Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần đệ nhị bốn năm chương kim cương con rối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> đệ nhị bốn năm chương kim cương con rối

Đệ nhị bốn năm chương kim cương con rối


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần

Cũng may cái này tinh tế Truyền Tống Trận nguyên bản liền ở con rối môn tổng bộ trong vòng, khoá trước con rối môn môn chủ đối nó đều là vô cùng quen thuộc, hơn nữa lúc trước cũng cũng không có đem Truyền Tống Trận toàn bộ phá huỷ, mà là đem nó coi như cuối cùng một cái đường lui, cho nên chỉ là huỷ hoại một bộ phận nhỏ, tu lên cũng đều không phải là việc khó!

Ước chừng một canh giờ lúc sau, trương đào rốt cuộc từ trong mật thất đi ra, đối sở ly nói: “Truyền Tống Trận đã giúp ngươi chữa trị hảo, ngươi có thể dẫn người đi!”

Sở ly trên mặt đại hỉ, tiếp đón mặt sau người từng cái đi vào mật thất trong vòng.

Mật thất cũng không lớn, ước chừng chỉ có thể cất chứa gần trăm người, mà cái này Truyền Tống Trận cũng không phải phi thường khổng lồ Truyền Tống Trận, một lần chỉ có thể truyền tống một trăm người, cho nên sở ly này nhóm người yêu cầu phân năm phê mới có thể toàn bộ truyền tống đi ra ngoài.

Truyền Tống Trận cùng quang mang tinh thượng Truyền Tống Trận cơ hồ là giống nhau, đều là một cái thật lớn sao sáu cánh đồ án, từ linh thạch làm động lực nguyên, cuồn cuộn không ngừng linh khí phiêu phù ở Truyền Tống Trận trên không, làm nó có vẻ có điểm như mộng như ảo.

Sở ly sắc mặt kích động mà cái thứ nhất bước vào Truyền Tống Trận, thường hạo mấy người cùng gần trăm mờ ảo vệ cũng ở trước tiên nhảy vào Truyền Tống Trận.

“Trương môn chủ, phiền toái ngươi khởi động Truyền Tống Trận đi!” Sở ly nói.

Theo trương đào trong tay pháp quyết nhẹ huy, sao sáu cánh đồ án sáu cái đỉnh điểm dần dần biến sáng lên, một vòng tròn bắt đầu cực nhanh mà chuyển động.

“Truyền!”

Tiếng nói vừa dứt, sở ly đám người nháy mắt liền biến mất ở mật thất bên trong. Ai cũng không có chú ý tới trương đào khóe mắt một tia âm hiểm ý cười!

Con rối tinh Truyền Tống Trận nguyên bản là truyền hướng một cái gọi là đất đen tinh tinh cầu, chính là ở chữa trị Truyền Tống Trận thời điểm, trương đào lại cố ý đem Truyền Tống Trận khắc độ cấp sửa lại, hiện tại sở ly đám người sẽ bị truyền tới địa phương nào liền không được biết rồi, làm không hảo còn sẽ chết ở thời không gió lốc bên trong.

Theo một trận đong đưa, sở ly cảm giác chính mình chân lại đạp ở thực địa phía trên. Phóng nhãn nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt lại là một mảnh hoang mạc, một bóng người đều không có.

Truyền Tống Trận chung quanh như thế nào sẽ như thế hoang vắng đâu?

Hoàng Phủ kỳ mấy người tự nhiên cũng là không biết trương đào chơi cái này xiếc. Cũng đều ở không hề phòng bị dưới bước vào Truyền Tống Trận.

Thực mau, sở ly liền nhìn đến Hoàng Phủ kỳ đám người cũng đều bị truyền tới cái này địa phương, nhìn đến mọi người đều bình yên vô sự, sở ly tâm vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi!

Hoàng Phủ kỳ đối sở ly nói: “Nơi này là địa phương nào ngươi biết không?”

Sở ly lắc lắc đầu nói: “Không biết. Trước nay không có tới quá. Mới từ ta dùng thần thức dò xét một phen, chính là lại cái gì đều không có phát hiện!”

Hoàng Phủ kỳ cũng nháy mắt đem chính mình mà thần thức thả đi ra ngoài, chính là không lâu lúc sau cũng là suy sụp nói: “Đích xác không ai, tính, tới đâu hay tới đó đi, tổng không có khả năng là một cái hoang vắng tinh cầu đi!”

Sở ly thoáng an ủi một chút mọi người tâm, mấy trăm người liền bắt đầu từng người giá phi kiếm hướng phương đông bay đi.

Ước chừng bay nửa ngày, Hoàng Phủ kỳ cùng sở ly vẫn là không có bất luận cái gì phát hiện. Mọi người đành phải trước tìm cái linh khí sung túc mà đỉnh núi dựng trại đóng quân xuống dưới!

Đi tới một cái xa lạ địa phương, tự nhiên phải hảo hảo bảo hộ chính mình. Sở ly, Hoàng Phủ kỳ cùng tào lỗi này ba cái tứ cấp trận pháp tu vi cao thủ liền liên thủ ở bốn phía bố trí một cái siêu đại hình tứ cấp phòng ngự trận pháp!

Cùng lúc đó, sở ly cũng phái mười mấy mờ ảo vệ xuất ngoại điều tra, xem có không có điều phát hiện!

Tuy rằng không biết nơi này có phải hay không quang mang tinh, nhưng là tốt xấu rời đi con rối tinh. Chính mình cũng có trở về mà hy vọng. Sở ly trong khoảng thời gian ngắn liền đem tâm tư phóng tới túi trữ vật kim cương con rối trên người!

Ở tân kiến tốt động phủ trong vòng, sở ly đem kim cương con rối đem ra, bắt đầu cẩn thận đoan trang.

Cơ hồ thuần màu bạc tính chất, vừa thấy liền biết cái này kim cương con rối là dùng vạn năm bạc mộc chế tạo mà thành, liền tính là Tiên Khí cũng rất khó đối kim cương con rối thân thể tạo thành cái gì thương tổn!

Vuốt ve kia hình giọt nước đường cong, sở ly cũng khởi động luyện thần kính bắt đầu cẩn thận nghiên cứu cái này kim cương con rối!

Trước kia sở ly thu được mà những cái đó hình thú cùng hình người con rối ở luyện thần kính chiếu xuống đều sẽ hiện ra nguyên hình, bất quá kim cương con rối chính là con rối môn cấp bậc cao nhất con rối. Hơn nữa luyện thần kính hiện tại cũng chỉ có thể điều tra đến cực phẩm Linh Khí này một cấp bậc pháp bảo. Sở ly tâm cũng không dám xác định luyện thần kính có không thuận lợi mà đem kim cương con rối thuộc tính cấp tìm kiếm ra tới!

Nửa phút lúc sau, sở cách mặt đất trên mặt liền lộ ra vui mừng. Kim cương con rối mà bên trong kết cấu cư nhiên bị luyện thần kính cấp tra xét ra tới, hơn nữa liền chế tạo khi động họa đều rõ ràng trước mắt!

Này thuyết minh cái gì?

Sở ly dùng luyện thần kính cũng có rất dài một đoạn thời gian, dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, phàm là tổn hại pháp bảo, luyện thần kính đều chỉ có thể đem pháp bảo tài liệu cùng với trận pháp tàn lưu dấu vết phân biệt ra tới, trước nay đều không có xuất hiện quá luyện chế động họa!

Chẳng lẽ nói cái này kim cương con rối cũng không có hư hao?

Chính là nếu không có hư hao mà lời nói, nó vì cái gì lại không thể dùng đâu?

Sở ly cau mày tự hỏi, tiếp theo lại đem trước kia thu được đến mà vài người hình con rối cấp đem ra!

Mấy người này hình con rối đều là hoàn hảo không tổn hao gì, luyện thần kính thực mau liền đưa bọn họ mà tài liệu, bên trong trận pháp cùng với luyện chế động họa cấp truyền tới sở ly trong óc bên trong!

Luyện thần kính liền giống như là một đài siêu cấp máy tính, sở ly giống như là ở trước máy tính quan khán những người này hình con rối bên trong kết cấu, rất giống là đang xem một bộ nhiều duy động họa!

Nhìn nhiều như vậy, sở ly cũng phát hiện một cái điểm giống nhau, đó chính là mỗi cái con rối phần đầu đều có một viên hạt châu, khác nhau chỉ là giống nhau con rối phần đầu là một cái màu đen tiểu hạt châu, ước chừng chỉ có đạn châu lớn nhỏ; mà kim cương con rối phần đầu bên trong lại là một viên kim hoàng sắc chừng trứng vịt lớn nhỏ viên châu.

Điều khiển con rối cần thiết phải học được con rối môn khải linh quyết, cũng may sở ly đã từ trương dương nơi đó biết được khải linh quyết huyền bí, tuy rằng học được thời gian không lâu, tưởng điều khiển con rối tiến hành chiến đấu còn có điểm khó khăn, nhưng là chỉ là muốn cho chúng nó tiến hành đơn giản di động đảo vẫn là có thể làm được!

Tâm niệm vừa động, sở ly liền thử vận khởi khải linh quyết thao tác đứng dậy biên một người hình con rối, chính là vô luận sở ly như thế nào thúc giục khải linh quyết, người kia hình con rối lại trước sau chỉ là ngốc lăng tại chỗ, không có bất luận cái gì phản ứng! Sở ly rốt cuộc suy sụp từ bỏ, bắt đầu cẩn thận tự hỏi vừa rồi mỗi một bước, rốt cuộc nơi nào xuất hiện sai lầm đâu?

Thật lâu sau lúc sau, sở ly mới bừng tỉnh đại ngộ, con rối môn đệ tử trên cơ bản mỗi người đều chỉ có một cái con rối, hơn nữa đều là từ nhỏ liền cho nhau ở bên nhau, hai người hỗ trợ lẫn nhau! Chẳng lẽ nói chẳng sợ này mấy cái con rối nguyên chủ nhân đã chết, người khác cũng vô pháp sử dụng bọn họ con rối sao?

Khải linh quyết, khải linh quyết, nghe tới tựa hồ chính là vì cấp con rối khải linh chi dùng, như vậy con rối trên người duy nhất có thể khiến cho chú ý chỉ sợ cũng là trong đầu kia viên hạt châu đi?

Con rối chủ nhân khẳng định là thông qua khải linh quyết cùng con rối trong óc hạt châu sinh ra cảm ứng do đó sử dụng này đó con rối chiến đấu, sở ly cảm thấy chính mình đoán hẳn là đối!

Chính là này đó hạt châu đều là từ nhỏ liền bắt đầu dựng dục, cùng với con rối chủ nhân thực lực tăng trưởng mà chậm rãi biến đại, sở ly tổng không thể chính mình tái tạo một cái con rối sau đó lợi dụng khải linh quyết chậm rãi bồi dưỡng một cái con rối ra đây đi? Vậy không biết phải chờ tới bao giờ!

Nghĩ nghĩ, sở ly ánh mắt lại bay tới một bên kim cương con rối trên người!

Kim cương con rối chính là con rối môn trấn môn chi bảo, hẳn là mỗi giới môn chủ đều có thể sử dụng, bằng không như thế nào có thể kinh sợ mặt khác môn phái người đâu?

Nói như thế tới, kim cương con rối giống như là một kiện không cần nhận chủ pháp bảo, bất luận kẻ nào đều có thể sử dụng, đương nhiên tiền đề là sẽ khải linh quyết!

Chính là hiện tại kim cương con rối vì cái gì sẽ vô dụng đâu? Sở ly đau khổ mà tự hỏi.

Người là thông qua khải linh quyết cùng con rối trong óc khải linh châu sinh ra cảm ứng, do đó thúc giục con rối, nếu là cái dạng này lời nói, như vậy kim cương con rối mất đi tác dụng nguyên nhân liền rất sáng tỏ, khẳng định là nó trong óc khải linh châu đã xảy ra vấn đề!

Sở ly giống như là bắt được cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ giống nhau, luyện thần kính lại lần nữa chiếu xạ ra sâm lượng bạch quang bao trùm ở kim cương con rối thượng, sở ly tỉ mỉ nhìn trong đầu truyền đến mỗi một cái tin tức!

Cuối cùng, ở kia phó động họa, sở ly rốt cuộc phát hiện vấn đề nơi.

Nếu đem hình ảnh kéo gần điểm, là có thể nhìn đến kim cương con rối trong óc kia viên kim hoàng sắc khải linh châu mặt ngoài có tinh tế vết rách, tuy rằng vỡ ra không phải rất nghiêm trọng, nhưng là toàn bộ hạt châu tựa hồ đều che kín này đó tế ngân, cực giống một khối bị cục đá đánh trúng pha lê, mặt ngoài cũng có rất nhiều vết rách, chỉ là này viên khải linh châu thượng vết rách có vẻ thực thiển thực thiển!

Sở ly lại nhíu mày, nếu nói là địa phương khác hỏng rồi nói khả năng còn hảo tu một chút, nhưng là này khải linh châu hỏng rồi, chính mình đến lấy cái gì đi tu bổ đâu?

Không biết ngưng hợp nước thánh có thể hay không lại lần nữa xuất hiện kỳ tích?

Chính là sở ly lại lần nữa gặp được một nan đề, kim hoàng sắc khải linh châu là ở kim cương con rối trong óc, chính mình thế nào mới có thể đem nó cấp lấy ra đâu?

Phải biết rằng kim cương con rối chính là vạn năm bạc mộc sở chế, mặc dù là Tiên Khí cũng rất khó đem nó thân thể ngăn cách, chính mình trên tay chỉ có Thánh Vương kiếm cùng Âm Dương Kính hai kiện cực phẩm Linh Khí, nếu muốn cấp kim cương con rối mổ bụng cũng không hiện thực!

Tím liên kính hỏa uy lực có thể so với thiên hỏa, có lẽ có thể đối kim cương con rối sinh ra tác dụng, chính là sở ly lại sợ tím liên kính cây đuốc kim cương con rối cấp cháy hỏng, rốt cuộc kim cương con rối là dùng đầu gỗ chế thành, hỏa khắc mộc a!

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau