Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ chương 11 rèn luyện, nỗ lực rèn luyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ>>Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ mới nhất chương danh sách>> chương 11 rèn luyện, nỗ lực rèn luyện

Chương 11 rèn luyện, nỗ lực rèn luyện


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Mã nhưng · dứaPhân loại:Đô thị|Thanh xuân vườn trường|Mã nhưng · dứa|Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ
Phao quá chén thuốc sau, trương trời phù hộ ở chính mình trên mặt miệng vết thương thượng phun thượng Vân Nam Bạch Dược, lại đem trị liệu bị thương rượu thuốc bôi trên thân thể ứ thương chỗ, tuy rằng chén thuốc thực hảo, nhưng cũng chỉ có thể ở tắm rửa thời điểm sử dụng, mà rượu thuốc bôi trên trên người sau, lại có thể liên tục rất dài một đoạn thời gian, đặc biệt đang ngủ trước bôi thượng, trải qua một đêm nghỉ ngơi, ngày hôm sau sẽ làm đau xót giảm bớt rất nhiều.

Trương trời phù hộ bôi quá rượu thuốc sau, nhìn trong chốc lát thư, ở buổi tối 11 giờ thời điểm, nằm ở trên giường bắt đầu luyện công.

Hiện tại trương trời phù hộ luyện công cũng có mười ngày, này mười ngày tới, trương trời phù hộ như cũ không có cảm giác được khí cảm, nhưng trương trời phù hộ biết, chỉ cần tiếp tục kiên trì đi xuống, không dùng được bao lâu, chính mình liền có thể luyện ra khí cảm, cho nên trương trời phù hộ không có chút nào thả lỏng.

Một đêm qua đi, sáng sớm hôm sau, trương trời phù hộ rời giường sau, phát hiện chính mình thân thể thượng ứ thương lại giảm bớt một ít, chiếu như vậy xem ra, chỉ cần lại phao hai lần chén thuốc, thân thể hẳn là là có thể khỏi hẳn.

Ngày hôm qua kia sự kiện, làm trương trời phù hộ khắc sâu nhận thức đến chính mình thể chất không đủ, cho nên rời giường lúc sau, trương trời phù hộ không có lập tức rửa mặt đánh răng ăn cơm sáng, mà là ở trong sân trát nổi lên mã bộ.

Đứng tấn là sở hữu người luyện võ cần thiết trải qua một cái quá trình, mặc dù là chiến thần Triệu Vân, ban đầu thời điểm, cũng là từ đứng tấn bắt đầu, trương trời phù hộ có được Triệu Vân ký ức, cho nên chỉ cần đem Triệu Vân kinh nghiệm rập khuôn lại đây là được.

Nhưng là biết là một chuyện, chân chính làm lên, trương trời phù hộ liền biết, nguyên lai đứng tấn cũng là như thế khó khăn, lấy trương trời phù hộ thể chất, chỉ là trát mười phút không đến thời gian, hai chân liền mềm xuống dưới, ra một thân hãn.

Nhưng trương trời phù hộ cũng không có như vậy từ bỏ, mà là cắn chặt răng, liều mạng mà kiên trì.

Đã trải qua qua đi người hạ nhân một năm, làm trương trời phù hộ thanh tỉnh nhận thức đến tiền tài, quyền lực tầm quan trọng, mà ở tiền tài cùng quyền lực cơ sở thượng, vũ lực là ắt không thể thiếu, mặc dù có lại nhiều tiền tài cùng quyền lực, nếu không có vũ lực hộ giá hộ tống, kia hết thảy liền đều là không trung lầu các, không đáng tin cậy.

Đặc biệt là đã trải qua đêm qua sự, làm trương trời phù hộ liền càng thêm thấy rõ không có tự bảo vệ mình năng lực khuyết tật, trương trời phù hộ không nghĩ lại phát sinh đêm qua sự, cho nên trương trời phù hộ tuy rằng hai chân giống rót chì giống nhau trầm trọng, nhưng hắn ánh mắt lại dị thường kiên định, cắn răng kiên trì, thậm chí liền trên môi da cũng cấp cắn xuống dưới một tầng.

Nửa giờ lúc sau, trương trời phù hộ thể lực đã đạt tới cực hạn, hai chân mềm nhũn, một mông ngồi ở trên mặt đất, nhưng trương trời phù hộ không dám liền như vậy nghỉ ngơi, mà là đôi tay không ngừng ở chính mình hai chân thượng xoa bóp chụp đánh, thủ pháp dị thường thuần thục, hơn nữa ẩn ẩn đựng nào đó quy luật, người khác không biết, trương trời phù hộ lại phi thường rõ ràng, đây là Hoa Đà xoa bóp chi thuật.

Ở tam quốc thời kỳ, Hoa Đà chính là thường xuyên ở quốc nội khắp nơi loạn chuyển, mà Hoa Đà hành động, dựa vào cũng không phải là xe ngựa, mà là chính mình một đôi chân chân, ở hàng năm đi đồ vật a, Hoa Đà dựa vào y lý, chính mình cân nhắc ra một loại xoa bóp thủ pháp, dùng để giảm bớt cơ bắp đau nhức cùng mệt nhọc là phi thường hữu hiệu mà, trương trời phù hộ kế thừa Hoa Đà ký ức, lần này là lấy ra tới học đến đâu dùng đến đó.

Xoa bóp chi thuật đối thủ chỉ thủ đoạn lực lượng yêu cầu phi thường cao, lấy trương trời phù hộ chỉ lực cùng lực cổ tay, muốn trở thành một cái đủ tư cách xoa bóp sư, còn sớm thật sự đâu! Cũng may trương trời phù hộ chỉ là vì chính mình xoa bóp, hơn nữa đứng tấn thời điểm, trên tay không như thế nào lao lực nhi, cho nên qua loa đại khái cũng có thể chắp vá.

Xoa bóp năm phút tả hữu, trương trời phù hộ đôi tay đã toan không được, cảm giác hai chân khá hơn nhiều, cưỡng bách chính mình đứng lên, ở trong sân đi bộ lên, như vậy có trợ giúp cường gân hoạt huyết, khôi phục mệt nhọc.

Trương trời phù hộ phía trước phía sau bận việc một giờ tả hữu, kéo mỏi mệt thân thể, đi phòng bếp lại chiên một nồi nước dược, đảo tiến bồn tắm, phao tắm rửa.

Lại lần nữa từ bồn tắm ra tới sau, trương trời phù hộ trên người ứ thương đã biến thực phai nhạt, hơn nữa trước đây đứng tấn mệt nhọc cũng giảm bớt hơn phân nửa, làm trương trời phù hộ cảm thán không thôi: Lão tổ tông y thuật thật là thứ tốt a!

Trương trời phù hộ đi đến kính trước nhìn chính mình mặt, tối hôm qua phun quá Vân Nam Bạch Dược sau, hôm nay thoạt nhìn, trên mặt hoa ngân thoáng biến phai nhạt một ít, bất quá Vân Nam Bạch Dược tuy rằng hiệu quả không tồi, nhưng cũng không phải cái gì linh đan diệu dược, cho nên nếu muốn làm trên mặt hoa ngân toàn bộ biến mất, ít nhất cũng yêu cầu mười ngày nửa tháng, cũng may trương trời phù hộ vốn dĩ liền vẻ mặt thanh xuân đậu, liền tính hơn nữa vài đạo hoa ngân, cũng sẽ không càng khó nhìn.

Làm tốt này đó, trương trời phù hộ thay quần áo mới, những cái đó thay thế quần áo đều ném vào máy giặt, máy giặt là toàn tự động, cho nên bỏ vào đi lúc sau, làm máy giặt chính mình làm việc, hắn tắc mang theo ngày hôm qua dư lại mấy ngàn đồng tiền, cưỡi xe đạp ra gia môn, thẳng đến vận động khí giới chuyên bán cửa hàng mà đi.

Trương trời phù hộ muốn mau chóng đem thân thể của mình rèn luyện ra tới, chỉ bằng Triệu Vân luyện võ phương pháp là không đủ, tam quốc thời kỳ, bá tánh sinh hoạt khó khăn, cho nên thân thể rèn luyện liền toàn dựa vào xuống đất làm việc cùng khắp nơi chạy loạn, mặc dù Triệu Vân chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, cũng là nhất nguyên thủy cái loại này rèn luyện phương thức, mặc dù lại hữu hiệu, cũng tuyệt đối so với bất quá có được hiện đại khí giới phụ trợ hiệu quả, trương trời phù hộ không phải Triệu Vân, cũng không phải sinh hoạt ở cổ đại cái loại này lạc hậu dưới tình huống, cho nên nếu muốn mau chóng đem thân thể rèn luyện ra tới, tập thể hình thiết bị phụ trợ, là ắt không thể thiếu.

Vốn dĩ nếu trương trời phù hộ tu luyện tả từ công pháp, không ra nửa năm là có thể luyện ra một bộ không tồi thể trạng tới, nhưng trải qua tối hôm qua sự, trương trời phù hộ đã chờ không được nửa năm, vì thế dựa vào tập thể hình thiết bị mau chóng ủ chín, thành trương trời phù hộ đầu tuyển.

Trương trời phù hộ mang tiền tuy rằng không ít, nhưng là tập thể hình thiết bị vốn dĩ chính là quý đồ vật, cho nên cuối cùng trương trời phù hộ chỉ là mua bốn cái tạ tay, một cái máy kéo tay, hai cái lực cổ tay khí, chính là điểm này ngoạn ý nhi, liền hoa trương trời phù hộ gần 3000 khối, trong túi sủy tới 4000 nhiều đồng tiền, hiện tại liền dư lại một ngàn nhiều, trương trời phù hộ lần đầu tiên cảm thán, tiền thật là không trải qua hoa a!

Trương trời phù hộ đem đồ vật mang về nhà sau, liền lập tức trở lại phòng ngủ, đôi tay bắt lấy tạ tay, có quy luật tả hữu đề kéo, này tạ tay là năm kg một cái, trương trời phù hộ mỗi chỉ tay chỉ đề kéo mười mấy thứ, liền mệt thở hồng hộc, hai tay bủn rủn vô lực.

Trương trời phù hộ đem tạ tay đặt ở trên mặt đất, thở phì phò nghỉ ngơi, trương trời phù hộ cảm giác chính mình thể chất thật là quá kém, sức lực tiểu nhân cùng nữ nhân dường như, cũng không biết khi nào mới có thể luyện xuất đầu nga!

Nghỉ ngơi nửa phút, trương trời phù hộ lại lần nữa cầm lấy tạ tay, bắt đầu rèn luyện lực cánh tay, từ buổi sáng bắt đầu, mãi cho đến buổi chiều 5 điểm, trừ bỏ ăn cơm cùng thượng WC ở ngoài, trương trời phù hộ đem sở hữu thời gian đều hoa ở rèn luyện thượng.

Đương trương trời phù hộ dừng lại thời điểm, đã mệt giống chết cẩu giống nhau không nghĩ động.

Quyển sách này trút xuống dứa phi thường đại tâm huyết cùng chờ mong, tin tưởng sẽ không làm huynh đệ tỷ muội nhóm thất vọng, xin yên tâm đem đề cử phiếu đầu cấp quyển sách, cảm ơn.

Chương trước|Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ mục lục|Chương sau