Anh hùng vô địch chi mười hai cánh thiên sứ chương 981 thiên sứ chôn cốt mà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Anh hùng vô địch chi mười hai cánh thiên sứ>>Anh hùng vô địch chi mười hai cánh thiên sứ mới nhất chương danh sách>> chương 981 thiên sứ chôn cốt mà

Chương 981 thiên sứ chôn cốt mà


Tàn bại, điêu tàn, lụi bại, hoang vu.

Này đó hình dung từ thêm ở bên nhau lại thừa lấy một trăm lần, có lẽ mới có thể hình dung trương mục ở, thiên sứ nơi chôn cốt, chỗ đã thấy hết thảy.

Nơi này phảng phất trải qua quá một hồi khoáng cổ tuyệt luân chiến tranh, vô số thiên sứ, ác ma ngã xuống tại đây.

Hai cánh phán quyết thiên sứ, đại thiên sứ, bốn cánh ngọn lửa thiên sứ, hàn băng thiên sứ, sáu cánh Tọa thiên sứ, khiển trách thiên sứ, tám cánh quang thiên sứ, ám thiên sứ……

Vô số thiên sứ phơi thây với dã.

Không trung tung bay bông tuyết tượng trưng cho thuần khiết, thần thánh lông chim.

“Mấy ngày này sử là chết như thế nào.” Tuy rằng trong lòng rõ ràng, này chỉ là hệ thống làm một cái bối cảnh, trương mục vẫn là muốn hỏi.

“Tới rồi, lại đi phía trước đi chính là chôn cốt địa. Nơi đó thiên sứ oan hồn thực lực phi thường cường đại, chúng ta đến gấp bội cẩn thận.” Yêu quái dây đằng nói.

Này hai cái huynh đệ không có triệt dối, này đích đích xác xác là một chỗ không dễ dàng tìm được bảo tàng, ở trương mục trí nhớ, chỉ là truyền tống môn, hắn liền đi rồi mười mấy, cuối cùng mới vừa tới nơi này. Người ngoài, nếu ở không ai dẫn đường dưới tình huống, muốn mông tiến vào, không có mấy tháng thời gian sợ là không được.

“Ân.” Trương mục nhẹ nhàng ừ một tiếng, mang đội đi vào.

Màu đỏ tươi ánh trăng như là bị nhiễm huyết khay bạc, máu tươi kiều diễm ướt át.

Mới vừa đi tiến truyền tống môn, trương mục ba người liền tao ngộ công kích.

Đối phương, thế nhưng là một người bốn độ tiến hóa thiên sứ oan hồn!

Tên này oan hồn đã hoàn toàn đã không có thiên sứ sinh thời thánh khiết, hắn sau lưng cánh chim lây dính thượng một tầng khó có thể hủy diệt màu xám đậm bóng ma, trong tay phán quyết chữ thập cự kiếm cũng đã phong hoá, chỉ còn lại có nửa thanh, nhưng hắn hồn nhiên không biết.

“Giết chết!” Trương mục thật sâu hít vào một hơi, cùng yêu quái hai người tổ cùng nhau vọt đi lên, từng người thi triển ra giữ nhà bản lĩnh.

Chỉ một cái đối mặt, thiên sứ oan hồn đã bị đánh liên tiếp lui ba bước.

Ba gã tam độ tiến hóa giới đem, một người đạt tới đệ nhị điểm tới hạn” hai tên đạt tới đệ nhất điểm tới hạn, đây đều là cùng giai giới đem trung người xuất sắc” mặc hắn lại như thế nào cường hãn, cũng không có khả năng lấy một địch tam.

Bất quá, bốn độ tiến hóa chính là bốn độ tiến hóa, cùng trương mục ba người sử dụng giới đem có bản chất khác nhau” phất tay chi gian” dây đằng cùng Ma Thần sử dụng giới đem song song bị đánh bay đi ra ngoài, sinh mệnh giá trị đột nhiên giảm xuống, cũng may thương không lợi hại, 1015 thương tổn.

“Tự tiện xông vào…… Nơi chôn cốt, giả…… Sát!” Thiên sứ oan hồn không chút biểu tình nói.

“Ta thời gian đã càng ngày càng ít, mẹ giờ? Ra bặc khi? Thực mau” Liên Hiệp Quốc liền phải công hướng Viêm Hoàng quốc, ta cần thiết tại đây phía trước lớn nhất hóa tăng lên thực lực! Đừng đương ta lộ! Chết!”

, một Hải Thần đồ long trảm”

Rầm!

Thiên sứ oan hồn trong tay đại kiếm bị đánh bay” giới tám đại chưởng một phách” thiên sứ oan hồn đầu tức khắc “Phanh, mà nổ mạnh mở ra.

“Thế nhưng còn chưa có chết!” Trương mục trên mặt ngạc nhiên giây lát lướt qua, hắn cùng theo kịp yêu quái huynh đệ đối này triển khai lần thứ hai công kích, chiêu chiêu đều là sát chiêu, chút nào không cho hắn bất luận cái gì cơ hội phản kích!

Thẳng đến bốn cái hiệp sau, thiên sứ oan hồn hình thể mới bị hoàn toàn hủy diệt.

Phanh……,!

Một cây ống sáo phi vào giới tám tay cái.

“Hảo! Hảo! Ha ha! Hi hữu độ như bảo vật, oan hồn chi sáo! Này một chuyến quả nhiên không đến không! Chỉ này một kiện bảo vật” liền giá trị hồi toàn bộ phiếu giới!” Trương mục nhìn trong tay bảo vật, trong lòng mừng như điên.

Tại đây đồng thời” yêu quái lâu đài.

“Yêu Vương lão đại, đến tột cùng ra cái gì thiên đại sự? Xem đem ngươi cấp cấp.” Nói chuyện nam tử cái đầu rất cao, thực gầy, rất giống một cây ma côn.

Thiên yêu vương nhàn nhạt nói: “Ở mấy tháng trước kia, ta ban thưởng yêu quái huynh đệ bảo vật thời điểm” ta đối với những cái đó bảo vật thi triển một loại tên là “Trung thành ký hiệu, ma pháp, dùng để phòng ngừa này hai người làm phản” đã có thể ở vừa rồi” ta cảm ứng không đến này đó ký hiệu tồn tại”, “Nga? Chẳng lẽ” bọn họ cũng bị mười hai cánh thiên sứ treo? Hảo gia hỏa, cái này mười hai cánh thiên sứ không ra tay tắc đã, vừa ra tay kinh thiên động địa a! Vừa rồi hắc ám kỵ sĩ tổ chức truyền đến tin tức, hắc ám du hiệp bị treo.” Lần này nói chuyện chính là cái mập mạp, giống một viên tròn vo bóng cao su.

Thiên yêu vương lắc đầu: “Không, bọn họ cũng chưa chết, vừa rồi còn lời thề son sắt cùng ta nói, bọn họ đã đánh lùi mười hai cánh thiên sứ” ta hỏi bọn hắn vì cái gì không trở lại, này hai tên gia hỏa lại lời nói hàm hồ. Nếu ta đoán không sai, bọn họ hai người hẳn là giết chết mười hai cánh thiên sứ” đạt được nào đó bảo vật, hiện tại, hẳn là đi, thiên sứ nơi chôn cốt,.”

“Thiên sứ chôn cốt mà! Tân đại lục chín đại đỉnh cấp bảo tàng chi nhất!” Cao cái cùng mập mạp đồng thời kinh hô.

Tân đại lục tổng cộng có 90 cái bảo tàng, phân biệt đối ứng các tộc mười đại binh loại, liền lấy thánh đường tộc nêu ví dụ” liền có nông dân nơi chôn cốt, thần bắn nơi chôn cốt, bộ binh chôn cốt mà từ từ, lấy này loại suy, mà thiên sứ nơi chôn cốt, chỉ đúng là thánh đường tộc ẩn chứa bảo vật nhiều nhất, quái vật thực lực mạnh nhất bảo tàng!

“Này hai cái tiểu tử vận khí thật là không tồi, thế nhưng có thể tìm được như vậy bảo tàng…… Bất quá” ta nghe nói, càng là cao cấp bảo tàng, nhập khẩu càng nhiều, càng khó tìm kiếm, liền tính bọn họ thật sự đi vào tầm bảo, ngài kêu chúng ta tới cũng vô dụng, không có lộ tuyến đồ, ai đều đừng nghĩ đi vào.” Cao cái lắc đầu.

Thiên yêu vương ha ha cười nói: “Mỗi một lần này hai huynh đệ trộm cõng ta đi thiên sứ chôn cốt mà” ta đều sẽ ở phía sau đi theo, nhoáng lên mấy tháng” ta đã đem tiến vào thiên sứ chôn cốt mà lộ tuyến sờ thất thất bát bát, không dùng được bao lâu, là có thể tìm được bọn họ.

”Dừng một chút nói: “Đây cũng là ta tìm các ngươi nguyên nhân” hai người các ngươi giới đem đều đã đạt tới bốn độ tiến hóa, đệ nhất điểm tới hạn, đáng tiếc, muốn lại tiến thêm một bước, trở thành chân chính bá chủ” sợ là không dễ dàng như vậy…… Đây là một lần thiên đại cơ hội, các ngươi có nguyện ý hay không cùng ta cùng đi?”

Cao cái cùng mập mạp trao đổi mấy cái ánh mắt, đồng thời gật đầu nói: “Nguyện ý!”

“Ha ha! Hảo! Nguyện ý liền hảo! Chúng ta đi!”

Thiên yêu vương phía sau áo choàng run lên, cả người giống như một con thật lớn con dơi, dùng cánh đem “Bạch cốt, cùng “Kỳ lân, bao vây lại. Chớp mắt công phu liền rời đi hiện trường.

Hoàng kim lâu đài “Thiên thánh Yêu Vương rốt cuộc hành động.” Dùng “Thiên Nhãn, theo dõi tân đại lục vô số tổ chức Thánh Vương khóe miệng bỗng nhiên lộ ra một mạt mỉm cười, “Là đi thiên sứ chôn cốt mà đi, thiên yêu vương cái này ngu ngốc, rốt cuộc vẫn là tìm được rồi nhập khẩu lúc trước không có giết chết hắn, quả nhiên là cái sáng suốt lựa chọn, bao tay trắng hắc Tử Thần, liền từ hai người các ngươi, đi đem thiên sứ chôn cốt trong đất bảo tàng thu hồi đến đây đi.”

“Kia, thiên yêu vương……”, “Không có giá trị lợi dụng người, tự nhiên là muốn giết chết” đừng quên chúng ta kế hoạch,, trong tương lai, tân đại lục chỉ có thể có một tổ chức, đó chính là thánh chiến”

“Minh bạch.” Bao tay trắng hắc Tử Thần gật gật đầu, bước nhanh đi ra hoàng kim lâu đài.!!

Chương trước|Anh hùng vô địch chi mười hai cánh thiên sứ mục lục|Chương sau