Phàm nhân tu tiên truyền đệ thập nhất cuốn chân tiên buông xuống chương 2446 phi thăng Tiên giới ( đại kết cục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Phàm nhân tu tiên truyền>>Phàm nhân tu tiên truyền mới nhất chương danh sách>> đệ thập nhất cuốn chân tiên buông xuống chương 2446 phi thăng Tiên giới ( đại kết cục )

Đệ thập nhất cuốn chân tiên buông xuống chương 2446 phi thăng Tiên giới ( đại kết cục )


Đổi mới thời gian:2013 năm 09 nguyệt 23 ngày tác giả:Quên ngữPhân loại:Kỳ ảo tu chân|Kỳ ảo|Tiên hiệp|Quên ngữ|Phàm nhân tu tiên truyền
Đệ thập nhất cuốn chân tiên buông xuống chương 2446 phi thăng Tiên giới đại kết cục

“Này chỉ là tại hạ tiền chủ nhân một chút chưa xong tâm nguyện, cũng chỉ có chờ chủ nhân phi thăng lúc sau mới có cơ hội làm được.” Cua đạo nhân gật gật đầu, không hề nói thêm cái gì.

Lúc này, không trung ngũ sắc vân đoàn càng thêm khổng lồ lên, cũng có một cổ nói không nên lời ngưng trọng hơi thở từ giữa phát ra mà ra.

“Vài vị đạo hữu, trước tạm lánh một vài đi. Ta đây liền độ kiếp!” Hàn Lập lại ngẩng đầu nhìn một chút không trung, hai mắt nhíu lại nói.

Ma quang mấy người tự nhiên không hề dị nghị, lập tức độn quang cùng nhau sau, hướng hoang đảo ngoại bay đi” “.

Cùng lúc đó, Hàn Lập tay áo run lên, một đoàn kim quang từ giữa bắn nhanh mà ra, bên trong mơ hồ có một cái đầu trọc vô mi tử kim sắc tiểu nhân, cũng chợt lóe lướt qua phá không mà đi.

Lại đúng là kia đầu phệ kim trùng vương.

Hàn Lập lúc này mới thần sắc bình tĩnh ngồi xếp bằng mà xuống.

Mấy cái chớp động sau, ma quang, hỏa sợi râu đám người liền toàn xuất hiện ở hoang đảo bên kia trời cao trung, sôi nổi dừng lại độn quang hỏa, mới xoay người hướng hoang đảo trung tâm chỗ nhìn xa mà đi.

Chỉ nghe nơi xa một tiếng ầm ầm ầm vang lớn, ngũ sắc mây mù trung lập tức trống rỗng hiện ra một cái đen tuyền cự động, bên trong tiếng rít cùng nhau, một cổ xám trắng chi phong một quyển mà xuống.

Này phong bắt đầu bất quá một tiểu cổ mà thôi, nhưng phương vừa ly khai hắc động, lập tức ở ong ong trong tiếng hóa thành phô thiên phong hải một áp mà xuống.

“Thiên Cương chi phong xuất hiện, xem ra phi thăng thiên kiếp thật sự giáng xuống.” Hỏa sợi râu vừa thấy đến đây mạc, cười hắc hắc nói.

“Hôm nay trận gió tuy rằng lợi hại, nhưng đối Hàn đạo hữu tới nói sớm có ứng phó thủ đoạn, căn bản không đủ sợ hãi.” Ma quang tắc không chút hoang mang nói.

Này Thiên Ma vừa dứt lời, tức khắc hoang đảo trung tâm chỗ một đóa thanh liên nở rộ mà khai, bắt đầu bất quá phòng ốc lớn nhỏ. Nhưng trong nháy mắt liền biến thành số mẫu lớn nhỏ. Quay tròn vừa chuyển sau. Thanh mênh mông kiếm quang từ giữa cuồng quyển mà ra, đem phụ cận hết thảy tất cả đều một trảm mà khai.

Mặc cho bên ngoài cát bay đá chạy, thiên phong cuồn cuộn, thanh liên lại ở tầng trời thấp chỗ không chút sứt mẻ, đem phía dưới hết thảy toàn vững vàng hộ ở trong đó.

Hôm nay cương chi phong một quát, chính là mấy cái canh giờ chi trường.

Nếu là giống nhau Đại Thừa, chỉ bằng này phong liền đủ để cho bọn họ kêu khổ không ngừng, trong cơ thể pháp lực muốn vừa đi không ít. Căn bản không có khả năng lại ai qua đi mặt càng thêm khủng bố mặt khác thiên kiếp.

Nhưng đối Hàn Lập tới nói, điểm này pháp lực lại bất quá là chín trâu mất sợi lông mà thôi.

Một tiếng trầm vang!

Trong hắc động ráng màu chợt lóe, đầy trời cuồng phong rốt cuộc quàng quạc một ngăn, nhưng bên trong đầu tiên là cực nóng hơi thở một quyển mà ra, tiếp theo hắc động quanh thân hơi hơi một trướng mà đại sau, thế nhưng từ giữa trôi nổi ra vô số xích hồng sắc phù văn tới.

Này đó phù văn, mỗi một quả đều có lớn bằng bàn tay, mặt ngoài trong suốt chớp động, mặt ngoài còn mơ hồ có một tia kim văn như ẩn như hiện.

“Phốc” “Phốc” “Phốc” liên miên trầm đục sau, này đó phù văn mới ở hắc động phía dưới phiêu động vài cái. Sôi nổi hóa thành từng đoàn xích quang bạo liệt mà khai.

Ngay sau đó, rậm rạp nhân chi vũ liền từ trên bầu trời cuồng hàng mà xuống. Cơ hồ đem ban ngày không tất cả đều nhuộm thành đỏ đậm chi sắc.

Cho dù này hoang đảo thật lớn vô cùng, ly nhân chi vũ bao phủ chỗ cách xa nhau cực xa, đứng ở hoang đảo bên cạnh chỗ mọi người cũng ở từng trận lưu huỳnh hơi thở trung cảm nhận được nghênh diện mà đến cực nóng hỏa lãng, không cấm mỗi người sắc mặt biến đổi, sôi nổi thả ra các loại phòng ngự pháp bảo bảo vệ toàn thân.

Mặc linh thánh thuyền tự thân cũng ở run lên sẽ sau, hiện ra một tầng dày đặc tấm màn đen, đem trên thuyền mọi người tất cả đều hộ ở này nội.

Nam Cung uyển đám người trên mặt tắc không cấm có một tia lo lắng chi sắc hiện lên.

Đứng ở chỗ này các nàng, chỉ là bị nhân chi vũ uy năng hơi lan đến hạ, liền có vẻ như vậy bất kham.

Kia thân ở chính phía dưới Hàn Lập, sở chịu đựng hết thảy chẳng phải càng ở gấp trăm lần trở lên.

Càng làm cho các nàng lo lắng chính là, này hết thảy mới bất quá là thiên kiếp bắt đầu mà thôi!

Màu xanh lơ cự liên trung một tiếng thanh minh truyền ra, một con màu bạc chim khổng lồ từ giữa xông ra.

Này điểu phương một bay ra khi chẳng qua mấy trượng lớn nhỏ, nhưng hai cánh làm lơ không trung nhân bỗng nhiên mở ra sau, linh vũ toàn thân biến thành đạm kim chi sắc, cũng một chút biến thành ngàn trượng chi cự quái vật khổng lồ, đồng thời một cổ kỳ hàn chi lực từ đây điểu trên người một quyển mà ra, đem phạm vi mấy ngàn dặm nội đại địa tất cả đều một chút biến thành sông băng nơi.

Ba ngày ba đêm sau, các loại loại hình thiên kiếp nhất nhất phát tiết mà xuống, nhưng đều bị thanh liên trung Hàn Lập nhất nhất thong dong hóa giải mở ra.

Giờ phút này cả tòa hoang đảo ở này đó khủng bố thiên kiếp lan đến hạ, sớm đã không còn sót lại chút gì, chỉ còn lại có một tòa quang trận nâng thanh liên, tại hạ phương lấp lánh sáng lên.

Phụ cận mặt biển càng là hạ thấp mấy trượng sâu, hơn nữa một nửa biến thành trong suốt mặt băng, một nửa tắc biến thành cuồn cuộn nhân chi hải.

Trừ bỏ băng phách trăng bạc chờ vài tên Đại Thừa ngoại, những người khác cũng đến không lùi tới rồi càng thêm xa xôi địa phương chờ đợi.

Cùng ngày không trung hắc động chợt lóe tán loạn mà diệt sau, từng đoàn màu tím hồ quang bắt đầu ngũ sắc mây mù trung ngưng tụ mà ra, thiên kiếp trung đáng sợ nhất lôi kiếp rốt cuộc buông xuống mà xuống.

Nhưng sớm có chuẩn bị Hàn Lập một tay chỉ là giương lên, một tòa màu xám tiểu sơn trống rỗng ở thanh liên phía trên hiện lên mà ra, lại quay tròn vừa chuyển sau, j liền biến thành một tòa vạn trượng cao kình thiên cự phong.

Ong ong thanh một vang!

Từng vòng màu xám quang hoàn tức khắc từ giữa một quyển mà ra, hướng bốn phương tám hướng nhộn nhạo mà khai.

Từ không trung rơi xuống mà xuống tử kim lôi điện mỗi bị một đạo quang hoàn đảo qua trung, liền sẽ trống rỗng thu nhỏ lại một phân.

Này đó quang hoàn trung thế nhưng ẩn chứa vừa lúc khắc chế thiên lôi nào đó pháp tắc chi lực.

Có chút tử kim hồ quang thậm chí chưa rơi xuống, liền ở không trung bị mười mấy đạo quang hoàn đồng thời quét trung biến thành vô hình.

Nhưng dư lại những cái đó hồ quang, lại làm lơ màu xám cự phong khổng lồ thể tích, vô hình thân thể trực tiếp từ ngọn núi trung xuyên thủng mà xuống.

Hàn Lập thấy cảnh này, hai mắt đột nhiên bộc phát ra chói mắt lam mang, một chút đứng lên tới.

Một tiếng xông thẳng cửu tiêu thét dài!

Một đầu ba đầu sáu tay thật lớn Ma Thần lập tức ở thanh liên trung chợt lóe mà hiện, một tay chỉ là hư không một trảo, một ngụm mặc lu sắc cự kiếm trong người trước trống rỗng hiện lên mà ra.

Ma Thần đối cự kiếm chẳng quan tâm, ngược lại một tiếng rống to, trên người trống rỗng hiện ra một tầng phảng phất thật thể kim sắc màn hào quang, đồng thời sáu tay cầm quyền hướng trời cao hung hăng một kích mà ra,

Liên tiếp kinh thiên động địa nổ đùng sau, Ma Thần đỉnh đầu ra trống rỗng hiện ra một đoàn kim mênh mông thật lớn lốc xoáy, chỉ là hơi hơi vừa chuyển, một cổ khủng bố lực lượng từ giữa một quyển mà ra.

Rơi xuống mà xuống một ít tử kim hồ quang tại đây cổ cự lực một dẫn hạ, thế nhưng phần lớn chợt lóe bị quấn vào trong đó.

Dư lại không nhiều lắm vài đạo cá lọt lưới đánh ở Ma Thần trên người kim sắc màn hào quang thượng, chỉ làm này hung hăng lắc lư vài cái. Lại không có rách nát mở ra.

Đây đúng là Hàn Lập tu luyện Tiên giới bí thuật chi nhất “Nguyên cương tráo”.

Không trung tử kim hồ quang rơi xuống chính là hơn phân nửa canh giờ lâu. Khi thời gian vừa đến sau. Trời cao hồ quang vì này vừa chậm, từng điều tử kim lôi long hư ảnh lại ở ngũ sắc mây mù trung như ẩn như hiện.

Đương chúng nó đồng thời tìm tòi đầu mồm to vừa mở miệng, từng đoàn phòng ốc lớn nhỏ to lớn lôi cầu cuồng tạp mà xuống.

“Oanh” một tiếng, ba đầu sáu tay Ma Thần trên người màn hào quang ở mười mấy đạo tử kim điện xà một trận lượn lờ sau, rốt cuộc tấc tấc vỡ vụn mà diệt.

Trời cao trung ngũ sắc mây mù cuồn cuộn vừa động sau, tiếng sấm thanh vì này chợt tắt, nguyên bản đi trong đó biến ảo mà ra một trương mặt vô biểu tình cự mặt cũng từ từ mơ hồ không rõ lên.

Ở cự mặt mặt sau, một mạt chói mắt ánh sáng tím chợt lóe lúc sau. Một đạo thật dài màu trắng cái khe từ từ một tá mà khai, từ giữa mơ hồ truyền ra từng trận Phạn âm tiếng động.

“Tiên giới chi môn”

Phía dưới Hàn Lập biến thành Ma Thần, trong cơ thể pháp lực đã mười thành trung trừ đi chín thành, vừa thấy cảnh này, trong lòng đại hỉ thầm kêu một tiếng, một tay một véo pháp quyết, tức khắc thân hình co rụt lại khôi phục hình người, ngẩng đầu nhìn không trung màu trắng ngà cái khe, thân trên mặt khó nén kích động chi sắc.

Nhưng vào lúc này, đã trở nên cơ hồ nhạt như không thấy cự mặt. Thế nhưng đột nhiên lại lần nữa vừa mở miệng.

Một tiếng sét đánh sau, một đạo cùng lúc trước một trời một vực thất sắc hồ quang chợt lóe mà xuống. Chỉ là một cái đong đưa, liền quỷ dị xuyên thủng cự phong thanh liên mà qua, tới rồi Hàn Lập đỉnh đầu chỗ.

“Không hảo”

Hàn Lập hoảng sợ, nhưng lập tức hai tay nhất chà xát, hướng trời cao giương lên, liên tiếp kim sắc lôi hỏa rời tay bắn ra, lại đem trong tay xanh sẫm mộc kiếm run lên sau, lập tức hóa thành một đạo xanh sẫm kinh hồng tận trời nghênh đi.

Một tiếng vang vọng toàn bộ không trung vang lớn.

Một vòng cơ hồ chiếu sáng khắp hải dương diễm lệ vầng sáng ở hư trung hiện lên mà ra, nhưng chỉ là chợt hiện vài cái sau, liền ở từng trận pháp tắc dao động trung tấc tấc toái diệt.

Xanh sẫm kiếm quang lại chợt lóe mà xuống, Hàn Lập tay cầm xanh sẫm mộc kiếm ngã thương mà ra.

Chỉ là lúc này hắn, sắc mặt tái nhợt dị thường, toàn thân một mảnh cháy đen, trong tay mộc kiếm thế nhưng từ giữa trống rỗng đứt gãy mà khai.

Hàn Lập cúi đầu quét một chút tàn khuyết mộc kiếm, lại ngẩng đầu nhìn vừa nhìn trời cao cự mặt, thấy này lúc này đây thật sự tiêu ẩn không thấy sau, mới trường phun một hơi thật thả lỏng xuống dưới.

“Ha hả, chúc mừng Hàn huynh vượt qua thiên kiếp, lập tức liền nhưng phi thăng Thiên giới.”

pángbiān dao động cùng nhau, một cái hắc mênh mông quang trận chợt lóe mà hiện sau, ma quang, hỏa sợi râu, cua đạo nhân, kim sắc tiểu nhân thân ảnh thế nhưng cùng thoáng hiện mà ra, ma quang càng là thấp giọng cười nói.

“Đúng vậy, rốt cuộc vượt qua phi thăng chi kiếp, lập tức liền nhưng trở thành một người chân chính tiên nhân.” Hàn Lập cũng tự nói lẩm bẩm trả lời.

Ma quang hơi hơi mỉm cười, đang muốn lại nói chút lúc nào, bỗng nhiên trên bầu trời màu trắng ngà cái khe bộc phát ra diễm lệ cực kỳ ráng màu, một đạo kỳ thô vô cùng màu trắng ngà cột sáng từ giữa một phun mà xuống, chỉ là một cái mơ hồ liền đem Hàn Lập mấy người tất cả đều một tráo trong đó.

Cột sáng trung chỉ là quay tròn vừa chuyển, lập tức vô số kim sắc phù văn điên cuồng tuôn ra mà ra, đồng thời một cổ cơ hồ làm người hít thở không thông Tiên giới pháp tắc dao động hướng bốn phương tám hướng một quyển mà khai, trong khoảnh khắc liền đảo qua Linh giới các góc chỗ.

Những cái đó Đại Thừa trở lên cường giả, chỉ là lược một cảm ứng này cổ dao động, tất cả đều sôi nổi kinh hỉ đan xen lập tức nhắm mắt tìm hiểu lên.

Ma quang hỏa sợi râu hai người thấy vậy tình cảnh, cũng đại hỉ nhìn nhau liếc mắt một cái, lập tức một cái thân hình nhoáng lên, hóa thành một cổ hắc khí hoàn toàn đi vào Hàn Lập thân thể bên trong, một cái tắc một tay một bấm tay niệm thần chú, hóa thành một đoàn hỏa cầu trốn vào Hàn Lập tay áo trong vòng.

Phệ kim trùng vương cùng cua đạo nhân, một cái thân là tiên con rối, một cái thân là Hàn Lập linh thú, tự nhiên càng không cần sợ hãi này cột sáng cái gì, ở Hàn Lập vẫy tay một cái sau, đồng dạng các hóa thành lưỡng đạo độn quang hoàn toàn đi vào Hàn Lập trên cổ tay một quả linh thú hoàn trung.

Lúc này, nơi xa không trung mới có phá không truyền đến, mơ hồ có thể thấy được mười mấy đạo độn quang ở chân trời chỗ hiện lên mà ra, cũng bằng mau tốc độ hướng bên này bay tới.

Nhưng cũng đã đã muộn.

Hàn Lập ở chỉ mơ hồ nhìn đến trong đó một đạo độn quang trung Nam Cung uyển đầy lo lắng lệ dung sau, liền cảm giác thân hình một nhẹ, lập tức ở vô số kim quang bao vây trung, dọc theo cột sáng hướng trời cao cái khe bắn nhanh mà đi.

Mà ở phương vừa tiến vào cái khe nháy mắt, Hàn Lập chỉ cảm thấy toàn bộ thân hình cứng đờ, đầu trầm xuống, thế nhưng như vậy hôn mê đi qua.

Không biết qua bao lâu sau, Hàn Lập ở một cổ mát lạnh chi ý trung chậm rãi mở ra hai mắt, trước mắt lại xuất hiện một trương dị thường anh tuấn thanh niên nam tử gương mặt.

Này gương mặt chủ nhân hướng này hơi hơi mỉm cười, liền lộ ra một bức trắng tinh hàm răng nói:

“Tại hạ thăng chức, hoan nghênh đạo hữu phi thăng đi vào bắc hàn tiên vực!”

( phàm nhân một cuốn sách, Nhân giới Linh giới bộ phận đến đây toàn bộ kết thúc! Ha hả, Tiên giới bộ phận về sau có thời gian nói, có lẽ còn sẽ viết, nhưng mấy năm nay phỏng chừng sẽ không lại viết phàm nhân tục tập. ) (……)

Chương trước|Phàm nhân tu tiên truyền mục lục|Chương sau