Trường sinh hỏi chương 1086 chu ghét vương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trường sinh hỏi>>Trường sinh hỏi mới nhất chương danh sách>> chương 1086 chu ghét vương

Chương 1086 chu ghét vương


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 26 ngày tác giả:Ngủ thành thần tiênPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Ngủ thành thần tiên|Trường sinh hỏi
Tìm được sư đà vương hậu, mộc nguyên như cũ ở các trung du tẩu.

Nơi chốn chiến trường, nhất nhất thoáng hiện với trước mắt.

Người áo đen tuy rằng thế ác, ở số lượng thượng chung quy không kịp liên minh. Cũng có mấy chỗ chiếm cứ thượng phong, càng nhiều lại vẫn là bị áp chế.

“Xem ra người tu hành thắng cục đã định……”

Sau đó hắn thức hải trung hiện ra chu ghét!

Bằng Ma Vương trong miệng chu ghét tự nhiên cũng không là sở hữu chu ghét, ở yêu ma giới trung, chu ghét tuy rằng thưa thớt nhưng tuyệt đối không chỉ một con tham dự đến đỉnh đối chiến trung, đương nhiên chỉ có chu ghét vương!

Chu ghét vương ở một chỗ quá hư bên trong hiện bổn tướng, chiều cao vạn trượng thân hình hình như viên hầu, đầu bạc hồng chân, bạo ngược hơi thở ở quá hư trung cuồn cuộn lắc lư, không biết có bao nhiêu sao trời tại đây loại chấn động trung băng vỡ thành bột mịn.

Ở hắn trước người huyền phù một tòa đại mộ, trống vắng hơi thở tràn ngập, lại là không nhúc nhích.

Chu ghét thiên bẩm thần lực, thật lớn bàn tay chụp đánh, mỗi một lần chấn động đều làm này tòa đại mộ thượng băng rạn nứt văn.

Mộc nguyên dù chưa thân ở giữa sân, nhưng ma niệm cùng nói tương hợp, có thể rõ ràng cảm giác đến chu ghét trong cơ thể bộc phát ra tới lực lượng tung hoành giữa sân. Không phải người áo đen không nghĩ phản kích, mà là căn bản vô pháp phản kích.

“Xác thật có chút bản lĩnh……”

Chu ghét vương hung lệ ý niệm mênh mông cuồn cuộn quét ngang quá hư, mộc nguyên buông xuống giấu diếm được hắn đi, ít nhất ở biểu tình thượng hắn bất luận cái gì dị thường phản ứng.

Lông xù xù cự chưởng phiếm bạch quang, tung hoành bãi hạp, khổng lồ lực lượng va chạm dừng ở đại mộ thượng, đá vụn thậm chí hòn đá bay tán loạn.

Giữa sân có mặt khắp nơi lực lượng đúng là va chạm tốt nhất va chạm điểm, bảo đảm đại mộ sẽ không bị chu ghét vương lực lượng cường đại chụp phi, mà là ngạnh sinh sinh thừa nhận xuống dưới.

Đương nhận thấy được mộc nguyên đã đến sau, chu ghét vương lực lượng rõ ràng có điều tăng cường. Liên tiếp bốn nhớ ngạnh chụp sinh sôi oanh tan đại mộ.

Không phải trấn áp, mà là mạt sát!

Chu ghét vương như là hoàn thành một kiện bé nhỏ không đáng kể sự tình, xoay người lại, đối với trống rỗng quá hư phát ra như long khiếu buồn rống, “Lén lút, lăn ra đây!”

Sóng âm ở trên hư không trung lăn đãng oanh tạc khai đi. Từng khối hư không như rách nát gương ngã xuống dưới, lộ ra càng thêm tối tăm thâm thúy không biết.

“Các hạ thật lớn tính tình!”

Mắt thường có thể thấy được tiếng gầm sóng xung kích ở một chỗ hư không bỗng nhiên dừng lại, tựa như thủy triều vây quanh phập phồng, đụng vào đê đập bỗng nhiên đàn hồi. Ở chỗ này lại như là bị một cổ vô hình lực lượng băng đạn trở về, ầm ầm đảo cuốn.

Mộc nguyên thản nhiên bước ra, hoàng diệt lỏng le phụ ở bối thượng, rất là nghiền ngẫm nhìn chu ghét vương.

Chu ghét vương khôi phục hình người, tương đối người bình thường tới nói vẫn cứ cao lớn phi thường, một đầu tóc dài lại là tuyết trắng trong suốt. Rối tung trên vai, làm hắn ở hung bạo ở ngoài càng có một loại cảm giác thần bí.

“Ngươi là

Từ mộc nguyên trên người nhận thấy được cùng loại với người áo đen chán ghét hơi thở, ngược lại là thuần túy nồng đậm ma khí, cái này làm cho chu ghét vương có chút kinh ngạc.

Yêu ma giới khi nào ra như vậy một nhân vật?

“Ta tới chỉ là tưởng nói cho các hạ, khổng Tuyên Hoà yêu chủ thế quẫn, tốc viện vì thượng.” Mộc nguyên để ý tới chu ghét vương đặt câu hỏi, thẳng trần ý đồ đến.

Chu ghét vương nheo lại hai mắt, lạnh lẽo như kim loại hàn quang phiếm động. Cười lạnh lên, “Kia hai cái lão bất tử thật muốn chơi xong mới hảo. Phóng có sẵn chi chủ vị trí ta không đi làm muốn hao tâm tổn trí đi cứu bọn họ!”

“Nguyên lai như vậy……” Mộc nguyên nao nao lại nói xoay người liền đi.

Mộc nguyên cũng lời lẽ nghiêm túc chỉ trích chu ghét vương làm đối hoặc là không đối đều ở đứng ngoài cuộc, như thế nào cưỡng cầu người khác! Huống chi chu ghét vương cũng đúng là ẩu đả người áo đen. Đơn giản là có người ý nghĩ cá nhân, đảo cũng không gì đáng trách.

“Đi vào nơi này đối ta khoa tay múa chân một phen liền tưởng dễ dàng như vậy đi rồi sao, lấy ra điểm thật bản lĩnh tới làm ta xem xem ngươi có tư cách này!”

Chu ghét vương lại đột nhiên gầm lên giận dữ, hai tay kén động, kinh người lực lượng từ trong thân thể hắn bùng nổ. Mênh mông ánh sáng che giấu sao trời, quá hư trung tựa như cuốn lên một hồi sóng thần.

Lực lượng phúc tán, thế áp trăm vạn, cuối cùng ngưng tụ thành một con hứa lớn nhỏ bàn tay, mạnh mẽ lực lượng bởi vì cực hạn áp súc mà cho nhau cọ xát va chạm, hoả tinh loạn lóe, đùng không dứt, nơi đi qua hư không đều ầm ầm sụp đổ.

Này thế cũng mãnh, này tốc càng tật!

Mộc nguyên không nghĩ tới còn có cái này kế tiếp, chỉ là chu ghét vương tuy rằng mãnh ác, lại cũng không phải không thể ngăn cản, với trong phút chốc huy kiếm nghiêng liêu, hỗn độn kiếm khí rộng rãi thô to, tựa như thần binh thiết kim thiết, áp bách xuống dưới thật lớn bàn tay bị kiếm khí từ trung gian mổ ra thành hai nửa!

Hai nửa hoàn toàn từ năng lượng áp súc thành bàn tay ở đứt gãy lúc sau bởi vì phù cấm tàn khuyết thế tất hỏng mất, nhưng bởi vì này tốc thật sự quá nhanh, còn chưa hỏng mất là lúc liền từ mộc nguyên thân thể hai sườn gào thét hướng quá!

Khí lãng cuồn cuộn, mộc nguyên quần áo sợi tóc tất cả đều phần phật ngửa ra sau.

Lông tóc vô thương.

Ầm vang!

Nơi xa, nguyên khí bàn tay băng tán, lại đâm nát không biết nhiều ít sao trời, khổng lồ năng lượng lập tức ở trong vũ trụ cuồn cuộn kích động mở ra.

Trời sập đất lún sao trời tê diệt, nổ mạnh loá mắt quang mang làm nổi bật hạ, mộc nguyên vỗ kiếm mà đứng, vân đạm phong khinh, Thái Sơn sập trước mặt cũng không biến sắc, phong tư ngạo nhân.

Chu ghét vương có chút kinh hãi, lại ầm ĩ cười dài, “Nguyên lai là tự cho mình siêu phàm, khó trách dám đến tìm ta đen đủi, bất quá ngươi lần này tìm lầm người!”

Yêu ma giới người trong vốn là hiếu chiến thích giết chóc tính tình táo bạo, chu ghét nhất tộc đặc biệt như thế, trời sinh tính thị huyết mà bạo ngược, tuy rằng có chút kiêng kị mộc nguyên lực lượng, chu ghét vương trong lòng hưng phấn lại càng sâu!

“Lại ăn ta một quyền!”

Chu ghét vương huy quyền tiến công!

Mộc nguyên sắc mặt bình tĩnh, trong lòng lại mơ hồ quá một sợi đơn bạc tức giận.

Có thể kích phát người tiềm lực, làm lực lượng càng cuồng bạo, mộc nguyên có thể tinh tế thao tác này cảm xúc thượng dao động, đã có thể làm lực lượng càng cường đại, lại có thể không mất lý trí, thật cẩn thận.

Đối mặt chu ghét vương khiêu khích, lúc này đây hắn lại đem hoàng diệt triền trói đến sau lưng.

Nếu đối phương nhất lấy làm tự hào chính là lực lượng, hà tất lấy sắc nhọn khinh chi?

Trong nháy mắt, bình tĩnh trong thân thể bỗng nhiên truyền đến như trường giang đại hà lao nhanh mênh mông cuồn cuộn tiếng động, như tuyết băng sóng thần, làm mộc nguyên tại đây một khắc phỏng tựa từ nhàn dật người thiếu niên biến thành cuồng bạo cổ man thú!

Vô cùng ma lực hội tụ tay trái!

Ma chi tay trái, phá hư, tan biến, chung kết, tiêu vong……

Tích mà khai thiên kiếm thế, đã là từ hư vô sang sinh chi đạo, cũng là từ phồn thịnh đi vào xuống dốc hủy diệt chi đạo.

Tay trái hủy diệt, tay phải sáng tạo.

Hiện tại mộc nguyên ra chính là tay trái, sở vận chuyển tự nhiên là tan biến chung kết chi ma đạo!

Song quyền chạm vào nhau, trời sập đất lún.

Mộc nguyên thân hình hơi hơi nhoáng lên, cánh tay trái lại có chút tê dại, nhịn không được đối chu ghét vương lực lượng có vài phần thanh tỉnh nhận thức cùng mạc danh kích tán.

“Như thế kiêu ngạo, cũng xác thật có vài phần thật bản lĩnh.”

Lắc lắc tê dại cánh tay, ngẩng đầu nhìn về phía bị cao cao đánh bay vứt khởi chu ghét vương, mộc nguyên trên mặt lộ ra vài phần ý cười.……)
Đề cử tiểu thuyết: Minh tinh dưỡng thành hệ thống|Hào môn mẹ kế ở oa tổng bạo hồng|Trọng sinh chi ta có linh tuyền|Tây du chi ngô nãi trăm mắt ma quân|Hogwarts: Từ săn ma nhân trở về Harry|Ngự thú từ dưỡng miêu bắt đầu|Bí ái thành nghiện, sủng thê có độc|Toàn tinh tế đều là ta mỹ thực fans|Dị giới ngự trạch triệu hoán sư|Võng du chi thiên hạ vô địch|Võ hiệp thế giới tiêu dao hành|Ma đạo tinh cung|Nam xứng tiểu vợ kế|Mì gói nhà giàu số một|Đại Tần từ hiến tiên dược bắt đầu|Tiên phủ chi duyên|Ngươi linh thú thoạt nhìn ăn rất ngon|Kháng chiến chi mạnh nhất dân binh|Ta ở song song thế giới văn sao dưỡng nữ nhi|Mao Sơn truyền thuyết

Chương trước|Trường sinh hỏi mục lục|Chương sau