Võ thần chương 340 con ngựa trắng tiến giai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võ thần>>Võ thần mới nhất chương danh sách>> chương 340 con ngựa trắng tiến giai

Chương 340 con ngựa trắng tiến giai


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Trời xanh bạch hạcPhân loại:Dị giới đại lục|Huyền huyễn|Trời xanh bạch hạc|Võ thần
Thứ bảy cuốn thiên địa thần đạo

Một vòng tiếp một vòng lực lượng ở thần chi đảo bên ngoài không ngừng quay cuồng. Theo lực lượng quay cuồng, kỳ dị sự tình đã xảy ra. Phía dưới kia phong sưu ■ thẳng tới thượng trăm dặm thật lớn huyết sắc màn hào quang đột ngột bắt đầu ngưng rụt lên.

Từ thượng trăm dặm phạm vi không được hồi súc, thẳng đến bán kính mười dặm tả hữu mới vừa rồi ngừng lại.

Gần là trong chốc lát, cái này thật lớn màn hào quang cũng đã rút nhỏ suốt gấp mười lần khoảng cách.

Bất quá tương đối, màn hào quang phòng hộ lực lượng lại cường đại rồi không ngừng gấp mười lần.

Bảo heo động đậy một chút mắt to, tựa hồ cũng ẩn ẩn phát giác có chút không quá thích hợp. Bất quá nó như cũ là chưa từ bỏ ý định mở ra hét lớn, phát ra lôi đình rống giận rồng ngâm chi âm.

Từng đạo mắt thường có thể thấy được không gian dao động lực lượng phóng thích xuống dưới, kia sóng âm chi lực thế nhưng đã cường đại nếu tư.

Nhưng mà, đương này đó so vừa rồi càng thêm cường trượng vài phần sóng âm lực lượng oanh kích ở màn hào quang thượng thời điểm, lại bắn nổi lên vô cùng tận giống như toái giọt mưa dường như quang điểm. Từng đợt gợn sóng từ màn hào quang thượng nhộn nhạo mở ra, nhưng cuối cùng kết quả cũng chính là như thế.

Sóng âm lực lượng oanh kích mà qua, phía dưới màn hào quang lần đầu tiên không có bất luận cái gì tổn thương, như cũ là êm đẹp giống như kính mặt bóng loáng như nước.

Hạ một minh sắc mặt hơi hơi trầm xuống, này tích lũy thượng vạn năm lực lượng đại trận quả nhiên thị phi cùng người thường, một khi đem trận đồ uy năng co rút lại, này phòng ngự lực lượng tức khắc hàng trăm hàng ngàn lần gia tăng, cho dù là bảo heo đem hết toàn lực công kích, cũng có thể đủ làm được không tổn hao gì phòng ngự.

Đương nhiên, muốn chống đỡ như thế cường đại hộc công kích, muốn không hao phí chút nào thần lực kia cũng là tuyệt không khả năng việc.

Bất quá, nếu bảo heo một lần vô pháp đem này đục lỗ, như vậy về sau công kích trên cơ bản cũng đều thuộc về vô dụng chi công. Nếu là muốn lẫn nhau đua tiêu hao nói, như vậy hạ một minh có thể khẳng định, ở cái này màn hào quang có điều buông lỏng phía trước, bảo heo khẳng định sẽ trước một bước sống sờ sờ mệt chết.

Con ngựa trắng lôi điện nhẹ tê một tiếng, nó ở trên hư không trung hung hăng dậm vài cái chân, một sừng thượng màu tím điện mang càng thêm nồng đậm lên. Hơn nữa từ tầng mây các nơi cũng đều vào lúc này hội tụ chưa xong không gì sánh được thật lớn tím điện.

Đây là 24 viên Lôi Chấn Tử sở phóng xuất ra tới lôi điện uy năng, chúng nó thông qua nào đó thần bí liên hệ, đem lực lượng đều tập trung tới rồi con ngựa trắng lôi điện trước mặt. Ở bảo heo công kích thất lợi lúc sau, con ngựa trắng lôi điện phi thường dứt khoát mình trần ra trận.

Sở hữu lôi điện lực lượng ở nháy mắt tập trung lên, ở con ngựa trắng chính phía trước ngưng tụ thành một cái hư ảo cầu hình thể.

Cái này cầu hình thể cũng không phải rất lớn, nhiều nhất cũng chỉ có con ngựa trắng hình thể một phần tư tả hữu. Nhưng là, ở cái này hình cầu trong vòng, lại ẩn chứa không thể tưởng tượng hủy diệt năng lượng. Vô số tím điện ở hình cầu nội không ngừng thành hình, bạo liệt, lần nữa thành hình, lần nữa bạo liệt……

Đây là một cái chân chính từ thiên lôi ngưng tụ hình cầu, tuy rằng cũng không phải sét đánh thiên, nhưng là lại có được sét đánh thiên kia hủy thiên diệt địa khổng lồ uy năng. Con ngựa trắng lôi điện nhẹ nhàng quăng một chút đầu, này viên viên cầu tức khắc từ trên cao trung tự do vật rơi mà xuống.

Theo này viên lôi điện cầu rơi xuống kia một S1, mây đen tầng nội lập tức như là phiên thiên dường như, trở nên vô cùng náo nhiệt.

Từ mỗi một mảnh mây đen tầng trung đều bích ra thật lớn lôi điện chi lực, chúng nó theo sát lôi điện cầu hướng về phía dưới hung hăng đâm tới.

Tại đây một khắc, phảng phất chỉnh hôm nay mà gian lôi điện đều tập trung ở cùng nhau, chúng nó đem chỉnh hôm nay không cùng biển rộng đều bao phủ ở chính mình uy năng dưới.

Thế giới, phảng phất biến thành một cái thuộc về lôi điện thế giới. Tại đây một mảnh khu vực bên trong, trở thành một cái rõ đầu rõ đuôi tử vong nơi.

Hạ một minh cùng áo choàng người đồng thời kinh dị một tiếng, bọn họ sắc mặt trở nên tương đương quái dị.

Này thế nhưng là lĩnh vực lực lượng, hơn nữa vẫn là cường đại tới rồi cực điểm lôi điện lĩnh vực.

Bất quá, này đều không phải là con ngựa trắng lôi điện bản thân lực lượng, mà là nó kết hợp siêu giai Thần Khí sét đánh thiên sở phóng xuất ra tới Thần Khí lĩnh vực uy năng.

Ở bảo heo bị nhục lúc sau, con ngựa trắng lôi điện thế nhưng là kích phát rồi tự thân tiềm năng, tại đây cuối cùng một S1, thành công đem Thần Khí lĩnh vực phóng thích ra tới.

Khổng lồ cữu điện lực lượng sở ngưng tụ mà thành tiểu viên cầu ầm ầm hướng về phía dưới ném tới, hơn nữa hung hăng tạp tới rồi kia một mảnh đã rút nhỏ gấp mười lần khoảng cách màn hào quang phía trên.

Tức khắc, thật lớn bạo liệt thanh tại đây một khắc hoàn toàn vang lên, cái kia ngưng tụ không biết nhiều ít lôi điện lực lượng quang cầu ở tiếp xúc màn hào quang trong nháy mắt liền đem bên trong lực lượng toàn bộ phóng thích ra tới.

Thật lớn lực đánh vào cầm toàn bộ màn hào quang đều oanh kích dao động lên.

Đây là một loại cường đại tới rồi cực điểm lực đánh vào, từng vòng mắt thường có thể thấy được liên li nhị ở toàn bộ màn hào quang thượng dao động.

Theo sau, màn hào quang bề ngoài thế nhưng nứt ra rồi một đạo số tấc cái khe, cái này cái khe lấy cực nhanh tốc độ lan tràn, nháy mắt cũng đã truyền khắp toàn bộ màn hào quang.

Tại đây ngưng tụ vô số khổng lồ lôi điện lực lượng dưới, kia đã ngưng rụt huyết sát quang ám đại trận sở hình thành màn hào quang thế nhưng là da nẻ mở ra.

Hạ một minh thật sâu hút một ngụm khí lạnh, siêu giai Thần Khí uy năng xác thật không phải nhỏ, liền này tương đương với các đại môn phái thần lực bảo hộ huyết sát quang ám chi lực thế nhưng cũng vô pháp ngăn cản.

Con ngựa trắng lôi điện trường tê một tiếng, ở nó trên người, tạo nên càng thêm mãnh liệt lôi điện lực lượng, vô số màu tím điện mang từ phía chân trời lan tràn mà xuống, hung hăng oanh kích ở những cái đó lỏa lồ bên ngoài tơ máu phía trên. Mọi người nhĩ

Biên phảng phất là nghe thấy được vô số rên rỉ cùng tru lên chi âm. Ở này đó tơ máu bên trong, bao hàm đếm không hết tràn ngập oán giận linh hồn lực lượng, nhưng là ở khổng lồ lôi điện lực lượng oanh kích dưới, thế nhưng như vậy tiêu tán.

Khổng lồ lực lượng cùng khí thế từ con ngựa trắng lôi điện trên người phóng thích ra tới, cổ lực lượng này thế nhưng khiến cho thiên địa chi lực điên cuồng biến hóa.

Nó ngẩng đầu ưỡn ngực lập với hư không phía trên, đôi mắt bên trong biểu lộ vô tận kiêu ngạo cùng tự tin.

Hạ một minh xem đến là tâm khoáng thần hỗ, hắn khóe miệng lộ ra cực độ vui mừng tươi cười.

Con ngựa trắng đã chân chính cữu siêu giai Thần Khí sét đánh thiên luyện vì nhất thể, lúc này mới có thể ghế trong đó lực lượng hoàn toàn phóng xuất ra đi, hơn nữa tạo thành như vậy thật lớn lực phá hoại.

Hơn nữa, chân chính quan trọng là, hiện giờ con ngựa trắng lôi điện, đã đột phá tự thân cực hạn, ở thành công phóng thích Thần Khí lĩnh vực kia một 31, nó bản thân cũng đồng thời tiến giai vì ngụy thần cảnh thần thú. Từ nó trên người sở phóng xuất ra tới hơi thở chi cường đại, cùng mới vừa rồi đã là không thể đồng nhật mà f60

Bảo heo hưng phấn trường minh một tiếng, bất quá nó trong mắt lại cũng hiện lên một tia nhàn nhạt nôn nóng chi sắc. Hiện giờ hạ một minh cùng con ngựa trắng lôi điện đều đã tấn chức ngụy thần cảnh, chỉ có nó còn tại chỗ đạp bộ.

Tiểu gia hỏa tuy rằng nhìn qua đối mọi chuyện thờ ơ, nhưng là nó trong cơ thể sở chảy xuôi, dù sao cũng là phương đông thần long huyết mạch. Nó sở có được cao ngạo chi tâm, cũng không sẽ so con ngựa trắng lôi điện kém cỏi nhiều ít. Ẩn ẩn, ở nó trong mắt tựa hồ cũng có thể nhìn đến một tia kiên định chi sắc, nó cũng muốn tiến giai ngụy thần cảnh……

Thần chi trên đảo, ở cảm ứng được từ con ngựa trắng lôi điện trên người sở phóng xuất ra tới cường đại hơi thở lúc sau, kia đạo thản nhiên thở dài tiếng động lại một lần phát ra rồi.

Mà theo thanh âm này vang lên, kia không ngừng tàn sát bừa bãi màu tím lôi điện giống như là gặp được nào đó lực lượng cường đại trở ngại giống nhau, ở lay động số hạ lúc sau dần dần dập tắt.

Hạ một minh ẩn ẩn cảm ứng được, đây là linh hồn lực lượng, là trên đảo người thao tác này đó linh hồn tiến hành tự bạo, theo sau sinh ra ra tới thật lớn uy năng.

Lôi điện lực lượng tuy rằng cường đại, nhưng lại xa không thể chân chính hủy diệt thần chi đảo, cho nên đương linh hồn lực lượng tự bạo là lúc, tức khắc đem lôi điện lực lượng triệt tiêu mà lẫn nhau mất đi.

Theo sau, kia từng đợt âm phong lần nữa quát lên, sở hữu màu đỏ tơ máu không ngừng mấp máy, chúng nó tốc độ cực nhanh, xa ở mọi người khoa dự bị đại học phía trên. Hung ác tàn nhẫn giống như vô số căn dây nhỏ dây dưa ở bên nhau, hình thành một cái rậm rạp huyết sắc thế giới.

Này hết thảy gần là ở mấy cái hô hấp chi gian cũng đã hoàn thành, mà lúc này, kia bán kính mười dặm màn hào quang phạm vi lần nữa thu nhỏ lại, thế nhưng biến thành chỉ có kẻ hèn mười dặm tả hữu.

Cùng lúc ban đầu kia che trời lấp đất huyết sắc màn hào quang so sánh với, hiện giờ màn hào quang sở bao phủ phạm vi đã là tương đương đáng thương. Nhưng là, tới rồi lúc này hạ một minh cùng áo choàng người sắc mặt ngược lại là càng thêm ngưng trọng.

Màn hào quang phạm vi càng nhỏ, phòng hộ lực lượng liền sẽ càng lớn, lúc này màn hào quang thượng sắc thái đã trở nên giống như thực chất giống nhau, mà bên trong kia vô số màu đỏ tơ máu số lượng liền nhiều hết mức lệnh người giận sôi. Bao gồm hạ một minh ở bên trong mọi người đều ẩn ẩn cảm thấy, lúc này, mới là chân chính khảo nghiệm.

Con ngựa trắng lôi điện trường tê một tiếng, ở nó tiến giai ngụy thần cảnh lúc sau, kia lôi đình sét đánh uy năng tựa hồ càng thêm cường đại rồi.

Đầu hơi hơi động một chút, trên đầu một sừng tiêm chỗ lập loè sáng ngời lóa mắt quang mang, lại là một viên đồng dạng tràn ngập lôi điện lực lượng màu tím điện cầu ở con ngựa trắng trước mặt ngưng tụ mà thành.

Con ngựa trắng lôi điện đồng dạng cũng cảm ứng được phía dưới cái này màn hào quang hơn xa vừa mới có thể bằng được, cho nên nó lúc này đây tuyệt đối là toàn lực ứng phó, đem ăn nãi lực lượng đều phóng thích ra tới.

Chỉnh hôm nay không trung mây đen quay cuồng, bên trong tím điện lực lượng cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào này viên lôi điện cầu trong vòng 1

Này viên lôi điện cầu sở phóng xuất ra tới uy năng càng thêm thật lớn, ngay cả nó chung quanh không gian đều nhộn nhạo một tia màu tím rất nhỏ điện mang. Nó thế nhưng mang cho người một loại cực kỳ quái dị cảm giác, đó chính là liền thế giới này tựa hồ đều không thể cất chứa nó tồn tại.

Rốt cuộc, đương này viên lôi điện cầu trung lực lượng ngưng tụ tới rồi cực điểm lúc sau, nó hướng về phía dưới rơi xuống.

Ẩn chứa vô cùng khổng lồ uy năng lôi điện cầu mang theo hạ một minh cùng với hai chỉ thần thú vô cùng kỳ vọng, rốt cuộc chạm vào tiết tới rồi kia một mảnh thần kỳ màn hào quang. Nhiên nhiễm, nhất quỷ dị sự tình đột nhiên gian đã xảy ra.

Cái này màn hào quang thế nhưng run rẩy lên, giống như là bị cục đá tạp trung hồ nước, kia gợn sóng hướng về bốn phương tám hướng không ngừng khuếch tán đi ra ngoài.

Nhưng là, kia viên ẩn chứa khổng lồ uy năng lôi điện cầu thế nhưng cũng không có như mọi người đoán trước trung như vậy bạo liệt mở ra, mà là cứ như vậy biến mất, biến mất tại đây một mảnh nhàn nhạt gợn sóng bên trong.

Con ngựa trắng lôi điện mắt to mở to tròn xoe, bên trong có vô hạn chấn động, nó tựa hồ không thể tin được hai mắt của mình. Hạ một minh cũng là thật sâu hút một ngụm khí lạnh. Này đã không còn là đại trận lực lượng, mà là thế giới lực lượng. Chỉ có kia không gì sánh được thế giới chi lực, mới có thể đủ đem này có được vô thượng uy năng lôi điện hóa giải với vô hình.

Sắc mặt của hắn âm trầm xuống dưới, nói: “Tiền bối, ngươi xem hiện tại hẳn là như thế nào?”

Chương trước|Võ mắt thần lục|Chương sau