Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký chương 703: Khẳng khái hiến cho? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký>>Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký mới nhất chương danh sách>> chương 703: Khẳng khái hiến cho?

Chương 703: Khẳng khái hiến cho?


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Đoan Mộc khanhPhân loại:Trò chơi|Điện tử cạnh kỹ|Đoan Mộc khanh|Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký
Chương 703: Khẳng khái quyên tiền?

“Người chơi tiến vào NPC thành thị: Greenland thành nhiệm vụ bản tác dụng lĩnh vực, có thể ở Thanh Nhiệm Vụ nội nhận Greenland lĩnh chủ tuyên bố tùy cơ thành thị nhiệm vụ.”

Hảo không dễ dàng từ hi nhương trong đám người tễ đến khoảng cách nhiệm vụ bản chỉ có năm sáu mét xa xứ sở, hệ thống nhắc nhở lập tức nhảy ra tới.

Diệp già nhìn lướt qua nhắc nhở nội dung, sau đó bay nhanh mở ra chính mình Thanh Nhiệm Vụ, sáng tạo ở nhất phía dưới một chút nhiều ra ba cái màu lam nhạt tự thể nhiệm vụ.

Nhưng tuyển thành thị nhiệm vụ ( Greenland thành tuyên bố ): Tìm kiếm a đặc lỗ

Làm Greenland thành bộ đội đã từng cũng là duy nhất thống lĩnh, a đặc lỗ kiêu dũng thiện chiến lệnh địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật, từ nó dẫn dắt Greenland quân đoàn một lần là quanh thân khu vực nhất lớn mạnh nơi.

Nhưng mà trời có mưa gió thất thường, ở mỗ một lần tiến hành lệ thường quốc thổ tuần tra thời điểm, a đặc lỗ cư nhiên thần bí mất tích, cùng nó cùng nhau mất tích còn có Greenland bên trong thành tinh nhuệ nhất sáu gã cao cấp chiến sĩ. Đã chịu như vậy một cái trọng đại đả kích sau, Greenland thành quyền thế liền bắt đầu chưa gượng dậy nổi, dần dần trở thành mặt khác lĩnh chủ khi dễ áp bách cá nạm.

Vì khôi phục Greenland thành quang vinh, Greenland lĩnh chủ ưng thuận phong phú hồi báo, hy vọng có người có thể giúp nó tìm về thân tín đại tướng a đặc lỗ, hoặc ít nhất tìm ra có quan hệ a đặc lỗ mất tích manh mối.

Nhiệm vụ thời hạn: 120 giờ nhiệm vụ khó khăn: E nhiệm vụ ngợi khen: Như cung cấp tương quan hữu hiệu manh mối, nhưng đạt được 1 danh cao cấp NPC người theo đuổi ( gió mạnh kiếm khách ); như tìm được a đặc lỗ cũng điều tra rõ sự thật bổn tướng, tắc mặt khác thêm vào đồng vàng 1000 cái, vĩnh cửu tự do xuất nhập Greenland thành lãnh địa quyền hạn, đạt được hấp thu đến Greenland lĩnh chủ đơn độc tuyên bố phi phàm nhiệm vụ cơ hội thất bại xử phạt: Khấu trừ đồng vàng 1500 cái, đồng thời người chơi đem bị xua đuổi khác người lăng lan lãnh địa, lúc sau bất luận cái gì thời điểm xuất hiện ở Greenland thành NPC tầm nhìn bên trong lĩnh vực, đều đem tao ngộ này toàn lực đuổi giết

Chú: Nhiệm vụ đã tuyên bố 278 giờ không người lĩnh, lần sau nhiệm vụ ngợi khen thăng cấp đem ở 42 giờ sau.

Có lẽ đối với giờ này ngày này diệp đại lĩnh chủ tới nói, E khó khăn đã là không coi là cái gì, nhưng cái này khó khăn nhiệm vụ chi với người chơi bình thường mà nói, lại là thật thật tại tại yêu cầu cao độ nhiệm vụ, ngay cả công trắc kỳ người chơi lâu năm, cũng không dám tùy tiện gây hấn E cấp nhiệm vụ, huống chi cái này “Tìm kiếm a đặc lỗ” nhiệm vụ vẫn là E khó khăn.

Có xét thấy này, cái này ngợi khen cực kỳ phong phú nhiệm vụ ở Greenland thành treo mau 300 giờ không người lĩnh, đảo cũng không có gì hảo hiếm lạ. Rốt cuộc nhiệm vụ cấp ra thời hạn chỉ có năm ngày, chỉ sợ ai cũng không cái này nắm chắc, nói chính mình nhất định có thể tại đây trong lúc tìm được a đặc lỗ hoặc a đặc lỗ mất tích manh mối.

Bất quá chân chính làm diệp già cảm yêu thích chính là, nhiệm vụ này phía dưới đánh dấu, nhiệm vụ ngợi khen thăng cấp đếm ngược.

Này rất có điểm cùng loại ở mặt khác game giả thuyết trung treo giải thưởng nhiệm vụ giả thiết, càng lâu không có người nhận treo giải thưởng nhiệm vụ, treo giải thưởng nhiệm vụ ngợi khen liền sẽ trở nên càng phong phú, ở nhiệm vụ khó khăn cùng điều kiện bất biến tiền đề hạ, người chơi tổng hội có bị ngợi khen đả động một ngày.

Đương nhiên, tuy rằng nhiệm vụ khó khăn không theo ngợi khen tăng lên mà tăng lên, nhưng nhiệm vụ thất bại xử phạt lại là tùy theo thay đổi. Nói cách khác càng về sau, không hoàn thành nhiệm vụ tao ngộ xử phạt liền càng nghiêm trọng —— chủ hệ thống cũng sẽ không chỉ cấp người chơi ích lợi, mà không gây bất luận cái gì chế hành.

Từ nhiệm vụ này bối cảnh nội dung thượng phân tích, tìm kiếm đến a đặc lỗ rất có thể sẽ cho Greenland thành mang đến một ít cường hóa. Cứ việc diệp đại lĩnh chủ hiện tại sớm đã không đem hảo hán cấp chiến sĩ đương bàn đồ ăn, nhưng hắn cũng không thể sơ sẩy a đặc lỗ trở về sau mang đến xích hưởng ứng.

Vô luận như thế nào, Greenland thành đều là chính mình tiềm tàng công phạt đối tượng chi nhất, ai đều là hy vọng chính mình địch nhân càng nhược càng tốt, đặc biệt ở địch nhân đông đảo thời điểm.

Cho nên, diệp già rất là chân thành mắng một chút hấp thu nhiệm vụ này người chơi hết thảy thất bại, ngay sau đó đem nhãn lực đầu hướng về phía phía dưới nhiệm vụ.

Đương hắn nhìn đến cái thứ hai nhiệm vụ thời điểm, không khỏi thiếu chút nữa nhạc ra tiếng tới.

Cái này gọi là “Hiệp trợ trưng thu qua đường thuế” nhiệm vụ, minh xác không có lầm nói cho chúng ta lĩnh chủ đại nhân, vì cái gì ở vừa rồi kia chỗ trạm kiểm soát sẽ xuất hiện hai tên người chơi cùng NPC chiến sĩ cùng nhau ngồi canh.

Mà “Hiệp trợ trưng thu qua đường thuế” khó khăn chỉ có G~G, này đã là toàn bộ 《 giác ngộ 》 nhiệm vụ khó khăn thấp nhất cấp bậc, chỉ thích hợp cấp mới vào trò chơi không mấy ngày tay mới người chơi tới làm làm.

Nhưng chính là như vậy một cái giản lược đến diệp già đều không nghĩ nhiều xem một cái nhiệm vụ, ở nhiệm vụ tỏ rõ nhất hạ đoan cũng đánh dấu đã có 38 danh người chơi xếp hàng, thực sự làm diệp đại lĩnh chủ hết chỗ nói rồi một phen.

Nhảy qua chinh thuế nhiệm vụ liên tục đi xuống, cái thứ ba nhiệm vụ nội dung thiếu chút nữa không làm diệp già cười sặc sụa.

Này cái thứ ba nhiệm vụ so với cái thứ hai nhiệm vụ còn muốn giản lược, hơn nữa phi thường trắng ra…… Ân, trắng ra đến vô sỉ.

Nhưng tuyển thành thị nhiệm vụ ( Greenland thành tuyên bố ): Khẳng khái quyên tiền

Bởi vì thiên tai chờ một loạt ảnh hưởng, Greenland thành tài chính dự trữ đã rớt xuống tới rồi một cái tương đối gian khổ nông nỗi. Vì hiểu được quyết cái này nan đề, Greenland lĩnh chủ hướng tiến vào thành thị các người chơi tuyên bố bổn nhiệm vụ.

Phàm hướng Greenland thành quốc khố quyên tiền đồng vàng, hoặc mặt khác đã giám định, cụ bị nhất định giá trị thiết bị vật phẩm, đều nhưng căn cứ quyên tiền giá trị nhiều ít, đạt được trình độ không đợi ngợi khen.

Quyên tiền thấp nhất hạn độ vì 100 cái đồng vàng, thượng không đỉnh cao.

Nhiệm vụ thời hạn: Vô cùng vụ khó khăn: Không biết nhiệm vụ ngợi khen: Tùy quyên tiền đồng vàng hoặc vật phẩm giá trị bất đồng thay đổi, người chơi nhưng trước đó tiến hành xem xét thất bại xử phạt: Vô

Này quả thực chính là một hồi xích quả quả giao dịch a, hơn nữa vẫn là đối người chơi thập phần có lợi giao dịch.

Khác không nói, riêng là nhiệm vụ này ngợi khen sở trường trước xem xét, đó là diệp đại lĩnh chủ chưa từng nghe thấy ưu đãi điều kiện. Từ một cái khác góc độ xem, này cũng tỏ rõ Greenland lĩnh chủ xác thật nghèo điên rồi, liền như vậy điều kiện cũng chịu cấp người chơi khai ra.

Ở nhiệm vụ tỏ rõ phía dưới, nhắc tới quảng trường Đông Nam giác có chuyên môn phụ trách đánh giá giá trị NPC, người chơi có thể đem muốn quyên tiền vật phẩm cầm đi tiến hành đánh giá giá trị. Chỉ là lấy Greenland lĩnh chủ trước mắt nghèo đến leng keng vang trạng thái, cái này phục vụ tự sẽ không miễn phí, mỗi kiện thiết bị hoặc vật phẩm đánh giá giá trị muốn thu hai mươi cái đồng vàng đánh giá giá trị phí.

Xuống chút nữa, có một cái có thể đưa vào con số khung vuông, mặt sau cấp ra chú thích là: Người chơi tại đây đưa vào muốn quyên tiền đồng vàng hoặc thiết bị vật phẩm tổng giá trị giá trị, liền có thể xem xét tương quan ngợi khen.

Nơi này đưa vào con số không thể vượt qua người chơi ba lô nội đồng vàng, cùng đã tiến hành quá đánh giá giá trị vật phẩm tổng giá trị giá trị.

Nhìn đến cái này công hiệu, diệp già không khỏi chơi tâm nổi lên. Bởi vì từ nữ tặc hai người tổ nơi đó được đến mười vạn đồng vàng bổ sung, hắn ba lô đồng vàng quả thực quả thực xếp thành tiểu sơn.

Vuốt cằm tự hỏi vài giây về sau, diệp đại lĩnh chủ thử tính ở cái kia khung vuông đưa vào “5000”, này đại biểu hắn chuẩn bị quyên tiền 5000 cái đồng vàng hoặc tổng giá trị giá trị đạt tới 5000 cái đồng vàng tài vật.

Ầm, không đợi diệp già đem ngón tay từ cái kia giao diện thượng rút ra khai, liền nghe phía sau truyền đến một tiếng vang lớn.

Ngài trước mặt vị trí:

Mới nhất chương từ sơn mỗ kể chuyện võng hữu thu thập sửa sang lại cũng thượng truyền, thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký nội dung xuất sắc, hy vọng các vị thư hữu tôn trọng tác giả vất vả cần cù lao động, tận lực duy trì tiểu thuyết thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký, duy trì chính bản đọc. Ngài duy trì cùng hợp tác đem cấp tác giả cung cấp cuồn cuộn không ngừng sáng tác động lực, vì đại gia mang đến càng nhiều càng tốt tác phẩm

Sơn mỗ kể chuyện đăng lại tiểu thuyết thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký chỉ là vì tuyên truyền này bộ bộ ưu tú tiểu thuyết, làm càng nhiều người đọc chia sẻ đọc vui sướng, lãnh hội khúc chiết động lòng người chuyện xưa tình tiết, đồng thời cũng vì này bộ tiểu thuyết đại tác phẩm thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký làm mở rộng. Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký sở hữu văn tự, hình ảnh, bình luận bản quyền đều về thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký tác giả sở hữu, nếu ngài đối sơn mỗ kể chuyện đăng lại hành vi có bất luận cái gì đáng nghi, thỉnh cùng chúng ta liên hệ, chúng ta xác nhận tin tức sau sẽ ở trước tiên xử lý.

Chương trước|Thành phố ngầm Ma Vương dưỡng thành nhật ký mục lục|Chương sau