Ngân hà bộ binh chương 269 biên hoang chi cảnh ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ngân hà bộ binh>>Ngân hà bộ binh mới nhất chương danh sách>> chương 269 biên hoang chi cảnh ( hạ )

Chương 269 biên hoang chi cảnh ( hạ )


Đổi mới thời gian:2012 năm 07 nguyệt 16 ngày tác giả:Huyết tộc hoàng trữPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tinh tế chiến tranh|Huyết tộc hoàng trữ|Ngân hà bộ binh
Quyển thứ nhất

2090 năm 2 nguyệt 16 ngày.

Robin sở suất trung ương đệ nhị tập đoàn quân chính thức tiếp quản côn Neil tinh hệ vũ trụ phòng ngự, với bao hàm hải đăng hành tinh ở bên trong ba viên hành tinh bên ngoài thành lập vũ trụ phòng vệ vòng, hoàn toàn ngăn chặn ngoài không gian thiên thạch mảnh nhỏ tiến vào hành tinh quỹ đạo phạm vi.

Cùng lúc đó, đại lượng đổ bộ hạm chứa đựng công trình nhân viên cùng mặt đất bộ đội đổ bộ hải đăng hành tinh mặt đất. Lấy vốn có lục quân pháo đài vì trung tâm bắt đầu đại biên độ xây dựng thêm, dùng nhanh nhất tốc độ thành lập khởi một đạo gần trăm vạn km vuông thổ địa bao quát với trong đó phòng hộ tường, cũng dựa theo thiết kế khu vực phân chia, ở bảo hộ khu vực nội gia tốc thành lập khởi các loại mặt đất phương tiện.

Đế quốc sở dĩ có thể ở hệ Ngân Hà rất nhiều chủ quyền quốc gia trung trổ hết tài năng, trở thành nhân loại thế giới trung chí cao vô thượng tồn tại, trừ bỏ này cường đại đến không thể hám động quân sự địa vị ngoại, nó sống nhờ vào nhau với phục chế nhân thể hệ sở thành lập lên thành thục, hoàn mỹ ngành sản xuất hệ thống, cũng là cấu thành đế quốc chủ thể một cái khác quan trọng tạo thành bộ phận, hơn nữa từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, cái này thành thục hệ thống mới là duy trì đế quốc cường đại quốc lực căn bản nơi.

Làm đế quốc người sáng lập, làm phục chế người kỹ thuật người sáng tạo, Hoffmann đại đế lấy này độc hữu cấu tứ thành lập lên một loại nhân loại lịch ương thượng chưa bao giờ từng có chế độ, đem phục chế người loại người này tạo sinh vật nạp vào nhân loại xã hội hệ thống giữa, sử đế quốc quốc lực lấy một loại vô pháp tưởng tượng tốc độ bay nhanh trưởng thành.

Hoffmann đại đế tự kiến quốc ngay từ đầu liền đem phục chế người coi làm đế quốc một cái quan trọng tạo thành bộ phận, cảnh này khiến phục chế người phổ biến tồn tại với đế quốc các ngành các nghề giữa. Hơn nữa Hoffmann đại đế tôn trọng tinh anh chế kiến quốc ý nghĩ, sử đế quốc các ngành các nghề đều ở vào nhân loại thế giới nhất điên phong, mà này đó từ các ngành sản xuất tinh anh sở kéo dài ra tới phục chế đám người thể, tắc tiến thêm một bước đem loại này ngành sản xuất ưu thế mở rộng đến bất cứ một quốc gia đều không thể so sánh trình độ.

Thay lời khác tới nói, ở đế quốc cho dù là một cái bình thường nhất kỹ nữ, đều có được khuynh thành tư sắc. Mà một người tuổi trẻ chỉ có mười sáu bảy tuổi phục chế người công nhân kỹ thuật, tiềm lực của hắn tắc có thể ở ngắn ngủn mười năm trong vòng được đến lớn nhất hạn độ phóng thích, trở thành một cái sừng sững ở trong ngành nhất điên phong đứng đầu kỹ thuật kỹ sư.

Mà đương toàn bộ ngành sản xuất đều nhân phục chế người tồn tại mà tinh anh hóa thời điểm, như vậy toàn bộ quốc gia liền sẽ hình thành một loại kỹ thuật thượng biến chất, sở diễn sinh ra sức sản xuất bay nhanh tăng trưởng, đã đến thời đại cũ tư duy sở vô pháp tưởng tượng nông nỗi. Huống chi ở Robin thi hành tân chính lúc sau, lấy trí tuệ nhân tạo “Zeus, vi chủ thể, thành lập lên một bộ càng hoàn thiện, càng kỹ càng tỉ mỉ chức nghiệp hệ thống dùng đại biểu cho độc hữu ngành sản xuất địa vị chức danh tiến thêm một bước củng cố đế quốc chức nghiệp hệ thống, cũng noi theo “Thiên hành giả, hệ thống, đem gien sở cộng sinh thiên phú cùng tính kỹ thuật kinh nghiệm, học thuật hoàn mỹ dung hợp, càng tiến thêm một bước tăng lên ngành sản xuất sản năng.

Lấy này làm cơ sở, như vậy tùy hạm đội xuất chinh công trình bộ đội công tác hiệu suất cũng liền có thể nghĩ. Chỉ cần không xuất hiện ngoài ý muốn trạng huống như vậy lấy cắt lượt chế độ tiến hành lõm giờ liên tục thi công nói Robin xác định chính mình có thể ở một tháng trong vòng đem hải đăng hành tinh chế tạo thành một cái siêu cấp pháo đài, làm nhân loại thế lực hoàn toàn ở trên mảnh đất này cắm rễ, vĩnh không thể lay động.

Bất quá trước đó, như thế nào quét sạch trước mắt ngủ đông tại hành tinh vỏ quả đất tầng giữa nhân Sartre người trở thành bãi ở Robin trước mặt đạo thứ nhất nan đề, rốt cuộc công nghiệp thượng tiến bộ vượt bậc cũng không thể thay thế quân sự, muốn làm chủng tộc chân chính quật khởi, quân sự đả kích cùng với đối ngoại chủng tộc diệt sạch là ắt không thể thiếu sinh tồn thủ đoạn.

Hải đăng hành tinh lục quân pháo đài.

Ở Robin ban bố một loạt bố trí quân sự lúc sau, trung ương đệ nhất tập đoàn quân hạm đội đã ở côn Neil tinh hệ thành lập lên một đạo phòng thủ kiên cố vũ trụ phòng vệ vòng cũng nghiêm mật giám thị tồn tại với tinh hệ giữa những cái đó tiểu hành tinh mang, canh phòng nghiêm ngặt nhân Sartre người vũ trụ bộ đội dựa vào hành tinh mang phát ra khởi công kích.,,. Thỉnh cất chứa

Bởi vậy một chút, Robin liền có thể bảo đảm trước mắt côn Neil tinh hệ ba viên hành tinh đem sẽ không lại đã chịu nhân Sartre người ngoài không gian công kích, trước mắt ngủ đông với hành tinh vỏ quả đất giữa nhân Sartre người mặt đất bộ đội cũng đem vô pháp lại được đến đến từ ngoài không gian viện quân. Bất quá liền tính như thế, muốn hoàn toàn quét sạch hành tinh thượng còn sót lại nhân Sartre người cũng không phải một việc dễ dàng.

Rốt cuộc từ sinh vật thuộc tính đi lên nói nhân Sartre người là một loại silicon sinh mệnh cùng cacbon sinh mệnh tập hợp thể. Nếu chỉ muốn sinh tồn vì mục đích nói, nhân Sartre người làm trung tâm silicon đại não cơ hồ có được vô hạn thọ mệnh, hơn nữa ở vứt đi cacbon kết cấu thân thể dưới tình huống, chúng nó silicon đại não cũng có thể đơn độc tồn tại thượng rất dài một đoạn thời gian. Bởi vậy, chỉ muốn nhân Sartre người silicon đại não làm sinh tồn tiêu chuẩn nói, chúng nó tại hành tinh thượng hoạt động khu vực thậm chí có thể thâm nhập dung nham tầng đến hành tinh tâm trái đất. Mà kia một khu vực là nhân loại tuyệt đối vô pháp đến khu vực liền tính là lấy trước mắt khoa học kỹ thuật thủ đoạn, nhân loại cũng vô pháp tiến vào đến chính tiến hành mãnh liệt phản ứng nhiệt hạch tâm trái đất bên trong.

Nếu là như thế này tới xem nói, Robin hoặc là nói toàn bộ nhân loại chủng tộc, đều đem đối nhân Sartre người loại này độc đáo ngoại tinh trí tuệ sinh mệnh bó tay không biện pháp.

Bất quá trên thực tế đơn thuần chỉ có silicon đại não nói, nhân Sartre người là vô pháp hoạt động.

Mà từ nhân Sartre người sinh vật tập tính đi lên nói tâm trái đất khu vực đều không phải là chúng nó chủ yếu hoạt động phạm vi, chỉ có tại tiến hành sinh vật sinh sôi nẩy nở thời điểm, chúng nó mới có thể đem có chứa một bộ phận sinh vật ý thức khuê tinh lấy cùng loại bài trứng giống nhau phương thức bài nhập dung nham tầng chỗ sâu trong, làm này đó khuê tinh có thể thâm nhập tâm trái đất, mượn tâm trái đất phản ứng nhiệt hạch sở sản thành năng lượng không ngừng trưởng thành, cho đến thành niên.

Nhân Sartre người ấu thể trưởng thành tốc độ cùng hành tinh tâm trái đất phản ứng nhiệt hạch cường độ trực tiếp tương quan, nếu hành tinh tâm trái đất phản ứng nhiệt hạch bình thường, nhân Sartre người ấu thể chỉ cần mấy năm thời gian liền có thể trưởng thành vì nửa thành thục thể. Mà ở trưởng thành vì nửa thành thục thể lúc sau, này bộ phận không hoàn chỉnh nhân Sartre người liền sẽ trên mặt đất xác biến động trung đi theo dung nham tầng thượng chuyển qua vỏ quả đất tầng giữa. Lúc này, này bộ phận nửa thành thục thể hội bắt đầu gửi đi một loại độc đáo điện tử tín hiệu, mà tiếp thu đến này một tín hiệu sau, hoạt động trên mặt đất xác tầng giữa thành thục thể liền sẽ tiến đến đem chúng nó nhất nhất mang về tộc đàn giữa, bắt đầu vì chúng nó dựng dục ra cacbon thân thể, sử chúng nó giống thành thục thể giống nhau cụ bị hoạt động năng lực cùng đào tạo sinh vật binh khí năng lực.

Từ cái này nhân Sartre người độc hữu sinh sôi nẩy nở tập tính liền có thể nhìn ra, muốn ngăn chặn hành tinh thượng nhân Sartre người tuyệt đối không phải một việc dễ dàng. Liền tính là này viên hành tinh thượng chỉ tồn tại một cái nhân Sartre người thành thục thể, ở mấy chục, mấy trăm năm lúc sau, chỉ cần điều kiện thành thục, này viên hành tinh thượng liền có thể đột nhiên toát ra tới hàng ngàn hàng vạn nhân Sartre người đại quân, đem nhân loại vất vả tại đây viên hành tinh thượng thành lập lên nhân loại văn minh dùng một lần hoàn toàn phá hủy.

Liền như Hoffmann đại đế theo như lời như vậy chống lại nhân Sartre người xâm lấn là cái dài lâu mà gian khổ quá trình. Đây là một lần chân chính ý nghĩa thượng sinh tồn cạnh tranh, làm trận này sinh tồn cạnh tranh trung một viên, nhân loại cái này chủng tộc cần thiết trước sau bảo đảm ngoan cường sinh tồn lực, cùng với kiên quyết chấp hành nhằm vào nhân Sartre người diệt tộc chính sách mới có thể tại đây tràng sinh tồn cạnh tranh trung tồn tại xuống dưới. Bởi vậy, muốn giống nhân loại chiến tranh như vậy, thông qua một đến hai lần đại quy mô chiến dịch, cùng với mấy năm trong vòng liền hoàn toàn đặt thắng cục hoàn toàn là không thực tế hy vọng xa vời. Nói câu lệnh người tuyệt vọng nói, chẳng sợ muốn chân chính ý nghĩa thượng quét sạch một viên hành tinh, lấy trước mắt nhân loại văn minh phát cáu cũng yêu cầu thượng trăm năm thời gian mới có thể miễn cưỡng làm được.

Hiện tại, bãi ở Robin trước mặt đó là như vậy tuyệt cảnh.

Làm đế quốc ở quần thể sao ngoài hệ Ngân hà quan trọng nhất tiến công lô cốt đầu cầu, côn Neil tinh hệ tầm quan trọng không nói mà dự. Nhưng hiện tại, ngay cả hải đăng hành tinh thượng cũng gặp phải cực kỳ nghiêm trọng chiến tranh tai hoạ ngầm.

Từ gần nhất 5 năm trung tác chiến ký lục tới xem, ngàn người trở lên chiến tranh quy mô giao chiến chừng hơn mười thứ, này ý nghĩa ở hải đăng hành tinh vỏ quả đất chỗ sâu trong, nhân Sartre người đã dựng dục ra một chi thượng vạn người quy mô lục quân, hơn nữa theo thời gian trôi qua, cái này con số đem trình bao nhiêu bội số khuếch trương. Nếu không lập tức chế định ra hữu hiệu tác chiến phương lược ban cho tiêu diệt nói, có lẽ ở mười mấy năm lúc sau, nhân loại ở côn Neil tinh hệ liền đem không có đất cắm dùi.

Hơn nữa so này càng nghiêm trọng chính là, hải đăng pháo đài lục quân quan chỉ huy Mark thượng giáo thông qua đối hành tinh tầng khí quyển năng lượng hoạt động sinh động tính giám sát, phát hiện ở gần nhất một năm giữa, hải đăng hành tinh tầng khí quyển nội năng lượng dao động dị thường sinh động. Mà hắn cùng nhân Sartre người dài đến mười lăm năm tác chiến kinh nghiệm nói cho hắn, nếu tầng khí quyển nội phát sinh như vậy năng lượng dao động, như vậy liền ý nghĩa ở hải đăng hành tinh thượng, đã tồn tại vừa đến hai quả đang ở phu hóa trung long nhộng trùng trứng.

Long nhộng, loại này hình thái giống như cự long, sau khi thành niên thể trọng có thể đạt tới mấy ngàn vạn tấn thậm chí thượng hàng tỉ tấn quái vật khổng lồ là nhân Sartre người chinh phục vũ trụ quan trọng nhất một loại chung cực sinh vật binh khí.

Nhưng rất khó tưởng tượng chính là, như vậy khổng lồ một loại sinh vật ở này khi còn nhỏ lại là dị thường nhỏ bé. Lấy trước mắt sở bắt được đến long nhộng tiêu bản cùng với long nhộng trùng trứng tới xem, loại này to lớn sinh vật đồng dạng là sinh tồn năng lực cực cường lưỡng tính đồng thể thức vũ trụ sinh mệnh.

Này ý nghĩa chẳng sợ chỉ có một con long nhộng, cũng có được sinh sản ra một cái khổng lồ tộc đàn năng lực.

Mà nó sinh sôi nẩy nở sở sinh sản trùng trứng, này thân thể đại khái chỉ có một quả hạch đào lớn nhỏ.

Loại này lớn nhỏ… Cùng hạch đào tương tự long nhộng trùng trứng có được cực kỳ cứng rắn xác ngoài, hơn nữa này mặt ngoài gập ghềnh, bày biện ra một loại cuộn dây trạng. Mà đúng là loại này cuộn dây trạng tạo hình cùng trong cơ thể sinh vật máy móc kết cấu, cho long nhộng trùng trứng một loại đáng sợ năng lực, sử nó ở đặc tính thượng cùng Stella cuộn dây tương tự, có được chế tạo nhân công tia chớp hủy diệt tính năng lực.

Từ sinh vật thuộc tính đi lên nói, long nhộng trùng trứng cùng nhân Sartre người dựng dục hình thức có nhất định tương tự chỗ, đều yêu cầu trực tiếp hấp thu phản ứng nhiệt hạch sở sinh ra năng lượng mới có thể sinh tồn đi xuống. Bất quá làm cacbon sinh mệnh bên trong cao nhất phong tồn tại, long nhộng rốt cuộc còn cụ bị một ít cacbon sinh mệnh sở đặc có sinh vật đặc thù, nó không thể giống nhân Sartre người ấu niên kỳ như vậy trực tiếp đem năng lượng trở thành đồ ăn, năng lượng đối với nó tới nói chẳng qua là kiếm mồi trong quá trình một cái trợ lực, làm sinh vật cacbon, nó vẫn như cũ yêu cầu đồ ăn mới có thể trưởng thành, mà nó đồ ăn, đó là hành tinh vỏ quả đất trung kia số lượng dự trữ phong phú các loại khoáng vật chất cùng với kim loại nguyên tố.

Mượn hấp thu ngoại giới năng lượng, long nhộng trực tiếp ở trong cơ thể tiến hành hạch tách ra cùng phản ứng nhiệt hạch. Một phương diện, này đó trong cơ thể phản ứng hạt nhân sở sinh thành năng lượng có thể trở thành nó hoạt động động năng, mà về phương diện khác, này đó trải qua phản ứng hạt nhân sở cộng sinh kim loại vật chất tắc sẽ trở thành nó làm thân thể tiếp tục sinh trưởng sở yêu cầu nguyên liệu. Ở long nhộng dài đến trăm năm trưởng thành kỳ nội, loại này phu hóa chi sơ chỉ có cá chạch lớn nhỏ đồ vật cuối cùng sẽ trở thành một con mấy ngàn vạn tấn thể trọng sắt thép cự thú. Mà loại này hình thể thượng thật lớn biến hóa, cũng ý nghĩa tại đây gần trăm năm thời gian trung, nó sở cắn nuốt khoáng vật chất cùng kim loại nguyên tố đem khó có thể tính toán, thậm chí theo nó dần dần trưởng thành, nó tiêu hao đồ ăn khi sở phụ gia tiêu hao năng lượng cũng là dị thường kinh người, thậm chí có khả năng trực tiếp dẫn tới tâm trái đất làm lạnh, làm hành tinh tâm trái đất phản ứng nhiệt hạch trực tiếp xu hướng với đình chỉ. Mà tới rồi lúc ấy, này viên bị nó sở ký sinh hành tinh đem biến thành một viên triệt triệt để để chết tinh, cũng ở nó thành niên chuẩn bị bay về phía vũ trụ thời điểm, hành tinh nguyên bản vốn nhờ nó tồn tại mà buông lỏng vỏ quả đất tầng sẽ nhân nó tránh thoát mà sụp đổ, phân liệt, hóa thành thật lớn thiên thạch mảnh nhỏ hoặc là bụi vũ trụ.

Đối với nhân loại loại này cần thiết dựa vào với hành tinh mới có thể sinh hoạt giống loài tới nói, long nhộng cùng với nhân Sartre người kết hợp sẽ là một cái đáng sợ thiên địch tổ hợp. Làm thuần túy vũ trụ sinh mệnh, long nhộng cùng nhân Sartre người trên thực tế đều là đem hành tinh bản thân làm đồ ăn. Bởi vậy, chúng nó sẽ không giống nhân loại như vậy đi tỉ mỉ chế tạo một viên hành tinh, cũng đem này coi chi vì gia viên. Chúng nó hết thảy hành vi, đối với hành tinh bản thân tới nói đều là một loại gần như với hủy diệt tính đoạt lấy. Ở cuồn cuộn vũ trụ trung, thông qua phá hủy một viên lại một viên hành tinh, làm chính mình tộc đàn số lượng không ngừng mở rộng, đây là nhân Sartre người sinh tồn phương thức. Ở chúng nó ra đời đến nay này hàng tỉ năm lịch trình trung, chúng nó đã hủy diệt vô số cái tinh cầu cùng với vô số loại văn minh, cho nên, hiện tại đương chúng nó tiến vào nhân loại tầm nhìn, đương chúng nó bắt đầu hướng nhân loại thế giới khởi xướng tiến công khi, nhân loại duy nhất biện pháp đó là bảo vệ chính mình mỗi một tấc thổ địa, cùng chúng nó đánh một hồi khoáng ngày hồi lâu đánh giằng co.

Mà muốn chống cự loại này xâm lấn, nhất hàng đầu điều kiện đó là ngăn chặn long nhộng loại này đáng sợ nhất sinh vật binh khí xâm lấn hành tinh. Chỉ cần hành tinh thượng không có long nhộng ký sinh, như vậy hành tinh bản thân liền không quá khả năng ở trong vòng trăm năm lọt vào hủy diệt tính bị thương, mà có mấy trăm năm thời gian kinh doanh, nhân loại cũng đủ để đem này viên hành tinh tài nguyên áp bức đến cực hạn.

Từ điểm này tới xem nói, kỳ thật ở bản chất đều là trí tuệ giống loài nhân loại cùng nhân Sartre người không có quá lớn khác nhau. Mặc kệ là nhân loại vẫn là nhân Sartre người, bọn họ sinh tồn đều cần thiết lấy đoạt lấy hành tinh tài nguyên vì thủ đoạn mới có thể thực hiện. Duy nhất bất đồng địa phương ở chỗ nhân loại đối với hành tinh tài nguyên đoạt lấy tương đối ôn hòa, có thể thời gian dài ký sinh với một viên hành tinh đối tài nguyên tiến hành trình độ nhất định tái sinh, mà nhân Sartre người cùng long nhộng sở tiến hành lại là một loại hủy diệt tính đoạt lấy, ở trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn phá hư hành tinh, làm này mai một.

Điểm này, từ long nhộng trùng trứng phu hóa phương thức kỳ thật liền có thể nhìn ra manh mối.

Ở nhân Sartre người đem chỉ có hạch đào lớn nhỏ long nhộng trùng trứng gửi với thiên thạch mảnh nhỏ trung, cũng thúc đẩy thiên thạch xuyên thấu hành tinh tầng khí quyển đến mặt đất sau, long nhộng trùng trứng ở phá kén trong quá trình cần thiết hấp thu khổng lồ năng lượng mới có thể thành công phá vỡ cứng rắn xác ngoài sinh ra ấu trùng. Mà loại này nháy mắt sở sinh ra khổng lồ năng lượng là hành tinh mặt đất sở không cụ bị, cho dù là tâm trái đất chỗ sâu trong, cũng không có khả năng nháy mắt sinh ra như thế khổng lồ năng lượng. Bởi vậy, vì thỏa mãn như thế khổng lồ năng lượng sở cần, long nhộng trùng trứng cái loại này cùng loại với Stella cuộn dây xác ngoài kết cấu đúng là vì thế mà ra đời.

Thông qua loại này Stella cuộn dây nguyên lý, long nhộng đối với sinh vật nhược điện biến áp có thể nháy mắt làm hành tinh tầng khí quyển nội di động điện ly tử tụ tập lên, sinh ra năng lượng cực cường nhân công tia chớp tới thu thập điện năng cung phu hóa sở cần.

Cho nên, hiện tại ở Mark thượng giáo thông qua đối tầng khí quyển nội năng lượng sinh động tính kiểm tra đo lường phát hiện này một dị thường sau, Robin lập tức cho cũng đủ coi trọng. Một hồi nhằm vào với long nhộng, nhằm vào với nhân Sartre người chủ lực nơi vị trí đại quy mô thảm thức tìm tòi sắp triển khai.

Đại chiến, chạm vào là nổ ngay……!.: ( giây nhớ ),:,,.


_ đi

Chương trước|Ngân hà bộ binh mục lục|Chương sau