Quan đạo chi sắc giới chương 36 bỏ được _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quan trường>>Quan đạo chi sắc giới>>Quan đạo chi sắc giới mới nhất chương danh sách>> chương 36 bỏ được

Chương 36 bỏ được


Ngày kế buổi sáng, bí thư Âu Dương cát an phong trần mệt mỏi mà gấp trở về, đem hắn ở hoàng khúc thị sưu tập đến một ít chứng cứ cùng tư liệu, đều mang theo trở về, trong đó, liền bao gồm vị kia kêu Quyên Tử đài truyền hình người chủ trì cung cấp ghi hình cùng ghi âm.


Mà vương tư vũ bên này, lại phái văn phòng Phùng chủ nhiệm, đi tỉnh tin phóng cục, tra tìm ra một ít quan trọng cử báo tin, hắn tự mình sửa sang lại ra một phần tài liệu, đưa giao tỉnh ủy thư ký Thẩm quân minh thẩm duyệt.


Thẩm quân minh xem qua về sau, cực kỳ tức giận, lập tức làm ra phê chỉ thị, giao trách nhiệm tỉnh ủy văn phòng, tỉnh kỷ ủy lập tức tạo thành liên hợp điều tra tổ, từ tỉnh kỷ ủy phó thư ký, giám sát thính trưởng thôi tường vân tự mình mang đội, đi trước hoàng khúc thị tra rõ này án.


Theo sau, lại cùng tỉnh công an thính chào hỏi, làm cho bọn họ cũng phái ra một chi đội ngũ, đi trước hoàng khúc thị, cùng địa phương cảnh sát phối hợp, điều tra quốc sắc thiên hương giải trí thành án, mắt thấy, một hồi toàn tỉnh trong phạm vi quét hoàng đánh phi hành động, sắp kéo ra mở màn.


Mà liền ở ba ngày sau, tỉnh ủy thường ủy sẽ thượng, đã xảy ra một hồi kịch liệt đánh cờ, bởi vì vương tư vũ cường thế gia nhập, khiến cho tỉnh ủy phó thư ký kiều qua yên ổn phương thế lực, áp dụng cẩn thận quan vọng thái độ.


Tỉnh trưởng trương bình hồ đám người, tuy rằng vẫn chiếm cứ ưu thế, nhưng cũng không thể không có điều thu liễm, không có toàn lực chống lại, bởi vậy, làm tỉnh ủy thư ký Thẩm quân minh ý đồ có thể thực hiện, mấy hạng quan trọng đề án có thể thông qua.


Hội nghị sau khi kết thúc, tỉnh trưởng trương bình hồ thu thập khởi trên bàn tài liệu, dường như không có việc gì mà rời đi hội trường, nhưng trên thực tế, hắn trong lòng đã ảo não tới rồi cực điểm, trở lại văn phòng sau, từ trước đến nay không hút thuốc hắn, thế nhưng từ bí thư nơi đó muốn viên yên, nhíu mày hút mấy khẩu, ngay sau đó sặc đến khụ khụ mà ho khan lên.


Kỳ thật, lần này hội nghị thượng, không có đề cập đến quan trọng nhân sự điều chỉnh, nói cách khác, lần này tranh luận ý nghĩa, cũng không ở chỗ thực chất nội dung như thế nào, mà là ở chỗ thường ủy sẽ thượng quyền chủ động tranh đoạt.


“Cái này vương tư vũ a, thật là quá mức.” Trương bình hồ lại nhíu mày hút hai điếu thuốc, đem nửa thanh thuốc lá tắt, sờ khởi bàn làm việc thượng điện thoại, dãy số chỉ gọi một nửa, ngay sau đó lại buông, hắn thở dài, liền ngồi ở to rộng da ghế, nhắm mắt lại không nói lời nào, trong đầu hiện ra, vương tư vũ ở hội trường thượng cái loại này một bước cũng không nhường bộ dáng, thật là có chút ảo não.


Kỳ thật, lấy trương bình hồ ở Giang Nam tỉnh nắm giữ thực lực, hoàn toàn có thể đem thế cục khống chế được, chỉ cần hắn thỏa mãn phó thư ký kiều qua bình mấy cái điều kiện, hai người liên thủ, cũng liền chiếm cứ thường ủy sẽ thượng tuyệt đại đa số, hoàn toàn có thể đem Thẩm quân minh cùng vương tư vũ cô lập lên, nhưng mà, làm như vậy cũng liền ý nghĩa, tranh đấu đem tiếp tục thăng cấp, thậm chí có khả năng sẽ dẫn phát đến cao tầng tham gia, mà hắn nhất không hy vọng nhìn đến, chính là như vậy kết quả.


Cần thiết đem mâu thuẫn khống chế ở nhất định trong phạm vi, đây là Thẩm quân minh, trương bình hồ đều phải băn khoăn sự tình, vương tư vũ mới đến, tắc làm theo cách trái ngược, dựa tiến công tới đảo bức, cầu được thỏa hiệp cùng cân bằng, phương thức này tuy rằng có chút nguy hiểm, nhưng cực có mê hoặc tính.


Tuy rằng, ở lẫn nhau thử điểm mấu chốt trong quá trình, rất có thể sẽ phát sinh lau súng cướp cò ngoài ý muốn tình huống, nhưng ở mấy phen thử lúc sau, tỉnh trưởng trương bình hồ vẫn là lựa chọn cầu ổn, trên thực tế, tuyệt đại đa số ở vào ưu thế địa vị người, đều sẽ làm ra như vậy lựa chọn, chỉ có kề bên tuyệt cảnh giả, mới có thể binh hành hiểm chiêu.


“Chẳng lẽ là đem hắn bức cho quá nóng nảy?” Trương bình hồ đứng lên, đi đến cửa sổ, cõng đôi tay nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, trầm ngâm không nói, hắn biết, cái này nan đề cần thiết ở trong khoảng thời gian ngắn giải quyết, nếu không, một khi quyền uy được đến khiêu chiến, trở thành nào đó thói quen, liền trở nên có chút phiền phức.


Chỉ là, ở chèn ép cùng trấn an chi gian, còn cần tìm được thích hợp cân bằng điểm, không thể đem đối phương, chính là đẩy đến mặt đối lập thượng, như vậy sẽ sử vấn đề phức tạp hóa, này tiến thối lấy hay bỏ chi gian, yêu cầu liền không chỉ là chính trị trí tuệ, còn phải có kiên nhẫn cùng cơ hội.


Mà đồng dạng vấn đề, cũng bãi ở vương tư vũ trước mặt, hắn ở quá khứ thời gian, vẫn luôn đều thói quen với lưng chừng, tận lực lảng tránh bén nhọn mâu thuẫn, rất ít giống như bây giờ, cờ xí tiên minh mà đứng ở mỗ một phương trong đội ngũ, làm một quả đấu tranh anh dũng quân cờ.


Trên thực tế, hắn cũng không có quá tốt biện pháp, làm hắn đến Giang Nam tới, hiệp trợ tỉnh ủy thư ký Thẩm quân minh công tác, chẳng những là mặt trên ý tứ, cũng là với hệ làm ra lựa chọn, nếu không có lảng tránh khả năng, cũng chỉ có thể căng da đầu đi xuống đi, đến nỗi phía trước là làm hắn vỡ đầu chảy máu một đổ nam tường, vẫn là thông thiên đại đạo, cũng cũng chỉ có ông trời đã biết.


Vương tư vũ làm như vậy, kỳ thật vẫn là rất có tự tin, cái này tự tin không phải nơi phát ra với gia tộc thế lực, mà là tuổi trẻ khí thịnh, có khi cũng là một loại tư bản, thích hợp giả mặt đen, mặc dù có chút địa phương làm được khác người chút, cũng sẽ có Thẩm quân minh hỗ trợ kéo trở về, hai người tuy rằng lần đầu hợp tác, nhưng tại hội nghị phối hợp rất là ăn ý, kẻ xướng người hoạ, cư nhiên lấy được thật tốt hiệu quả.


Chỉ là, ở hội nghị qua đi, vương tư vũ vẫn là tiến hành rồi nghĩ lại, như thế nào cùng bình hồ tỉnh trưởng hòa hoãn quan hệ, đối hắn mà nói, kỳ thật cũng là cái nan đề, như thế nào ở không tỏ vẻ yếu thế, rồi lại có thể uyển chuyển biểu đạt thiện ý, thật sự là cái khó giải quyết vấn đề, đương nhiên, đây là về sau muốn suy xét vấn đề, hiện tại phải làm, chính là đứng vững áp lực hướng lên trên hướng.


Hai cái điều tra tổ đồng thời tiến vào hoàng khúc thị, này ở toàn tỉnh trong phạm vi, đều dẫn phát rồi sóng to gió lớn, tựa hồ một hồi chính trị lốc xoáy, đang ở thong thả hình thành giữa, khắp nơi trong lòng huyền đều căng thẳng, nhưng mà, không nói đến điều tra tổ bên trong hay không có thể đồng tâm hiệp lực, hoàng khúc thị một ít cán bộ, đối điều tra tổ đã đến, cũng đều ôm có cầm mâu thuẫn cảm xúc, đối điều tra công tác tiến hành rồi không tiếng động chống lại.


Cứ việc lấy được mấu chốt tính chứng cứ, hoàng khúc thị vị kia Lưu phó thị trưởng thực mau bị bắt lấy tới, đề cập đến một vị khác thị lãnh đạo, cũng bị cách ly thẩm tra, nhưng hai người miệng đều thực nghiêm, đoản thời kỳ nội, rất khó lấy được quá lớn đột phá, hơn nữa, ở hoàng khúc thị ủy gánh hát một ít lãnh đạo du thuyết hạ, tỉnh trưởng trương bình hồ lần nữa can thiệp việc này, làm ra quan trọng phê chỉ thị: “Đối với phạm sai lầm cán bộ, ứng lấy thuyết phục giáo dục là chủ, không thể phủ định toàn bộ, càng không nên thượng cương thượng tuyến, ảnh hưởng hoàng khúc thị các hạng công tác thuận lợi tiến hành.”


Này liền cùng tỉnh ủy thư ký Thẩm quân minh chỉ thị tinh thần đi ngược lại, làm phá án lãnh đạo rất là khó xử, cân nhắc luôn mãi, tỉnh kỷ ủy phó thư ký, giám sát thính trưởng thôi tường vân ở nhận được thông tri sau, rất là đau đầu, cân nhắc luôn mãi, liền áp dụng chiết trung biện pháp, trước chỉ xử lý hai vị thị lãnh đạo, những người khác chỉ là làm chút phù với mặt ngoài điều tra công tác, liền suất đội quay trở về.


Mà quốc sắc thiên hương giải trí thành phương diện điều tra, tiến triển cũng là cực kỳ thong thả, vị kia Triệu tổng giám đốc, năng lượng xác thật rất lớn, ở nàng hoạt động hạ, điều tra tổ ra cụ một phần điều tra báo cáo, mặt trên điều tra kết quả biểu hiện, nên giải trí thành xác thật từng có quá một ít trái pháp luật kinh doanh hoạt động, nhưng dựa theo tương quan pháp luật quy định, chỉ có thể cấp ra ngày quy định chỉnh đốn và cải cách quyết định.


Điều tra kết luận từ tỉnh công an thính báo đi lên, trực tiếp truyền tới tỉnh ủy thư ký Thẩm quân minh trong tay, hắn cũng không tán thành điều tra kết quả, nhưng lại không thể trực tiếp ký tên phủ quyết, liền tạm thời đè ép xuống dưới, bởi vậy, vốn là hai bút cùng vẽ nhất chiêu diệu cờ, lại bởi vì các mặt chống lại, trở nên rất là khó giải quyết, làm Thẩm quân minh cùng vương tư vũ đều có chút khó xử.


Cần thiết thừa nhận, vương tư vũ xem nhẹ đến từ các phương diện lực cản, mà hắn vừa đến Giang Nam tỉnh không bao lâu, trừ bỏ tỉnh ủy tổ chức bộ ngoại, cùng mặt khác bộ môn lãnh đạo đều không quá quen thuộc, lại giới hạn trong công tác phân công phương diện hạn chế, không thể bắt tay duỗi đến quá dài, nếu vô pháp bên ngoài can thiệp, cũng cũng chỉ có thể đang âm thầm làm chút công tác.


Bất quá, thu hoạch cũng là có, lần này đến hoàng khúc thị điều tra, cũng đã khởi tới rồi gõ sơn chấn hổ tác dụng, ít nhất, vị kia phó thủ điền phượng câu quy củ rất nhiều, mấy ngày nay, cơ hồ mỗi ngày đều phải đi vào hắn văn phòng liên lạc cảm tình, này cũng từ mặt bên chứng minh rồi, vương tư vũ lúc trước quyết định, kỳ thật là phi thường chính xác.


Chiều hôm nay, vương tư vũ mở họp xong nghị, trước tiên về đến nhà, vừa mới vào nhà, một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trước mắt, lại thấy Dao Dao ăn mặc màu trắng váy liền áo, trên đầu trát xinh đẹp búi tóc, đang đứng ở cửa, đối với chính mình cười chớp mắt.


“Dao Dao, bao lâu lại đây?” Vương tư vũ kinh ngạc rất nhiều, cười đi qua đi, trong lòng lại có chút tiếc nuối, tiểu gia hỏa vóc dáng đã lớn lên rất cao, đảo như là duyên dáng yêu kiều thiếu nữ, hiện tại gặp mặt, đã không hảo lại giống như trước kia như vậy, ôm vào trong ngực.


Bất quá, Dao Dao vẫn sống bát thật sự, ở trước mặt hắn vẫn cứ giống trường không lớn hài tử, chỉ là hì hì cười, liền chạy vội tới, giữ chặt vương tư vũ cánh tay, làm nũng nói: “Cữu cữu, như thế nào thấy ta, một chút đều không vui đâu?”


Vương tư vũ cười cười, sở trường quát hạ nàng tú đĩnh mũi, nhẹ giọng nói: “Như thế nào sẽ đâu, cữu cữu là cảm giác kỳ quái, mới tách ra mấy ngày a, ngươi vóc dáng lại trường cao.”


Dao Dao phiết hạ miệng, có chút bất mãn nói: “Nguyên nhân chỉ có một cái, là ngươi quá sơ ý, đều quên nhân gia trước kia bộ dáng!”


Vương tư vũ hơi hơi mỉm cười, đưa mắt nhìn bốn phía, lại không thấy cảnh khanh cùng mị nhi bóng dáng, không cấm có chút thất vọng, kinh ngạc nói: “Dao Dao, mụ mụ cùng mị nhi a di không có tới sao?”


Dao Dao gật gật đầu, đôi mắt mị thành trăng non trạng, có chút khoa trương mà khoa tay múa chân nói: “Tới, bất quá, mị nhi a di cùng nho nhỏ mợ đi dạo phố đi, mụ mụ ở trên lầu nghỉ ngơi, nàng bụng như vậy lớn, ta hoài nghi là song bào thai đâu!”


“Phải không?” Vương tư vũ trong lòng dâng lên một cổ ấm áp, đem áo khoác cởi, treo ở trên giá áo, nắm Dao Dao tay nhỏ đi vào trên lầu, nhẹ nhàng khấu vang lên phòng ngủ cửa phòng, bên trong truyền ra một cái vô cùng quen thuộc thanh âm: “Vào đi, cửa không có khóa đâu.”


Đẩy ra cửa phòng, lại thấy Liêu cảnh khanh thân xuyên một kiện màu hồng phấn áo ngủ, kiều biếng nhác mà ỷ khắp nơi mép giường, nàng trong tay cầm một quyển sách, đang muốn ngồi dậy, ánh mắt dừng ở nàng phồng lên trên bụng nhỏ, vương tư vũ sợ nàng hành động không tiện, vội chạy vội qua đi, bắt tay đặt ở nàng đầu vai, mềm nhẹ nói: “Tỷ, như thế nào trước khi đến đây, không trước tiên gọi điện thoại?”


Liêu cảnh khanh đem thư buông, kia trương thanh lệ thoát tục mặt đẹp thượng, mang theo nhợt nhạt ý cười, ôn nhu nói: “Dao Dao không chịu, nói là phải cho ngươi kinh hỉ, đứa nhỏ này luôn là tùy hứng ham chơi, ở trường học thường xuyên gặp rắc rối, thực làm người nhọc lòng đâu!”


Dao Dao đô khởi cái miệng nhỏ, hậm hực nói: “Chán ghét, làm gì tới liền cáo trạng!”


Vương tư vũ nhếch miệng cười, sở trường vuốt Liêu cảnh khanh bụng nhỏ, nhẹ giọng nói: “Quả nhiên là kinh hỉ, tiểu gia hỏa hiện tại thế nào, còn thích lăn lộn sao?”


Liêu cảnh khanh nhẹ nhàng gật đầu, như nước ánh mắt, phiếm vui sướng chi tình, ôn nhu nói: “Còn hảo chút, trước đó vài ngày nháo đến lợi hại, có lẽ là cái đào tiểu tử đi?”


Vương tư vũ cười cười, nhẹ giọng nói: “Tốt nhất là cái tiểu nha đầu, như vậy, là có thể cùng Dao Dao giống nhau ngoan ngoãn đáng yêu.”


Dao Dao đảo cũng hiểu chuyện, khanh khách mà cười nói: “Cữu cữu đại nhân, yên tâm đi, mụ mụ thích nhất ăn mơ chua, khẳng định là cái nữ hài tử đâu!”


Vương tư vũ gật gật đầu, mỉm cười nói: “Nam hài nữ hài không quan trọng, quan trọng là muốn nghe lời nói, đừng giống Dao Dao giống nhau bướng bỉnh!”


Dao Dao phiên hạ xem thường, căm giận bất bình nói: “Các ngươi hai cái thật chán ghét, làm gì tổng đả kích nhân gia!”


“Đó là vì ngươi hảo.” Vương tư vũ cười cười, ở trong phòng ngồi trong chốc lát, thẳng đến Liêu cảnh khanh có chút mệt mỏi, nằm ở trên giường ngủ, mới mang theo Dao Dao vào thư phòng, hiểu biết nàng học tập tình huống sau, lại nhắc tới bút, ở một trương trên giấy viết xuống mấy hành tự, giao cho Dao Dao, cười nói: “Dao Dao, ngươi hiện tại trưởng thành, phải học được một ít làm người đạo lý, này mặt trên viết, nhất định phải nhớ kỹ.”


Dao Dao cái hiểu cái không gật gật đầu, vươn trắng nõn đôi tay, tiếp nhận kia tờ giấy, lại thấy mặt trên viết:


1, danh dự so hoàng kim càng quan trọng, phải hiểu được quý trọng.


2, miệng sẽ không bán đứng người khác, trừ bỏ ngươi chính mình.


3, càng muốn được đến, mất đi liền sẽ càng nhiều, phải hiểu được từ bỏ.


4, mọi việc không thể làm tuyệt, muốn lưu lại đường sống.


5, vĩnh viễn không làm con sâu làm rầu nồi canh.

Chương trước|Quan đạo chi sắc giới mục lục|Chương sau