sửa đem thạch phong bọn họ bao phủ, sống sờ sờ thiêu chết, núi lớn động, hình thành khủng bố ngọn lửa người khổng lồ nhằm phía thạch phong bọn họ, cây cối biến thành ngọn lửa kích n linh nhằm phía thạch phong bọn họ, con sông cũng biến thành các loại sinh vật nhằm phía thạch phong bọn họ.

Giống như tầng thứ nhất ngọn lửa thế giới giống nhau, thạch phong bọn họ hình như là toàn dân công địch giống nhau, ở ngọn lửa thế giới sở hữu ngọn lửa đều muốn tiêu diệt thạch phong bọn họ, bất quá, tại đây một tầng ngọn lửa thế giới bên trong, này đó ngọn lửa hóa thành sinh vật thêm đáng sợ, công kích xìn cường.

Bất quá, thạch phong bọn họ ở đã trải qua tầng thứ nhất ngọn lửa thế giới thời điểm, ở tiến vào tầng thứ hai ngọn lửa thời điểm đã có chuẩn bị tâm lý, ở tiến vào ngọn lửa thế giới trước tiên liền sử dụng mấy trăm cái hắc dn cắn nuốt bảo hộ chính mình, cho nên, cái này ngọn lửa thế giới thấm ở thạch phong bọn họ tiến vào ngọn lửa thế giới nháy mắt động công kích, nhưng là đối cùng thạch phong bọn họ lại không có tạo thành chút nào thương tổn, ý tưởng, vô số ngọn lửa thế giới sinh vật lại bị thạch phong hắc dn cắn nuốt hút tới rồi thạch phong khống chế vũ trụ bên trong, sau đó bị thạch phong phân giải, để lại một tia kích n hoa bị ngưng kết thành cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ.

Ở thạch phong hắc dn cắn nuốt dưới, thạch phong bọn họ căn bản là không có bất luận cái gì nguy hiểm, sở cần phải làm là vẫn luôn sử dụng hắc dn cắn nuốt đem bên ngoài những cái đó hoặc hợp chất diễn sinh tất cả đều hút vào khống chế vũ trụ bên trong, sau đó ngưng kết ra hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ, sau đó hấp thu, làm thạch phong bọn họ tấn hiểu được cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc.

Có tầng thứ nhất hấp thu hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ cơ sở, thạch phong bọn họ lúc này đây hấp thu cái này ngọn lửa thế giới hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ thêm, còn không có ở tầng thứ nhất ngọn lửa thế giới ngốc thời gian trường, thạch phong bọn họ cũng đã hoàn toàn khống chế cái này ngọn lửa thế giới sở hữu hỏa thuộc xìn pháp tắc, sau đó ba người đồng lòng hợp lực làm cái này ngọn lửa thế giới hỏng mất, ba người nhẹ nhàng rời đi cái này ngọn lửa thế giới.

Ngọn lửa thế giới biến mất, thạch phong bọn họ lại một lần xuất hiện ở ngàn hỏa trong cốc, chẳng qua ở bọn họ phía sau đã có hai tầng ngọn lửa biến mất, để lại lưỡng đạo rõ ràng mà dấu vết.

Một tầng ngọn lửa đại biểu cho một cái ngọn lửa thế giới, thạch phong bọn họ không có chút nào do dự, một tầng tầng ngọn lửa không ngừng mà bị bọn họ vọt vào đi, sau đó cách thượng một đoạn thời gian bọn họ liền sẽ lại một lần xuất hiện, bất quá, bọn họ vọt vào đi ngọn lửa lại sẽ biến mất, trên mặt đất chỉ để lại một đạo rõ ràng mà bị thiêu quá dấu vết.

Thời gian từng ngày qua đi, phụng dưỡng hắn gõ én cũng không biết vọt vào nhiều ít tầng ngọn lửa, tiến vào nhiều ít cái ngọn lửa thế giới, bọn họ chỉ biết bọn họ tiến vào ngọn lửa thế giới đối mặt ngọn lửa sinh vật càng ngày càng đáng sợ, công kích càng ngày càng cường, ngay cả thạch phong hắc dn cắn nuốt đều có chút ngăn cản khó khăn, bất quá, đồng dạng, bọn họ thu hoạch cũng tương đương đại, mỗi một lần từ ngọn lửa thế giới ra tới, đối với hỏa thuộc xìn pháp tắc đều có khắc sâu mà nhận thức, cái này làm cho thực lực của bọn họ cũng có phi đề cao.

Bất quá, thực, bọn họ cũng đạt tới một cái cực hạn, không thể ở vọt vào ngọn lửa thế giới bên trong hấp thu hỏa thuộc xìn pháp tắc mảnh nhỏ, sau đó hiểu được hỏa thuộc xìn pháp tắc, trước mặt một tầng ngọn lửa chặn bọn họ đường đi.

Cùng phía trước những cái đó tán càng ngày càng khủng bố cực nóng ngọn lửa bất đồng, này một tầng ngọn lửa lại dường như không có bất luận cái gì độ ấm, thậm chí chỉ cần coi trọng liếc mắt một cái liền hồi từ linh hồn chỗ sâu trong cảm thán đã chịu một cổ rét lạnh, giống như nhiều xem một hồi liền phải bị đông chết giống nhau, đây là thạch phong bọn họ lần đầu gặp được như vậy kỳ quái ngọn lửa, xuất phát từ cẩn thận, thạch phong bọn họ cũng không có lập tức vọt vào ngọn lửa bên trong, mà là ở bên ngoài nghiên cứu này rốt cuộc là cái gì ngọn lửa, vì cái gì sẽ có như vậy đáng sợ cảm giác. Cử báo sai lầm cùng lạc hậu chương là đối tới thư lớn nhất trợ giúp, tới thư hứa hẹn sở hữu cử báo đều sẽ kịp thời xử lý.

Bổn nguyệt tới thư tiểu thuyết đề cử bảng

Tiểu thuyết phân loại bảng xếp hạng

Chương trước|Khống chế vũ trụ chi tinh tế thám hiểm mục lục|Chương sau