Dạy dỗ Thái Bình Dương 852 mùa xuân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Dạy dỗ Thái Bình Dương>>Dạy dỗ Thái Bình Dương mới nhất chương danh sách>> 852 mùa xuân

852 mùa xuân


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Hà mã tán nhânPhân loại:Lịch sử|Thanh sử dân quốc|Hà mã tán nhân|Dạy dỗ Thái Bình Dương
Dạy dỗ Thái Bình Dương

Houston.

Thêm ngươi duy tư đốn phù nội, xanh thẳm nước biển giống như một khối thật lớn mà trơn nhẵn màu lam hổ phách” làm mỗi vị đi vào nơi này người đều say mê trong đó.

Đời sau nơi này lừng lẫy nổi danh, bởi vì ở nước Mỹ đi vào vũ trụ thời đại lúc đầu, nơi này là Houston hàng thiên trung tâm cùng tạp nạp Villars giác phóng ra tràng chi gian quan trọng nhất trên biển đường hàng không, cũng là nước Mỹ bắt đầu hoàn thành toàn cầu bá quyền quan trọng nhất một vòng.

Láng giềng gần vịnh bối đôn cảng cũng không tính đại” cùng nước Mỹ đường ven biển thượng đông đảo thiên nhiên nước sâu lương cảng so sánh với” có vẻ keo kiệt mà hẹp hiệp, nhưng chính là như vậy một cái hẹp hòi đến chỉ có thể một lần ngừng hai con vạn tấn luân hải cảng, hôm nay lại tới sáu con quái vật khổng lồ.

Chuyên dụng viễn dương lăn trang luân còn thuộc về tân hoa độc nhất vô nhị sử dụng thuyền hình, rộng chừng 35 mễ thân tàu là không có khả năng thông qua kênh đào Panama, cho nên này sáu con tái đầy vũ khí cùng đạn dược lăn trang luân tất cả đều là trước đến Panama thành, sau đó ở hải quân tuần dương hạm dưới sự bảo vệ từ nơi đó khởi hành vòng qua Nam Mĩ đại lục, trải qua dài dòng gần 40 thiên đi mới đến Mexico loan.

Vừa mới từ Australia đến nơi này” còn không có tới kịp thưởng thức một chút Bắc Mỹ cùng Úc Châu bờ biển có gì bất đồng thứ năm lục chiến sư tam vạn tướng sĩ liền bài đội bắt đầu lên thuyền, từng chiếc xe tăng cùng xe thiết giáp theo binh lính cùng nhau trực tiếp sử vào lăn trang luân trung.

Trừ bỏ sáu con đường xa mà đến lăn trang luân ngoại, vịnh nội còn tụ tập cái khác ba mươi mấy con chờ đợi chở khách binh lính vận chuyển thuyền, loại này đại quy mô hải vận trường hợp đối tân hoa các tướng sĩ tới nói sớm đã không mới mẻ, nhưng làm người kỳ quái chính là, mặt trên thế nhưng yêu cầu mọi người ở trên thuyền khi đều cần thiết mang khẩu trang, lại còn có cần thiết tiếp thu bác sĩ thân thể kiểm tra, còn nói một khi cảm giác được đau đầu, ho khan cùng nóng lên, liền cần thiết lập tức hội báo, bằng không liền sẽ bị xử phạt.

Không ai nguyện ý bởi vì điểm này việc nhỏ bị trừng phạt, cho nên cho dù là buổi sáng rời giường ho khan hai tiếng, hoặc là trừu nhiều yên cũng chạy tới hội báo, nhưng ngày thường này đó đủ để cho y tế quan đưa bọn họ đá tiến biển rộng cười đùa cử chỉ” hiện giờ lại được đến tinh tế cùng kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra, làm mọi người đều có loại quái quái nói không nên lời cảm giác.

Còn hảo lập tức muốn tới tới quân sự nhiệm vụ hòa tan loại cảm giác này.

Vịnh nội lối vào mới tinh Ninh Hạ hào boong tàu thượng, thuỷ binh nhóm đang ở làm hằng ngày rửa sạch” này con mãn tái trọng tải đạt tới 33000 tấn, có được ba tòa tam liên trang 155/305 mm hạm pháo” trọng điểm tăng mạnh chỉ huy, đối không cùng chống tàu ngầm năng lực Tây An cấp đại hình tuần dương hạm số 3 hạm, luận đơn hạm tác chiến năng lực đã không thua cấp Châu Âu một đường tàu chiến đấu, mà nó lớn nhất lượng điểm còn lại là chuyên môn thiết kế hạm đội chỉ huy trung tâm.

Tây An cấp là tân hoa đệ nhất khoản cũng là duy nhất một khoản từ bắt đầu thiết kế liền suy xét tạo đội hình năng lực chỉ huy chiến hạm, trạch có được trước sau hai bộ radar, chọn dùng hơi nước, điện lực song đẩy mạnh hình thức” trang bị ba cái độc lập châm du máy phát điện đồng thời trang bị các loại sóng ngắn radio 26 đài, còn có được một cái độc lập điện tử chiến trung tâm.

Có thể nói, này khoản đại hình tuần dương hạm trừ bỏ không trang đạn đạo” cũng không có đời sau như vậy tiên tiến điện tử năng lực ngoại, đã có thể tính thời đại này đệ nhất khoản tập hợp nhất mũi nhọn điện tử, hỏa khống, radar, tiếng nước chờ thiết bị kiểu mới chiến hạm, đây cũng là vì sao Lý mặc lựa chọn kiến tạo nó, cũng bắt đầu đem loại này trang bị liệt vào tương lai chiến hạm thiết kế tiêu xích nguyên nhân chủ yếu.

Trọng tải kịch liệt gia tăng, mang đến lớn nhất chỗ tốt chính là bên trong không gian tăng đại, ở tự động hoá tài năng mới xuất hiện hôm nay Tây An cấp đại hình tuần dương hạm có thể nói thế giới đệ nhất thoải mái chiến hạm, này bên trong không gian thậm chí so trọng tải lớn cơ hồ gấp đôi Đài Loan cấp tàu chiến đấu còn rộng mở thoải mái.

Sáng ngời hình trứng tác chiến phòng họp nội, đến từ lục quân vài vị tướng quân lần đầu bắt đầu hâm mộ nổi lên hải quân” bởi vì dựa theo miệng rộng Lạc phong nói tới nói, hải quân đây là đào lục quân góc tường, kiến quân dụng hình du thuyền chính mình hưởng thụ.

Câu này có chứa khiêu khích nói, tự nhiên đưa tới hải quân các tướng lĩnh một mảnh ngón giữa nguyên bản liền bởi vì kia phong “Không đánh ta vì vương” đắc tội không quân hải quân lúc này lại bị lục quân cấp nhớ thương thượng.

May mắn loại này mang theo vui đùa khắc khẩu không nháo bao lâu, vốn nhờ vì chiến khu Tổng tư lệnh băm chín công đến điều tiêu mây tan.

“Này đem rất có thể là chúng ta Bắc Mỹ chiến khu cuối cùng một lần trọng đại quân sự hành động.”

Đừng chín công lời dạo đầu tức khắc làm tất cả mọi người dựng lên lỗ tai, kỳ thật mọi người đều biết” ở quốc nội hậu cần từ từ căng thẳng hôm nay, tiếp tục duy trì vượt qua trăm vạn đại quân liên tục tác chiến đã không quá hiện thực cho nên ai đều tưởng thừa dịp cái này cuối cùng cơ hội lại vì chính mình ngực thêm một quả quân công chương.

“Trước mắt, quân Mỹ đã mệt mỏi tẫn lộ, chống cự ý chí cũng bởi vì nước Pháp nội loạn tin tức trở nên tan rã. Căn cứ tình báo, chúng ta đã không ngừng một lần giám sát đến quân Mỹ cá biệt bộ đội xuất hiện rất nhiều đào binh sự tình.” Vừa mới đến hải quân tổng tham mưu đường dài vách tường quang đi tới bản đồ trước, chỉ vào thiết tát da khắc loan tiếp tục nói: “Đây là cái cơ hội tốt, mà chúng ta mục tiêu lần này chính là nơi này!”

“Thiết tát da khắc loan!”

Trình vách tường quang hít một hơi thật sâu cười cầm lấy trong tay tư liệu giơ giơ lên: “Đây là một phần chiến trước về thiết tát da khắc loan nội nước Mỹ công nghiệp cùng tạo thuyền nghiệp quy mô kinh tế tình báo, vốn dĩ ta là chuẩn bị khắc bản sau chia đại gia, bất quá nghĩ tới nghĩ lui vẫn là chuẩn bị giúp thủ tướng tiết kiệm click mở chi từ ta khẩu thuật liền không cần lại lãng phí nộp thuế người tiền.”

“Ha hả.

”Dí dỏm lời nói đưa tới đại gia một mảnh cười vang, ngay cả đừng chín công cũng không cấm mỉm cười cũng có chút minh bạch vì sao vị này đến điệu thấp không hiện sơn không lộ thủy trung tướng có thể bò đến hải quân tổng tham mưu trường cái này địa vị cao.

Buông xuống kinh tế tình báo sau, trình vách tường quang lập tức nói: “Nước Mỹ, đang ngồi rất nhiều người so với ta còn quen thuộc” nước Mỹ kinh tế cùng công nghiệp nhất quan trọng tổng cộng có ba cái khu vực, thiết tát da khắc loan, New York cùng năm đại hồ.

New York không cần phải nói” nơi đó là nước Mỹ tài chính trung tâm” cũng có so cường công nghiệp cơ sở, bất quá ở bị chúng ta đào đi rồi dự trữ vàng sau, nơi đó đã mất đi ngày xưa sáng rọi.

Năm đại hồ là nước Mỹ lớn nhất tài nguyên cùng sắt thép nghiệp trung tâm” ở toàn mỹ công nghiệp nặng trung lấy nguyên vật liệu cùng đại hình thiết bị chế tạo được gọi là, bất quá nơi đó khoảng cách bờ biển khá xa, không quân Lôi Thần viễn trình máy bay ném bom cũng cần thiết từ Kansas thành lâm thời sân bay cất cánh mới có thể uy hiếp một chút, nhưng đồng dạng bởi vì khoảng cách hao phí có chút đại, cho nên chúng ta tạm thời ngoài tầm tay với.

Dư lại chính là thiết tát da khắc loan!

Nơi này là nước Mỹ lớn nhất tạo thuyền nghiệp căn cứ, cũng là sắt thép cùng công nghiệp nặng trung tâm, ta nơi này có một ít số liệu.

Chiến trước, nước Mỹ tổng cộng có được 27 tòa hai vạn tấn trở lên cấp bậc bến tàu, trong đó 19 tòa ở thiết tát da khắc loan nội. Mười đại sắt thép công ty trung cũng có ba cái ở chỗ này” ngoài ra nơi này còn tụ tập nước Mỹ bảy thành tạo thuyền nghiệp, năm thành công nghiệp nặng cùng gần bốn thành công nghiệp quân sự nghiệp!”

Trình vách tường quang nói, đưa tới mọi người một trận nước miếng, khác không nói chỉ là ngẫm lại chiến trước nước Mỹ kinh tế trọng lượng liền biết nơi này có bao nhiêu quan trọng, này quả thực chính là một đầu siêu cấp vô địch đại phì heo!

Đối các tướng quân thổ phỉ trước trước thăm của cải loại này bất kham biểu tình trình vách tường quang cùng băm chín công đều là hơi hơi mỉm cười, người trước tiếp tục nói: “Năm trước Bermuda quần đảo hải chiến sau khi kết thúc, chúng ta hải quân đối nơi này tiến hành rồi nhiều lần đại quy mô oanh tạc cùng pháo kích, hơn nữa nơi này người trước mắt đại bộ phận đã đào vong đi bắc bộ, cho nên từ điều tra tình huống xem đã cơ bản phá hủy công nghiệp chế tạo năng lực.

Bất quá ta tưởng đại gia cũng đều biết, chúng ta mục tiêu không chỉ là không cho bọn họ tạo, càng là muốn cho bọn họ trong tương lai thời gian rất lâu nội cũng vô pháp tạo, cho nên lần này hành động hảo trung tâm chính là chiếm lĩnh bao gồm Baltimore ở bên trong toàn bộ thiết tát da khắc loan, sau đó hoàn toàn đem nơi này sở hữu máy móc thiết bị đều dọn đi” tạc rớt có thể trợ giúp khôi phục sinh sản hết thảy cơ sở phương tiện, lấy đạt tới tê liệt nước Mỹ đệ nhất đại khu công nghiệp” lùi lại nước Mỹ chiến hậu trùng kiến bước chân mục tiêu.”

Liền ở trình vách tường quang vừa mới giới thiệu xong sau” băm chín công lại lập tức đứng lên phất tay nói:, “Trước mắt, quân Mỹ chủ yếu bị áp chế ở nam Carlo kéo nạp, Kentucky cùng Missouri ba cái châu nội, thiết tát da khắc loan cùng New York cũng là trọng điểm phòng ngự phạm vi, cho nên chúng ta lần này đổ bộ điểm lựa chọn ở chỗ này” Delaware!”

Theo băm chín công ngón tay dừng lại, Bắc Mỹ chiến khu cuối cùng một lần đại chiến dịch cùng 3 nguyệt 20 ngày thần khai hỏa.

Từ 3 nguyệt 20 ngày bắt đầu” Bắc Mỹ chiến khu liên quân bộ chỉ huy tập trung 4 cái tân hoa bọc giáp sư, 2 cái cơ hành quân cùng nhiều đạt 32 cái bộ binh sư, ở 20 hôm nay triều bộ binh sư, 15 cái Mexico sư cùng hai cái Cuba chờ Nam Mĩ quốc gia sư đoàn, thượng vạn môn đại pháo chi viện hạ, lướt qua bang Tennessee, bang Kansas cùng bang Florida, phân ba đường đồng thời hướng nước Mỹ trung bộ đẩy mạnh. Đồng thời Bắc Mỹ chiến khu hạ hạt ba cái không quân sư cùng hải quân đặc hỗn hạm đội cũng toàn tuyến xuất động, lấy vượt qua một ngàn lượt chiếc cao cường độ đối nước Mỹ Đông Hải ngạn cùng trung bộ lại lần nữa triển khai chiến lược oanh tạc.

Tuy rằng sớm có đoán trước tân hoa sẽ triển khai to lớn mùa xuân thế công, nhưng đương trăm vạn đại quân cùng nhau tịnh tiến thời điểm” bao gồm Phan hưng ở bên trong quân Mỹ các tướng lĩnh vẫn là đảo hút. Khí lạnh, ai cũng không muốn đánh tại hậu cần áp lực càng lúc càng lớn, con đường cùng đường sắt phá hư lại thập phần nghiêm trọng, đã rõ ràng mất đi đổ bộ lúc đầu tấn mãnh trạng thái, dần dần tiến vào giằng co giai đoạn tân hoa lục quân lại ở tích tụ một cái mùa đông sau đột nhiên bùng nổ.

Vì ngăn cản tân hoa tiến vào quan trọng nhất vùng Trung Đông bộ khu vực” Phan hưng không thể không từ Đông Hải ngạn trừu rớt ước chừng 30 cái sư tiến đến chi viện.

Theo tiếp viện bộ đội đến, hơn nữa tân hoa chính mình hậu cần vấn đề càng thêm xông ra, chiến cuộc mắt thấy liền phải lại lần nữa lâm vào cục diện bế tắc khi, từ Houston khởi hành, hơn nữa giả vờ hồi Panama nghỉ ngơi chỉnh đốn tân hoa hải quân lục chiến đội năm sư đi nhờ hơn bốn mươi con vận chuyển thuyền, ở hai con trọng hình tàu sân bay dưới sự bảo vệ” lặng yên dọc theo Puerto Rico chui vào Đại Tây Dương” cũng ở đi sáu ngày vòng cái vòng lớn tử sau, đột nhiên từ Đại Tây Dương biển sâu lao thẳng tới khoảng cách Baltimore cùng Washington đặc khu chỉ một bước xa bang Delaware.

Thứ năm lục chiến sư đến” không chỉ có ý nghĩa tránh đi quân Mỹ nam tạp cùng bắc tạp hai châu phòng tuyến, cũng đem bố trí ở Virginia, vẫn luôn chuẩn bị phòng ngự tân hoa đổ bộ thiết tát da khắc loan quân Mỹ toàn bộ ném tại phía sau.

Bởi vì quân Mỹ đều bị mặt đất thế công hấp dẫn, cho nên thứ năm lục chiến sư đổ bộ cũng vì lọt vào quá lớn chống cự” ở 2 con tàu sân bay, 6 con tàu chiến đấu” 12 con tuần dương hạm cùng 6 con hỏa lực chi viện hạm hạ, gần ba ngày liền xé rách Delaware loan.

Theo tân hoa hải quân lục chiến đội đổ bộ Delaware, nước Mỹ quan trọng nhất chính trị cùng công nghiệp khu vực toàn bộ bại lộ ở họng súng hạ, ý nghĩa nước Mỹ trái tim ngoại cuối cùng một đạo cái chắn bị đột phá!

3 nguyệt 28 ngày, nước Mỹ chính phủ lâm thời sở tại thất tư bảo” nước Mỹ tổng thống mai ngươi kim lần đầu hướng quốc hội đệ trình kết thúc chiến tranh bản dự thảo, đem kết thúc chiến tranh đấu thả rất có khả năng yêu cầu chi trả kếch xù đền tiền cùng cắt nhường thổ địa trách nhiệm ném cho hội nghị tới làm quyết định.. Không có tăng thêm bất luận cái gì pop-up, vĩnh cửu địa chỉ web cất chứa đọc cũng lẫn nhau chuyển cáo một chút

Đề cử tiểu thuyết: Mẫu thân hại ta thủ tế đàn|Điên cuồng tiến hóa|Thế gả hôn sủng: Cố thiếu sủng thê đa dạng nhiều|Phố phường quý nữ|Tan vỡ ngân hà|Hỉ khi về|Vạn vực độc tôn hệ thống|Ta ở Tu Tiên giới dẫn dắt vai ác giúp đỡ chính nghĩa|Vương Bảo Xuyến trọng sinh chi quý nữ phong hoa|Thần bí sống lại: Từ quỷ hồ bắt đầu|70 sủng thê kế|Cái này văn minh rất mạnh, chính là khoa học kỹ thuật thụ có điểm oai|Tà Vương cường sủng: Phế tài độc y đại tiểu thư|Nữ quyền thế giới thật hán tử|Hòa li sau, cấm dục tàn vương mỗi ngày đều tưởng phá giới|Chiến thần|Thái cổ tiên nhân ở hiện đại|Đô thị cuồng binh|Mạnh nhất Thiên Đình hệ thống|Đô thị chi nuốt Thiên Ma thần

Chương trước|Dạy dỗ Thái Bình Dương mục lục|Chương sau