Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần hậu nhớ cùng sách mới báo trước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> lời cuối sách cùng sách mới báo trước

Lời cuối sách cùng sách mới báo trước


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần
Sở ly cuối cùng vẫn là không có trở thành thế gian vị thứ năm chân thần, mà là có được một cái độc đáo danh hiệu ―― tu bổ thần, đây cũng là danh xứng với thật!

Toàn bộ hỗn độn đều là hắn lợi dụng sáng thế lò luyện chế ra tới, nói là Sáng Thế Thần cũng không quá, hơn nữa hỗn độn trọng sinh lúc sau đem chính mình đặt tên vì vương vũ, xưng sở ly vì đại ca!

Sáng tạo hỗn độn, sở ly cảm giác chính mình giơ tay nhấc chân chi gian đều có hủy thiên diệt địa năng lượng, tựa hồ có thể thao tác người sinh tử, vương vũ nói với hắn, đây là hỗn độn lực lượng!

Nhất cử đứng ở thế giới đỉnh, hết thảy đều trần ai lạc định xuống dưới, sở rời tay ở trên hư không trung nhẹ nhàng vung lên, tức khắc xuất hiện một bộ hình ảnh!

Hình ảnh bên trong, sở ly hảo huynh đệ Lý mục phong cùng vân mạc kỳ đang ở độ thần kiếp, xem hai người nhẹ nhàng bộ dáng, thần kiếp đối bọn họ đã không có gì uy hiếp.

Hình ảnh biến đổi, ở một chỗ non xanh nước biếc động phủ bên trong, vô ưu tử chính vẻ mặt tươi cười bồi một người mỹ phụ đang xem phong cảnh, sở ly không cấm ngạc nhiên, không biết chính mình khi nào có sư nương!

Tu chân giới vô ưu tinh, ban đầu năm Hoa Sơn đã là không còn nữa, thay thế chính là một cái tân môn phái ―― động thiên các, mà các chủ đúng là sở ly cháu trai cổ tiên!

Ở một chỗ thanh u trong sơn cốc, sở ly thấy được vô hoa phần mộ, trong đầu không khỏi nhớ tới sư phó giọng nói và dáng điệu nụ cười, chính là sinh tử chính là thiên địa quy tắc, hắn cũng là vô pháp thay đổi!

Cuối cùng, hình ảnh về tới hồ sương mù thôn đáy hồ cái kia huyệt động bên trong, lúc này sở ly phát hiện đáy hồ cái kia Truyền Tống Trận liên tiếp cư nhiên là một cái khác vũ trụ, nơi đó gọi là Phật giới, hồng trần kiếm tiên mộng lâm rõ ràng là Phật giới Phật Tổ, kỳ thật lực cư nhiên cùng tứ đại chân thần xấp xỉ.

Lúc này vương vũ nói, thế giới này có rất nhiều cái vũ trụ, bọn họ thân ở chỉ là trong đó một cái vũ trụ mà thôi, cái này làm cho sở ly rốt cuộc cảm nhận được cái gì gọi là muối bỏ biển!

Bất quá mặt sau nhật tử liền sẽ không có vẻ quá nhàm chán, cư nhiên còn có mặt khác vũ trụ, nhất định phải mang Nhược Hề cùng hân hân hảo hảo kiến thức một chút!

( lời cuối sách xong )

Sách mới vẫn cứ là kỳ ảo tu chân loại, nguyên bản đã sớm nghĩ kỹ rồi thư danh, kêu 《 vô hạn phân thân, chính là mấy ngày hôm trước lại phát hiện cái này thư danh cư nhiên đã bị người chiếm dụng, cố tình người nọ còn vẫn luôn không đổi mới, thật là chiếm hầm cầu không ị phân a, ước chừng làm ta buồn bực vài thiên, rơi vào đường cùng chỉ phải đổi một cái tên!

Sách mới tên gọi 《 cực phẩm phân thân, chủ yếu giảng thuật một người sơn thôn thiếu niên đạt được một bộ vô hạn phân thân quyết chuyện xưa, vô hạn phân thân quyết là một bộ phi thường độc đáo pháp quyết, mỗi một trọng đều có bất đồng hiệu quả cùng tác dụng, tiểu tặc bảo đảm mọi người xem đến khẳng định sẽ cảm thấy cảm giác mới mẻ!

Tiểu tặc ôm một loại dị thường nghiêm cẩn thái độ sáng tác sách mới, cố gắng đem sách mới viết đẹp có trình độ, đến nỗi đẹp hay không đẹp sẽ để lại cho đại gia bình luận đi! Ngày mai đại gia là có thể nhìn đến sách mới, đến lúc đó nhớ rõ đề cử cùng cất chứa nga!

Thỉnh tỏa định 《 cực phẩm phân thân!

《 cực phẩm pháp bảo tu bổ thần quyển sách này mặt sau viết đích xác thật không tốt, một phương diện là tâm thái nguyên nhân, mặt khác cũng xác thật có điểm hết thời, luôn là cấu tứ không ra tốt tình tiết, kéo xuống đi cũng liền không có gì ý tứ, thật là thực xin lỗi đại gia, bất quá ta đối sách mới có cực đại tin tưởng, còn thỉnh huynh đệ tỷ muội nhóm duy trì ta sách mới a, khom lưng bái tạ!

Tiểu tặc cùng 7 nguyệt 2 ngày vãn

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau