Võ thần chương 266 bắt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võ thần>>Võ thần mới nhất chương danh sách>> chương 266 bắt

Chương 266 bắt


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Trời xanh bạch hạcPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Trời xanh bạch hạc|Võ thần
Thứ bảy cuốn thiên địa thần đạo

Mênh mông bát ngát bích ba biển rộng dưới, cũng không sẽ cảm thấy cỡ nào rét lạnh. Bạch kình hình thể tuy rằng thật lớn, nhưng là ba so với trên thế giới này diện tích lớn nhất hải dương, lại như cũ là nhỏ bé giống như một con vô hại con kiến. Thần đạo cường giả liền tính là có được cường đại nữa lực lượng, cũng vô pháp cùng toàn bộ thế giới đánh đồng.

Bọn họ có thể đối mỗ một chỗ hoàn cảnh tạo thành cực đại phá hư, nhưng chẳng sợ bọn họ cả đời không ngừng làm cái này động tác, cũng không có khả năng xuyên thế giới này tồi qua đời.

Ngược lại là những cái đó khủng bố tử vong sinh vật nhóm, bằng vào khủng bố số lượng cùng càng thêm khủng bố tham lam cắn nuốt năng lực, có thể đem một cái tràn ngập sinh cơ thế giới biến thành một mảnh hoàn toàn hoang vu nơi. Lúc này, bạch kình lắc lư thật lớn cái đuôi, ở hải hạ chậm rãi bơi lội.

Tuy rằng lúc này đây hành động cũng không có đạt tới hoàn mỹ hiệu quả, chẳng những kia thất cường đại long mã không có mắc mưu, hơn nữa hạ một minh một khác đầu bạn sinh thần thú bảo heo thậm chí còn căn bản là không có cùng lại đây. Nhưng vô luận như thế nào, hạ một minh đều đã chết, hơn nữa là nổ tan xác bỏ mình, căn bản là đã không có bất luận cái gì khả năng tồn tại sinh cơ, cho nên bạch kình tin tưởng, đương chính mình phản hồi thần chi đảo thời điểm, chủ nhân khẳng định sẽ đối này có điều ngợi khen.

Nó lược hiện hưng phấn tăng lớn một chút biên độ, nó đã gấp không chờ nổi muốn phản hồi thần chi đảo. Vọng. Đây chính là mấy ngàn năm qua chủ nhân sở công đạo xuống dưới việc đầu tiên, nó cuối cùng là không phụ sở nhưng mà, liền tại đây một khắc, bạch kình trong lòng đột nhiên bịt kín một tầng bóng ma. Nó ẩn ẩn cảm thấy, chính mình tựa hồ là bị thứ gì cấp theo dõi. Phẫn nộ lay động một chút thật lớn thân hình, bạch kình ý niệm tức khắc không hề giữ lại phóng thích đi ra ngoài.

Vô luận là Bắc Hải bên trong, vẫn là ngoại hải bên trong, mỗi một đầu thần thú đều có chúng nó cố định hải vực. Nếu là có cái khác thần thú xâm nhập trong đó, như vậy đại đa số sẽ bị coi là khiêu khích hành vi. Đương nhiên, nếu gần đi qua lộ nói, như vậy rất ít có thần thú nguyện ý lẫn nhau liều mạng.

Cho nên bạch kình đem chính mình hơi thở tản mát ra đi, đồng thời không ngừng hướng tới một phương hướng thẳng tắp bơi đi. Này liền đi hướng này một vùng biển trung cường giả tỏ vẻ, chính mình cũng không phải dễ chọc, nhưng đồng thời cũng thuyết minh, nó cũng không có cùng đối phương cướp đoạt địa bàn ý tứ, mà gần đi đường quá nơi đây thôi. Mặt khi một vị đồng dạng cường đại thần thú, chỉ cần đối phương không phải ngu ngốc, như vậy liền sẽ không tiếp tục chú ý chính mình.

Chỉ là, làm bạch kình cảm thấy tức giận chính là, đối phương không những không có thu liễm, ngược lại là càng thêm không kiêng nể gì tỏa định chính mình hơi thở. Một cổ mênh mông cách tức giận từ bạch kình trong lòng điên cuồng tuôn ra mà răng 0

Ở thần chi đảo mấy ngàn năm trung, nó không ngừng đã chịu chủ nhân chỉ điểm, ở tu hành thượng tốc độ cùng đối với bản thân thực lực phát huy đều có cường đại tự tin. ( đây cũng là nó ở chân chính Long tộc trước mặt không hề có sợ sắc nguyên nhân, nó tin tưởng vững chắc, chính mình sở có được năng lực đã vượt qua Long tộc.

Cho nên, ở đối mặt xa lạ khiêu chiến là lúc, nó lập tức ngừng lại, trên người chân khí dần dần trở nên cuồng bạo mà tràn ngập công kích tính. Nó phải cho này một vùng biển trung vương giả một cái ấn tượng thâm S1, vĩnh viễn cũng vô pháp lau đi giáo huấn.

Chỉ là, đương nó sở phóng xuất ra đi ý niệm đồng dạng tỏa định địch nhân hơi thở phương hướng lúc sau, bạch kình tức khắc có chút sững sờ.

Cái kia đối nó biểu hiện ra cực đại địch ý gia hỏa cũng không phải ở Bắc Hải dưới, mà là ở xa xôi không trung, đang ở lấy bay nhanh tốc độ hướng tới nó thẳng tắp vọt tới.

Bỗng nhiên gian, nó đôi mắt trở nên âm lãnh lên, bởi vì nó đã biết, cái này có được cường đại hơi thở đối thủ đến tột cùng là ai.

Một cổ ẩn chứa thật lớn lực lượng mũi tên nước đã là vận sức chờ phát động, ở đối phương kia trần trụi sát ý dưới, bạch kình đã minh bạch, chúng nó chi gian tuyệt đối không có gì giải hòa đường sống. Chỉ là, duy nhất làm bạch kình không nghĩ ra chính là, kia thất loại mã là như thế nào mới có thể xác định chính mình phương vị. Chẳng lẽ là ngẫu nhiên gian gặp được?

Ở mênh mông biển rộng phía trên thế nhưng còn sẽ phát sinh như vậy vận rủi, không thể không làm bạch kình có thật sâu cảm thán.

Trên đỉnh đầu mặt biển đột nhiên phá vỡ, một cổ che trời lấp đất hơi thở giống như thái sơn áp đỉnh hướng tới nó thẳng tắp mà đến.

Bạch kình trong ánh mắt hiện lên một tia sắc bén chi sắc, kia đạo cường đại mũi tên nước cũng đồng thời bắn nhanh đi ra ngoài.

Giống như trên thế giới hung mãnh nhất cự pháo giống nhau, cột nước xuyên đĩnh biển rộng phong tỏa, cơ hồ ở nháy mắt cũng đã là trảm khai sóng biển, hung hăng va chạm tới rồi trên đỉnh đầu kia một mảnh màu đen thật lớn vật thể phía trên.

Cho dù là ở đáy biển bên trong, tựa hồ cũng phát ra một đạo thật lớn trầm đục, cái kia quái vật khổng lồ ở gặp tới rồi cột nước oanh kích lúc sau, tuy rằng không có bạo liệt mở ra, nhưng là lại bị cổ lực lượng này oanh kích phóng lên cao, từ đường cũ phản hồi, nháy mắt liền phá tan mặt biển, hướng tới xa xôi phía chân trời bay đi.

Bạch kình động đậy một chút thật lớn đôi mắt, nó trong lòng không có bất luận cái gì vui sướng, ngược lại là tràn ngập nghi hoặc.

Nó rốt cuộc nghĩ tới, kia đầu con ngựa trắng tuy rằng có được cường đại thực lực, nhưng là nó thể tích không những không lớn, ngược lại là cái đầu nhỏ xinh. Cho nên vừa rồi hướng rơi xuống, tuyệt đối không phải cái gì long mã.

Hơn nữa, càng làm cho nó cảm thấy có chút bất an chính là, cái kia quái vật khổng lồ nhìn qua tựa hồ là có chút quen mắt.

Nhưng mà, còn không có chờ nó từ trong trí nhớ tìm ra cái này quái vật khổng lồ lai lịch sử khi, lại là một đạo hắc ảnh từ đỉnh đầu chỗ tật hướng mà xuống, kia mãnh liệt khí thế đồng dạng thịnh không thể đỡ, tựa hồ cùng bạch kình có bất đồng mang thiên chi thù, nghiêm ngặt sát ý ngay cả nó đều cảm thấy một tia hơi lạnh thấu xương. Tại đây loại áp lực cực lớn dưới, bạch quỳnh không dám có một chút nhi chậm trễ.

Trên đỉnh đầu cột nước lại một lần phun vãi ra, quỹ nhiên này một đạo cột nước uy năng đã không thể đủ cùng lần đầu tiên cái loại này tích thế chờ phân phó thật lâu sau là lúc có thể so, nhưng lại như cũ là cường đại khó có thể địch nổi. Cột nước cùng kia đoàn vật thể hung hăng va chạm ở bên nhau, lại một lần đem đối phương oanh ra mặt nước, bay lên giữa không trung.

Bất quá lúc này đây bạch kình rốt cuộc thấy rõ ràng đó là thứ gì, nó đôi mắt lập tức ngưng súc vì một chút, toàn thân đều là cảm thấy một trận vô pháp chống đỡ rét lạnh. Đây là hải báo thần thú, kia đầu đã từng cùng nó cùng nhau kề vai chiến đấu quá hải báo thần thú.

Đương cột nước đánh trúng hải dược thần thú kia một khắc, nó cũng đã biết, hải báo thần thú đã chết, ở nó trên người, đã không có nửa điểm nhi sinh mệnh hơi thở. Mà cơ hồ cùng lúc đó, nó cũng nghĩ tới, lần đầu tiên bị nó sử dụng cột nước đánh trúng đến tột cùng là cái gì. Đó là nó ngoại hải bạn tốt, giáp sắt bối long.

Chỉ là, hiện giờ giáp sắt bối long cùng hải báo thần thú giống nhau, đều đã mất đi sinh mệnh, biến thành một khối lạnh lẽo thi thể, hơn nữa vẫn là một khối cháy đen cơ hồ liền vô pháp phân biệt thi thể.

Trước mắt bóng trắng chợt lóe, khổng lồ lôi điện chi lực nháy mắt tràn ngập tại đây một vùng biển bên trong, giống như vô số lập loè màu tím quang xà hướng tới nó vây khốn mà đến. Bạch kình rống to một tiếng, trên đỉnh đầu cột nước lần thứ ba phun vãi ra. Nhưng mà, lúc này đây cột nước uy năng đã là rất là suy yếu, thế nhưng vô pháp đục lỗ này một mảnh màu tím hàng rào điện. Một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt.

Đương bạch kình nhất cường đại uy năng cột nước phun ra trước lưỡng đạo uy năng bị giáp sắt bối long cùng hải báo thần thú xác chết triệt tiêu lúc sau, bạch kình khí thế cùng thực lực đều tại đây một khắc đã chịu thật lớn ảnh hưởng. ( bất quá bạch kình dù sao cũng là nhất đứng đầu thần thú cường giả, lại còn có bởi vì được đến quá danh sư chỉ điểm, cho nên đối với thiên địa chi lực khống chế đã đạt tới cực kỳ cao thâm nông nỗi, lúc này thậm chí còn đã ẩn ẩn chạm đến lĩnh vực bên cạnh.

Nếu không phải thiên địa chi lực khôi phục quá muộn, nó sợ là đã sớm tấn chức đến ngụy thần cảnh thần thú. 0 cho nên chẳng sợ lúc này ở vào hoàn cảnh xấu, hơn nữa trong lòng đối với con ngựa trắng thực lực rất là kinh sợ dưới tình huống, nó lại như cũ là làm ra nhất mãnh liệt phản kích. Thật lớn thân hình run rẩy một chút, một cổ mãnh liệt quang minh lực lượng từ nó thân thể thượng phóng thích ra tới.

Nó cũng không phải thuần túy quang minh thể chất, chẳng qua là ở chủ nhân dưới sự trợ giúp, thông qua gian nan thủ đoạn, nắm giữ quang minh lực lượng. Nhưng liền tính như thế, kia quang minh lực lượng trung nhất cường đại tinh lọc lực lượng cũng đã đủ để cho nó chống đỡ bất luận cái gì trình độ mãnh liệt đánh sâu vào.

Quả nhiên, đương quang minh lực lượng thích chi đốt đi là lúc, kia một vòng đồ cường đại màu tím lôi điện lực lượng tức khắc bị ngăn cản bên ngoài, vô pháp tới gần. Nhưng mà, một phen hắc bang bang đại đao lại là lần nữa đột ngột xuất hiện ở nó trước mặt.

Đây là một phen khủng bố đại đao, nó từ kia đầy trời màu tím lôi điện trung duỗi ra tới, ở tiếp xúc đến quang minh lực lượng thời điểm, chẳng qua là hơi chút tạm dừng một chút, liền tiếp tục đi tới. Tại đây cây đại đao phía trên, thế nhưng cũng bao phủ một tia đồng dạng cường đại quang minh thuộc tính.

Bạch kình trợn tròn đôi mắt, nó như thế nào cũng không nghĩ ra, lôi điện rõ ràng là một đầu thần thú, lại như thế nào hiểu được sử dụng binh khí, hơn nữa ở cái này lớn lên không cách nào hình dung thần binh phía trên, thế nhưng còn có được quang minh lực lượng.

Tuy rằng không biết này đem binh khí lai lịch, nhưng là một cổ mãnh liệt nguy cơ cảm vẫn là nói cho nó, thứ này cũng không tốt chọc. Đánh. Bạch kình thân thể không ngừng đong đưa, hướng về phía dưới chìm, muốn tránh đi này cây đại đao tập chỉ là, càng thêm làm nó giật mình sự tình đã xảy ra. Này cây đại đao thế nhưng là theo nó trầm xuống mà không ngừng cách sinh trưởng.

Không sai, nó không có nhìn lầm, này cây đại đao đang không ngừng biến tế, biến trường, cứ như vậy nhanh chóng, lấy không thể tưởng tượng phương thức kéo dài.

Như thế chuyện hiếm lạ kỳ quái, cho dù là ở bạch kình mấy ngàn năm sinh mệnh, cũng là lần đầu tiên gặp được.

Chính là này trong nháy mắt chần chờ, kia cây đại đao đã đột phá quang minh lực lượng phong tỏa, hung hăng chém vào nó thân thể thượng.

Bạch kình bên ngoài thân tuy rằng cứng cỏi, nhưng là này cây đại đao lại sắc bén dị thường, một đao xẹt qua, ở nó thân thể thượng để lại một cái không tính tiểu nhân miệng vết thương. Tuy rằng đối với bạch kình kia thật lớn hình thể tới nói, điểm này nhi miệng vết thương căn bản là không tính là cái gì. Nhưng này đã khiêu khích bạch kình kia vô biên lửa giận.

Từ nó trên người, nhanh chóng lệ nổi lên mãnh liệt mênh mông khí thế, nó trên người quang minh lực lượng đột nhiên gian tăng cường mấy lần. Nó muốn lấy chính mình kia thật lớn thân thể vì vũ khí, hướng về kia tàng đầu tàng đuôi long mã phát động mạnh mẽ nhất công kích. Chỉ là, từ nó trong miệng phát ra kia đạo tiếng hô còn không có hoàn toàn đình chỉ, cũng đã thay đổi hương vị.

Một cổ ma ma, nhưng lại là lệnh người căn bản là vô pháp chống đỡ lực lượng thông qua kia căn vô hạn kéo dài thần kỳ binh khí nhảy vào nó thân thể trong vòng.

Đây là lôi điện lực lượng, cường đại lôi điện lực lượng ở nó thân thể nội bộ bắt đầu tàn sát bừa bãi cùng phá hư, ngay cả nó rống lên một tiếng đều ở nháy mắt mang theo vài phần run rẩy mà trở nên mềm như bông lên.

Theo sau, ở bạch kình cặp kia không ngừng lay động trong mắt, thấy được từ kia vô biên màu tím trung đi ra một đạo quen thuộc lại căn bản là không có khả năng tồn tại thân ảnh.

Chương trước|Võ mắt thần lục|Chương sau