Dị thế ma hoàng chương 480 hoài nghi, yêu vô phong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị thế ma hoàng>>Dị thế ma hoàng mới nhất chương danh sách>> chương 480 hoài nghi, yêu vô phong

Chương 480 hoài nghi, yêu vô phong


Dị giới đại lục

Ngũ trưởng lão trong lòng vừa động, đúng vậy, nếu toàn bộ mặc tâm thành đều không có tìm được, như vậy ở mặc tâm tông môn trong vòng cũng là rất có khả năng.

Chỉ là, muốn lẫn vào mặc tâm tông tuy rằng dễ dàng, nhưng nếu có được tử kim Long hoàng huyết mạch người thật sự ở mặc tâm tông môn nội, như vậy hành động liền có vẻ có chút vô lễ.

“Bảo bảo, đi thôi, đi mặc tâm tông.” Ngũ trưởng lão thoáng do dự một chút, liền nói.

“Chính là ngũ gia gia, chúng ta lấy thân phận đi?” Bảo bảo hỏi.

“Liền lấy Long Cốc thân phận đi, xem như chính thức bái kiến mặc tâm tông.” Ngũ trưởng lão nói.

“Như vậy, có thể hay không làm sợ bọn họ a.” Bảo bảo hì hì cười nói.

Ngũ trưởng lão cười mà không nói, trong lòng lại nói tử kim Long hoàng xuất thế, Long Cốc cũng nên kết thúc lánh đời hiện trạng.”

Đương này một già một trẻ đi vào mặc tâm tông sơn môn, báo thượng danh hào là lúc, kia một đội canh gác đệ tử sửng sốt sau một lúc lâu, từ trên xuống dưới nhìn bọn họ thẳng đánh giá, tựa hồ tại hoài nghi bọn họ là kẻ lừa đảo giống nhau.

“Các ngươi thật sự đến từ Long Cốc?” Trong đó một người canh gác đệ tử hỏi, đối với bọn họ tới nói, Long Cốc chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong, liền cùng thái cổ thần linh giống nhau xa xôi không thể với tới.

Ngũ trưởng lão duỗi ra tay, liền thấy được kia tay nhanh chóng chuyển hóa vì một con bạch ngọc long trảo, cùng lúc đó, khổng lồ long uy bắt đầu triều mặc tâm tông nội lan tràn mà đi, chẳng qua, lập tức liền bị mặc tâm hộ tông đại trận cấp cách trở mở ra.

Kia một đội canh gác đệ tử lập tức sắc mặt trắng bệch, lập tức hướng tông môn nội truyền tống đi tin tức.

Ngũ trưởng lão thu tay lại, long trảo biến trở về nhân thủ, long uy cũng giấu đi vô tung.

“Hai vị thỉnh, tông môn nội thực mau liền sẽ có chuyên gia tiến đến nghênh đón.” Trong đó một người canh gác đệ tử cung kính nói, Long Cốc như vậy trong truyền thuyết tồn tại, nếu nói bọn họ trong lòng không kinh, đó là không có khả năng.

Ngũ trưởng lão cùng bảo bảo tiến vào mặc tâm tông sơn môn bên một cái loại nhỏ tiếp đãi thính, trong lòng lại là âm thầm gật đầu, một cái tông môn, từ canh gác đệ tử tố chất có thể thấy được rất nhiều. Mặc tâm tông này một đội canh gác đệ tử cảnh giới tâm cường, nhưng không có biết rõ ràng thân phận phía trước lại cũng đãi nhân khách khí, mà ở biết được thân phận của hắn lúc sau, thái độ cung mà không ti, tiếp người đãi vật gãi đúng chỗ ngứa, này đủ để thuyết minh mặc tâm tông quật khởi với đông lục đều không phải là ngẫu nhiên.

Thực mau, tông môn nội, vài đạo bóng người lập loè chạy như bay mà xuống, trong chớp mắt liền đi tới sơn môn.

Dẫn đầu đúng là mặc tâm tông phó tông chủ diệp lam lam, cùng với mới gia nhập mặc tâm tông không lâu hành tôn giả, mặt sau còn cùng có vài vị tôn giả cấp bậc hạch tâm đệ tử, đủ để thấy được Long Cốc là cỡ nào phân lượng, chỉ là, tông chủ phong dực lại là không có ở trong đó.

“Tại hạ mặc tâm tông phó tông chủ diệp lam lam, hai vị chính là Long Cốc đại sứ?” Diệp lam lam khách khí mà đối ngũ trưởng lão cùng bảo bảo nói.

“Đúng là, đây là ta long lân bài.” Ngũ trưởng lão đệ thượng một khối dùng bóc ra long lân làm thành long lân bài.

Diệp lam lam biểu tình hơi đổi, nàng vươn tay nhẹ nhàng đặt ở long lân bài thượng, ngay sau đó rút về tay, trong lòng lại không một ti hoài nghi, người tới là Long Cốc ngũ trưởng lão, thân phận cao thượng.

Lập tức, diệp lam lam mệnh lệnh toàn bộ mặc tâm tông, lấy cao quy cách tiếp đãi Long Cốc đại sứ.

Mặc tâm tông cổ kính tiếp khách đại điện, nơi chốn lộ ra một loại thanh nhã, lệnh người ngốc tại trong đó sẽ không tự chủ được mà thả lỏng thể xác và tinh thần, cảm giác thập phần thoải mái.

“Diệp phó tông chủ, không biết quý tông tông chủ nhưng ở?” Ngũ trưởng lão rất là hưởng thụ mà xuyết một ngụm hương trà, hỏi.

“Tông chủ đang ở bế quan, ít ngày nữa có thể xuất quan, hai vị tại đây ngây ngốc hai ngày liền có thể thấy được tông chủ.” Diệp lam lam ánh mắt hơi hơi lập loè một chút, nàng chính là, tông chủ đại nhân kỳ thật vừa mới cũng đã xuất quan, lại còn có mang theo một cái thiên kiều bá mị đại mỹ nhân, chỉ là, hắn lại phân phó qua, hai ngày này vô luận bất luận cái gì sự tình đều không cần đi quấy rầy hắn.

“Vậy quấy rầy mấy ngày rồi, mặc tâm tông phong cảnh như họa, linh khí tràn đầy, thật đúng là làm người lưu luyến quên phản.” Ngũ trưởng lão cười nói, hắn đương nhiên cầu mà không được, chỉ cần tại đây mặc tâm tông hảo hảo dạo một dạo, không nói được liền kia có tử kim Long hoàng huyết mạch người.

Liền ở Long Cốc ngũ trưởng lão cùng bảo bảo tới chơi mặc tâm tông khi, vừa mới từ tự nhiên nữ thần vứt bỏ nơi phong dực lại đang ở cùng Lisa liều chết triền miên.

Phong dực đa dạng chồng chất, trong phòng bí thuật bị hắn phát huy tới rồi 5% trăm, còn tự nghĩ ra nhiều loại hoa thức. Cũng không biết trải qua bao lâu, Lisa thân thể mềm mại mãnh run, thẳng tắp đùi ngọc gắt gao kẹp lấy phong dực eo gấu, không tiếng động trương đại cái miệng nhỏ giống như thiếu thủy con cá giống nhau.

“Đã chết…… Muốn chết……” Thật lâu sau, Lisa linh hồn mới từ kia khinh phiêu phiêu đám mây bay xuống xuống dưới, nỉ non nói.

“Không khoái hoạt sao?” Phong dực phủng trụ Lisa mặt đẹp cười hỏi.

“Chính là sung sướng muốn chết sao, đều ném không biết bao nhiêu lần, ngươi này người xấu, cũng không biết từ nào học được nhiều như vậy đa dạng.” Lisa trắng phong dực liếc mắt một cái, vui thích sau nàng, nhất tần nhất tiếu thật sự là phong tình vạn chủng.

“Đều nói chỉ có mệt chết ngưu, đâu ra cày hư điền a.” Phong dực xấu xa cười nói.

Lisa búng búng kia vẫn cứ ngẩng đầu ưỡn ngực cây gậy, xấu hổ cười nói ngươi con trâu này còn tráng đâu, ta này điền lại là sưng lên.”

“Sưng lên? Làm bổn thiếu gia tới sờ sờ.” Phong dực lại bắt đầu giở trò.

“Đừng, ngươi tạm tha tiểu nữ tử đi.” Lisa thở dốc hai tiếng, xin tha nói.

Phong dực vốn chính là khai nói giỡn, hắn đau lòng nàng, tự nhiên sẽ không vô chừng mực mà tác muốn.

Hai người an tĩnh mà ôm nhau, Lisa đùa bỡn ngực hắn gạo kê viên, nói kia cụ thi vương đã hoàn toàn luyện chế thành công, thực lực tăng lên nhị thành không ngừng đâu, cùng giống nhau hạ phẩm tôn giả đánh giá hẳn là sẽ không rơi xuống phong, chỉ là, một khối thi vương, ngươi tưởng ở thần ma giới sống được dễ chịu, còn không đủ đâu, nếu là có thể đem kia thần linh thi thể luyện chế thành thi thần nên có bao nhiêu hảo a.”

Phong dực cười hắc hắc, nói Lisa, tạm thời chúng ta cũng đừng đánh luyện chế thi thần chủ ý, nếu có thể đem kia lão quy thi thể cấp luyện thành thi vương, ít nói cũng là thượng phẩm thánh quân thực lực.”

“Lão quy thi thể?” Lisa hỏi.

Phong dực liền đem kia đất nứt người thủ hộ sự tình nói một lần, nói này lão quy thực lực đứng đầu, bổn thiếu gia lại không có quá lớn nắm chắc luyện chế thành thi vương, thi thể trước cho ngươi, ngươi làm một ít giai đoạn trước xử lý, phải chú ý nó trên người nguyền rủa.”

“Kia thật tốt quá.” Lisa hưng phấn đến hai mắt đều rực rỡ lấp lánh.

Phong dực cười cười, phỏng chừng cũng không có nào đối tình nhân sẽ ở hoan hảo lúc sau nhắc tới đều là thi thể, lại còn có hứng thú bừng bừng, bọn họ thật đúng là tương đối đặc thù một đôi a.

Trong viện, tiểu báo tử, tiểu quái, xé trời bằng vương đô ở, ba con thần thú chính trò chuyện, nguyên bản là còn có một con sư lột thú, bất quá bị phong dực ném ở tự nhiên nữ thần vứt bỏ nơi trung bảo hộ mạt mạt mẹ con ba người, hắn đi thời điểm chưa kịp an bài các nàng, xem ra chỉ có chờ tiếp theo tiến tự nhiên nữ thần vứt bỏ nơi.

Tiểu quái đã đạt tới vương phẩm tôn giả chi cảnh, không biết vì sao, lại cùng tiểu báo tử giống nhau, như cũ không có hóa hình năng lực, nhưng thật ra xé trời bằng vương, ở mới vào tôn giả chi cảnh khi liền có thể hóa hình.

“Di, cảm giác có người ở nhìn lén chúng ta?” Tiểu quái đột nhiên nói, mọi nơi nhìn xung quanh, lại không có nhậm bảo.

“Ta cũng có loại cảm giác này.” Tiểu báo tử nói.

Xé trời bằng vương không, hắn trực giác cảm ứng so tiểu quái cùng tiểu báo tử đều phải kém, cũng không có nhận thấy được.

Ở mặc tâm tông một khác tòa kiến có khách xá đỉnh núi, Long Cốc ngũ trưởng lão cũng là kinh dị một tiếng ba con vương phẩm tôn giả cấp thần thú, kia chỉ bằng vương nhưng thật ra bình thường, kia con báo hình thần thú cùng kia chỉ tựa kỳ lân lại phi kỳ lân thần thú nhưng thật ra không đơn giản, thế nhưng có thể nhận thấy được ta thi triển thái cổ Long tộc thần long chi mắt bí thuật.”

“Ngũ gia gia, mặc tâm tông thế nhưng sẽ có như vậy cao cấp thần thú, chẳng lẽ đều là kia tông chủ mặc dực tâm sủng thú?” Bảo bảo hỏi.

Lúc này, ngũ trưởng lão lại bộc phát ra một tiếng kinh dị, nhạ thanh nói kia tòa tiểu viện cấm chế thật đúng là cường hãn đến kỳ cục, này căn bản không phải tôn giả cảnh giới có thể bố trí đến ra tới, nghĩ đến kia mặc tâm tông tông chủ liền ở nơi đó, này ba con thần thú còn thật có khả năng là hắn một người sủng thú.”

“Liền tính là hắn lại như thế nào? Chúng ta tìm lại không phải hắn, ngũ gia gia, chẳng lẽ liền không có một chút?” Bảo bảo nói.

“Không có, có lẽ kia có được tử kim Long hoàng huyết mạch người cũng không ở mặc tâm tông môn nội.” Ngũ trưởng lão lắc đầu nói.

Đúng lúc này, kia tiểu viện cấm chế bị thu lên, ngũ trưởng lão thình lình, kia Long Thần ngọc lại lần nữa toát ra nhàn nhạt hoa quang. Chỉ là, hắn còn không có tới kịp kinh hỉ, này một tia nhàn nhạt hoa quang lại lần nữa liễm đi, rốt cuộc không có một tia động tĩnh.

“Ngũ gia gia, sẽ như vậy? Long Thần ngọc rõ ràng cảm ứng được tử kim Long hoàng hơi thở.” Bảo bảo nghi hoặc nói.

“Chỉ có hai cái khả năng, đệ nhất, kia có được tử kim Long hoàng huyết mạch người, vừa xuất hiện lại lập tức biến mất, đệ nhị, trên người hắn có nào đó bảo bối, có thể ngăn cản trụ Long Thần ngọc điều tra.” Ngũ trưởng lão nói.

“Đương nhiên là đệ nhị loại khả năng tính lớn nhất.” Bảo bảo nói.

“Vô luận là loại nào khả năng, đều cho thấy, kia có được tử kim Long hoàng huyết mạch người liền tại đây mặc tâm tông môn nội, mà từ Long Thần ngọc trong nháy mắt kia dao động tới xem, người kia rất có khả năng chính là mặc tâm tông tông chủ mặc dực tâm.” Ngũ trưởng lão nói.

“Nếu thật là mặc tâm tông tông chủ nói, chúng ta làm?” Bảo bảo hỏi.

“Đoạt cũng muốn đem hắn cướp được Long Cốc đi.” Ngũ trưởng lão râu bạc trắng phiêu phiêu, ánh mắt lại giao thước hưng phấn cuồng nhiệt.

“Chúng ta đây hiện tại liền đi gặp hắn, xác định một chút.” Bảo bảo nói.

“Không vội, chúng ta ở chỗ này, hắn thực mau liền sẽ tự mình tới bái phỏng.” Ngũ trưởng lão liễm khởi trong mắt cuồng nhiệt, nói.

Lúc này, phong dực từ nhỏ trong viện đi ra, ánh mắt thâm thúy, vừa rồi trong thân thể hắn tử kim Long hoàng chi khí kịch liệt dao động một chút, thiếu chút nữa không khống chế được, vẫn là hắn trái tim bên trong kia nửa viên ma hoàng tinh hạch chấn động một chút, sau đó mới bình ổn xuống dưới.

“Chủ nhân.” Tam thần thú thấy được phong dực ra tới, cùng kêu lên nói.

“Ân, các ngươi ai thấy huyết y?” Phong dực hỏi.

“Nàng ở thúy yên phong nơi đó.” Xé trời bằng vương đạo.

Phong dực gật gật đầu, thân hình chợt lóe, trong phút chốc đi tới thúy yên đỉnh núi, liền thấy được huyết y một thân tố bạch xiêm y, mang theo ấm áp mỉm cười, đang ở uy thực mấy chỉ bạch hạc.

Tiên nữ, bạch hạc, điềm đạm, yên lặng……

Đây là hiện ra ở phong dực trong mắt một bức bức hoạ cuộn tròn, duy mĩ tươi mát.

Bạch hạc thực no lúc sau, vỗ vỗ cánh bay khỏi, phong dực lúc này mới hạ xuống rồi xuống dưới.

“Ta thích nơi này, cũng thích như vậy sinh hoạt.” Huyết y rúc vào phong dực bên người, nói.

“Vậy vẫn luôn ở ngốc tại nơi này, mà bổn thiếu gia sẽ không làm bất luận kẻ nào phá hư nơi này yên lặng.” Phong dực nói.

“Khanh khách, ta thích nơi này, là bởi vì nơi này có ngươi.” Huyết y cười duyên nói.

Phong dực vòng lấy huyết y eo, trong lòng tràn đầy ấm áp.

“Phong dực, ta tưởng đưa ngươi một phần lễ vật.” Huyết y đột nhiên nói.

“Ân, bổn thiếu gia thực chờ mong.” Phong dực cười nói.

Huyết y lấy ra một quả không gian châu, nói ngươi dùng ý niệm thăm đi vào, nhìn xem bên trong có.”

Phong dực một tia ý niệm tham nhập, liền thấy được này không gian châu trung, thế nhưng có một ngàn nhiều danh hài đồng, bọn họ đang ở không gian châu chơi đùa, hắn ngạc nhiên, kinh nghi khó hiểu.

“Này đó cai tử, vốn là tự nhiên nữ thần vứt bỏ nơi có rất cao hợp thành sư thiên phú hài tử, mà hiện tại, bọn họ thiên phú đã đạt tới rất cao nông nỗi, bọn họ có thể ở đoản trở thành có thể hợp thành linh tinh hợp thành sư, ta tưởng, ngươi yêu cầu bọn họ.” Huyết y nói, này một ngàn nhiều danh hài đồng, nguyên bản thiên phú không như vậy biến thái, đó là bởi vì nàng đem thiên phú châu trung kia hấp thu một vạn nhiều danh hài đồng hợp thành sư thiên phú năng lượng tất cả đều phân phối ở này một ngàn nhiều danh hài đồng trên người, bởi vậy, bọn họ hợp thành sư thiên phú đã đạt tới một loại biến thái hoàn cảnh.

“Cảm ơn ngươi, huyết y, này đó mạt tới hợp thành sư, đối bổn thiếu gia thật sự rất quan trọng.” Phong dực ở huyết chủ cái trán khẽ hôn một cái, cũng không có kỹ càng tỉ mỉ mà dò hỏi, hắn, nếu là huyết y chịu nói, tuyệt đối không cần hắn tới dò hỏi, nếu nàng không nói, kia đều có nàng lý do.

Đúng lúc này, phong dực thu được phó tông chủ diệp lam lam đưa tin, liền chạy tới mặc tâm đại điện.

“,Long Cốc đại sứ, tới chính là thân phận?” Phong dực nghe được Long Cốc, mày liền hơi hơi vừa nhíu, nhớ tới vừa rồi trên người hắn tử kim Long hoàng chi khí thiếu chút nữa mất khống chế, nghĩ đến chính là này Long Cốc sứ giả nguyên nhân.

“Trong đó một người là Long Cốc ngũ trưởng lão, một khác danh thiếu nữ lại là không biết, bất quá kia ngũ trưởng lão kêu nàng bảo bảo, nhìn dáng vẻ thân phận cũng là không thấp.” Diệp lam lam nói.

Phong dực sắc mặt trở nên có chút cổ quái, cái kia tiểu nha đầu cũng tới?

“Nếu tới, ta này đương tông chủ không đi chào hỏi một cái là không được, đi thôi, ngươi cùng bản tông chủ cùng đi.” Phong dực nói.

Thực mau, phong dực liền cùng diệp lam lam đi tới ngũ trưởng lão cùng bảo bảo cư trú sân.

“Hai vị Long Cốc sứ giả nhưng ở, mặc dực tâm tới chơi.” Phong dực đứng ở viện ra ngoài thanh kêu lên.

Viện môn mở ra, ngũ trưởng lão cùng bảo bảo xuất hiện ở viện môn khẩu.

“Long Cốc sứ giả tiến đến, làm ta mặc tâm tông bồng vách tường rực rỡ a.” Phong dực sang sảng cười nói.

“Không dám, tông chủ có thể ở ngắn ngủn mấy năm trong vòng, lệnh đến mặc tâm tông trở thành đông lục long đầu, thật là làm lão phu hảo sinh bội phục.” Ngũ trưởng lão khách khí nói, đang nói đến long đầu là lúc, còn cố tình tăng thêm ngữ khí, quan sát phong dực phản ứng.

Chỉ là, phong dực cũng coi như là lão gian cự hoạt nhân vật, làm sao biểu lộ ra nửa điểm khác thường a.

Đoàn người tiến vào buồng trong, bảo bảo lại là một cái kính mà đánh giá phong dực, lộ ra một tia nghi ngờ, không biết vì sao, nàng tổng cảm giác, này mặc tâm tông tông chủ có một tia làm nàng cảm thấy quen thuộc hương vị, đúng vậy, chính là hương vị.

“Không biết hai vị long sử đi vào mặc tâm tông, là vì chuyện gì?” Phong dực đi thẳng vào vấn đề hỏi.

“Tìm người.” Ngũ trưởng lão cũng là gọn gàng dứt khoát.

“Chúng ta mặc tâm tông có Long Cốc người muốn tìm?” Phong dực trong lòng vừa động, giả ngu hỏi, hắn, hai vị này xem ra chính là vì hắn mà đến.

“Đương nhiên là có, các ngươi mặc tâm tông có người có tử kim Long hoàng huyết mạch, hắn đối với chúng ta Long Cốc tới nói, quan trọng đến cực điểm.” Ngũ trưởng lão nói.

“Phải không? Như vậy, nhưng có tìm được?” Phong dực hỏi.

“Còn không xác định.” Ngũ trưởng lão nói, trong tay âm thầm cầm Long Thần ngọc, hắn muốn đem chi cùng phong dực tương tiếp xúc, như vậy, liền tính hắn có bảo bối có thể che dấu tử kim Long hoàng hơi thở, nhưng lại không cách nào ngăn cản hắn biến hình.

Đúng lúc này, diệp lam lam tựa hồ là thu được tin tức, nàng sắc mặt khẽ biến, đối phong dực đạo tông chủ, mặc tâm bên trong thành, tây lục huyễn tâm tông vài vị đệ tử cùng một người thanh niên nổi lên xung đột, bị kia thanh niên đánh cho tàn phế, chúng ta mặc tâm thành hộ thành vệ chấp pháp khi đã chịu bạo lực đối kháng, chính thỉnh cầu tông môn chi viện, kia thanh niên, ít nhất là thượng phẩm tôn giả cảnh giới.”

“Ngượng ngùng, hai vị long sử, tông môn ra điểm sự, liền trước cáo từ.” Phong dực nói, cùng diệp lam lam ra sân.

“Lam lam, phái hành tôn giả đi xử lý một chút, bản tông chủ ở nơi tối tăm nhìn xem.” Phong dực đối diệp lam lam nói.

“Là, tông chủ.” Diệp lam lam nói xong, lập tức đưa tin hành tôn giả.

Mặc tâm bên trong thành, một người có màu bạc sợi tóc thanh niên ôm trường kiếm, ánh mắt lạnh băng vô cùng. Ở hắn chung quanh, vài tên huyễn tâm tông đệ tử trang điểm thanh niên đang nằm trên mặt đất, mỗi người sắc mặt trắng bệch, thất khiếu đổ máu, một cái mệnh đi nửa mệnh.

Mà ở bốn phía, mười mấy tên mặc tâm thành hộ thành vệ đem này thanh niên bao quanh vây quanh, bất quá thật không có người ra tay, bọn họ không phải người này đối thủ.

“Tránh ra” thanh niên lạnh giọng mở miệng, nếu không phải người trong nhà sớm có giao đãi, hắn cũng sẽ không có nhiều như vậy cố kỵ.

“Các hạ, ngươi ở trong thành đả thương người, lại thương ta hộ thành vệ, trí ta mặc tâm tông tông quy với không có gì, nay cần thiết đến lưu lại.” Trong đó một người hộ thành biện hộ, sự tình quan tông môn danh dự thể diện, cho dù chết cũng đến đem hắn bám trụ.

Thanh niên không có lại, đột nhiên trong lòng ngực hàn băng kiếm mang theo vỏ kiếm vung lên, một trận băng tuyết đánh tới, này mấy chục hộ thành vệ tức khắc bay ngược, mà hắn tắc lòng bàn chân một chút, liền muốn lắc mình rời đi.

Đúng lúc này, một cổ khổng lồ năng lượng hướng tới thanh niên thổi quét mà đi, sinh sôi đem hắn bách.

“Nếu xúc phạm ta mặc tâm tông tông quy, vậy đến thừa nhận ta mặc tâm tông trừng phạt.” Một người lão giả phiêu nhiên rớt xuống, đúng là mới gia nhập mặc tâm tông trưởng lão hành tôn giả.

Một chúng mặc tâm tông đệ tử sôi nổi gặp qua lễ, yên lòng, có vương phẩm tôn giả tọa trấn, lượng này thanh niên cũng không dám làm càn.

“Ta phải đi, không ai ngăn được.” Thanh niên nhàn nhạt mở miệng, trong tay trường kiếm chấn động, vỏ kiếm tức khắc biến mất không thấy, tinh oánh dịch thấu kiếm thể phát ra hàn khí tức khắc lệnh đến chung quanh mười dặm mà từ ngày mùa hè biến thành mùa đông, không khí đều bị đông lạnh thành hàn vụ phiêu tán mở ra, giống như tuyết mịn bay tán loạn.

Hành tôn giả biểu tình trở nên ngưng trọng lên, thanh niên này thực lực, thế nhưng cũng không thấp hơn hắn, hắn cần phải ứng phó, không cần một không liền lật thuyền trong mương.

Liền ở hai đại tuyệt thế cao thủ chiến đấu chạm vào là nổ ngay khi, kia lạnh băng vô cùng thanh niên kia tựa hồ muôn đời không hóa khuôn mặt tuấn tú thượng biểu tình đột nhiên sửng sốt một chút, sau đó dần hiện ra một tia kinh hỉ. Trong tay hắn hàn băng kiếm chợt lóe, lần nữa tròng lên vỏ kiếm, kia dữ dằn băng hàn khí thế cũng hoàn toàn thu liễm lên.

( mấy ngày nay sự còn tương đối nhiều, cho nên vô pháp đúng giờ đổi mới, bất quá mỗi ngày đổi mới là có. Ân, thuận tiện cầu phiếu )

( → )

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Dị thế ma hoàng mục lục|Chương sau