Dị giới chi cực phẩm sơn tặc chương 235 lại lần nữa đồ long _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Xuyên qua>>Dị giới chi cực phẩm sơn tặc>>Dị giới chi cực phẩm sơn tặc mới nhất chương danh sách>> chương 235 lại lần nữa đồ long

Chương 235 lại lần nữa đồ long



Dị giới chi cực phẩm sơn tặc

Dị giới chi cực phẩm sơn tặc.

Lý phong liên tiếp ở trên tường thành tranh hai cái qua lại, trên người ma pháp bào đã toàn bộ bị máu tươi sũng nước, chỉ có mặc nguyệt đao vẫn như cũ là lạnh lẽo thần bí đen nhánh, tại đây loại hẹp hòi hoàn cảnh, Lý phong chỉ lo đến giết người, đã không có công phu đi để ý tới trên người có thể hay không bị bắn thượng máu tươi.

Trên tường thành quân coi giữ rốt cuộc thành công đứng vững như nước thế công, hơn nữa kỳ tích chỉ trả giá mấy chục thương vong, này đó thương vong chiến sĩ, đều là bị địch nhân một kích trí mạng, phi bay tới không kịp cứu trị.

Phi phi trị liệu ma pháp quả thực như là vô cùng vô tận, thỉnh thoảng liền sẽ tưới xuống một đạo lam trung mang lục quầng sáng, làm bị tập trung lên thương binh, thực mau đầu nhập chiến đấu, nó sở dụng đều là thấp nhất giai trị liệu ma pháp, không cần hao phí nhiều ít ma lực, chính là trị liệu hiệu quả lại là phi thường kinh người.

Vốn dĩ quân coi giữ liền chiếm địa lợi, có như vậy một cái đủ để so sánh mục sư quân đoàn đỉnh cấp trị liệu hệ ma thú làm hậu thuẫn, đầu tường quân coi giữ một khi khắc phục tử vong sợ hãi, sức chiến đấu lập tức trình bao nhiêu bội số bạo tăng...

Địch nhân rốt cuộc thủy triều lui xuống, như vậy ngắn ngủn không đến nửa giờ thời gian, đầu tường ước chừng có mấy ngàn quân địch bị chết.

Bất quá quân coi giữ còn không có tới kịp tùng một hơi, địch nhân lại bắt đầu dùng công thành khí giới thay phiên oanh kích, xứng trọng vứt thạch cơ cùng sức xoắn máy bắn đá thay phiên phát uy, không ngừng có thiêu đốt hỏa cầu bị xứng trọng vứt thạch cơ đầu nhập tường thành phía trên, sức xoắn máy bắn đá đầu ra từng khối cự thạch, hướng về tường thành oanh kích, kiên cố trên tường thành bị cự thạch tạp đến sụp đổ vô số đá vụn.

Đầu tường đánh trả lại có chút mềm yếu, toàn bộ hoàng hôn thành cũng mới vừa gom đủ gần trăm đài máy bắn đá, căn bản vô pháp áp chế ngoài thành thay phiên oanh kích, các chiến sĩ vừa mới cổ khởi một chút sĩ khí, lại bắt đầu ở tiêu tán.

To lớn thủ thành nỏ hoàng hôn thành cũng chỉ có không đến mười đài, căn bản phát huy không bao nhiêu tác dụng...

Dưới thành số đài thật lớn đâm xe ở máy bắn đá yểm hộ hạ, hướng về cửa thành chậm rãi di động, cầu treo ở mới vừa rồi hỗn chiến trung, đã bị địch nhân cấp thả xuống dưới, một khi bị này mấy đài đâm xe thuận lợi tiến vào cửa thành phía dưới, quả thực chính là một hồi tai nạn, hoàng hôn thành cửa thành tuyệt đối khiêng không được đâm xe mấy vòng va chạm, đến lúc đó thủ thành chiến liền sẽ biến thành chiến đấu trên đường phố, hoàng hôn thành liền chỉ có một chút dựa vào ưu thế đều sẽ biến mất.

Cho nên trên tường thành máy bắn đá mục tiêu toàn nhắm ngay phía dưới này mấy đài đâm xe, chính là hoàng hôn thành máy bắn đá chuẩn xác độ không có như vậy cao, không có khả năng toàn bộ mệnh trung đâm xe, hơn nữa đâm xe kết cấu kiên cố, liền đoán mệnh trung, cũng không phải dễ dàng như vậy phá hủy.

Lý phong bỗng nhiên hướng không trung phát ra một tiếng thét dài, một đạo trắng tinh xinh đẹp thân ảnh từ không trung lao xuống xuống dưới, thủy tinh trong suốt màu bạc bạc cánh phản xạ lân lân ánh lửa.

Tạp lại đây cự thạch bị đại phi một cánh liền phiến phi, Lý phong thân hình vọt đến đại phi bối thượng, một người một con ngựa hướng về đâm xe tiến lên...

Đại phi tốc độ quá nhanh, địch nhân trọng nỏ còn không có chuyển qua phương hướng, một người một con ngựa đã từ một đài đâm xe phụ cận bay qua, một đạo màu đen tia chớp từ trên lưng ngựa bắn nhanh mà xuống, đoạt nhân tâm phách tiếng rít xoay quanh một vòng, đâm xe ầm ầm tán thành một đống linh kiện.

Đâm xe có thể khiêng được đầu tường đại thạch đầu, nhưng là Lý phong mặc nguyệt đao góc độ xảo quyệt, hơn nữa cắt lực kinh người, cục đá đều có thể như là thiết đậu hủ giống nhau, kẻ hèn đâm xe đương nhiên không hề lời nói hạ, nháy mắt đã bị tách rời.

Phi mã tốc độ nhanh đến cực điểm, Lý phong động tác cũng là mau như điện lóe, mấy cái hô hấp thời gian lúc sau, trọng nỏ phương hướng rốt cuộc điều chỉnh lại đây, nhưng là phi mã đã thoảng qua, hướng về không trung phóng đi, chỉ để lại trên mặt đất mấy đôi linh kiện.

Lần trước là xuất kỳ bất ý mới bị thủ thành nỏ âm đến, hơn nữa thủ thành nỏ ở lộ ra gương mặt thật thời điểm, cũng đã nhắm ngay phi mã, nhưng là lúc này đây phi mã là có bị mà đến, tại như vậy gần khoảng cách, trọng nỏ thay đổi phương hướng lại phi thường khó khăn, thẳng đến phi mã thoát ly trọng nỏ công kích phạm vi, nỏ tiễn cũng không có phóng ra ra tới...

Thành công hóa giải một lần nguy cơ, Lý phong đang muốn lạc hướng đầu tường, bỗng nhiên một tiếng bén nhọn sáo âm hưởng triệt phía chân trời.

Lý phong cả người một run run, ta dựa, này sáo âm quá quen tai, Lý phong mã thượng liền phản ứng lại đây, lại là cái Long Kỵ Sĩ, mẹ nó, khi nào Long Kỵ Sĩ trở nên như vậy không đáng giá tiền?

Nhân loại bảy đại đế quốc, vì thế nhân biết, tổng cộng có mười đại Long Kỵ Sĩ, Atlantis không có Long Kỵ Sĩ tồn tại, khăn đề á đế quốc lại độc chiếm hai đại Long Kỵ Sĩ.

Sẽ không tốt như vậy màu, hai cái Long Kỵ Sĩ đều bị lão tử đụng phải đi?

Lý phong phản ứng đầu tiên lại không phải chạy trốn, mà là tiếp đón đại phi một tiếng, hướng về sáo âm hưởng khởi vị trí mãnh nhào qua đi, long sáo triệu hoán cự long, bá sái triệu hoán ánh sáng, cần phải có ba giây thời gian, cự long mới có thể hiện ra thân hình, Lý phong không nghĩ lại bị cự long truy đến bay đầy trời, nơi này lại không có cùng loại thạch lâm, không tiên hạ thủ vi cường, cũng chỉ có thể tao ương...

Lý phong ý chí bị đại phi rõ ràng lĩnh hội đến, này trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ, nó cả đời bên trong đều chưa bao giờ từng có, phao quá long huyết lúc sau, làm nó tốc độ tăng lên rất nhiều, này vẫn là lần đầu tiên toàn lực bùng nổ.

Ba giây đồng hồ thời gian giây lát tức quá, Lý phong phía trước mấy chục mét địa phương xuất hiện một đạo thủy lam quầng sáng, một đầu giương nanh múa vuốt, hình thể ước chừng có tiếp cận 40 mễ màu lam cự long hiện ra thân ảnh.

Lý phong cùng đại phi hành động quá kinh người, địch nhân đại quân trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, tập thể ngây người, ngay cả Lý phong mục tiêu, cường tráng cường tráng Long Kỵ Sĩ, đều có chút sững sờ, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có người dám hướng Long Kỵ Sĩ khởi xướng xung phong...

Đại phi tốc độ đã tới rồi cực hạn, cự long bỗng nhiên phát ra một tiếng rung trời rống giận, vô biên uy nghiêm, ngay cả quân địch chiến sĩ đều dâng lên một loại thần phục cảm giác, gần gũi cảm nhận được như vậy mãnh liệt long uy, hơn nữa không có Lý phong chân khí phụ trợ, đại phi thân thể chấn động, thiếu chút nữa một đầu tài xuống dưới.

Long Kỵ Sĩ xoay người bò đến cự long bối thượng, duỗi tay đi bắt long thương.

Lý phong ở đại phi bối thượng vừa giẫm, từ cự long đỉnh đầu xẹt qua, điện xạ hướng Long Kỵ Sĩ, giết người trước sát mã định luật, ở chỗ này hiển nhiên không dùng được, cự long cũng không phải là cá nạm, Long Kỵ Sĩ mới là Lý phong muốn đầu tiên gạt bỏ mục tiêu.

Cự long mở ra cự miệng, hướng về phía Lý phong bay vút phương hướng cắn xé qua đi, bất quá Lý phong tốc độ quá nhanh, liền tính lấy cự long phản ứng tốc độ, cũng là kém một đường, chỉ cắn rớt Lý phong một chiếc giày...

Cự long không dám phun ra long tức, bởi vì Lý phong chính phía trước chính là Long Kỵ Sĩ, long tức uy lực không phải cự long tự do khống chế, cái gì giai vị cự long, long tức nên có bao nhiêu đại uy lực, cũng chỉ có thể phát huy ra bao lớn uy lực, uy lực không có biện pháp tăng mạnh, cũng không có biện pháp yếu bớt.

Bất quá cự long hơi thở bên trong phun ra lạnh băng hàn khí, cũng cơ hồ muốn đem Lý phong thân thể đông lại, Lý phong đáy lòng hơi hơi nghiêm nghị, này cư nhiên là một đầu ít nhất tứ giai trở lên băng sương cự long.

Băng sương cự long là thủy hệ cự long tiến giai hình thái, chỉ có đạt tới tứ giai, thủy hệ cự long long tức mới có thể chuyển hóa vì băng sương đông lạnh khí, này đầu cự long cái mũi trung phun ra hơi thở băng hàn kinh người, có thể nghĩ, gia hỏa này thấp nhất cũng là tứ giai.

Cự long một kích không trúng, Lý phong đã tới Long Kỵ Sĩ bên cạnh người, vị này Long Kỵ Sĩ phản ứng thực mau, long thương quá mức cồng kềnh, hiển nhiên không thích hợp trường hợp này, hắn lập tức duỗi tay đi rút bên hông bội kiếm...

Bất quá Lý phong đao tuyệt đối mau đến vượt quá Long Kỵ Sĩ tưởng tượng, hắn rút kiếm động tác mới làm được một nửa, mạnh mẽ long khí đều còn không có tới kịp bộc phát ra tới, đầu cũng đã bay về phía giữa không trung, máu tươi vẩy ra khởi vài thước cao.

Vị này Long Kỵ Sĩ so Gail ba đặc thụy khắc tư quải đến còn dứt khoát, liền danh hào đều còn không có tới kịp báo ra, cũng đã bị Lý phong một đao nháy mắt hạ gục.

Ngẩng…… Cự long dừng một chút, phát ra một tiếng bạo nộ gầm rú, Long Kỵ Sĩ cùng cự long tâm linh tức tức tương liên, là thân mật nhất đồng bọn, cơ hồ cùng cấp với thân nhân, Lý phong giết chết Long Kỵ Sĩ, như thế nào không cho cự long bạo nộ?

Lý phong không đợi cự long phản ứng lại đây, đã tay chân cùng sử dụng, hướng cự long đỉnh đầu bò đi, hắn đối phó cự long đã có kinh nghiệm, lại mạnh mẽ ma thú, óc bị đá thành một đoàn hồ nhão, không tin nó bất tử...

Cự long lập tức phát hiện Lý phong ý đồ, gầm nhẹ một tiếng, trên người lân giáp bỗng nhiên trở nên giống như mặt băng giống nhau bóng loáng, đồng thời miệng rộng một trương, cắn hướng Lý phong, trong miệng lan tràn răng nhọn, ở ánh lửa hạ lóng lánh sâm hàn quang mang, trong miệng phun ra hơi thở tanh hôi vô cùng, tuy rằng không phải long tức, nhưng cũng mang thêm kinh người hàn khí.

Lý phong trên tay trượt một chút, không có vặn trụ long lân, thân thể xuống phía dưới trụy đi, vừa lúc tránh thoát cự long cắn xé, Lý phong trong lòng tuy kinh, lại không có rối loạn tay chân, bàn tay rơi xuống long lân thượng, lòng bàn tay nội hút, như là Spider Man giống nhau, song chưởng đan xen, trong chớp mắt đã leo lên đến cự long đỉnh đầu.

Cự long long giác cũng là bóng loáng vô cùng, mặt trên hàn khí càng thêm kinh người, bàn tay chộp vào mặt trên, cơ hồ phải bị đông lạnh rớt, nếu không phải Lý phong lúc này đã là tiên thiên võ giả, chân khí lưu chuyển không thôi, chống đỡ trụ hàn khí, trong tay lực đạo càng là siêu du vạn cân, chỉ sợ ở cự long đầu kịch liệt ném động hạ, đã sớm bị ném bay ra đi...

Lý phong còn không có đứng vững gót chân, chính là một chân mãnh dậm đi lên, này đầu cự long cùng bậc càng cao, chính là Lý phong lúc này thực lực cũng càng cường, cự long bị đá phát ra một tiếng kinh thiên động địa gào rống, bỗng nhiên bùng nổ mãnh liệt long uy, thiếu chút nữa đem cách gần nhất chiến sĩ lá gan đều cấp dọa phá.

Cự long thống khổ trên mặt đất quay cuồng lên, thật lớn thân thể đâm nhập quân địch chiến trận, dẫm chết áp chết vô số địch nhân, tức khắc một mảnh kêu cha gọi mẹ tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Lý phong không có tạm dừng, một trận mãnh đá, cự long thê thảm gào rống thanh không ngừng, phát cuồng giống nhau, sâm hàn long tức cuồng phun, dài đến trăm mét đông lạnh khí, làm sở hữu bị bao trùm khăn đề á chiến sĩ đều đông lạnh thành khắc băng, sau đó bị cự long gào rống thanh chấn đến chi linh rách nát, biến thành đầy đất băng tra.

Lý phong nhìn thấy loại này cảnh tượng, bỗng nhiên thần sắc vừa động, đình chân không hề đạp, cự long óc đều mau bị giảo thành hồ nhão, liền tính Lý phong đã ngừng lại, cự long vẫn như cũ vô pháp khôi phục thanh tỉnh, quá mức kịch liệt đau đớn làm cự long hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ là liên tiếp bùng nổ chính mình lực phá hoại, khăn đề á chiến sĩ xem như gặp đại ương, bị cự long một trận tàn sát bừa bãi, không biết tử thương nhiều ít, Long Kỵ Sĩ có thể hưởng dự đại lục, không phải không có đạo lý, cự long lực phá hoại quả nhiên là thiên hạ vô song.

Ong……

Lý phong trong lòng hơi hàn, khăn đề á đại quân đã phản ứng lại đây, bắt đầu dùng trọng nỏ tới đối phó cự long.

Dày đặc nỏ tiễn cơ hồ đem cự long nửa mặt thân thể trát thành con nhím, Lý phong nếu không phải lóe mau, trốn đến cự long phía sau, này sẽ hơn phân nửa cũng là biến thành con nhím kết cục.

Cự long sinh mệnh lực ngoan cường cực kỳ, nỏ tiễn xuyên phá long lân, trát đến không thâm, cho nên cự long còn ở giãy giụa.

Lý phong thừa dịp địch nhân một lần nữa lắp nỏ tiễn công phu, nhảy hồi cự long cổ vị trí, mặc nguyệt đao chộp vào trong tay, mấy đao đi xuống, ở cự long trên cổ khai cái miệng to, nóng hầm hập long huyết phun trào mà ra, tuy rằng đây là đầu băng sương cự long, nhưng huyết vẫn như cũ là nóng bỏng.

Lý phong không có đi phao long huyết tắm, mặc nguyệt đao không ngừng, theo cự long cằm đào đi vào, long châu cùng long tinh lập tức bị Lý phong chộp vào trong tay.

Địch nhân nhìn thấy long huyết lưu chảy, bất chấp lại phóng ra nỏ tiễn, tất cả đều xông lên tiến đến, tưởng phao long huyết.

Sáu chín tiếng Trung

Chương trước|Dị giới chi cực phẩm sơn tặc mục lục|Chương sau