Thần mộ chương 16 chiến hồn trở về _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 16 chiến hồn trở về

Chương 16 chiến hồn trở về


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ
Cuối cùng, thần nam cười lớn rời đi. ( ) mà mộng nhưng nhi thì tại tại chỗ đứng thẳng đã lâu mới phản hồi trong phòng. Từ xa nhìn lại, nàng nhà cửa trung ngũ thải hà quang diệu người hai mắt, chỉnh gian phòng ốc tựa hồ đều đang rung động.

Liên tiếp mấy ngày, thần nam không phải tiềm nghiên võ học, đó là bồi tiểu tia nắng ban mai đi ra ngoài du ngoạn, nhật tử đến cũng quá tiêu dao sung sướng. Kỳ thật, hắn trong lòng đã có một ít tính toán, chuẩn bị không lâu lúc sau rời đi tội ác chi thành, tiến đến đại lục các nơi rèn luyện, tăng lên chính mình võ học tu vi, cùng với tìm kiếm thần ma di tích.

Chỉ là, hắn trong lòng có chút không yên lòng tiểu tia nắng ban mai, đem nàng một người ném ở tội ác chi thành, cảm giác trong lòng áy náy, khó an. Nhưng nếu mang nàng cùng nhau lên đường, thật sự có chút không tiện, hắn hiện tại coi như tu luyện giới tuổi trẻ một thế hệ trung nhân vật phong vân, khẳng định lần chịu người chú mục, vạn nhất ở du lịch trong quá trình phát sinh cái gì ngoài ý muốn, hắn đem hối tiếc không kịp.

Mấy ngày tới nay tử kim thần long như cũ ở vào ngủ say trung, bất quá nó bề ngoài đã đã xảy ra kinh người biến hóa, bị linh khí khởi động đại cái bụng đã dần dần tiêu sưng, long khu tựa hồ cũng thô dài một ít. Màu tím lân giáp lấp lánh phát vưu, từng đạo mờ mịt ráng màu tự lân giáp gian thấu phát ra, quang hoa lưu chuyển, tựa như dòng nước.

Một đoàn mênh mông mây tía tự tử kim thần long trong miệng không ngừng kích động mà ra, đem cả con rồng khu bao bọc lấy, ráng màu cùng mây tía giao hòa ở bên nhau, lệnh tử kim thần long thoạt nhìn phá lệ thần dị.

Mấy ngày phun phụng, thần phong học viện long giữa sân mấy chục đầu long nằm xuống khó an, tử kim thần long ở ngủ say trung luyện hóa trong cơ thể linh khí, long chi hoàng giả hơi thở không tự giác gian mênh mông cuồn cuộn mà ra, lệnh những cái đó phương tây long toàn cảm ứng được, xuất phát từ đối thần thú khuất phục, long giữa sân chúng long toàn sợ hãi vô cùng.

Lăng gia tam đầu sỏ chi nhất lăng tử ngôn rốt cuộc vẫn là mang theo trọng thương mà lăng giả dối bí mật rời đi, này lệnh thần nam cảm giác có chút đáng tiếc. Nếu lăng giả dối lại nhiều nghỉ ngơi một đoạn thời gian. Khẳng định sẽ trở thành tội ác chi thành công địch, nghĩ đến chắc chắn có một chút cơ hội trừ bỏ cái này đại địch.

Mộng nhưng nhi trải qua mấy ngày tĩnh dưỡng, rốt cuộc phục hồi như cũ. Nàng từng không ngừng một lần ở thần phong học viện nhìn đến thần nam, làm trò mọi người mặt vô pháp phát tác, còn phải làm ra một bộ người quen bộ dáng, này thực sự làm vị này thánh địa tiên tử cáu giận vô cùng.

Đạm Đài cổ thánh địa đi ra kiệt xuất nhất truyền nhân. Có thể nói lần đầu ăn lớn như vậy mà mệt, xưng được với vô cùng nhục nhã. Nàng đã từng nghĩ tới một loạt trừ bỏ thần nam biện pháp, nhưng nghĩ lại tới lại không có một cái có thể làm được thần không biết quỷ không hay, nếu bại lộ, nàng sở đối mặt sẽ là cực kỳ nghiêm túc tình cảnh.

Như thế lại qua hai ngày, mộng nhưng nhi trước sau nhận được tam phong quan trọng thư từ. Một phong thư từ đến từ Đạm Đài thánh địa, tin trung nội dung làm nàng cảm giác có chút khiếp sợ, thái cổ sáu đại tà đạo trung “Hỗn Thiên Đạo” kiệt xuất nhất truyền nhân xuất thế.

Thái cổ sáu đại tà đạo, chính là tà đạo sáu thánh địa. Tự viễn cổ truyền thừa đến nay, là tu luyện giới nhất cổ xưa, thần bí môn phái, truyền thuyết lục đạo toàn thịnh thời kỳ, đã từng một lần thống nhất quá tu luyện giới, có thể thấy được này lục đạo mạnh mẽ tuyệt đối dẫn.

Hỗn Thiên Đạo đó là kia lục đạo chi nhất, nên phái mà võ học bác đại tinh thâm, kỳ quỷ khó lường. Phái nội mỗi một đạo công pháp toàn xưng ma đạo vô thượng tuyệt học. Trong truyền thuyết cái thế kỳ công “Hỗn thiên hư không nói” đó là xuất từ này nhất phái, chính là tu luyện giới “Thiên công bảo điển” chi nhất, xưng được với cao nhất phong tu luyện pháp môn.

Hỗn Thiên Đạo mỗi một thế hệ chưởng giáo đều là tu luyện giới đỉnh cấp đại ma vương, toàn có phi phàm thần thông, mỗi một thế hệ kiệt xuất nhất mà truyền nhân đều có thể nói tiểu ma vương, ở tuổi trẻ một thế hệ trung mấy nhưng vì vô địch. ( )

Mộng nhưng nhi Nga Mi hơi chau, tuyệt mỹ dung nhan thượng hiện ra một tia ưu sắc. Một đôi linh động tử không chớp mắt nhìn chằm chằm trong tay giấy viết thư.

“Hỗn thiên tiểu ma vương xuất thế, chỉ sợ sẽ là ta xuất đạo tới nay mạnh nhất địch thủ. Vừa mới bị thương nặng lăng giả dối, này tử nãi tan biến nói truyền nhân, nói vậy không lâu lúc sau cũng sẽ xuất thế. Đến lúc đó chắc chắn tìm tới môn tới vì này phụ báo thù.”

Chính đạo thánh địa cùng tà đạo thánh địa tranh đấu, thường thường từ từng người môn hạ kiệt xuất nhất đệ tử chi gian tương đối lượng bắt đầu. Hai đại tà đạo thánh địa truyền nhân có thể nói tuổi trẻ một thế hệ trung đỉnh núi cường giả, nếu liên hợp ở bên nhau, mộng nhưng nhi tình cảnh kham ưu.

“Không biết tiểu lâm chùa này một thế hệ truyền nhân hay không đã xuất thế…” Mộng nhưng nhi nhớ tới chính đạo một khác thánh địa. Nàng hiện tại nhu cầu cấp bách viện thủ.

Bỗng nhiên chi gian nàng lại nghĩ tới thần nam, lập tức ngân nha cắn chặt, hiện tại nàng sắp đối mặt tuổi trẻ một thế hệ trung đỉnh núi cao thủ hỗn thiên tiểu ma vương, chỉ sợ lại không rảnh tìm thần nam báo thù. Nếu bức mà người này cùng hỗn thiên tiểu ma vương đi đến cùng nhau, như vậy nàng liền càng thêm bị động.

Đương đệ nhị phong thư tới mộng nhưng nhi trong tay khi, nàng triển khai tin bè, xem xong mặt trên nội dung sau, lập tức xoa vì toái. Này tin thế nhưng là hỗn thiên tiểu ma vương tự tay viết thư từ, mặt trên ngôn ngữ thật là tuỳ tiện, gần mấy hành vũ: Chúc mừng, Đạm Đài phái tiên tử thế nhưng đã trở thành thế nhân trong mắt Thánh Nữ. Nếu đem ngươi thu vào trong phòng, thật là có lớn lao cảm giác thành tựu a! Ta thề, nhất định phải đem ngươi thu làm ta nữ nhân!

Mộng nhưng nhi như ngọc dung nhan che kín sương lạnh, nhưng đột nhiên nàng như là cảnh giác tới rồi cái gì, từ một đêm kia đuổi giết thần nam chịu nhục sau, nàng luôn là khó có thể tiến vào linh hoạt kỳ ảo trạng thái, trong lòng không hề tựa lúc trước như vậy bình tĩnh, cảm xúc tựa hồ cực dễ dao động. Nếu là từ trước, vô luận phát sinh chuyện gì, nàng đều có thể bảo trì thong dong thái độ, nhưng hiện tại nàng lại rất dễ dàng tức giận.

“Thế gian hết thảy, toàn như mây khói, ta hà tất tồn một chấp niệm đâu? Bỏ trong lòng chuế thạch, lấy xuất thế chi tâm, lấy vào đời thái độ, tới mặt người nọ thế phù hoa.” Mộng nhưng nhi hình như có hiểu được, cuối cùng bình tĩnh lẩm bẩm: “Thần nam ngươi thiếu chút nữa làm ta cảnh giới hạ ngã, tử ngươi chi tâm dựa vào, nhưng rất nhiều tạp niệm lại không ở tâm mười trung.”

Mộng nhưng nhi hoàn toàn khôi phục tới rồi nguyên lai cảnh giới, đạm nhiên xuất trần, phiêu dật nếu tiên, cả người thấu phát ra một cổ linh khí. Nhưng cũng không phải cái loại này cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh băng tiên tử bộ dáng, tương phản cho người ta một cổ thân thiết cảm, cả người tản ra một cổ thánh khiết hơi thở, làm người nhịn không được thân cận.

Tự mộng nhưng nhi triển khai đệ tam phong thư khi, không cấm vì này động dung. Này phong thư đến từ Sở quốc đại công chúa sở nguyệt, xin cho nàng chạy tới Sở quốc đô thành, tiến đến giúp đỡ.

Tin thượng kỹ càng tỉ mỉ tự thuật ngày gần đây tới hoàng cung phát sinh một loạt dị tượng. Năm ngày trước, đêm trăng tròn, Sở quốc trong hoàng cung đột nhiên mênh mông cuồn cuộn khởi một cổ trầm trọng, đáng sợ năng lượng dao động, giống như đào thiên hãi lãng giống nhau ở khắp trong hoàng cung mênh mông cuồn cuộn phập phồng.

Lớn lao uy áp lệnh trong hoàng cung sở tài tử đều thích giác tới rồi một cổ phát ra từ linh hồn run rẩy, mỗi người đều có một cổ tận thế tiến đến thích giác. Sợ hãi tràn ngập ở mỗi người trong lòng, phảng phất địa ngục ác ma thức tỉnh rồi giống nhau. Tựa hồ muốn buông xuống hậu thế.

Bất quá này cổ làm người thích giác đến sợ hãi năng lượng dao động gần giằng co một đêm liền biến mất. Đương đệ nhị vạn tiến đến khi, Sở quốc hoàng cung phía trên đột nhiên hà chi vạn đạo, thụy màu ngàn điều, vô tận nguyệt hoa như nước chảy giống nhau, từ bốn phương tám hướng tụ tập mà đến, khắp hoàng cung trên không một mảnh mờ mịt màu sương mù. Giống như tiên khí giống nhau.

Trời đất này dị tương lệnh đế đô vô số người đều cảm thấy được, rất nhiều dân chúng toàn quỳ xuống tới quỳ bái, cho rằng là Sở quốc vận mệnh quốc gia đại hưng chi triệu, là trời cao ở chúc phúc.

Đế đô trung tu luyện giả lại không cho là như vậy, bởi vì bọn họ cảm giác được khác thường hơi thở, cảm thấy được một cổ không giống bình thường không khí, cho rằng Sở quốc trong hoàng cung khả năng tu luyện giới dị bảo sắp sửa xuất thế.

Từ đây lúc sau, mỗi đêm Sở quốc hoàng cung trên không đều sẽ quang hoa bắt mắt, vô tận thiên địa linh khí hướng về trong hoàng cung tụ lại mà đi. Mỗi cái ban đêm Sở quốc hoàng cung đều sẽ như tiên cung giống nhau mờ mịt, đầy đủ thiên địa tinh khí tràn ngập ở hoàng cung mỗi một góc.

Trong hoàng cung thị vệ tại đây đầy đủ linh khí hạ tu luyện, mỗi người tu vi đều tăng lên một mảng lớn, thành viên hoàng thất trung nguyên bản có chút bệnh tật ốm yếu người, mỗi đêm ở linh khí tẩy lễ hạ, thế nhưng cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp lên.

Ở trong hoàng cung, đông đảo phi tần cho rằng thiên tướng điềm lành khoảnh khắc, Sở quốc hoàng đế sở hãn cùng đại công chúa sở nguyệt lại khó có thể lộ ra tươi cười, bọn họ đều là tu luyện người, biết này cũng không phải cái gọi là trời cao ơn trạch. Bọn họ cùng đế đô tu luyện giả nhóm cái nhìn nhất trí. Nhận định Sở quốc hoàng cung ngầm khả năng có tu luyện giới chí bảo sắp sửa khai quật.

Này làm bọn hắn cảm giác có chút đau đầu, phàm là loại này có thể dẫn tới trong thiên địa thay đổi bất ngờ kỳ bảo. Tất nhiên đều có tuyệt đại địa vị, vô cùng có khả năng cùng Hậu Nghệ Cung giống nhau, tự viễn cổ truyền lưu đến bây giờ, vì tiên thần cộng sợ bảo vật.

Chỉ là loại này chí bảo hơn phân nửa đều đã bị phong ấn, như Hậu Nghệ Cung giống nhau rất khó phát huy ra vốn có uy lực. Mà trong hoàng cung sắp khai quật bảo vật tựa hồ đã bị cởi bỏ phong ấn, sắp tự hành khai quật.

Nếu phỏng đoán là thật sự, như vậy không hề nghi ngờ, sẽ đưa tới tu luyện giới vô số cự kình lên sân khấu, đến lúc đó Sở quốc hoàng cung chắc chắn náo nhiệt phi phàm, chỉ sợ sẽ khiến cho một hồi đại hỗn loạn.

Không có phong ấn pháp bảo, lệnh tiên thần đều sẽ cảm thấy sợ hãi, thử hỏi có cái nào tu luyện giả không động tâm?

Sở hãn vội vàng phái người đi thỉnh các lộ cao thủ tiến đến viện trợ, Sở quốc một ít cổ xưa tu luyện môn phái đều nhận được hoàng đế tự tay viết thư từ, rất nhiều lão quái vật sôi nổi nhích người lên đường.

Tin tức truyền bá dị thường nhanh chóng, ngắn ngủn mấy ngày thời gian liền truyền tới đại lục các nơi, đại lục các nơi rất nhiều cao thủ toàn bắt đầu hướng Sở quốc đô thành xuất phát.

Lần này đại sự kiện chút nào không thua trước một thời gian tử vong tuyệt địa bí văn, sơn vũ dục lai phong mãn lâu, trong lúc nhất thời Sở quốc đô thành gió nổi mây phun, vô số tuyệt đỉnh nhân vật đuổi hướng nơi đó.

Sở quốc đại công chúa sở nguyệt hy vọng mộng nhưng nhi đem Đạm Đài cổ thánh địa tiền bối trưởng lão thỉnh ra tới tương trợ, ở tin trung kỹ càng tỉ mỉ kể rõ mấy ngày nay xuất ngoại đô thành động thái.

Mộng nhưng nhi xem xong tin sau, hơi suy tư một chút, lẩm bẩm: “Hỗn thiên tiểu ma vương tất nhiên muốn ở nơi đó xuất hiện, có lẽ thái cổ sáu đại tà đạo mặt khác thánh địa truyền nhân cũng sẽ trước tiên xuất thế, đi tranh đoạt kỳ bảo, quả nhiên là phong vân tế hội a……”

Cái gọi là cho rằng tài chết, điểu vì thực vong, tiên cấp của quý tất nhiên sẽ đưa tới vô số tu luyện giả tiến đến tranh đoạt. Có thể dự đoán, thế hệ trước cường giả, cùng với tuổi trẻ một thế hệ trung tuyệt đỉnh nhân vật, đều sẽ hiện lâm Sở quốc đô thành, lúc này đây sẽ là một hồi cường giả chân chính đại hội.

Mấy ngày tới, thần nam làm đủ tiểu tia nắng ban mai tư tưởng công tác, nói cho nàng sẽ thường xuyên trở về xem nàng, cứ việc tiểu tia nắng ban mai lưu luyến không rời, cuối cùng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi. Hiện tại thần nam ác danh diệt hết, tiểu tia nắng ban mai lại thành thần phong học viện người gặp người thích tiểu bảo bối, vô luận nàng đi đến nơi nào đều sẽ có người cướp ôm.

Nàng mỗi ngày chỉ tu luyện hai cái canh giờ, tuyệt đại đa số thời gian đều sinh động ở ký túc xá nữ khu, cùng những cái đó nữ sinh chơi đùa. Rốt cuộc nàng vẫn là cái tiểu hài tử, tuy rằng tâm trí tương đối thành thục, nhưng ham chơi bản tính vẫn là thay đổi không được. Thần nam đảo cũng không lo lắng đi rồi nàng sẽ cô đơn.

Nhật tử đã định ra, ba ngày sau hắn đem cùng long vũ cùng nhau lên đường. Từ tiềm long thân hãm tử vong tuyệt địa sau, nguyên bản như ánh mặt trời rộng rãi long vũ lập tức ít nói, nàng trong lòng tràn ngập bi thương, quyết định rời đi thần phong học viện, trở lại chính mình quê nhà Tấn Quốc. Thần nam biết được nàng muốn ly khai, liền cùng nàng ước hảo cùng lên đường.

Đương mộng nhưng nhi lại lần nữa xuất hiện ở thần nam diện trước khi, hắn trong lòng run lên, cảm giác có chút không ổn. Mộng nhưng nhi bạch y thắng tuyết, quanh thân tản ra một cổ thánh khiết hơi thở, tựa như lâm trần tiên tử giống nhau. Thần nam cảm giác mộng nhưng nhi tu vi tựa hồ tinh tiến một ít.

Đạm Đài cổ thánh địa tu luyện pháp môn trọng ở tu tâm, hắn nguyên tưởng rằng trải qua một đêm kia sau, mộng nhưng nhi tất nhiên sẽ nỗi lòng đại loạn, tu luyện cảnh giới có lẽ sẽ có điều hạ xuống. Nhưng giờ phút này xem ra, nàng không những không có đã chịu ảnh hưởng, tựa hồ còn có điều đột phá, thật sự là một cái không giống bình thường nữ tử.

“Thần nam trả ta sương mai.” Mộng nhưng nhi nhàn nhạt nói, tuyệt mỹ dung nhan không chút cảm xúc dao động, sắc mặt thực bình tĩnh, tựa hồ quên mất một đêm kia trải qua.

Thần nam lắc lắc đầu, ngữ khí kiên định nói: “Không còn!”

Mộng nhưng nhi sắc mặt vui mừng, bình tĩnh, nàng nhẹ nhàng xoay người, phiêu nhiên rời đi, tựa hồ đối mất đi sương mai không chút nào để ý. Thần nam ngẩn ngơ, nhìn nàng bóng dáng thật lâu chưa ngữ.

Một ngày sau, thần nam nghe được về sở đều tiên bảo sắp hiện thế tin tức, hắn hơi hơi nhíu mày, lẩm bẩm: “Sở quốc hoàng cung hạ có tòa cổ mộ, lần trước cùng lão yêu quái đi vào khi, chỉ phát hiện một tôn bất diệt thể, vẫn chưa cảm giác được tiên bảo chút nào hơi thở. Rốt cuộc sao lại thế này, chẳng lẽ cổ mộ trung có khác động thiên? Lão yêu quái đã phản hồi Sở quốc hoàng cung, nếu ngầm có khác động phủ, hắn chẳng phải là có năm thành nắm chắc trước người khác một bước được đến?”

Mấy ngày tới, Sở quốc hoàng cung ngầm cổ mộ trung, hà quang vạn đạo, thụy màu ngàn điều, tự mặt đất thấm xuống dưới thiên địa tinh khí tràn đầy ở cổ mộ trung mỗi một tấc không gian.

Nhất trống trải một gian cổ điện, ở giữa là một tòa bạch ngọc đài, ngọc đài tinh oánh dịch thấu, tản ra nhu hòa quang mang, này thượng đứng thẳng một người cao lớn khôi vĩ trung niên nam tử.

Trung niên nhân một đầu đen nhánh như mực tóc dài tùy ý phiêu tán trên vai, màu đồng cổ khuôn mặt, trường mi nhập tấn, mũi thẳng khẩu phương, một đôi mắt đen láy nhiếp nhân tâm phách, vọng chi lệnh người sợ hãi. Bất quá để cho nhân tâm thần chấn động chính là trung niên nhân khí thế, tuyệt đại khí phách, bễ nghễ thiên hạ oai hùng, lệnh trung niên nhân thoạt nhìn như nhìn xuống chúng sinh Ma Thần giống nhau.

Đây là lúc trước thần nam cùng lão yêu quái chứng kiến đến kia tôn bất diệt thể, ở hắn tóc mai gian thấu phát ra điểm điểm kim loại ánh sáng, nhìn kỹ dưới, kia rõ ràng là một phen quán đỉnh mà không phi kiếm lộ ở bên ngoài chuôi kiếm.

Cổ trong điện thiên địa tinh khí mờ mịt kích động, bao phủ ở bất diệt thể bốn phía, muôn vàn nói thụy ráng màu quang đem hắn phụ trợ càng thêm cao lớn, khôi vĩ. Quang hoa như nước, tự bất diệt thể làn da không ngừng thẩm thấu tiến hắn trong cơ thể, trong suốt bảo huy ở hắn bên ngoài thân không ngừng thoáng hiện.

Liền tại đây một khắc, quán đỉnh mà không phi kiếm đột nhiên phát ra một tiếng ngâm khẽ, tự bất diệt thể trong đầu nhảy đánh ra ba tấc, lộ ra một nửa sắc bén kiếm thể, bất diệt đề trong nháy mắt này rung động một chút, nguyên bản cấm đoán hai mắt đột nhiên mở, bắn ra lưỡng đạo một trượng dài hơn thực chất hóa mũi nhọn, mắt phải thần quang trạm trạm, một mảnh thanh minh, mắt trái huyết hồng tỏa sáng, hung tàn hung ác…… ( )

Bổn trạm hiện tại bổn trạm tài chính trạng huống là thu không đủ chi. Vì sinh tồn tiến cử pop-up. Nhưng là bổn trạm pop-up 30 phút nội chỉ đạn một lần. Thỉnh các bằng hữu yên tâm!!! Khác: Bổn trạm các bằng hữu. Thỉnh ở nhìn đến cảm thấy hứng thú khi, nhìn xem. Cảm ơn!!! Nếu có tốt tiểu thuyết bổn trạm không có nói cung, thỉnh Email chúng ta: u05org126. Cảm ơn!!

54 nguyên lão đàn đàn ⑴ đàn hào: 28637878..

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau