Thần mộ chương 499 phá vỡ nơi xa xôi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần mộ>>Thần mộ mới nhất chương danh sách>> chương 499 phá vỡ nơi xa xôi

Chương 499 phá vỡ nơi xa xôi


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Khủng bố|Thần đông|Thần mộ
Tiểu lục nói bao phủ thập phương. ( ) đem hỗn độn vương cùng thanh thiên đám người toàn bộ vây khốn ở giữa. Mà Độc Cô bại thiên, quỷ chủ, thời không đại thần, ma chủ vừa lúc là năm đó mà bốn vị nói chủ, mấy chục vạn năm sau trọng chưởng lục đạo trùng điệp mà không gian, uy thế càng hơn từ trước.

Tới rồi hiện tại, đã không phải kéo dài thời gian vấn đề, ma chủ cùng Độc Cô bại thiên đám người rõ ràng là tưởng bị thương nặng hỗn độn vương đám người. Vì về sau diệt sát đánh hạ “Tốt đẹp cơ sở”.

Cũng không phải bọn họ không nghĩ lập tức diệt sát này sáu người, thật sự là thanh thiên đám người thật sự quá cường đại. Không có khả năng một trận chiến làm bọn hắn hôi phi yên diệt.

Mà giờ phút này hỗn độn cổ mà trung. Đại chiến đúng là kịch liệt vô cùng.

Người vương đã xuất hiện ở thập phương nơi xa xôi trước. Nàng đã triển khai nửa mặt Hồng Hoang đại kỳ, như là một cái lao nhanh rít gào mà sông lớn ở không trung quay cuồng giống nhau. Mặt cờ bay phất phới, nàng suy tư như thế nào phá vỡ thập phương nơi xa xôi.

Cao bầu trời, thủ mộ lão nhân dung hợp sinh tử bàn sau, cả nhân sinh đột nhiên “Rối tinh rối mù”, quả thực giống như là có chân chính mà bất tử chi khu giống nhau, hắn đại chiến u la vương, chiêu chiêu đều là xá sinh quên tử mà liều mạng đấu pháp.

U la vương cuồng bá mà công kích. Oanh kích ở hắn mà trên người. Đều bị sinh tử nhị khí hoàn toàn hóa giải. Làm thủ mộ lão nhân lập với bẩm sinh bất bại chi địa, hắn không chỉ có cùng u la vương cuồng chiến không ngừng, lại còn có thỉnh thoảng lại ra tay tập sát phụ cận mà hỗn độn vương hầu.

Chính như hiện tại. Thủ mộ lão nhân đánh ra một cái quang hóa sinh tử bàn, đem u la vương sinh sôi tạp bay ra đi sau, hóa thành một mảnh mãnh liệt quang diễm, nhào hướng đang ở cùng lả lướt đại chiến mà nhiều mục vương, suýt nữa đem nhiều mục vương nửa người nổ nát, rồi sau đó. Hắn né tránh bắt mắt vương công kích. Lại lần nữa sát hướng u la vương khi, không quên giữa đường hung hăng mà cấp ngự phong vương tới một kích tử vong ma quang.

Long Nhi hóa thành thiên long chi khu đại chiến hỗn độn tử, màu xanh lơ mà khổng lồ thiên long thân thể ngang qua hỗn độn trung. Băng toái hết thảy ngăn cản. Cùng hỗn độn tử sát mà khó phân thắng bại. Trống trơn cùng lả lướt đám người cũng là từng người chống lại một người hỗn độn vương hầu, kịch liệt đại chiến.

Năm cái hài tử giữa. Phải kể tới tác tác cùng huyền huyền chiến đấu nhất đặc thù. Hai cái tiểu gia hỏa thực lực xác thật đại biên độ tăng lên. Đã không thể đưa bọn họ làm như hài tử coi chi. Thiết thật vương buồn bực vô cùng. Bị hai đứa nhỏ lung tung rối loạn chiêu thức thế nhưng sinh sôi cấp bám trụ, hắn đường đường một cái hỗn độn vương hầu cư nhiên cùng hai cái tiểu gia hỏa giao chiến. Thật sự là tương đối nén giận. Cứ việc biết bọn họ là đồ đằng chí tôn chuyển thế, nhưng dù sao cũng là còn xa xa không có trưởng thành lên mà tiểu đậu đinh, cái này làm cho thiết thật vương cảm giác mặt mũi không ánh sáng.

Sáu hỗn thiên nữ mà cường thế đó là không thể nghi ngờ. Đem khuê mộc vương sát mà sắp tan tác. Mà để cho người ngã phá mắt kính chính là. Năm đó cái kia tham ăn địa long bảo bảo. Hiện giờ cường đại mà quả thực thái quá. Ai cũng không nghĩ tới hắn thế nhưng có thể ngăn cản trụ một cái hỗn độn vương hầu! Phương đông mà thiên long thân. Phương tây thiên long cánh, ở hỗn độn cổ trên mặt đất không quấy khởi đầy trời năng lượng cuồng bạo, quả thực dũng không thể đỡ!

Hoàn toàn từ long thân lột xác thân mà tử kim thần long. Cũng hiện ra siêu phàm tu vi, hắn cũng chống lại một người hỗn độn tộc vương hầu! Này ở thái cổ thần mà dự kiến trung, rốt cuộc năm đó mà tím phong tuy rằng bĩ khí mười phần, nhưng thực lực đó là không thể nghi ngờ địa.

“Ầm ầm ầm!”

Đang ở lúc này. Thập phương nơi xa xôi truyền đến từng trận ù ù vang. Người vương lấy nửa mặt tàn kỳ thế nhưng xé rách khai một đạo khe hở. Sắp sửa rách nát thập phương nơi xa xôi!

Hỗn độn tử không tin trăm năm sau khi đi qua. ( ) thần nam còn có thể đủ từ nơi đó tồn tại ra tới, không sợ người khác tiến đến nghĩ cách cứu viện. Nhưng là. Hắn nhìn đến nhiều người như vậy như thế trịnh trọng chuyện lạ mà tiến đến tấn công thập phương nơi xa xôi, bản năng suy đoán đã có ẩn tình, hắn cảm thấy không thể làm thái cổ thần một phương như ý!

Mà cùng lúc đó. Một cổ tinh thần dao động, vượt qua thời không truyền đến. Ấn nhập đến mỗi một vị hỗn độn cường giả trong đầu.

“Ta là hỗn độn vương. Mọi người liều chết ngăn cản người vương phá vỡ thập phương nơi xa xôi!” Hỗn độn vương tuy rằng tạm thời bị nhốt ở tiểu lục nói trung. Nhưng là thần thức vẫn như cũ xuyên thấu mà ra. Càng là phá vỡ vạn trọng hỗn độn hải. Thẳng tới hỗn độn cổ địa.

Hỗn độn tử kích động suýt nữa kêu to ra tới. Nhiều năm không có hỗn độn vương mà tin tức. Đột nhiên nghe được hắn thanh âm. Hắn mà cảm xúc kích động tới rồi cực điểm. Mà u la vương đám người trong lòng càng là đại định. Có hỗn độn vương ở. Ai có thể chiến bại hỗn độn tộc mặc dù người vương tới cũng không cần sợ.

“Tất cả mọi người thối lui đến thập phương nơi xa xôi, mau đi ngăn cản người vương!” Mười hai vị hỗn độn vương hầu, cùng kêu lên hét lớn, dẫn đầu xuống phía dưới phóng đi.

Tu vi tới rồi bọn họ như vậy hoàn cảnh, từ nơi này đến hỗn độn cổ mà trung mà thập phương nơi xa xôi quả thực chính là trong chớp mắt sự tình.

Mười hai vị hỗn độn vương hầu. Liên thủ xuống phía dưới đánh ra cuồn cuộn dao động, hoàn toàn không bận tâm phía sau đuổi theo địa long nhi đám người. Bọn họ tình nguyện chính mình gặp bị thương nặng. Cũng muốn làm người vương nuốt hận xong việc!

“Người vương mau lui lại!” Thủ mộ lão nhân lấy thần thức dao động thay thế rống uống, đông đảo hỗn độn vương hầu như thế xá sinh quên tử mà liều mạng. Vượt qua hắn mà đoán trước, nếu người vương thật bị bọn họ đánh trúng. Như vậy khả năng thật sự muốn nguy hiểm.

Sáu hồn thiên nữ, Long Nhi, tử kim thần long chờ toàn dị thường nôn nóng, bởi vì bọn họ phát hiện người vương lấy một cây Hồng Hoang đại kỳ, sinh sôi ở thập phương nơi xa xôi nơi đó bổ ra một đạo khe hở. Đại kỳ mà trước đoạn đã tham nhập đi vào. Mà người vương cả người thần quang loá mắt, nàng vẫn không nhúc nhích định tại chỗ. Tựa hồ căn bản vô pháp di động mảy may.

Mười hai đại hỗn độn vương hầu. Ngưng tụ ở bên nhau lực lượng. Hình thành một đạo có thể so với núi cao phẩm chất thật lớn cột sáng. Thẳng tắp oanh hướng phía dưới nhỏ yếu mà người vương!

“Ầm ầm ầm!”

Ở chói mắt quang mang trung, tất cả mọi người sợ ngây người, người vương thế nhưng vừa động cũng chưa động! Nàng sinh sôi thừa nhận rồi này một kích!

Thủ mộ lão nhân sắc mặt ở trong phút chốc khó coi tới rồi cực điểm. Người vương cái này siêu cấp chủ lực nếu như vậy chết đi. Thật là quá không đáng giá!

“Cô cô!”

Long Nhi cùng trống trơn bọn họ, vẫn là thói quen xưng hô người vương vì cô cô, rốt cuộc nàng có vũ hinh dung mạo. Thậm chí linh hồn.

“A……”

Năm cái hài tử. Cùng với đuổi theo mà thái cổ thần đồng thời đối mười hai vương hầu ra tay. Đồng dạng hung hăng đánh trúng bọn họ, bất quá rất nhiều hỗn độn di dân liền ở vương hầu mà tả hữu. Liều chết trợ giúp bọn họ ngăn cản đại bộ phận lực lượng.

Mặt đất hoang mạc trung, thập phương nơi xa xôi trước. Mông lung mà tinh quang ở lập loè, người vương cũng không có ngã quỵ, nàng tuy rằng ở mồm to hộc máu. Nhưng là sở hữu lực lượng như là hải nạp bách xuyên giống nhau, kích động vào bao phủ ở nàng thân thể ngoại tinh không trung.

Đó là một mảnh mông lung mà thế giới, là người vương khai thác ra tới mà không gian. Đem vô tận lực lượng toàn bộ hấp thu, thành công hướng phát triển nửa mặt Hồng Hoang đại kỳ dũng.

“Răng rắc!”

Ở băng toái âm thanh động đất vang trung. Hồng Hoang đại kỳ đem thập phương nơi xa xôi, băng khai một đạo cự đại mà khe hở! Một cổ lớn lao lực lượng cuồn cuộn mà ra, lôi kéo người vương, tựa hồ muốn đem nàng cắn nuốt tiến thập phương nơi xa xôi trung.

Nhưng là. Người vương hai chân như là mọc rễ giống nhau. Chặt chẽ định ở trên mặt đất. Thập phương nơi xa xôi thế nhưng vô pháp nuốt hết nàng. Cao thiên phía trên. Hỗn độn tử, u la vương đám người giai đại kinh thất sắc. Phải biết rằng thập phương nơi xa xôi cắn nuốt hết thảy. Chỉ cần tiếp cận nơi đó không ai có thể đủ may mắn thoát khỏi. Năm đó hỗn độn tộc chí cường giả không ít người đều chết tại đây.

Thập phương nơi xa xôi vỡ vụn tiếng vang càng lúc càng lớn!

Mà lúc này, thủ mộ lão nhân, sáu hồn thiên nữ, Long Nhi, lả lướt, Long Bảo Bảo chờ tất cả đều hộ ở người vương mà tả hữu. Phòng ngừa hỗn độn tử cùng u la vương đám người lại lần nữa đánh lén.

Xa xôi mà ám hắc đại lục trung, bị nhốt ở tiểu lục nói trung hỗn độn vương một tiếng kêu to. Như là mất mát tới rồi cực điểm.

“Người vương, lại là ngươi!” Hỗn độn vương tinh thần dao động xuyên qua thời không, thấu phát tiến sở hữu hỗn độn di dân mà trong tai: “Không tiếc đại giới. Ngăn cản bọn họ phá vỡ thập phương nơi xa xôi!”

Thập phương nơi xa xôi trước, tức khắc tiếng giết rung trời. Sở hữu hỗn độn di dân dũng mãnh không sợ chết, tất cả đều về phía trước phóng đi, thực mau, khu vực này máu tươi nhiễm hồng đại địa. Không riêng hỗn độn tộc tử thương thảm trọng. Chính là thái cổ thần một phương, thực lực hơi yếu mà thiên giai cao thủ cũng chết không ít.

Chiến tranh chính là như thế tàn khốc. Không có đổ máu, không có tử vong. Kia không gọi chiến tranh.

Nhưng là, hết thảy đều là không thể ngăn cản mà, người vương tuyệt mỹ mà dung nhan không có bất luận cái gì cảm xúc dao động, nàng đột nhiên mãnh lực run lên Hồng Hoang đại kỳ. Ở trong phút chốc xốc lên thập phương nơi xa xôi. Thật lớn lực hấp dẫn hướng nàng bao phủ mà đi.

Cuối cùng, Hồng Hoang đại kỳ bị lôi kéo đi vào, có thể nhìn đến thập phương nơi xa xôi nội. Cũng có nửa mặt tàn phá mà đại kỳ. Hai mặt tàn kỳ tương ngộ đến cùng nhau, bỗng nhiên bộc phát ra bắt mắt ánh địa quang mang.

Thập phương nơi xa xôi nội một trận kịch liệt lay động. Phảng phất muốn băng toái giống nhau. Vô tận hỗn độn thần quang thấu phát ra. Hướng về hai mặt tàn phá mà đại kỳ kích động mà đi.

Tàn kỳ thế nhưng đã xảy ra kỳ dị biến hóa, cư nhiên dính ở cùng nhau. Rồi sau đó sáng lạn ánh địa quang mang xông thẳng tận trời. Vô tận thần quang ngưng tụ ở chỗ này. Tàn phá mà đại kỳ dung hợp, vòm trời hỗn độn gian càng là có rất nhiều chói mắt ánh địa quang mang hướng về hỗn độn cổ mà bắn nhanh mà đến. Trọng tổ ở Hồng Hoang đại kỳ phía trên.

Đó là năm đó cổ kỳ băng toái sau tàn phiến, hiện tại toàn bộ mà hội tụ mà đến!

Hồng Hoang đại kỳ, mượn dùng thập phương nơi xa xôi trung ẩn chứa khổng lồ năng lượng hoàn toàn trọng tổ. Thập phương nơi xa xôi rèn ra một cây tân mà Hồng Hoang đại kỳ!

Tang thương xa xăm địa khí tức. Tự Hồng Hoang cổ kỳ thấu phát ra. Nó theo gió mà đãng, làm sở hữu chú ý đều có tim đập nhanh cảm giác! Phải biết rằng năm đó người vương dùng nó chính là sinh sôi diêu nát hơn phân nửa sao trời a!

Hiện giờ Hồng Hoang đại kỳ. Tái hiện hậu thế. Khống chế ở người vương mà trong tay, đối với hỗn độn tộc tới nói, quả thực chính là tai họa ngập đầu.

Tiểu lục nói trung, hỗn độn vương sắc mặt cũng là thay đổi lại biến, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: “Rốt cuộc vẫn là ngươi mở ra, chỉ là…… Thập phương nơi xa xôi trung phong vây mà người đâu. Như thế nào không thấy. Chẳng lẽ còn có chuyển cơ không thành”

Bất quá không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều. Ma chủ, Độc Cô bại thiên đám người ở tiểu lục nói trung phát động công kích.

Giờ phút này, bọn họ thân ở ở tiểu lục nói trung thần ma nghĩa trang trung. Phía dưới tuyết cây phong xanh um tươi tốt. Vô tận thần ma mộ bia như là thạch lâm giống nhau. Rậm rạp nhìn không tới cuối, từng tòa cổ xưa phần mộ mai táng đếm không hết mà thần ma.

“Bái đem đài tới!”

Ma chủ, Độc Cô bại thiên, thần tổ, quỷ chủ, thời không đại thần toàn bộ phi thân tới rồi phạm vi trăm trượng mà bái đem trên đài, huyền phù ở kia phiến thần ma nghĩa trang trên không. Hét lớn: “Chúng thần quy vị!”

Ở trong phút chốc, thê lương mà rống tiếng huýt gió xuyên phá tiểu lục nói, truyền tiến ám hắc đại lục. Lại nhảy vào thiên ngoại hỗn độn trung, sở hữu mà mộ bia đều ở kịch liệt mà lay động. Sở hữu mà phần mộ đều ở da nẻ. Cuối cùng. Vô tận mà thần ma thi hài. Toàn bộ tự phần mộ trung bò ra tới. Vô đầu mà ác ma, cụt tay thần chi. Từng hàng, từng hàng, mênh mông vô bờ. Gào rống thanh đinh tai nhức óc.

Thành phiến mà mộ bia không ngừng nứt toạc, sở hữu phần mộ đều dập nát.

“Hàng tỉ sinh linh vì binh, trăm vạn thần ma làm tướng. Sát!”

Cùng lúc đó, tiểu lục nói trung biển máu, cũng ở trong phút chốc dâng lên ngập trời sóng to, vô tận huyết sắc nhiễm hồng cao thiên. Biển máu trung kia vô tận trầm trầm phù phù bạch cốt, toàn bộ giãy giụa lên. Tựa hồ có mạc danh lực lượng bậc lửa bọn họ kia mất đi là linh hồn.

Biển máu kịch liệt cuồn cuộn, vô số hài cốt toàn bộ chạy ra khỏi mặt biển. Xa xa nhìn lại ở thê diễm mà biển máu trung. Đột nhiên xuất hiện vô tận trắng xoá mà sắc thái. Cuối cùng biển máu thế nhưng nảy lên cao thiên, rót vào thần ma nghĩa trang, vô tận mà bạch cốt cùng chúng thần mà thi thể cùng nhau hướng về hỗn độn vương, thanh thiên đám người sát đi.

Ác quỷ rít gào, thần ma rống giận, vô tận sinh linh oan hồn ở tiểu lục nói trung quấy khởi đầy trời mà phong vân!

Này cũng không phải là vạn năm trước mà thần ma thi thể, nơi này mà thi hài tồn tại vô tận đã lâu mà năm tháng. So với phương đông mà thần ma nghĩa trang muốn xa xăm quá nhiều.

“Độc Cô bại thiên! Ma chủ! Các ngươi cho rằng bằng vào này đó tử linh. Là có thể đủ diệt sát chúng ta, các ngươi quá mức thiên chân đi!” Thanh thiên cười lạnh.

“Thần ma lực lượng có lẽ vô pháp xúc phạm tới các ngươi. Nhưng là chúng sinh oán niệm lại không phải các ngươi có thể thừa nhận ở đất mà!”

Mà giờ phút này. Thập phương nơi xa xôi lại lần nữa đã xảy ra kinh biến. Tồn tại thiên cổ nơi xa xôi. Thế nhưng chậm rãi hư làm nhạt, rồi sau đó dần dần biến mất ở tại chỗ. Cùng lúc đó thần nam địa thân ảnh hiện ra.

“Không có khả năng!” Cao thiên phía trên mà hỗn độn tử không tin mà hét lớn.

“Tại sao lại như vậy!” U la vương cũng thất thanh kêu sợ hãi.

Mười hai vị hỗn độn vương hầu. Tất cả đều có chút không tin trước mắt mà sự thật.

Nơi này mà biến hóa. Hoàn toàn đều bị pháp lực thông thiên địa hỗn độn vương cảm ứng được. Hắn xuất li phẫn nộ. Trực tiếp mắng ra một câu cùng hắn thân phận cực không tương xứng nói: “……” ( )

Bổn trạm hiện tại bổn trạm tài chính trạng huống là thu không đủ chi. Vì sinh tồn tiến cử pop-up. Nhưng là bổn trạm pop-up 30 phút nội chỉ đạn một lần. Thỉnh các bằng hữu yên tâm!!! Khác: Bổn trạm các bằng hữu. Thỉnh ở nhìn đến cảm thấy hứng thú khi, nhìn xem. Cảm ơn!!! Nếu có tốt tiểu thuyết bổn trạm không có nói cung, thỉnh Email chúng ta: u05org126. Cảm ơn!!

54 nguyên lão đàn đàn ⑴ đàn hào: 28637878..

Chương trước|Thần mộ mục lục|Chương sau