Thần mộ chương 490 long trời lở đất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 490 long trời lở đất

Chương 490 long trời lở đất


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ
Quảng cáo ①[]

Quảng cáo ②[]

Thần cùng hỗn độn nhất tộc kịch liệt đại chiến rơi xuống màn che, lần này đại quy mô tuy rằng lấy được đại thắng, nhưng là cũng có thương vong, bất quá so sánh hỗn độn nhất tộc tới nói không tính là cái gì.

Lúc này đây, hỗn độn nhất tộc có thể nói thương vong thảm trọng, u la vương, nhiều mục vương, ngự phong vương, thông thiên một đào tẩu, mặt khác hỗn độn cao thủ hơn phân nửa bị diệt. Chính là quảng thành, này bộ ngực đều bị xuyên thủng, thả để lại một cái cánh tay, mới thoát đi mà đi.

Chư thần mênh mông cuồn cuộn trở về ám hắc đại lục, thần gia lão Ma Vương tự nhiên phải về phản ánh trăng phía trên, hiện giờ thần gia có thể nói nhân tài điêu tàn, trừ bỏ thần nam cùng thần chiến ngoại, thế hệ trước cao thủ bao gồm bốn tổ năm tổ đám người, đều đã ngộ hại. Ở cuối cùng giai đoạn, thần lão đại gần như điên cuồng, liền nhị tổ hắn đều không có buông tha, toàn bộ kính hiến cho “Tổ tiên xa”.

Chờ đợi thực tế thành thục, tổ tiên xa hoàn toàn dung hợp những cái đó hồn lực, hắn liền sẽ đem lão Ma Vương không được đầy đủ linh thức chấn vỡ, rồi sau đó nhập chủ kia cụ hồn lực vô hạn ma thể. Chỉ là, kết quả là hắn chung quy là công dã tràng, hắn tưởng lấy thần tổ làm ngụy trang, kết quả là thế nhưng thật sự sống lại thần tổ, mà chính hắn lại hình thần đều diệt.

Lão Ma Vương đã là phẫn hận lại là thương cảm, hắn hậu đại thế nhưng vì hắn nhiều như vậy sự tình, thần lão đại đáng giận liền không cần phải nói, thần gia tám hồn thật sự làm hắn tan nát cõi lòng, đây là hắn hậu đại trung nhất kiệt xuất mấy người, nếu sống đến bây giờ, vẫn luôn tu luyện xuống dưới, chỉ sợ tu vi đều đã đạt tới khó có thể tưởng tượng hoàn cảnh.

Bất quá, hiện giờ hắn đã sống lại trở về, hiện tại linh thức hoàn toàn hồi phục, hồn lực với hắn tới nói có thể tưởng mặt khác biện pháp thu thập. Cắn nuốt hình người binh khí u minh thiên hồn lực, hiện tại thân thể hắn chung quanh. Lượn lờ mười mấy điều hồn ảnh. Kia đều là hắn sinh sôi phân hoá ra tới mà, đều là thần gia mà kiệt xuất hạng người hồn ảnh.

“Lão Ma Vương cũng không cần thương cảm. Hắc, đem ngươi phân hoá ra mà hồn ảnh giao cho ta đi, bảo đảm đến lúc đó trả lại ngươi hoàn chỉnh thần gia anh kiệt.” Thời không đại thần cười nói.

“Ngươi có thể có biện pháp nào?” Thần tổ không mấy tin được.

Thời không đại thần đem Thái Cực thần ma đồ triệu hoán ra tới, nói: “Người khác không dám nói. Nhưng thần gia tám hồn khẳng định sẽ thực mau phục hồi như cũ, thần ma đồ trung có bọn họ một khác bộ phận tàn hồn.”

“Đây là……” Thần tổ nhìn chăm chú vào thần ma đồ, hai mắt mị thành lưỡng đạo khe hở, thấu phát ra như lưỡi đao sắc bén quang mang.

Thời không đại thần trực tiếp đánh ra một đạo tinh thần dấu vết, tiến vào lão Ma Vương địa tâm hải. Theo sau thần tổ không có nửa điểm do dự, đem phân hoá ra hồn ảnh toàn bộ đánh vào thần ma đồ trung, rồi sau đó cũng không quay đầu lại hướng về ánh trăng phóng đi.

“Thời không. Những người đó liền làm ơn cho ngươi.”

Có thể làm lão Ma Vương nói ra làm ơn hai chữ là phi thường không dễ dàng. Bất quá. Thần gia tám hồn đem bởi vậy mà hồi phục, hết thảy đều đáng giá! Tám hồn trở về. Đồng loạt ra tay nói, kia khả năng hoàn toàn siêu việt thần tổ! Phải biết rằng tám người đều đã từng sáng lập vô cùng đáng sợ mà pháp tắc. Thần lão đại năm đó lừa gạt bọn họ tan đi hồn lực, quả thực chính là tội nhân thiên cổ, có thể sáng chế tám tắc tám đại nhân kiệt. Nhất khủng bố không phải hồn lực. Mà là bọn họ thông hiểu mà pháp tắc áo nghĩa!

Thái cổ chư thần đã quay trở về thần phong học viện, chỉ có thần nam không có trở về, cứ việc mọi người có chút lo lắng, nhưng cũng không có cách nào. Dựa theo thời không đại thần mà cách nói, thần nam hẳn là sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, hắn bổn ứng ở sinh tử trong chiến đấu lột xác. Thả mọi người hiện tại còn không thích hợp quy mô tiến công. Còn phải chờ đợi thời cơ. Bằng không kinh động hỗn độn vương. Bọn họ sẽ không chiếm đến tiện nghi.

Đương có người hỏi, phải đợi thời cơ nào. Thời không đại thần chỉ là cười chỉ chỉ hiện lên với không trung thần ma đồ, ngôn xưng thời cơ tùy thời sẽ xuất hiện.

Thủ mộ lão nhân lúc ấy sắc mặt liền thay đổi, chỉ chỉ vô tận mà cao thiên, rồi sau đó lại chỉ chỉ thần ma đồ, nói: “Dùng nó tới câu thông?!”

“Ha ha……” Thời không đại thần cười to!

Giờ phút này, thần nam sớm đã vọt vào hỗn độn chỗ sâu trong, thật sự xưng được với huyết đồ mười vạn dặm!

Hắn hiện tại quả thực chính là một phen hình người hung khí! Càng đánh càng hăng, nơi đi qua, hỗn độn cao thủ căn bản vô pháp ngăn cản, hắn càng là cùng u la vương chờ tứ đại cao thủ sôi nổi đã giao thủ, nói tóm lại không có có hại.

Bất quá, đương hắn bỗng nhiên quay đầu khoảnh khắc, phát hiện bên ta nhân mã đều sớm đã không biết ở phương nào, chỉ còn lại có hắn một người một mình thâm nhập, hắn lập tức cảm giác đại sự không ổn.

Lại tưởng quay đầu lại khi, phát hiện u la vương, nhiều mục vương, ngự phong vương, thông thiên tứ đại cao thủ, thế nhưng đã hội hợp ở cùng nhau, cắt đứt hắn mà đường lui.

Bốn người giữa bất luận cái gì một người, đều đã đủ hắn chịu được, càng không nói bốn người liên thủ, thần nam lúc ấy sắc mặt liền thay đổi, muốn trở về trốn tựa hồ không quá khả năng, đột nhiên cắn răng một cái, trực tiếp sát hướng hỗn độn chỗ sâu trong.

U la vương bạo nộ, thần nam thế nhưng ở bọn họ mà trước mắt đại khai sát giới, phía trước trước kia chạy tán loạn xuống dưới hỗn độn di dân, bị hắn giết quỷ khóc sói gào, bỏ mạng bôn đào, này quả thực ở trừu u la vương bọn họ miệng, hư bọn họ mà da mặt.

“Thần nam có dám một trận chiến?” U la vương cao uống, cửu thiên thập địa duy ngã độc tôn công đã tế ra, vô tận hỗn độn trong biển đều bị đã mênh mông cuồn cuộn khởi lớn lao uy áp, hướng về thần nam bao phủ mà đi.

Nhưng là, thần nam căn bản không cùng hắn chính diện chống đỡ, rốt cuộc bên cạnh còn có tam đại cao thủ như hổ rình mồi đâu, hắn trực tiếp đem tốc độ tăng lên tới cực hạn, hướng về hỗn độn hải chỗ sâu trong sát đi.

Nghịch loạn tám thức từ thức thứ nhất vẫn luôn đánh tới thứ bảy thức!

Mênh mang hỗn độn hải cơ hồ phải bị hắn oanh bạo! Này đó trốn xuống dưới hỗn độn cường giả, không ai có thể đủ may mắn thoát khỏi, trừ bỏ quảng thành ở ngoài, còn lại mọi người cơ hồ tất cả đều bị thần nam chấn vỡ, nghịch loạn tám thức thật sự thật là đáng sợ!

“U la vương có bản lĩnh cùng ta độc chiến, làm kia ba cái gia hỏa tránh ra!” Thần nam cũng quát lạnh, hắn không có cách nào, tiếp tục hướng về hỗn độn chỗ sâu trong xuất phát.

U la vương sớm đã giận cực, những cái đó hỗn độn di dân, ở hắn trước mắt bị thần nam giết chết, tuy rằng gần hai mươi mấy người, nhưng là hỗn độn tộc từ trước đến nay dân cư thưa thớt, làm hắn cảm thấy ném mặt mũi, lành lạnh nói: “Ngươi hiện tại đã không có đàm phán mà điều kiện, hôm nay ta nhất định phải đem ngươi rút gân rút cốt điểm thiên đèn, còn muốn đem ngươi mà hồn phách trấn áp với luyện ngục trung, chịu đủ tra tấn ngàn vạn năm, làm ngươi tuy rằng còn sống, nhưng vĩnh thế không được siêu sinh, vĩnh viễn ở thống khổ cùng tuyệt vọng trung giãy giụa!”

“Ngươi đủ tàn nhẫn!” Thần nam biết cuối cùng thời điểm thà rằng chính mình hình thần đều diệt, cũng tuyệt không thể dừng ở đối phương mà trong tay, bất quá hắn cũng không sợ hãi, ngược lại cười lạnh lên, nói: “U la vương ngươi chỉ sợ khó có thể như ý!”

Quang mang chợt lóe, thần nam ngay lập tức vạn dặm. Thay đổi phương hướng. Hướng về hỗn độn hải phương tây bay đi.

Tu vi tới rồi bọn họ bậc này cảnh giới, tốc độ đã không thể lẽ thường tới phỏng đoán. Muốn đi nơi nào cơ hồ giây lát cho đến, u la vương, nhiều mục vương, ngự phong vương, thông thiên, như là bốn đạo bóng dáng một

Tùy ở thần nam địa phía sau.

Thần nam băng toái hỗn độn, bọn họ đồng dạng theo vào, thần nam xuyên qua không gian đường hầm. Bọn họ cũng đi theo xuyên qua, gắt gao cắt đứt thần nam phản hồi ám hắc đại lục đường lui, bọn họ chỉ có một cái mục đích, hoàn toàn chỉnh chết thần nam. Không nghĩ thả chạy hắn.

Đang ở lúc này, u la vương bỗng nhiên sắc mặt đại biến, hắn phát hiện thần nam thế nhưng ở hướng về hắn nơi đại lục đi tới!

“Đáng chết, tiểu tử này!” U la vương sắc mặt khó coi tới rồi cực điểm. Thần nam thế nhưng lấy tàn nhẫn đối tàn nhẫn, hiển nhiên phải đối hắn cư mà thực thi thủ đoạn độc ác!

“Chặn đứng hắn, nhất định phải chặn đứng hắn!” U la vương điên cuồng kêu to.

Toàn lực phi hành thần nam, ngay lập tức vạn dặm. Ở cái này trong quá trình, không ngừng chấn vỡ hỗn độn, rốt cuộc phát hiện một ít tàn lưu xuống dưới sao trời. Lớn lao pháp lực thi triển mà ra. Ba mươi mấy viên tinh hắn đánh ra thần quang sở bao phủ. Nhanh chóng bị luyện hóa thành bi đất lớn nhỏ, bị hắn thu được trong tay áo.

Ở tới gần u la vương sở tại đại lục khi. Siêu thoát với quá để bụng pháp “Quá thượng tru thiên thức” tế đi ra ngoài, thông thiên thần lực không lưu tình chút nào mãnh liệt mênh mông mà xuống! Ba mươi mấy viên sao trời trong phút chốc phóng đại, đâm hướng u la vương sở cư trú đại lục. Quả thực giống diệt thế giống nhau!

“Thần nam ngươi hỗn đản tìm chết!” U la vương đôi mắt đều đỏ, nhịn không được tuôn ra thô khẩu.

“Ngươi muốn cho ta chết, như vậy ngươi trước trả giá đại giới đi!” Thần nam lạnh nhạt mà trả lời.

Phía dưới ù ù vang không dứt bên tai, này phiến Hỗn Độn đại lục không ngừng băng toái, tuy rằng cuồn cuộn vô biên, nhưng cũng bị 30 viên sao trời oanh phá thành mảnh nhỏ!

“Rống……” Năm đạo bóng người gào thét lớn phóng lên cao.

U la vương cấp kêu to: “Né tránh, các ngươi toàn bộ lui ra!” Đại lục bị hủy đi hơn phân nửa, hắn còn không tính lo lắng, nhưng là trước mắt mấy người, nếu là cùng thần nam đối thượng, như vậy hắn chỉ có lo lắng phân.

“Phụ thân làm sao vậy?” Trong đó một người như vậy đặt câu hỏi.

U la vương nghe thế câu nói, đầu tức khắc lớn lên, thần nam như quỷ mị trống rỗng xuất hiện ở nơi đó, đem trong đó một người chấn vỡ, đánh địa hình thần đều diệt, đem kêu gọi người chộp vào trong tay như bay mà đi. U la vương tốc độ không thể vì không mau, cơ hồ cùng thần nam trước sau đuổi tới, nhưng là chung quy chậm một bước, mặc hắn có thần thông cũng không dùng được, khí hắn phun ra một ngụm máu tươi.

Thần nam run tay, lại lần nữa đưa tới mười mấy viên sao trời, hướng về phía sau mà đại lục đánh đi, muốn hoàn toàn băng toái u la vương sở cư trú đại lục, cứ việc nơi này hỗn độn cường giả cũng không nhất định có thể bị diệt nhiều ít, nhưng này tuyệt đối là ở trừu u la vương mà miệng, ở hư hắn mà da mặt.

Bất quá, lúc này đây mười mấy viên sao trời hiển nhiên không thể hiệu quả, u la vương cùng thông thiên bọn họ, toàn bộ tiếp xuống dưới, luyện hóa thành bi đất lớn nhỏ, bóp nát ở trong hư không.

Mặc dù như vậy, cũng chừng làm u la vương phát điên, cuồn cuộn mà đại lục gần như băng nát một nửa! Càng vì quan trọng là, hắn mà tôn nhi bị thần nam đánh hình thần đều diệt, nhỏ nhất nhi tử bị thần nam chộp vào trong tay!

Thần nam thẳng đến bay ra đi rất xa, mới biết được trong tay đám kia người thân phận, âm thầm hối hận vừa rồi hẳn là không tiếc trả giá chút đại giới, đem kia mấy cái u la vương thân tử toàn bộ diệt sát.

“Nói cho ta nhiều mục vương cùng ngự phong vương bọn họ cư trú đại lục ở nơi nào?” Thần nam trực tiếp đe dọa u la vương nhỏ nhất nhi tử.

Không thể không nói, người này kế thừa u la vương cuồng ngạo, nhưng là thực lực lại không có kế thừa vài phần, cuối cùng thần nam lấy đại thần thông trực tiếp từ hắn trong đầu sưu tầm tới rồi yêu cầu tin tức, đem chi đánh bạo ở hỗn độn trong biển.

Cái này làm cho phía sau u la vương hoàn toàn cuồng bạo, tôn tử đã chết không thành vấn đề, bởi vì hắn có quá nhiều hậu bối, nhưng là nhi tử liền như vậy mấy cái, thần nam cư nhiên ở hắn phía trước, làm hắn trơ mắt nhìn ái tử băng toái!

“Các ngươi không phải muốn giết ta sao, kia chúng ta liền nhìn xem rốt cuộc ai ác hơn!” Thần nam quay đầu lại hừ lạnh, tuy rằng thủ đoạn thực huyết tinh, nhưng là này đại chiến chính là như thế thảm thiết, đối địch nhân không thể có nửa điểm ngu từ! Đặc biệt là loại này hoàn cảnh hạ, chỉ có không ngừng đả kích cường địch, làm cho bọn họ không thể bình tĩnh, thần nam mới có chạy ra sinh thiên khả năng.

Lúc này, u la vương đôi mắt đỏ, mà bên cạnh nhiều mục vương mặt lại tái rồi! Nhiều mục vương phát hiện thần nam thế nhưng hướng về phía hắn sở cư trú đại lục phóng đi. Mới vừa rồi thần nam thủ đoạn, hắn đều đã kiến thức qua, quả thực chính là cái đáng chết sát tinh, làm thần nam đi kia phiến đại lục đi lên một chuyến, tất nhiên băng toái thiếu nửa cái đại lục!

Nhiều mục vương cấp điên cuồng hét lên, hắn có thể xuyên qua không gian, tiến hành nhảy lên thức phi hành, thần nam đồng dạng cũng có như vậy thần thông, trước sau cùng bọn họ vẫn duy trì khoảng cách, làm cho bọn họ vô pháp đuổi theo.

Nhiều mục vương sở cư trú đại lục, tuy rằng khoảng cách u la vương địa bàn rất xa, nhưng là đối với bọn họ bậc này cường giả tới nói, lấy đại thần thông xuyên qua không gian, quả thực tựa như sân vắng tản bộ giống nhau!

Tuy rằng đều là giây lát cho đến, nhưng là thần nam vẫn như cũ trước sau bảo trì dẫn đầu.

“Thần nam ngươi cái vương bát đản!” Nhiều mục vương còn không có nhìn đến thần nam ra tay đâu, cũng đã mắng to lên, bởi vì hắn đã tất nhiên gian là long trời lở đất.

Quả nhiên, mấy chục viên sao trời, như là mưa sao băng giống nhau, rớt xuống đến hắn sở cư trú đại lục, tuy rằng bọn họ tại hậu phương, lấy lực dời đi đi rồi một nửa sao trời, nhưng là mười mấy viên sao trời vẫn là hung hăng va chạm ở này phiến trôi nổi với hỗn độn trung cuồn cuộn đại lục, thiếu nửa cái đại lục bị đánh nát!

Lúc này đây, nhiều mục vương so u la vương còn muốn bi phẫn, hắn trưởng tử cùng người này bị thần nam đánh cho trọng thương, con thứ ba tắc bị đánh hình thần đều diệt, ngoài ra còn có hai cái tôn bối hoàn toàn chết!

U la vương, nhiều mục vương, ngự phong vương, thông thiên cuồng bạo, đều mau bị khí tạc phổi, rốt cuộc là ai ở đuổi giết ai a, như thế nào thần nam kết quả là phóng đảo làm cho bọn họ phát điên? Thế nhưng hóa bị động là chủ động, ở bọn họ hang ổ trung giết tới giết lui, này quả thực làm cho bọn họ buồn bực tưởng hộc máu!

Mà lúc này, ngự phong vương trực tiếp trốn chạy, không tham dự đuổi giết thần nam hành động, bởi vì nơi này khoảng cách hắn sở cư trú đại lục rất gần, nếu chờ đến thần nam phát hiện cũng đã chậm.

Nhưng là, rốt cuộc vẫn là đã muộn một bước, thần phương nam mới đã cảm ứng được một mảnh đại lục liền ở phụ cận, trực tiếp xuyên qua không gian bôn tập mà đi.

Thần nam thề muốn ở hỗn độn trong biển nháo cái long trời lở đất!

“Ta #……” Ngự phong vương không hề phong độ mắng to lên,: Truy không tha, trong lòng thật sự nôn nóng tới rồi cực điểm.

Bất quá, lúc này, thần nam lại bỗng nhiên chuyển biến phương hướng, bởi vì hắn trong lòng có dự cảm bất hảo, một cái đại địch tựa hồ mai phục tại phía trước, cường đại hơi thở có chút khủng bố, làm hắn cảm giác phi thường không ổn!

Ở trên internet tìm tòi càng nhiều thần mộ

Còn tiếp tìm tòi

Ấn thư tịch tác giả

Ấn thư tịch tên

Ấn thư tịch vai chính

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau