Thị trưởng đại nhân chương 237 【 nghiêm giúp bang chủ 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Thị trưởng đại nhân>>Thị trưởng đại nhân mới nhất chương danh sách>> chương 237 【 nghiêm giúp bang chủ 】

Chương 237 【 nghiêm giúp bang chủ 】


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nếm dụPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Nếm dụ|Thị trưởng đại nhân
Chương 237 nghiêm giúp bang chủ

Gì xa khiêm tốn mà chắp tay: “Đa tạ, ha hả, không phải ta xem thường ngài, nếu như vậy đi xuống nói, thắng nhất định là ta.”

Tống Ngọc trân bình thản mà gật đầu, rất có hứng thú mà nhìn khởi gì xa: “Ta đối này đó hài tử vẫn là tương đối hiểu biết, phụ trách trinh sát người hẳn là sẽ không phạm loại này cấp thấp sai lầm, cho nên ở ngay từ đầu, u nếu quán bar trước sau môn đều không thể có người đi ra, như vậy gì xa, chẳng lẽ u nếu quán bar còn có khác ra

Gì xa tùy ý mà cười cười: “Có hay không cửa ra vào khác, ta không rõ lắm, nhưng có lẽ, chúng ta người từ lúc bắt đầu liền không ở nơi đó.”

Không ở u nếu quán bar?!

Tống Ngọc trân bừng tỉnh, nàng xem ra là thượng gì xa đương, sở dĩ như vậy khẳng định địch quân tổng bộ là thiết lập tại u nếu quán bar, là bởi vì gì tĩnh san cùng mặt thẹo ở trên đường thả ra tin tức, nguyên ý vì Hàn gia báo thù người đều có thể đi u nếu quán bar tìm bọn họ, này liền đủ để hạn chế tổng bộ vị trí, nhưng mà, sự thật ra sao tĩnh san nhân mã từ lúc bắt đầu liền không có ở kia, mà là khác thiết một chỗ làm tổng bộ, Tống Ngọc trân phái đi trinh sát người bởi vì sợ hãi cùng cẩn thận, cũng liền không có tiến quán bar bên trong quan sát thế cục, cho nên mới có hiện tại trường hợp.

Mà muốn đi u nếu quán bar đến cậy nhờ người, trên đường cũng khẳng định bị gì tĩnh san người sai khiến quá, tiện đà chuyển dời đến khác phương hướng hoặc dứt khoát thẳng đến quán bar, khởi đến mê hoặc đối phương mục đích.

Này một kế ra sao xa ở bọn họ lúc gần đi cố ý dặn dò quá, hắn giao đãi đại khái tác chiến kế hoạch, rồi sau đó đem tùy cơ ứng biến chuyện này giao cho dương hải. Này đảo không phải gì xa không tin gì tĩnh san, mà là liên quan đến báo thù việc, san tỷ có lẽ sẽ trở nên xúc động. Lại có chính là san tỷ không có trải qua quá bang hội chiến tranh, lấy nàng ôn nhu tính cách. Có lẽ đối trước kia mà huynh đệ không hạ thủ được. Mặt thẹo tình huống cũng đại khái tương đồng, hắn hữu dũng vô mưu, không thích hợp chỉ huy mà nhiệm vụ.

Bất quá. Gì xa xem ra là chính xác. Từ bắt đầu đến bây giờ hơn mười phút, dương hải đầy đủ thể hiện rồi hắn mà thực lực.

Cùng Tống Ngọc trân so sánh với, này trận đầu mà đánh giá, xem ra ra sao xa cờ cao một nước!

“Không cần cao hứng mà quá sớm.” Tống Ngọc trân đem một viên quân cờ cầm ở trong tay, ánh mắt tìm kiếm tin tức điểm: “Hiện tại chúng ta có thể nói là lực lượng ngang nhau đi, ta có một trăm người. Ngươi có 80 người, tuy rằng ta người bị ngươi vây quanh lên, nhưng u nếu quán bar dễ thủ khó công, liền tính bọn họ hướng không ra đi. Cũng tuyệt không sẽ dễ dàng bị thua, ha hả, gì xa, này một bước nhìn như là cái hảo cờ, kỳ thật bằng không a!”

Tìm trong chốc lát, Tống Ngọc trân đôi mắt uổng phí sáng ngời, đem một khác chỉ “Xe” đặt ở bàn cờ: “Nếu ngươi không chạy. Này xe con đã có thể muốn về ta.” Gì tĩnh san một bên nôn nóng mà nhìn chính mình quán bar, một bên hỏi.

Dương hải nhíu mày đầu. Toàn mà diêu hạ đầu: “Lão Hà nói tốt nhất không cần hành động thiếu suy nghĩ, áp chế bọn họ liền hảo, chúng ta trước quan sát một chút tình thế rồi nói sau.”

Gì tĩnh san biểu tình ngưng trọng nói: “Nhưng như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp a, bọn họ không hướng, chúng ta cũng bất động, háo đi xuống nói, liền phải trời đã sáng, đến lúc đó cư dân cảnh sát đều thấy chúng ta cầm gia hỏa, kia còn không được xảy ra chuyện?”

Dương hải giải thích nói: “Này sẽ không, Hàn húc nếu dám ở lúc này hành động, khẳng định là cùng cảnh sát đánh hảo tiếp đón, cho nên có bọn họ ở, chúng ta cũng nên thực an toàn, bất quá ngươi nói cũng có đạo lý, háo đi xuống mà lời nói, xác thật không được.” Gì xa cuối cùng đem chỉ huy quyền giao cho chính mình, dương hải cảm giác áp lực càng lúc càng lớn, có chút lực bất tòng tâm cảm giác.

Mặt thẹo ở hai người phía sau một câu cũng chưa nói, trong tay cầm một khẩu súng, tùy thời chuẩn bị sát đi vào, vì đại ca báo thù.

Đúng lúc này, mặt thẹo tùy thân di động đột nhiên vang lên: “Uy?”

“Tam gia, ta là phụ trách tra xét ưng giúp hướng đi, liền ở một phút trước, ưng giúp toàn thể từ bắc thành đuổi lại đây, ước chừng hai trăm người nhiều, mục tiêu phương hướng vừa lúc là ngài nơi đó.”

“Ta đã biết! Ngươi theo sau, chú ý bảo trì khoảng cách!” Mặt thẹo ngay sau đó đem này một tình huống nói cho dương hải cùng gì tĩnh san, hai người biểu tình chợt biến hóa: “Gì xa nói mà không tồi, thật sự liền ưng giúp cũng bị bọn họ thu nạp! Đáng giận, tới cũng quá nhanh!”

“Bọn họ có hai trăm người, hơn nữa Hàn húc một trăm người, trong ngoài giáp công, chúng ta nhưng không đối phó được a!” Dương hải trải qua đơn giản phán đoán, đến ra đây là một hồi không có khả năng thắng lợi chiến đấu, chợt nhìn về phía gì tĩnh san: “Hiện tại chỉ có thể tạm thời lui lại.”

Linh linh linh……

Lúc này ra sao tĩnh san di động.

“Đại tiểu thư, nghiêm giúp toàn thể xuất động, hai trăm người, hơn nữa mỗi người trong lòng ngực đều có gia hỏa, nhìn dáng vẻ là bôn ngài nơi đó đi địa.”

“Cái gì?!”

Gì tĩnh san uổng phí cả kinh, sắc mặt trắng bệch mà nhìn mắt bọn họ: “Nghiêm giúp mà người cũng tới, cùng ưng giúp số lượng gần, chẳng lẽ…… Chẳng lẽ bọn họ cũng là Hàn húc người?”

Mặt thẹo tạp hạ miệng: “Không thể nào? Hàn húc chính là lại có năng lực, cũng không có khả năng thu nạp đến nghiêm giúp đi, theo ta được biết, nghiêm giúp mấy năm nay căn bản không tham dự bang hội tranh đấu, hơn nữa cao tầng cực kỳ đoàn kết bảo thủ, sẽ không đầu nhập vào Hàn húc mà!”

Dương hải nói: “Có lẽ bọn họ thấy Hàn bang tranh đấu, cho nên muốn đi lên phân một ly canh đâu?”

“Có khả năng, nhưng nếu là như thế này, chúng ta chẳng phải là……” Gì tĩnh san ngữ khí một đốn, không có nói xong.

400 người thế lực mênh mông cuồn cuộn mà hướng tới u nếu quán bar qua tới, không có gì bất ngờ xảy ra nói, này đó đều là đối địch thế lực, nếu bọn họ cùng nhau tiến công, kia bọn họ mặc dù lại có bản lĩnh, cũng không có khả năng đánh thắng, 80 đối 500?!

Vui đùa cái gì vậy!

Tống Ngọc trân cầm chén trà tay, có tiết tấu mà chuyển động cái ly, bỗng nhiên, nàng ngẩng đầu: “Tường đảo mọi người đẩy, ta không nghĩ tới luôn luôn bảo thủ nghiêm giúp cũng sẽ ở ngay lúc này sam thượng một chân, bất quá không quan hệ, này ảnh hưởng không đến kế hoạch của ta, nhưng thật ra ngươi, gì xa, hiện tại 400 người đã triều ngươi san tỷ đi, nhưng ngươi như thế nào giống như không lo lắng a?”

Gì xa cũng mổ khẩu nước trà: “Ta vì cái gì muốn lo lắng?”

“Theo ta được biết, ngươi có thể vận dụng chiến lực chỉ có 80 đến một trăm nhị chi gian, gần lấy như vậy vài người, liền phải cùng ta đối kháng sao?”

“Một bộ cờ tướng, hắc hồng hai tử đều là giống nhau số lượng, vì cái gì không thể đối kháng?” Gì xa nhàn nhạt cười, nhắc tới một con “Xe” nghĩ nghĩ, hiện tại bàn cờ thượng thực loạn, hắc “Xe” cắn hồng “Xe”, một cái khác hồng “Xe” lại cắn hắc “Xe”, gì xa ánh mắt biến đổi, cố tình liền đem một cái khác hắc “Xe” đặt ở ba con “Xe” thẳng tắp thượng, lộng cái cực kỳ hỗn loạn đối véo!

“Loạn điểm liền loạn điểm đi, ha hả, hiện tại ngươi xe vô pháp di động đi, ân, muốn di cũng có thể, bất quá chính là đồng quy vu tận kết cục.”

Tống Ngọc trân không có động, mà là lẳng lặng chờ đợi thủ hạ báo cáo, qua gần mười phút, loa phát thanh thế nhưng truyền đến từng trận tiếng súng cùng liệt liệt mà kêu to, hiển nhiên là nơi nào nổi lên chiến hỏa.

“Tống lão, có người chặn đứng chúng ta!”

“Là ai?”

“Là nghiêm giúp!! Nghiêm giúp liền tiếp đón cũng chưa đánh, liền tiên triều chúng ta nổ súng, chúng ta chỉ có thể tại chỗ phản kích, tạm thời không có khả năng đi chi viện Hàn húc!”

“Nghiêm giúp vì cái gì đánh các ngươi?” Tống Ngọc trân nhăn lại mi.

“Ta cũng không biết a, bọn họ khí thế thực hung, rất có không chết không ngừng cảm giác!”

Tống Ngọc trân theo bản năng mà nhìn nhìn gì xa vừa mới bãi hạ hắc “Xe”, biểu tình nháy mắt trở nên rất là cổ quái: “Gì xa, nghiêm giúp không phải là ngươi người đi?”

Gì xa chuyên chú mà phân tích đánh cờ bàn, trong miệng nói: “Ta chỉ biết cái này hắc xe là của ta, cái khác sao, ta nhưng không rõ ràng lắm, Tống lão, nên ngươi hạ.”

Tống Ngọc trân thật sâu hô khẩu khí: “Nghiêm giúp là ta trước hết mượn sức thế lực, cho tới bây giờ cũng không có đình chỉ quá, nhưng không nghĩ tới ta mười năm đều không có làm được sự, ngươi lại làm được!”

“Cái gì?” Gì tĩnh san kinh ngạc mà trừng mắt nhìn hạ đôi mắt: “Ưng giúp bị nghiêm bang người ngăn cản? Hai bên đã giết lên?! Không có khả năng a, nghiêm giúp vì cái gì giúp chúng ta?”

Dương hải còn buồn bực đâu!

“Đại tiểu thư!” Nơi xa hai bóng người đã đi tới: “Người này tự xưng là nghiêm bang người, muốn gặp ngươi.” Người nọ mặt sau đi theo một cái xuyên áo đen người, chụp mũ che khuất mặt bộ, thấy không rõ tướng mạo!

Gì tĩnh san nghe nói mới vừa rồi sự, lúc này cũng buông xuống cảnh giác, cảm kích mà đi rồi đi: “Ta đại biểu Hàn giúp, cảm tạ quý bang trợ giúp.”

“Tạ, liền không cần.”

Làm gì tĩnh san kinh ngạc chính là, người tới thế nhưng là cái nữ nhân!

“Vì cái gì không cho ta gọi điện thoại?” To rộng áo đen hạ, nữ nhân thanh âm rất là trầm trọng.

Gì tĩnh san rõ ràng ngây ngẩn cả người: “Cho ngươi gọi điện thoại? Ngượng ngùng, nghiêm giúp cùng chúng ta vẫn luôn…… Cho nên……”

Nữ nhân cười một chút, nhẹ nhàng nâng khởi tay, vạch trần mũ. Dưới ánh trăng, một trương tuyệt sắc khuôn mặt hiện ra ở trước mặt mọi người, phàm là nhìn đến nàng người, tất cả đều ngây người một chút.

“Tự giới thiệu một chút đi.” Nữ nhân chậm rãi vươn tay phải: “Ta kêu nhiều đóa, nghiêm giúp bang chủ!”

Nghiêm giúp…… Bang chủ?!

Vốn là có chút dại ra mọi người nghe được lời này, đều là ngốc rớt!

Như vậy tuổi trẻ nữ nhân lại là bang chủ?!

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Thị trưởng đại nhân mục lục|Chương sau