Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần chương 72 đảo nội kinh hồn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> chương 72 đảo nội kinh hồn

Chương 72 đảo nội kinh hồn


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần

Chương 1 đến! Cầu cất chứa cùng đề cử lặc

Toàn bộ vô ưu tinh sở hữu tu chân môn phái trung chỉ có tiền mười cái thực lực mạnh nhất có tư cách phái ra chính mình đệ tử đi thăm dò thần bí đảo, mà ở này mười cái môn phái bên trong, năm Hoa Sơn cùng mặt khác hai đại môn phái tắc có thể phái ra hai tên đệ tử, mặt khác bảy cái môn phái chỉ có một cái danh ngạch, từ xác suất đi lên nói, này ba cái môn phái nhặt đến pháp bảo cơ hội sẽ lớn một chút, nhưng là ở thần bí đảo, hoàn toàn là xem vận khí, tuyệt đối sẽ không xem nhân số cùng thực lực, thực lực càng cường ở bên trong chết càng nhanh!

Tổng cộng mười ba cái tu chân mới nhập môn đệ tử đi tới thần bí đảo cấm chế, mà kia phiến trong suốt môn ở mọi người đi vào lúc sau lại ầm ầm đóng cửa, ở một năm sau nó mới có thể một lần nữa mở ra, mà các đại môn phái chưởng môn cùng trưởng lão đều ở bên ngoài bắt đầu đều tự tìm cái địa phương tĩnh tu, chờ mong một năm lúc sau.

Đi vào lúc sau, sở ly liền phát hiện ban đầu đứng ở chính mình bên người mười hai người đã đều không thấy bóng dáng, không biết có phải hay không bị truyền tống đến địa phương khác, cảm giác đảo bên trong nơi chốn lộ ra thần bí, hơn nữa lấy này phê tay mơ kiến thức, cũng không có khả năng nhìn ra chút cái gì.

Từ đi vào cấm chế bên trong lúc sau, sở ly phát hiện bên trong linh khí xác thật so ngoại giới không biết nồng hậu nhiều ít lần, dĩ vãng cho dù bày ra Tụ Linh Trận, nhưng là nhập định trung đối linh khí hấp thu cảm giác khả năng vẫn là quá rõ ràng, nhưng là hiện tại tại đây loại thanh tỉnh dưới tình huống sở ly phát hiện đếm không hết linh khí bắt đầu điên cuồng mà bị chính mình thân thể hấp thu, gần một lát, chính mình kinh mạch cùng đan điền liền trữ đầy linh lực, bất quá này cũng không tính xong, trong đầu màu ngân bạch quang điểm phảng phất cũng đã chịu cao độ dày linh khí mà kích thích, cũng bắt đầu điên cuồng mà hấp thu sở ly thể nội linh khí, này liền tạo thành như vậy một loại cục diện: Sở ly ở không ngừng hấp thu ngoại giới linh khí, mà màu ngân bạch quang điểm không ngừng đem này đó hấp thu tới linh khí cấp lộng tới nó nơi đó, mấu chốt là màu ngân bạch quang điểm là có chứa đựng linh khí công năng, sở ly hiện tại trong lòng sắp nhạc nở hoa rồi, liền tính này một năm ta nào cũng không chạy liền ngốc ngồi ở chỗ này tu luyện, phỏng chừng chờ một năm sau màu ngân bạch quang điểm hấp thu linh khí liền không biết sẽ đạt tới cái dạng gì trình độ!

Bất quá nếu đều nói thần bí đảo là cái bảo tàng, lấy sở ly lòng hiếu kỳ, không hảo hảo thăm dò một chút liền quái!

Cấm chế nhưng coi độ phi thường thấp, lấy sở ly linh thức cũng gần chỉ có thể nhìn đến phía trước 3 mét nội đồ vật, này đối với nguy cơ tứ phía thần bí đảo tới nói, cũng là một cái nguy hiểm tín hiệu!

Sương mù trạng màu trắng linh khí trở ngại mỗi người tầm mắt, sở ly cũng chỉ có thể dựa vào kia một chút linh thức bắt đầu ở bên trong giống như người mù sờ voi đi tới.

Vựng, như thế nào nơi nơi đều là sương trắng a, cái này làm cho người như thế nào nhận lộ sao! Sở ly tâm thực khó chịu, đây là có pháp bảo rơi trên mặt đất chính mình cũng nhìn không tới a!

Mắng một câu SHIT qua đi, sở ly chỉ có thể trọng nhặt chính mình buồn bực tâm tình đi bước một về phía trước đi tới, chờ đợi mặt sau sẽ không giống như bây giờ.

Giống như người mù đi đường giống nhau, sở ly suốt dùng ba cái giờ thời gian, chỉ đi rồi một km tả hữu, còn nếu không khi mà dừng lại lắng nghe một chút hay không có cái gì khác thường!

Trong lòng tuy rằng cực độ buồn bực, nhưng là sở ly lại vẫn là thực cẩn thận, bởi vì hắn nhớ rõ phía trước vô hoa cùng hoa dương đối chính mình dặn dò, ở thần bí đảo nhất định phải thận trọng từng bước.

Lại đi phía trước đi rồi mấy trăm mét, sở ly đột nhiên nghe được một trận tiếng vang, không sai, bên trái biên! Không có bất luận cái gì do dự, sở ly liền triều bên trái đi đến, Thánh Vương kiếm cũng bị hắn từ túi trữ vật lấy ra lấy ở trên tay để ngừa vạn nhất!

“Hưu” một tiếng, sở ly không chút do dự, nhất kiếm bay nhanh mà bổ qua đi, chỉ nghe được răng rắc một tiếng, tựa hồ thứ gì bị chính mình chém đứt. Dừng lại trên mặt đất cẩn thận tìm kiếm một phen, phát hiện nguyên lai là một cái ngũ thải ban lan rắn độc.

Tấm tắc, sở ly cảm thán, này xà tốc độ thật đúng là mau, may mắn chính mình hiện tại phản ứng càng nhanh, nếu không liền phải bị cắn trúng, có lúc này đây kinh nghiệm, sở ly mặt sau đi càng thêm cẩn thận, đồng thời cũng đi càng thêm chậm!

Đi tới đi tới, trên chân bỗng nhiên giống như đá tới rồi thứ gì, sở ly dọa một nhảy, đang chuẩn bị nhìn xem thời điểm, một trận trời đất quay cuồng, sở ly trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Không biết qua bao lâu, sở ly mới từ hôn mê trung từ từ mà tỉnh dậy lại đây, nhìn xem bốn phía, sở ly có chút khẩn trương lại có điểm luống cuống, đây là nơi nào?

Nơi này không hề có mênh mang nhiều sương trắng, sở ly linh thức thực nhẹ nhàng liền có thể bao trùm phạm vi trăm mét phạm vi, linh khí như cũ là như vậy nùng, nhưng này đích xác không phải nguyên lai địa phương, sở ly cẩn thận nghĩ nghĩ phía trước phát sinh sự, chỉ nhớ rõ chính mình giống như đá tới rồi một cục đá sau đó liền không thể hiểu được ngất đi rồi, chẳng lẽ kia tảng đá là xúc động một cái trận pháp lời dẫn? Kia ta hiện tại có phải hay không ở trận pháp bên trong? Sở ly trong đầu có vô số nghi vấn.

Cẩn thận kiểm tra rồi một lần thân thể, không có bất luận vấn đề gì, sở ly lúc này mới thoáng yên lòng, tuy rằng không biết đây là nơi nào, nhưng là so với kia cái mênh mang sương trắng địa phương vẫn là muốn tốt hơn không ít, ít nhất chính mình ở chỗ này có thể thấy!

Sở ly cẩn thận mà quan sát một chút bốn phía hoàn cảnh, chỉ có thể dùng một cái từ hình dung, đó chính là —— hoang vắng! So chưa khai khẩn vùng hoang dã phương Bắc còn muốn hoang, khắp nơi đều có gồ ghề lồi lõm, mặt đất bị phá hư rất nghiêm trọng, có địa phương thậm chí đã bị phong hoá, đi tới nhìn một hồi, thậm chí còn thấy được một khối hài cốt, cái này làm cho sở ly càng thêm cẩn thận đi lên, này rốt cuộc là địa phương nào?

Sở ly cho chính mình tráng một chút gan, chậm rãi đi đến kia cụ hài cốt bên cạnh, dùng trong tay kiếm chọn một chút xương cốt, xương cốt nháy mắt tan thành từng mảnh biến thành hôi, này…… Người này đã chết đã bao nhiêu năm a? Hài cốt đều đã bị phong hoá thành như vậy?

Dùng kiếm chậm rãi đẩy ra, sở ly phát hiện ở hài cốt phía dưới tựa hồ còn có một đoạn đoạn rớt kiếm, xem này tài chất, tựa hồ là Tu chân giới phi kiếm, chẳng lẽ nói người này là trước đây chết ở chỗ này mặt khác môn phái đệ tử sao?

Hoàn hoàn toàn toàn một cái không biết thế giới, sở ly trong đầu tất cả đều là dấu chấm hỏi, đem kia đem đoạn kiếm nhặt lên bỏ vào túi trữ vật, sở ly chuẩn bị chờ sau khi ra ngoài lại hảo hảo nghiên cứu hạ, liền lại bắt đầu ở bốn phía lắc lư.

Đi tới đi tới, đột nhiên, dưới chân thổ địa giống như không chịu lực giống nhau đột nhiên hãm đi xuống, tình huống như vậy sở ly ở chạy sườn dốc thời điểm cũng đã gặp được vô số lần, trong lòng còn ở cảm thán vô hoa huấn luyện chương trình học vẫn là man hữu dụng, liền chuẩn bị một cái nhảy lên tránh thoát, chính là hắn đột nhiên phát hiện phía dưới phảng phất có một đôi râu giống nhau gắt gao mà nắm chặt chính mình hai chân, chính mình dùng sức đệ nhất nhảy cư nhiên không có thể nhảy ra, mà liền như vậy một lát, cẳng chân đã bị rơi vào đi.

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau