Thần mộ chương 428 băng mở tung thủy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 428 băng mở tung thủy

Chương 428 băng mở tung thủy


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ

Thứ sáu giới hoàn toàn rối loạn!

Hỗn loạn thế giới, hết thảy địa vị vinh dự đều là hư, chỉ có thực lực mới là ngạnh đạo lý.

Khắp đại địa, đều là khói lửa chiến hỏa, cá lớn nuốt cá bé mạt thế, tất cả mọi người xé xuống ngụy trang, từng người vì sinh tồn mà chiến.

Nhân gian giới cùng Thiên giới tương đối bình tĩnh một ít, cứ việc nhân tâm hoảng sợ, nhưng là rất nhiều người đều không tin, thế giới thật sự sẽ băng toái. Bất quá có thực lực người vẫn như cũ đã sớm hành động lên.

Tầm thường tu giả bán tín bán nghi, nhưng là tu vi tới rồi thiên giai cảnh giới, bọn họ là có bản năng cát hung cảm ứng, bọn họ không muốn tin tưởng mạt thế đem lâm, nhưng là lại không thể không làm tốt nhất hư tính toán.

Phương tây pháp tổ triệu tập chúng thần liều mạng đem linh tuyền, thần thụ chờ có thể nảy sinh linh khí thần vật thu thập lên, chúng thần một mảnh sợ hãi.

Bốn tổ cùng năm tổ cũng là đem thần gia mọi người triệu tập lên, làm tốt nhất hư tính toán, đồng thời cùng mặt khác hai mặt trăng liên hệ, chuẩn bị khi cần thiết cộng kháng cửa ải khó khăn.

Thứ năm giới trung……

Không thể không nói tuyệt đại quân vương sở tương ngọc có khó có thể tưởng tượng đại thần thông, hắn tựa hồ xác thực biết sắp sửa phát sinh cái gì, sớm đã trước tiên làm tốt chuẩn bị. Không ai có thể đủ cùng hắn chống chọi, hắn điên cuồng thu thập linh mạch, lấy tuyệt thế đại thần thông cắt đứt mấy điều đại địa linh căn.

Bất quá, hắn cũng không phải vì chính mình chuẩn bị, mà là giao cho thái cổ bảy quân vương trung cuối cùng một người, cùng với hắn trước kia thỉnh xuất thế một vị bạn tốt, nói cho bọn họ có được này hết thảy, có được dân cư bọn họ đem vẫn như cũ vĩnh sinh đi xuống.

Rồi sau đó, sở tương ngọc liền biến mất!

Tuyệt đại quân vương sau khi biến mất, còn thừa hai tên quân vương cao thủ, liền dựa theo hắn mà bố trí. Điên cuồng thu thập linh căn, thần mạch, tiên tuyền. Tụ lại dân cư.

Các giới cao thủ đều ở chuẩn bị, ở mọi người sợ hãi khoảnh khắc, gió lốc tái khởi, có thể nói loạn càng thêm loạn!

Trong truyền thuyết mà đệ tam giới. Phong mệt nhọc các giới đông đảo thiên giai cao thủ, có cự hung, ác thần thậm chí là thiên giai cao thủ trong mắt đồ cổ, những người này thế nhưng ở các giới hiện ra!

Không gì phá nổi mà đệ tam giới, xuất hiện thật lớn biến hóa, thật lâu trước kia cường giả. Có chút người trở về từng người thế giới!

Tuy rằng, gần là thiếu bộ phận, nhưng này đủ để khiến cho một hồi bão lốc, tỷ như nhân gian giới cùng Thiên giới. Trở về cánh người, viễn cổ người khổng lồ, thiên long, bắt đầu cùng pháp tổ tranh đoạt thần mạch, linh tuyền, tiên thần cùng dân cư!

Đệ tam giới có mấy trăm vị thiên giai cao thủ. Tuy rằng gần phản hồi các giới mấy chục người, nhưng là đủ để khiến cho một cổ cơn lốc. Một cái hỗn loạn bất kham mà thời đại tương lai phút cuối cùng!

Đây là đại phá diệt trước cuối cùng điên cuồng, vẫn là một cái hoàn toàn mới bắt đầu?

Thần nam thực nôn nóng, ở thứ sáu giới trong thiên địa tung hoành, mấy ngày qua phi biến hơn phân nửa cái thế giới, nhưng chính là vô pháp phát hiện Long Nhi, mộng nhưng nhi, tiềm long, đại ma đám người mà thân ảnh. Khắp thế giới đại loạn, không biết những người này đều đi nơi nào.

Đại phá diệt sau, hắn không biết còn có thể không nhìn đến hỉ cười tức giận mắng lưu manh long, không biết còn có thể không nhìn đến nghịch ngợm đáng yêu địa long bảo bảo……

Chúng cường điên cuồng. Thiên giai cao thủ cát cứ địa vực, ở điên cuồng cướp đoạt dân cư, tiên thần nhóm ở nỗ lực lựa chọn chỗ dựa. Không đầu nhập vào có thực lực thiên giai cường giả, chờ đợi bọn họ mà chính là diệt vong.

Hiện tại, tất cả mọi người đã đã nhìn ra. Thiên giai cao thủ chính yếu mục đích là thu thập linh căn thần mạch, những cái đó có thể nảy sinh linh khí đồ vật!

Tiên thần không đầu nhập vào. Liền sẽ bị oanh sát. Hóa thành linh khí, bị thiên giai cao thủ nuốt hết nhập chính mình nội thiên địa. Đến nỗi bá tánh mà tác dụng, liền không được biết rồi, đây cũng là thiên giai cao thủ muốn tranh đoạt.

Thần nam còn không có áp dụng cực đoan thủ đoạn cùng bọn họ giống nhau tranh đoạt, nhưng là cũng đã đã nhìn ra những người đó tựa hồ không riêng gì vì đối kháng đại kiếp nạn, tựa hồ chủ yếu là vì tương lai tân sinh sau tình cảnh suy xét!

Nhìn kia điên cuồng chúng sinh, thần nam cảm giác như ở cảnh trong mơ giống nhau, hết thảy đều là như vậy không chân thật, hết thảy đều là như vậy mà hư ảo, sinh tồn lục giới thế nhưng muốn hỏng mất.

Nhưng là, uể oải cùng khủng hoảng là không có cách nào, kia cũng không phải hắn mà tính cách, hiện tại chỉ có tích cực đối mặt.

Bỗng nhiên gian, hắn nghĩ tới ở đệ tam giới khi, Hoàng Thiên Hóa thân theo như lời nói, thái cổ chư thần trở về ngày, chính là lục giới băng toái là lúc!

Sở hữu hết thảy, hoàn toàn mà hủy diệt!

Trời cao vẫn luôn đang chờ đợi một ngày này!

Tuy rằng Hoàng Thiên Hóa thân bị huyết quan trung quái vật cắn nuốt, nhưng là hắn mà những lời này vẫn luôn ẩn sâu mà thần nam trong lòng.

Nghĩ vậy hết thảy, hắn kinh ra một thân mồ hôi lạnh, chẳng lẽ nói thái cổ chư thần sắp sửa trở về? Nhất định là như thế này! Đại hủy diệt thế nhưng nguyên tại đây! Cẩn thận cảm ứng, một cổ đáng sợ mà uy áp, đã tràn ngập ở trong thiên địa, này tựa hồ là đại hủy diệt trước dấu hiệu! Thần nam muốn trốn hồi nhân gian giới, hắn có dự cảm thái cổ chư thần đem trở về, nhân gian giới khả năng sẽ sinh ra vô pháp tưởng tượng đại sự kiện.

Thần nam cực tốc phi hành, tung hoành trong thiên địa, cuối cùng rốt cuộc bắt được một cái tuổi già thần linh, từ hắn trong miệng biết được thứ sáu giới cùng nhân gian thời không chi môn đến tột cùng ở phương nào.

Thời không căn nguyên lực lượng phát huy tới rồi cực hạn cảnh giới, được xưng lục giới nhất rộng lớn đại địa, bị phi hành một chỉnh biến, mấy ngày sau khi đi qua, hắn rốt cuộc đi tới một mảnh hỗn độn kết quang mang lóng lánh nơi.

Một tòa nối liền vân

Sương mù cự sơn, đứng sừng sững ở phía trước, đây là thứ sáu giới nổi danh thần thánh cổ sơn, trải qua lực tái vẫn như cũ không có sụp đổ, tự thái cổ đến nay vẫn như cũ tồn tại!

Phí một phương hỗn độn môn cao cao đứng sừng sững ở đỉnh núi. Rất xa liền thấy được quen thuộc ảnh tích, cái thế quân vương hắc khởi đang ở tuyệt điên phía trên đại chiến thiên giai cao thủ.

Đằng đây là một hồi không hề trì hoãn mà chiến đấu, hắc khởi ma đao uy áp trong thiên địa, lục đạo ít có kháng tay.

Văn cùng hắn giao chiến mà người thần nam cũng nhận thức.

Học mới vào đệ tam giới khi hắn gặp được song đầu ma lang cùng rắn chín đầu, trước mắt thế nhưng tiến vào thứ sáu giới, cùng bọn họ ở bên nhau mà còn có một đầu đại như núi cao mà cóc, tam đầu ma thú chi vương hơn xa hắc khởi chi địch, mắt thấy liền phải bị hắc khởi diệt sát.

Hắc lên ở đây, hiển nhiên là tưởng trở về nhân gian giới, tam đại thiên giai cao thủ bị hắn không chút do dự phách giết, mặt khác mấy chục vạn bị hắn đoạt lấy mà đến mà sinh linh, cũng hảo này không lưu tình chút nào băng toái ở trên bầu trời, vô tận mà sinh khí tức ở mênh mông cuồn cuộn, cuối cùng băng khai cánh cửa không gian, hắc khởi đi nhanh bước vào, nhằm phía nhân gian.

Thần nam tới mà đúng là thời điểm, đồng dạng nhảy vào cánh cửa không gian.

Bên trong cánh cửa mà phong ấn lực lượng đã yếu đi rất nhiều. Lục đạo đem tan biến, không gian thông đạo đã xuất hiện một khe lớn! Đây là mạnh nhất lực chứng minh, lục giới băng toái không xa rồi.

“Là ngươi?! Nạp mệnh tới!” Cánh cửa không gian nội, tuyệt vọng ma đao chết hết lóng lánh, lập phách mà xuống.

Thần nam nghịch loạn tám thức thức thứ nhất, tại đây một khắc bị hoàn chỉnh đánh ra, không gian thông đạo gần như băng toái!

“Độc Cô bại thiên công phu?!” Hắc khởi kinh giận.

“Hắc khởi ngươi không nghĩ này không gian thông đạo băng toái, liền chờ chúng ta đi ra ngoài lại quyết đấu, bằng không ngươi ta đều đem mai một ở không biết trong hư không!”

“Hảo!” Hắc khởi tuy rằng tức giận vô cùng, nhưng là vẫn như cũ đáp ứng rồi xuống dưới.

Lộng lẫy quang mang ở lóng lánh, chung quanh thế nhưng có vô tận sao trời ở bay nhanh lùi lại!

Cũng không biết qua bao lâu, ầm vang một tiếng vang lớn, trước mắt một mảnh hắc ám, thần nam cùng hắc khởi chạy ra khỏi cánh cửa không gian, tiến vào phong đều trên núi không, này phiến tử khí dày đặc địa vực.

Tuy rằng về tới nhân gian giới, nhưng thần nam trong lòng có lớn lao tiếc nuối, Long Nhi, mộng nhưng nhi, đại ma, Huyền Trang bọn người thất lạc ở thứ sáu giới, không biết thiên địa băng toái sau, có không có người sống sót.

“Hình thần đều diệt đi!” Cái thế quân vương hắc khởi cầm ma đao đánh tới.

Thần nam tuy rằng trong lòng trầm trọng, nhưng nhìn đến cái thế Ma Vương đánh tới, chiến ý không tự chủ được kích phát mà ra, hắn vẫn luôn khát vọng cùng lại cùng hắc khởi một trận chiến!

“Oanh!”

Một tiếng vang lớn, long trời lở đất, rất nhiều núi non đều bị làm vỡ nát, sinh sôi làm hắc khởi ngừng thân hình, hắn cả kinh nói: “Đại phá diệt bắt đầu rồi sao?”

Tại đây một khắc, xa xôi phương tây đại địa, truyền đến từng trận đáng sợ dao động, phảng phất sắp sửa băng nát giống nhau!

“Mười tám tầng địa ngục, là mười tám tầng địa ngục!” Thần nam giật mình vô cùng.

Lúc này, vang vọng nhân gian rống khiếu truyền đến.

“Rống…… Ám hắc đại Ma Thần xuất thế!”

“Rống…… Ta minh thần thức tỉnh!”

“Rống……”

Thần nam ngạc nhiên, ám hắc đại Ma Thần, minh thần…… Này đương nhiên không có khả năng là thần hoàng cấp dao động, bằng không loại này rống khiếu cũng không có khả năng truyền khắp nhân gian giới, đây là thiên giai cao thủ!

Thiên giai cường giả, chỉ có một loại khả năng, bọn họ là đời thứ nhất ám hắc đại Ma Thần cùng minh thần!

Mười tám tầng địa ngục quả thực thần bí, thứ mười bảy tầng là tàn phá thế giới, thứ mười tám tầng là trong truyền thuyết thái cổ nhà giam ———— đệ tam giới, trước mắt mười tám tầng mà hỏng mất, đời thứ nhất phương tây thần tổ xuất thế cũng chẳng có gì lạ!

Các phong ấn thánh địa đều lại thấy ánh mặt trời……

Phương tây Quang Minh Giáo Hội dưới mười tám tầng địa vực, mây đen xông thẳng trời cao, ma khí che trời, sở hữu Quang Minh Giáo Hội nhân viên thần chức đều bỏ chạy.

Yêu tộc thánh địa Côn Luân huyền giới, bị chuyển qua nơi này Bách Hoa Cốc, một khối tàn phá bộ xương khô ở bất đắc dĩ lắp ráp thân thể của mình, không ngừng thở dài…… Thở dài……

Vĩnh hằng rừng rậm, tiểu lục nói nội quỷ khóc thần gào, tuyên cổ tới nay yên lặng bị đánh vỡ, tiểu lục giới nội rung chuyển bất an.

Nhân gian giới đông tây phương chỗ giao giới Thập Vạn Đại Sơn trung, biến mất đã lâu tử vong tuyệt địa tái hiện hậu thế, nó lại một lần nối liền bầu trời cùng nhân gian! Bảo hộ tử vong tuyệt địa vô danh thần ma, với vạn trượng trời cao trung rít gào rung trời!

Phương đông thần ma nghĩa trang nội, thần thánh hơi thở cùng tử vong hơi thở đồng thời mênh mông cuồn cuộn, kim sắc cùng màu đen quang mang hoàn toàn đem nơi đó bao phủ, không có người có thể tới gần, không có người dám tới gần!

Từ đệ tam giới trở về vài vị thiên giai cao thủ, đã từng nếm thử nhằm phía nơi này, muốn cắt đứt nơi này hạ tổ mạch, nhưng là cuối cùng đều không cam lòng rút lui……

Rối loạn, hoàn toàn rối loạn, sở hữu phong ấn người đều đem xuất thế, biểu thị hủy diệt chỉ sợ không xa.

“Ầm vang!”

Tối tăm không trung, xuất hiện một tiếng vang lớn, một đạo hỗn độn một khe lớn, xuất hiện ở trên hư không trung, không trung như là đồ sứ sắp sửa vỡ vụn, xuất hiện từng đạo vết rạn.

Này hết thảy đều là lục đạo băng toái dấu hiệu a!

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau