Thần mộ chương 466 huyết nhục dung hợp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 466 huyết nhục dung hợp

Chương 466 huyết nhục dung hợp


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ

Thần mộ đệ nhị bộ

Chúc mừng méo mó thư đi trang web chỉnh thể thăng cấp thành công! Ngài duy trì là chúng ta lớn nhất động lực.

Sắc cự quan liền ở ngay lúc này, đột nhiên lập tức mở ra, không tiếng động không bao lâu dao động, nháy mắt đem thần nam nuốt sống đi vào, này biến cố quá đột nhiên, căn bản không có cho người ta bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý.

“Xôn xao!” Hồng Hoang đại kỳ mãnh liệt run rẩy, ở nắp quan tài rơi xuống khoảnh khắc, cũng vọt đi vào.

“Phụ thân!” Trống trơn ngay lúc đó sắc mặt liền thay đổi, trăm triệu không nghĩ tới sẽ như vậy, phải biết rằng lúc trước hắn chính là chính mắt thấy huyết sắc cự quan cắn nuốt hoàng thiên, lại lần nữa nhìn đến cùng loại sự tình sao sẽ không kinh hãi? Sao sẽ không sợ hãi? Sao sẽ không sợ hãi?

Ở trong phút chốc, trống trơn trong tay xuất hiện một phen thiên kiếm, mượn dùng Hồng Hoang đại kỳ ngăn cản khoảnh khắc, lộng lẫy kiếm phong cũng là cắm vào quan phùng trung, muốn đem nắp quan tài cạy khởi.

Bất quá, lúc này nắp quan tài cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn, đỏ như máu quang mang ở cuồng loạn lưu chuyển, khủng bố hơi thở ở kịch liệt sóng gió nổi lên, nắp quan tài như là vạn quân cự sơn giống nhau, rốt cuộc khó có thể lay động mảy may.

“Rống……” Tử kim thần long điên cuồng gào thét rung trời, hình người thân thể ở khoảnh khắc biến hình, khổng lồ long khu nháy mắt hiện hóa ra tới, tử kim thần quang điên cuồng tuôn ra hướng nắp quan tài.

“A, trả ta lão cha!”

“Buông ra lão cha!”

Hai tên nhóc tì cũng là kêu to, trời xanh chi mắt bắn ra một đạo hủy diệt ánh sáng, nổ vang cự quan.

Thần nam mấy cái hài tử có cái đặc điểm, ngày thường cợt nhả, nhưng chính xác tới rồi thời khắc mấu chốt, từng cái đều tái tựa tiểu lão hổ, mãnh đến “Rối tinh rối mù”.

Này vốn là cổ thiên lộ, bọn họ lực lượng đều đã chịu áp chế, nhưng là tại đây một khắc, linh hồn trung kia không thể phỏng đoán tiềm lực, hoặc là ngủ say khổng lồ năng lượng phảng phất nháy mắt thức tỉnh rồi giống nhau, bộc phát ra không gì sánh được cường đại lực lượng.

Cuồn cuộn dao động, thổi quét mà ra, bộc phát ra từng đạo lộng lẫy thần quang, tựa đầy trời sao trời toàn bộ rơi xuống, hóa thành nhảy lên không mà qua sao băng giống nhau. Thanh thế kinh thiên động địa.

Trống trơn trong tay kia đem thiên kiếm không gì chặn được, thế nhưng sinh sôi đem cự quan nắp quan tài đẩy ra một đạo khe hở.

“A nha nha……” Huyền huyền thế nhưng chạy ra khỏi Đạm Đài toàn mà thân thể, hắn thân xuyên hoàn chỉnh, có hồn Huyền Vũ giáp, thấu phát ra lộng lẫy bắt mắt quang mang, như kim oa oa giống nhau. Đâm hướng huyết quan. “Oanh!” Thật lớn lực đánh vào, va chạm mà huyết quan cuồng mãnh lay động.

Tác tác cũng chạy ra khỏi Đạm Đài toàn thân thể, cả người màu bạc sắc thần quang chớp động, vũ động một đạo kim tác đánh sâu vào hướng huyết quan, kim tác băng thẳng tắp, một đoạn trực tiếp đánh sâu vào vào quan phùng.

Hai tên nhóc tì tại đây một khắc, như Ma Thần thức tỉnh giống nhau, thế nhưng thấu phát ra khủng bố dao động. Làm chân chính thành niên cao thủ đều phải xấu hổ.

Tử kim thần long lúc này, đã chịu bên cạnh ba cái hài tử cường đại chiến hồn đánh sâu vào, trong thân thể hắn nửa thức tỉnh lực lượng cũng cuồng bạo lên, cường đại chiến hồn chi hỏa bị bậc lửa, vô tận màu tím thần quang xông thẳng dựng lên, hắn vô ý thức mà hô: “Rống…… Lão tử là tím phong!”

Bốn người đồng thời ra tay. Lực lượng cuồn cuộn không thể phỏng đoán, đem huyết sắc cự quan oanh kích mãnh liệt rung động, nhưng là nắp quan tài lại là nhảy bắn vài cái, liền rốt cuộc khó có thể lay động mảy may.

Huyết sắc quang mang như là nước gợn giống nhau. Tự cự quan thấu phát ra, vô tận thê diễm hồng, đem cự quan bao vây ở bên trong.

“Phụ thân ngươi muốn kiên trì a!” Trống trơn cùng hai tên nhóc tì đồng thời kêu to.

Nhưng là, cự quan trung thấu phát ra huyết sắc quang mang càng ngày càng thịnh, cuối cùng thế nhưng như một vòng huyết sắc thái dương giống nhau. Bộc phát ra không gì sánh được chói mắt quang mang, làm người khó có thể nhìn thẳng vào nó.

“Oanh!”

Một tiếng vang lớn, huyết quang tận trời. Cường đại mà năng lượng bạo phát mở ra, đem trống trơn, tử kim thần long bọn họ đánh sâu vào toàn bộ bay ngược đi ra ngoài.

Cự quan xông lên trời cao, phảng phất thật sự hóa thành “Huyết ngày”, tà dị quang mang thứ người hai mắt.

Trống trơn cùng hai tên nhóc tì kêu to, liền phải xông lên đi, tử kim thần long ngăn cản bọn họ, nói: “Chúng ta vô pháp lay động huyết quan, hiện tại xông lên đi khả năng phản chịu này hại.”

“Kia cũng không thể không làm a!” Trống trơn nôn nóng địa đạo.

Tử kim thần long chỉ vào bên cạnh thủy tinh bộ xương khô, nói: “Muốn cho này mấy cổ bộ xương khô cùng nhau gia nhập mới được, chỉ là thủy tinh bộ xương khô như thế nào như vậy kỳ quái, không có phản ứng đâu?!”

Bọn họ tưởng điều khiển thủy tinh bộ xương khô, làm nó suất lĩnh ngũ sắc bộ xương khô gia nhập chiến đấu, nhưng là chúng nó đều như tượng đất giống nhau, căn bản không thèm để ý.

“Ầm ầm ầm”

Cao thiên phía trên, truyền đến kịch liệt tiếng vang, huyết sắc cự quan ở mãnh liệt lay động, phảng phất muốn chấn vỡ mở ra giống nhau, đồng thời truyền đến thần nam thanh âm: “Bọn nhỏ, không nên gấp gáp, ta không có việc gì!”

“Oa nga, lão cha chúng ta giúp ngươi!”

“Không được, ngươi sao ai đều không cần lại đây, này huyết sắc cự quan quá mức tà dị, hơn xa ngươi sao tưởng tượng như vậy, ai cũng không chuẩn tới gần, yên tâm nó ăn không xong ta!”

“Lão cha ngươi thực sự không có việc gì?”

“Tạm thời không có việc gì!” Thần nam có vẻ tựa hồ có chút suy yếu, rồi sau đó cao thiên phía trên lại truyền đến từng trận quan tài diêu run tiếng vang, huyết sắc cự quan thế nhưng bị xốc lên một góc, nửa thanh Hồng Hoang đại kỳ lộ ra.

Đồng thời, bởi vì cự quan bị mở ra một chút, như máu tươi giống nhau chất lỏng, như là vỡ đê mà nước sông giống nhau, không ngừng hướng ra phía ngoài kích động, thực mau cao thiên đã bị nhiễm hồng, bầu trời như là đã xảy ra lũ lụt giống nhau!

Máu loãng ở không trung lưu động, cự quan trung trào ra thật là máu, như là vĩnh vô chừng mực giống nhau trào dâng không thôi.

Tới rồi cuối cùng, một cái biển máu bao phủ ở cao thiên, cự quan như là biển máu trung một diệp thuyền con giống nhau, thật sự quá tà dị, huyết quan xác thật rất lớn, nhưng là cũng không có khả năng chảy ra nhiều như vậy máu tươi a!

“Lão cha các ngươi làm sao vậy?”

“Không có việc gì…… Này đó toái cốt cùng thịt nát tựa hồ thật sự muốn ăn ta, nhưng là, ta hiện tại nhưng thật ra đưa bọn họ tiêu diệt một nửa!”

“Lão cha ngươi sẽ không ở ăn bọn họ đi?”

Huyết quan trung không có thanh âm, quan tài lại bắt đầu lay động lên, phát ra từng trận va chạm tiếng vang.

Huyết quan nội, đã xảy ra giới tử nạp Tu Di sự tình. Hồng Hoang đại kỳ hóa thành một mảnh cổ sao trời, thần nam liền ở định ở trên hư không trung. Bên ngoài, vô tận biển máu ở cuồn cuộn, ở lao nhanh, huyết sắc sóng to thỉnh thoảng vọt vào cổ sao trời trung.

Thần nam oanh lui tầng tầng lớp lớp huyết lãng, nhưng là phàm là vọt vào đến bên cạnh hắn huyết lãng, thế nhưng đều không thể tránh cho trực tiếp tiến vào thân thể hắn. Cái này làm cho hắn cảm giác có chút không thể tưởng tượng, đồng thời có chút sợ hãi, máu tươi chỉ cần dính vào người, bảo đảm từng tí không dư thừa, toàn bộ biến mất ở hắn da thịt, khó lòng phòng bị.

“Oanh!”

Bốn phương tám hướng vô tận huyết lãng, húc đầu cái đỉnh áp xuống, cuồn cuộn như hải sóng biển, nhưng lại ở trong phút chốc tự thần nam chung quanh bắt đầu biến mất, tiến vào thân thể hắn.

Trong lúc càng là có không ít toái cốt cùng thịt nát, theo máu loãng đánh sâu vào lại đây, dung nhập hắn trong cơ thể.

Thần nam giật mình hoàn toàn không nói gì, đây cũng là tác tác nói giỡn dường như hỏi hắn, có phải hay không phản đem huyết nhục cắn nuốt khi, hắn nói không ra lời nguyên nhân.

Khủng bố cự quan nội huyết nhục cùng toái cốt, ở chậm rãi dung tiến thân thể hắn!

Nhận được điện thoại, buổi tối có người tìm, tụ một tụ, phỏng chừng đã khuya mới có thể về nhà, cho nên chạy nhanh nắm chặt thời gian viết ra tới một ít thượng truyền. Cho nên, các huynh đệ cũng đừng chê ít. Mấy ngày hôm trước nói, mấy ngày nay loạn vội, ngày mai liền hoàn toàn khôi phục bình thường.

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau