Thần mộ chương 357 thứ sáu giới nữ hoàng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 357 thứ sáu giới nữ hoàng

Chương 357 thứ sáu giới nữ hoàng


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ
“Thất tuyệt thiên thân. Ai có thể diệt! Các ngươi tưởng vọng tưởng phong ta linh thức, thật là không biết lượng sức!”

Tuyệt mỹ địa long vũ lãnh khốc cười, tại đây một khắc nàng cùng ngày xưa khác nhau rất lớn, trong đôi mắt hàn quang lệnh nhân tâm gan toàn run. Quanh thân kích động một cổ lạnh băng hơi thở, trừ bỏ tứ đại thiên giai cao thủ ở ngoài. Tất cả mọi người cảm giác từng trận bất an.

“Tiểu vũ…… Ngươi đây là!” Tiềm long có vẻ có chút thống khổ. Cuối cùng rít gào nói: “Thất tuyệt thiên nữ, ngươi lăn ra ta muội muội mà thân thể. Không cần đánh nàng địa chủ ý. Có bản lĩnh ra tới cùng ta quyết chiến!”

“Ha ha……” Thất tuyệt thiên nữ bám vào người long vũ phá lên cười. Nói: “Ta thân ái ca ca, ta chính là long vũ, long vũ vốn chính là thất tuyệt thiên nữ a. Bất quá rất nhiều sự tình ‘ nàng ’ đều không rõ ràng lắm thôi. Hiện giờ, một nửa kia tàn hồn trở về, sẽ cùng nàng trong cơ thể ngủ say lực lượng. Đem tái hiện năm đó mà thiên nữ tu vi cảnh giới. Yên tâm đi, ta thân ái ca ca. Ta ở nguyên bản cái kia ‘ nàng ’ mà trong trí nhớ thấy được mấy năm nay mà trải qua, ta sẽ không quên lại của các ngươi, ngươi, cha mẹ vẫn như cũ là của ta thân nhân, ta sẽ cho các ngươi vô thượng vinh quang. Nhưng đến nỗi những người khác sao ha ha…… Liền không có như vậy hảo mà vận khí!”

“Ngươi áp chế tiểu vũ linh thức. Ngươi đem nàng thả ra!” Tiềm long rống giận, hắn liền muốn xông lên đi

“Ca ca…… Ngươi…… Đi mau…… Nàng quá cường……” Cường thế địa long vũ. Đột nhiên khí thế biến đổi, lộ ra nguyên bản mà thần sắc, bất quá gần tồn tại khoảnh khắc. Liền lại lại lần nữa thay đổi trở về.

Tiềm long, thần nam chờ đều vui sướng vô cùng, này thuyết minh long vũ cũng không có bị dung hợp. Hiện tại bất quá bị áp chế thôi.

Thần nam hét lớn, dẫn theo tuyệt thế hung kích dẫn đầu vọt đi lên, Nam Cung tiên nhi, pháp tổ, đức mãnh lúc này cũng đi theo tiến lên. Hiện tại bọn họ không thể có cái gì tư tâm. Nếu đã đắc tội thất tuyệt thiên nữ, như vậy ra tay nhất định phải thành công. Bằng không ngày sau sẽ có vô cùng hậu hoạn.

“Ha ha……” Cường thế long vũ cười to, tuyệt mỹ dung nhan lạnh băng vô cùng. Nàng khinh thường nhìn quét tứ đại thiên giai cao thủ, nói: “Mặc dù người nhiều lại như thế nào phải biết rằng thiên giai cao thủ chi gian mà thực lực, cũng là có thật lớn khác biệt địa. Mặc dù các ngươi liên thủ, cũng cùng ta có lạch trời hồng câu chênh lệch!”

Lời này ngữ có thể nói cuồng vọng vô cùng. Bất quá lại làm đức mãnh từng trận kinh hãi, rốt cuộc hắn đã từng ăn qua đối phương đau khổ.

Chúng thần cũng là vô cùng kinh hãi, phải biết rằng lúc này mới bất quá là thất tuyệt thiên nữ bảy thân chi nhất a. Nếu đúng như nàng theo như lời như vậy. Một người liền đủ để đối kháng tứ đại thiên giai cao thủ. Như vậy nàng nếu chân chính hợp nhất, cũng không phải là vô cùng đơn giản chồng lên đơn giản như vậy a!

Suy nghĩ một chút liền đủ để cho chúng thần kinh hãi!

Đó là kiểu gì khái niệm. Thật là khắp thiên địa đều khó có thể chịu tải lực lượng a!

“Thần nam…… Nàng ở hư trương thanh thế…… Nàng ở kéo dài thời gian…… Không cần cho nàng thời gian…

Long vũ lại lần nữa đã xảy ra thanh âm, là quá sức mấu chốt địa. Nàng điểm ra thất tuyệt nữ giờ phút này chân thật mà trạng thái. Thất tuyệt nữ đang ở nàng trong cơ thể, muốn dung hợp long vũ. Bất quá lại cũng thành công bậc lửa yên lặng ở long vũ trong cơ thể chỗ sâu nhất lực lượng, kia nửa điều thất tuyệt tàn hồn lực lượng cho nên thức tỉnh rồi. Thiên nữ đang ở cướp đoạt!

Rốt cuộc nguyên bản long vũ tu vi kém thiên giai cảnh giới quá xa, bởi vậy có khổng lồ lực lượng cũng tranh đấu bất quá kia mặt khác xâm nhập nàng thân thể nửa hồn. Vẫn luôn bị áp chế.

Thần nam trong tay hung kích quét ngang mà xuống, bất quá lại không phải phách chém. Mặt trên ẩn chứa một cổ mạnh mẽ tuyệt đối mà phong ấn lực lượng, đương cự đại mà kích nhận quét đến long vũ bên người khi. Phong ấn lực lượng giống sáng lạn mà tinh mang giống nhau che hợp lại đi xuống.

Long vũ trong đôi mắt thần mang tiến bắn, tóc dài đột nhiên dựng ngược lên. Thân thể bộc phát ra một mảnh bảy màu thần quang. Nhanh chóng đem thần nam địa phong ấn lực lượng toàn bộ đánh tan. Bất quá. Chúng thần đều đã nhìn ra. Nàng mà thân thể cũng không có động, vẫn như cũ lẳng lặng đứng ở trong hư không.

Nhìn đến nơi này, pháp tổ cùng đức mãnh đồng thời cười to, bọn họ cũng không chút nào giữ lại, hướng về long vũ công tới, Nam Cung tiên nhi càng là cười duyên liên tục, cái này tuyệt thế vưu vật, tới rồi loại này thời khắc, còn không quên bày ra ra điên đảo chúng sinh mà mị hoặc thủ đoạn, làm một đoàn quan chiến Địa Tiên thần xem như si như say.

Thực hiển nhiên thất tuyệt thiên nữ thật sự ở hư trương thanh thế. Giờ phút này nàng còn không thể đủ hoàn toàn khống chế long vũ mà thân thể. Thế nhưng không thể đủ hữu hiệu di động, chỉ có thể bị động mà thấu phát ra thần quang ngăn cản.

Tứ đại thiên giai cao thủ, bắt lấy này khó được mà cơ hội, như thế nào sẽ bỏ qua đâu!

Bốn người tề động, tất cả đều đánh ra từng đạo phong ấn lực lượng. Từ bốn cái phương hướng hướng về long vũ áp bách mà đi, bốn màu quang mang. Đem bảy màu thần mang áp bách càng ngày càng ảm đạm. Cuối cùng bảy màu thần quang chỉ có thể thấu phát ra long vũ thân thể nửa thước xa. Sắp bị hoàn toàn bức hồi trong cơ thể.

Đức mãnh trong đôi mắt hung quang không ngừng chớp động. Vài lần muốn ra tay diệt sát long vũ, đây chính là khó được mà cơ hội a. Hiện tại ra bình định nhiên có thể đánh bại long vũ trong cơ thể là linh hồn, bất quá hắn chung quy vẫn là nhịn xuống. Bởi vì hắn biết nếu có thể áp chế thất tuyệt nữ. Pháp tổ sẽ không lại cùng hắn liên thủ mà đắc tội thần nam. Chỉ chính hắn một người thật sự không hảo phạm hiểm chọc giận thần nam.

Diệt sát cường địch chỉ cần đem hết toàn lực công kích có thể, mà phong ấn liền phức tạp mà nhiều, rất có làm người hữu lực không biết như thế nào sử mà cảm giác. Bởi vậy tứ đại cao thủ tuy rằng uổng có thiên giai lực lượng. Nhưng là cũng không có khả năng lập tức phong ấn thất tuyệt thiên nữ.

Lấy bản thân chi lực kháng phố bốn vị thiên giai cao thủ, đủ để thuyết minh thất tuyệt thiên nữ đáng sợ. Rốt cuộc này cũng không phải là còn không có hoàn toàn khống chế mình thân tiềm lực mà mộng nhưng nhi a. Này chính là ở thái cổ khi liền thức tỉnh mà thiên nữ!

“A……”

Thất tuyệt thiên nữ không ngừng thanh khiếu, nhưng là nề hà thân hình căn bản không thể động đậy. Chỉ có thể bị động mà phòng ngự, nàng thân thể nơi khác thất thải quang mang càng ngày càng ảm đạm. Cuối cùng rốt cuộc quang mang chợt tắt. Toàn bộ bị bức trở về trong cơ thể.

Cao thiên phía trên, tứ đại cao thủ như điện quang giống nhau vọt đi lên. Tám điều bàn tay tề chụp. Ở long vũ trên người bày ra từng đạo cấm chế, rốt cuộc tạm thời phong ấn thiên nữ lực lượng.

Rồi sau đó. Nam Cung tiên nhi nói: “Hiện tại không cần lo lắng nàng lực lượng, chúng ta muốn vận dụng thần thức xuất kích.”

Nam Cung tiên nhi nói mà không có sai. Muốn dập nát thất tuyệt thiên nữ linh thức, chỉ có lấy thần thức lực lượng quyết chiến. Chỉ có tứ đại thiên giai cao thủ liên thủ công đi vào.

Chúng thần bảo hộ ở phụ cận. Bảo hộ tứ đại cao thủ không chịu quấy rầy. Bởi vì bốn người muốn thi pháp. Động thần thức chi lực, bọn họ mà thân thể sẽ ngắn ngủi mà mất đi chủ đạo.

Tại đây một khắc. Thần nam, Nam Cung tiên nhi, đức mãnh, pháp tổ bốn người mà trong ánh mắt đều thấu phát ra lộng lẫy như hồng ánh địa quang mang. Sôi nổi theo long vũ thuận mắt vọt đi vào.

Đây là bọn họ hóa hình mà thành mà thần thức. Toàn bộ vọt vào long vũ tâm hải.

Như hỗn độn địa tâm trong biển. Tuyệt mỹ địa long vũ bị nhốt ở hỗn độn kẽ hở trung, mà một cái cùng long vũ bộ dáng dị thường tương tự mà nữ tử, liền đứng ở nàng mà bên cạnh. Tựa hồ muốn luyện hóa long vũ, đánh ra từng đạo lộng lẫy quang mang. Không hề nghi ngờ kia đó là thất tuyệt thiên nữ.

“Thất tuyệt ngươi hôm nay linh thức đem mất đi!” Đức mãnh rống to. Kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, hắn cái thứ nhất vọt đi lên.

Nam Cung tiên nhi cười duyên nói: “Thất tuyệt thiên nữ uy chấn thiên hạ, hôm nay may mắn thấy được hóa thân. Thật là vinh hạnh a! Bất quá long vũ trước một bước đi vào trên đời này, ta cảm thấy ngươi không cần phải trở ra. Đem ngươi mà nửa hồn lực lượng tặng cùng nàng, không phải cũng thực hoàn mỹ sao”

Pháp tổ không nói gì thêm. Theo sát đức vọt mạnh đi lên.

“Nha……” Thất tuyệt thiên nữ ngửa mặt lên trời thét dài. Cùng pháp tổ cùng đức mãnh kịch liệt đại chiến ở bên nhau.

Thần nam nhanh chóng vọt vào hỗn độn, đem long vũ giải cứu ra tới, rồi sau đó hắn cùng Nam Cung tiên nhi cũng cùng vọt đi lên, mấy người giết trời đất tối tăm. Này thật sự là kinh người trường hợp! Thất tuyệt thiên nữ không hổ là cùng quá thượng, thần tổ chờ song song mà nhất phú truyền kỳ chí tôn cường giả!

Nhưng là, thất tuyệt thiên nữ lại cường, nàng cũng chỉ là bảy thân chi nhất mà thôi. Vô luận như thế nào cũng vô pháp đối kháng bốn vị thiên giai cao thủ. Nếu chỉ bằng một khối hóa thân liền áp xuống bốn người. Kia thật là nghịch thiên!

Đau khổ trung giãy giụa không có kết quả sau, nàng rốt cuộc bị bốn người áp chế đi xuống, bị nhốt trói sau nàng quát lớn: “Các ngươi dám tính kế ta, phải biết rằng các ngươi mặc dù chế trụ ta. Cũng căn bản không thể hủy diệt ta! Nhiều nhất làm ta trọng đọa luân hồi mà thôi, ngày nào đó ta trở về khi các ngươi đều đem hình thần đều diệt. Hừ, phải biết rằng ta còn có sáu cụ hóa thân đâu!”

“Ha ha……”

Nam Cung tiên nhi cũng phá lên cười, không có lại bày ra điên đảo chúng sinh mị thái, ngược lại vẻ mặt nghiêm túc nói: “Ngươi không có khả năng rơi vào luân hồi, hôm nay long vũ đem hoàn toàn thay thế được ngươi! Ha ha. Tương lai có lẽ sẽ xuất hiện bảy thân hợp nhất mà thất tuyệt, nhưng là quyết không phải nguyên lai mà cái kia thiên nữ. Này sẽ là một cái hoàn toàn mới mà thất tuyệt thiên nữ!”

“Ngươi nằm mơ!” Thiên nữ kinh giận. Bất quá còn là phi thường thấp thỏm địa. Rốt cuộc, long vũ chính là nàng nửa hồn mà sinh. Tuy rằng chưa từng có kêu lên quá qua đi mà ký ức. Cũng không có hấp thu đến giấu ở trong cơ thể khổng lồ lực lượng. Nhưng là nàng mà thân thể thật là thiên nữ a. Nếu có người ngoài trợ giúp. Lấy nàng mà đại chi là phi thường khả năng mà!

“Hành động đi! Không có gì hảo thuyết!” Thần nam dẫn đầu phát động công kích, mãnh liệt ánh địa quang mang nháy mắt chiếu sáng này phiến thần thức hải!

Tứ đại cao thủ bắt đầu đồng loạt ra tay!

“A……” Thiên nữ kêu thảm thiết, quát to: “Ta sẽ không buông tha các ngươi mà, các ngươi biết ta là ai sao ta là các ngươi trong miệng thứ sáu giới nữ hoàng! Nếu ta cố ý ngoại. Ngày nào đó ta giới trăm vạn thiên binh, đem san bằng khắp nhân gian giới! Đến lúc đó. Không ai có thể đủ bảo hộ các ngươi!”

Này thực sự là một cái long trời lở đất mà tin tức. Thứ sáu giới mặc dù ở thái cổ cường giả trong mắt cũng thực thần bí, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng nghe nói như thế chấn thế mà tin tức. Thái cổ thời kỳ liền uy chấn thiên hạ thất tuyệt thiên nữ. Thế nhưng là thứ sáu giới mà nữ hoàng!

Nhưng là. Sự tình đã đến tận đây, bốn người không có khả năng dừng lại, chỉ có kiên trì đến cùng!

“A…… Triệu hoán…… Sáu……” Thiên nữ đứt quãng mà kêu to.

Long vũ đột nhiên cả kinh kêu lên: “Ngăn cản nàng!”

Thần nam trên người ánh địa quang mang nháy mắt mãnh liệt gấp đôi, đem thiên nữ bao phủ. Nàng chung quy không có hô lên tới, Nam Cung tiên nhi, đức mãnh, pháp tổ cũng đều một trận giật mình, toàn bộ lại lần nữa tăng lên công lực. Lộng lẫy ánh địa quang mang hoàn toàn đem thiên nữ bao phủ.

Thẳng đến lúc này long vũ mới lòng còn sợ hãi nói: “Vừa rồi ta cùng nàng thần thức tương thông. Nàng tựa hồ muốn tự hủy linh hồn. Triệu hoán đáng sợ lực lượng!”

Cuối cùng, thiên nữ vận mệnh không có bất luận cái gì trì hoãn, nàng linh thức bị đánh tan, mà khổng lồ mà thiên giai lực lượng, toàn bộ đánh vào long vũ mà trong cơ thể, trong đó hơn phân nửa lực lượng đều bị tạm thời phong ấn, bởi vì long vũ còn không thể hoàn toàn khống chế. Yêu cầu ngày sau chậm khai quật ra tới.

Thiên nữ truyền thừa cũng không có đoạn. Từ nay về sau long vũ chính là bảy vị thiên nữ chi nhất!

Đức mãnh, Nam Cung tiên nhi, pháp tổ rời khỏi long vũ thần thức hải. Tuy rằng bất quá ngắn ngủn một canh giờ. Nhưng là đối với long vũ tới nói có thể nói sống sót sau tai nạn. Nàng lẳng lặng nhìn chăm chú vào thần nam. Tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ tưởng nói, nhưng là không biết như thế nào mở miệng. Hiện giờ thần nam nhìn như cường thế, nhưng là kỳ thật sinh tử lại còn chưa bặc, rất nhiều lời nói tới rồi bên miệng lại đều ngừng.

Thần nam đi qua. Đi vào nàng bên người. Nhẹ nhàng đem nàng một tia tóc rối vuốt phẳng. Nói: “Hết thảy đều sẽ hảo lên mà!”

Theo sau. Thần nam rời khỏi nàng mà thần thức hải, ở cao thiên phía trên hắn làm đồng dạng động tác, đem kia lũ phiêu khởi mà tóc đẹp giúp nàng vỗ hảo, rồi sau đó bay về phía phía trước.

Bởi vì, lúc này pháp tổ, Nam Cung tiên nhi, đức mãnh đã mau biến mất.

Thời không đại thần lĩnh vực, sắp muốn muốn xuất hiện.

Sa mạc mà cuối, là một mảnh hỗn độn mảnh đất, một đạo cánh cửa không gian định ở hỗn độn gian. Mặt trên có hai cái chữ to như ẩn như hiện. Pháp tổ nhẹ giọng thì thầm: “Thời không……”

Không hề nghi ngờ. Này đạo cánh cửa không gian liên thông thời không đại thần sở chiếm địa kia một đạo!

Sắp sửa rời đi này phiến sa mạc, nhưng là tới rồi hiện tại mọi người cũng không biết biển máu Tu La giới rốt cuộc thuộc về ai. Là thuộc về trong truyền thuyết thất tuyệt nữ sao không thể khẳng định.

Tứ đại thiên giai cao thủ khai đạo, chúng thần thông qua thời không chi môn, không hổ là thời không đại thần mà địa vực. Ở không gian trong thông đạo. Mọi người đều có một cổ thời không thác loạn mà cảm giác, phảng phất cảm thấy qua hàng tỉ năm như vậy xa xăm, lại cảm thấy mới gần trong nháy mắt.

Một tiếng vang lớn. Một chỗ khác mà thời không chi môn mở rộng ra.

Chúng thần từ thời không thông đạo nội lao ra. Đi tới một cái kỳ dị thế giới!

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau