Dục vọng trung thành thị 【 cảm tạ, cùng với ta tiếp theo bổn đô thị đề tài sách mới thông cáo 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Dục vọng trung thành thị>>Dục vọng trung thành thị mới nhất chương danh sách>> 【 cảm tạ, cùng với ta tiếp theo bổn đô thị đề tài sách mới thông cáo 】

【 cảm tạ, cùng với ta tiếp theo bổn đô thị đề tài sách mới thông cáo 】


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Khiêu vũPhân loại:Đô thị|Thương chiến phong vân|Khiêu vũ|Dục vọng trung thành thị
Ngài hảo, hoan nghênh đi vào yêu văn học võng

Xuất bản sự tình, kỳ thật còn không có định ra tới, nhưng là trong một tháng sẽ có tin tức. Trước mắt cũng chỉ là bước đầu liên hệ mà thôi, đối phương yêu cầu ta tạm dừng công chúng bản bỏ lệnh cấm, cũng thuộc về hợp lý yêu cầu —— rốt cuộc nếu công chúng dán xong rồi, sẽ ảnh hưởng doanh số, sẽ ảnh hưởng nhà xuất bản ích lợi ( kỳ thật ta cá nhân đảo không sao cả, ta là lấy hạn ngạch tiền nhuận bút )

Thẳng thắn mà nói, ta bỏ lệnh cấm khó hiểu cấm, kỳ thật đối với ta cá nhân không có gì tổn thất, VIP đặt mua đã không trướng, nên đặt mua bằng hữu đều đặt mua qua, liền tính ta khó hiểu cấm, cũng không có vài phần tiền kiếm lời. Phóng khó hiểu cấm, hoàn toàn là xuất bản phương yêu cầu —— ta nói, có thể xuất bản, có thể đem chính mình thư ấn thành chữ chì đúc, cái nào tác giả sẽ không động tâm?

Đương nhiên, mặc kệ như thế nào, dục vọng có hôm nay nhân khí, là đại gia giúp ta phủng ra tới, là đại gia nâng ra tới. Làm ta cá nhân tới nói, đương nhiên thực cảm kích.

Không có khác lời nói, chỉ cần xuất bản sự tình thu phục lúc sau, ta sẽ lập tức cùng nhà xuất bản thương lượng bỏ lệnh cấm sự tình.

Điểm này ta tưởng vẫn là không có vấn đề —— ta thượng một quyển quốc nội xuất bản thư 《 cợt nhả 》 cũng là ở xuất bản trước tạm dừng đổi mới, nhưng là xuất bản lúc sau ta liền lập tức toàn bộ thiếp ra tới.

Kiếm tiền là kiếm tiền, nhưng là nhân tình cũng là muốn giảng.

Đa tạ đại gia lý giải cùng duy trì.

Đến nỗi những cái đó mắng ta người, trực tiếp làm lơ…… Ha hả. Cơm muốn ăn, giác muốn ngủ, không thể bởi vì một hai người mắng ta hai câu, ta liền phóng không ra bản đi? Tác giả xuất bản chính mình thư, giống như là thực hợp lý…… Ha hả.

Cuối cùng thông tri: Ta mặt khác một quyển sách 《 biến sắc mặt võ sĩ 》 đại khái sẽ ở vừa đến hai tháng nội kết thúc, toàn văn tổng cộng hơn trăm vạn tự. Chuẩn bị ở 11 cuối tháng hoặc là cuối năm trước, bắt đầu viết sách mới.

Sách mới chuẩn bị viết hiện đại đô thị đề tài ( giống như rất nhiều dục vọng người đọc đều hy vọng ta viết đô thị ), trước mắt đang ở bước đầu cấu tứ trung……

Chương trước|Dục vọng trung thành thị mục lục|Chương sau