Tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục chương 749 Viêm Hoàng tung tích tái hiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục>>Tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục mới nhất chương danh sách>> chương 749 Viêm Hoàng tung tích tái hiện

Chương 749 Viêm Hoàng tung tích tái hiện


《》by: Song kích lăn bình (110) cáo 3Z thư hữu: Sắp tới nhân nào đó đặc thù nguyên nhân đổi mới xuất hiện vấn đề, vì bảo đảm mười vạn 3Z người dùng hoàn chỉnh tính quyền lợi, chúng ta đem kiên trì toàn văn tự bản đổi mới, cố đổi mới tốc độ sẽ có điều thả chậm, vọng đại gia trước sau như một duy trì 3Z, cộng độ cửa ải khó khăn. Đổi mới khôi phục về sau thông cáo tự động biến mất!

Viên xương hai người giá thiên Ngô thú vừa mới phi lâm Nghiêu quang tiên đảo trên không, liền cảm thấy mấy chục cổ tương đối cường đại nhân vật thần niệm đang ở âm thầm có chứa địch ý nhìn trộm bọn họ.

Hai người này nghìn năm qua vẫn luôn tại li cung đại lục du đãng, sớm đã biết được li cung đại lục tam đại thế lực xung đột nhất lợi hại, một không cẩn thận liền phải rước lấy họa sát thân, bọn họ hai người trước mắt độc công còn chưa đại thành, trên người ẩn ẩn tản ra ma đạo người trong tà độc hơi thở, nếu tới rồi ma đạo thế lực phạm vi tất nhiên là không ngại, tương phản lấy bọn họ kém một bước là có thể trở thành thượng phẩm Kim Tiên tu vi, còn có một thân âm hiểm độc công, lớn lớn bé bé ma đạo thế lực đều tưởng mượn sức bọn họ, hy vọng có thể thu làm mình dùng, Yêu tộc thế lực phạm vi cũng không sao, chỉ cần không chủ động gây chuyện thị phi, yêu tiên cũng sẽ không vô duyên vô cớ sát tới cửa tới, huống chi bọn họ hai người tu vi ở Tiên giới trung cũng miễn cưỡng xem như hảo thủ, sợ nhất đó là tới rồi lấy chính đạo tự cho mình là tiên môn thế lực phạm vi, bọn họ ma đạo người trong thân phận liền hiện đặc biệt mẫn cảm, cũng may bọn họ tu vi rất là cao thâm, lại là tiên đình mệnh quan, hơn nữa bọn họ ghi nhớ Lý bồi thành gửi gắm việc, hành sự cũng rất là tiểu tâm kính cẩn, đại bội ma đạo người trong hành vi, này một ngàn năm tới đảo cũng không chết cùng tiên môn người trong phát sinh cái gì đại xung đột, tuy ngẫu nhiên có xung đột tình hình nguy hiểm phát sinh, cũng đều bị bọn họ quỷ thần khó lường âm độc ma công cấp nhất nhất tống cổ rớt.

Hai người một cảm giác được nhìn trộm bọn họ thần niệm có chứa địch ý, liếc nhau, lập tức bằng kinh nghiệm biết được, này Nghiêu quang đảo tất là tiên nhóm thế lực xưng bá.

Hai người rất có ăn ý thu liễm hơi thở, tận lực không cho trên người ma khí quá trương dương, lại lấy ra câu thú bài thu hồi thiên Ngô thú, sau đó mới một bộ phúc hậu và vô hại triều nằm ở tiên đảo trung ương tiên thành bay đi.

Quả nhiên bọn họ này phiên thái độ, khiến cho nhìn trộm bọn họ mấy chục cổ thần niệm địch ý yếu bớt không ít, hai người vào tiên thành, quả ở lệnh hồ Tinh Quân phủ bên phải thấy được một tòa trăm trượng cao tiếp dẫn tiên điện, tại đây tiên môn thế lực xưng hùng địa bàn, bọn họ không nghĩ cành mẹ đẻ cành con, miễn cho trêu chọc không cần thiết phiền toái, đã nhìn thấy tiếp dẫn tiên điện, liền án thường giống nhau cất bước nhập tiếp dẫn tiên điện.

Nơi này chính là tiếp dẫn tiên điện, chuyên môn tiếp dẫn hạ giới tiên nhân, hai vị tiên hữu hay không đến nhầm địa phương trong đó một vị vóc dáng mảnh khảnh tiên lại khiêm khiêm có lễ triều Viên xương hai người thi lễ nói.

Viên xương lập tức ngựa quen đường cũ lấy ra năm khối nguyên linh thạch, nhét vào trước mắt vị này vóc dáng mảnh khảnh tiên lại trong tay, nói: Không có đến nhầm địa phương, bổn tiên có chuyện tưởng thỉnh tiên hữu giúp một chút.

Mảnh khảnh tiên lại nhìn thoáng qua trong tay nguyên linh thạch, cười tủm tỉm nói: Tiên hữu thỉnh giảng, tiểu lại biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm.

Viên xương thấy thế, yên lòng, chỉ cần đối phương tham tài sự tình liền dễ làm, mỉm cười hỏi: Không biết hạ giới ngân hà tinh hệ phi thăng tiên nhân hay không quý tiên điện phụ trách tiếp dẫn

Kia tiên lại nghe vậy hơi sửng sốt, tiếp theo lập tức lắc đầu nói: Không có.

Viên xương cùng Chu Tử thật hai người sớm thành thói quen cái này trả lời, đã thấy nhiều không trách, âm thầm thất vọng lắc lắc đầu, hơi hơi triều vị kia tiên lại ôm quyền nói: Quấy rầy.

Nói xong, hai người xoay người triều ngoài điện đi đến.

Hai người mới vừa xoay người bước ra đại điện, vị kia mảnh khảnh tiên lại hai tròng mắt hiện lên một tia sắc bén quang mang kỳ lạ, cả người tản mát ra một tia cùng hắn hèn mọn tiếp dẫn tiên lại không tương xứng hợp khí thế.

Các ngươi ba người hảo sinh trông coi tiếp dẫn tiên điện, không được có nửa điểm qua loa. Mảnh khảnh tiên lại thần sắc túc mục nói.

Còn lại ba vị tiên lại tề khom người lĩnh mệnh.

Mảnh khảnh tiên lại ra tiếp dẫn tiên điện lập tức hướng Tinh Quân phủ mà đi.

Một vị vóc dáng nhỏ gầy, lớn lên mỏ nhọn hầu mang, tặc nhãn mắt chuột nam tử, thân khoác tứ phẩm Tinh Quân quan bào cao ngồi Tinh Quân phủ đại điện phía trên, hắn hai bên trái phải ngồi một nam một nữ, nữ nhỏ xinh tú lệ, nam cao lớn cường tráng.

Nếu là Lý bồi thành tại đây tất nhận được này ba người, nhân này ba người không phải người khác, đúng là trước hết đầu nhập vào Viêm Hoàng Tông chuột đất Yêu tộc tộc trưởng lệnh hồ sở nhi tử lệnh hồ kiện, mặt khác hai vị cũng là lão người quen, chính là Nam Cung uyển, Nam Cung bân tỷ đệ hai người, lúc trước hai người chịu Lý bồi thành dẫn kiến bái nhập vân đoạn núi non tím thanh cung cung chủ tím dễ tiên tử môn hạ, tận trời tiên phủ đại chiến lúc sau, tím dễ tiên tử, lục đồng lão tổ chờ đều bái nhập Viêm Hoàng Tông môn hạ, đi xa địa cầu, này tỷ đệ hai tự cũng theo đi, bái nhập Viêm Hoàng Tông môn hạ.

Hiện giờ ba người đều là Viêm Hoàng Tông đệ tử đời thứ ba, mười vạn năm không thấy, tu vi đều đã là Kim Tiên so với mười tám độc đem cũng bất quá chỉ là kém một chút một bậc mà thôi, hơn nữa lệnh hồ kiện cùng Nam Cung uyển ở tám vạn năm trước còn kết làm phu thê.

Cánh rừng thông, ngươi nhưng thấy rõ ràng, này hai người thật là ma đạo người trong lệnh hồ kiện lược hiện bén nhọn thanh âm ở trong đại điện vang lên, một đôi đậu xanh mắt chuột bắn ra nhiếp người hàn mang.

Đại điện phía trên, trạm người nọ thình lình đó là tiếp dẫn tiên điện vị kia mảnh khảnh tiên lại.

Khởi bẩm sư thúc, thiên chân vạn xác, nếu đệ tử phỏng chừng không có lầm nói, này hai người tu vi đương ít nhất ở Kim Tiên trung phẩm trở lên, khủng không dưới ba vị sư thúc. Cánh rừng thông tràn ngập tự tin trả lời, trên người tản mát ra một tia chỉ có Kim Tiên mới có thể có được cường đại hơi thở.

Về cánh rừng thông phán đoán, lệnh hồ kiện ba người không chút nghi ngờ, người này chính là xuất thân Lâm gia nhân tài mới xuất hiện, trước mắt tu vi tuy không bằng bọn họ ba người, nhưng lại có được thấy rõ vật nhỏ sắc bén ánh mắt.

Ta tông hạ giới môn nhân sớm tại chín vạn năm trước liền thống nhất toàn bộ ngân hà tinh hệ, đại trưởng lão khủng ta tông phát triển quá mức tấn mãnh khiến cho người khác lòng nghi ngờ, cố ở Tiên giới không chỉ có hành sự điệu thấp, lại mệnh ta chờ đầu nhập vào tiên đình tọa trấn Nghiêu quang tiên đảo phụ trách dẫn tiếp được giới đệ tử, phong tỏa bất luận cái gì có quan hệ ngân hà tinh hệ tin tức, vì sao lại có người tới đây dò hỏi ngân hà tinh hệ việc

Ngươi này du mộc đầu, này còn không đơn giản, này hai người tất cũng là ngân hà tinh hệ xuất thân tiên nhân bái, tưởng thám thính tìm kiếm hỏi thăm hạ giới môn nhân tin tức, có cái gì hảo đáng giá đại kinh tiểu quái. Nam Cung uyển nói chuyện như cũ như vậy ngay thẳng, thanh âm cũng trước sau như một to lớn vang dội.

Nam Cung bân thoạt nhìn rất là tục tằng khuôn mặt lộ ra một tia ngượng ngùng, lời nói nhỏ nhẹ lời nói nhỏ nhẹ nói: Tỷ tỷ, kia hai người nếu là xuất từ ngân hà tinh hệ, tất cũng là ở Nghiêu quang tiên đảo bị tiếp dẫn, làm sao cần nhiều này vừa hỏi này hai người tất có vấn đề, huống hồ này hai người chính là ma đạo người trong, tu vi không cạn, chỉ sợ là lòng dạ khó lường, tỷ phu đương nhiên muốn coi trọng việc này.

Nam Cung uyển nghe vậy đảo không biểu hiện ra bất luận cái gì ngượng ngùng thần sắc, ngược lại là mặt đẹp lập tức biến lạnh như băng sương, hai mắt sát khí lập loè đầu hướng lệnh hồ kiện, lạnh lùng nói: Kia còn chờ cái gì, chúng ta lập tức đuổi theo này hai người.

Lệnh hồ kiện trên mặt hiện lên một tia cười khổ, trầm giọng nói: Hai người thực lực không dưới ngươi ta ba người, lại là ma đạo người trong, lấy ta chờ thực lực khủng khó lưu lại, huống hồ ngân hà tinh hệ việc sự tình quan trọng đại, nếu làm người biết ngân hà tinh hệ phi thăng đi lên người đều là ta tông môn người, hơn nữa mỗi người tu vi lại đều ở ngắn hạn nội bạo trướng, ta tông bí mật liền vô pháp bảo vệ, chúng ta không thể mạo muội hành sự, việc này cần thiết đăng báo Bắc Minh trưởng lão lại làm quyết định. Tri kỷ công năng, phương tiện ngài lần sau từ tấu chương tiếp tục đọc.

Đoạn kiều tuyết đọng đô thị dị năng tiểu thuyết tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục, tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục từ 3Z chia sẻ

Chương trước|Tu chân nghiên cứu sinh sinh hoạt lục mục lục|Chương sau