Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần kể rõ mộng tưởng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> kể rõ mộng tưởng!

Kể rõ mộng tưởng!


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần
Vừa mới bắt đầu viết tiểu thuyết thời điểm chỉ là bởi vì chính mình nhìn mấy năm tiểu thuyết, tưởng chính mình viết một quyển nếm thử một chút, đáng tiếc thời gian tuyển không đúng, khi đó mới vừa tốt nghiệp sự tình nhiều, vì thế đệ nhất bổn tiểu thuyết ở ta kiên trì đã hơn một năm lâu dưới cuối cùng xong bổn, cộng 50 dư vạn tự, không có ký hợp đồng!

Ở viết đệ nhất quyển sách thời điểm, chính mình cũng lục tục được đến không ít tin tức, cũng biết tác phẩm thượng giá lúc sau sẽ có tiền nhuận bút lấy, vì thế ở chuẩn bị một đoạn thời gian lúc sau, rốt cuộc bắt đầu viết đệ nhị quyển sách, cũng chính là hiện tại 《 cực phẩm pháp bảo tu bổ thần.

Nói như thế nào đâu? Ta ngữ văn trình độ cũng không tốt, tình tiết bố trí cũng hoàn toàn không xuất sắc, đào hố năng lực càng là không cụ bị, duy nhất tự mình cảm giác tốt đẹp khả năng chính là sáng ý, làm ta hưng phấn chính là đệ nhị quyển sách ký hợp đồng hơn nữa thượng giá, chính mình cư nhiên cũng bắt được trong truyền thuyết tiền nhuận bút, đây là một loại khó có thể danh trạng thỏa mãn cảm, đủ để cho ta ký ức cả đời!

Người đều là có dã tâm có dục vọng, từ tiểu thuyết thượng giá lúc sau, chính mình cũng nhiều hai cái mộng tưởng, trong đó một giấc mộng tưởng tự nhiên là trở thành đại thần, kỳ thật ta vẫn luôn đều man hâm mộ khởi điểm những cái đó đại thần, mỗi người đều có được như vậy nhiều fans, viết ra như vậy tốt tác phẩm, bất quá một người cũng không phải vừa sinh ra chính là đại thần, này trung gian có rất rất nhiều tích lũy, mà ta, trước mắt tư lịch cùng trình độ rõ ràng không đủ, bất quá ta tưởng, sự thành do người, chỉ cần có tin tưởng hơn nữa vẫn luôn vì này nỗ lực đi xuống, này cũng đều không phải là hoàn toàn không có khả năng sự tình!

Mà ta cái thứ hai mộng tưởng chính là tham gia một lần khởi điểm họp thường niên, họp thường niên vẫn luôn là ta tàn nhẫn hướng tới, trước kia liền vẫn luôn chú ý, ngẫm lại xem, ở họp thường niên thời điểm ngươi có thể gặp được vô số đại thần cũng cùng chi bắt chuyện, này đối chính mình viết làm tuyệt đối là có không gì sánh kịp xúc tiến tác dụng, hơn nữa này đó đại thần giữa có chút người viết thư vẫn là ngươi vẫn luôn truy xem, kia loại cảm giác này liền càng tốt, rốt cuộc đại đa số tác giả tính tình đều thực hảo, thực có thể chơi thân!

Có khi nằm mơ thời điểm chính mình cũng suy nghĩ, nếu chính mình một ngày kia có thể đi tham gia họp thường niên, nhất định phải cùng những cái đó đại thần hợp mấy trương ảnh, ha hả, thực tục đi?

Người đôi khi ý tưởng chính là như thế đơn giản, trích dẫn trung sơn tiên sinh một câu, đó chính là cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần nỗ lực, ở internet văn học sáng tác trên đường, ta còn muốn không ngừng nạp điện, vẫn luôn kiên trì, ta tin tưởng tổng hội có như vậy một ngày!

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau