Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ chương 61 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ>>Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ mới nhất chương danh sách>> chương 61

Chương 61


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Mã nhưng · dứaPhân loại:Đô thị|Thanh xuân vườn trường|Mã nhưng · dứa|Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ
Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ quyển thứ tư nắng hè chói chang ngày mùa hè ký túc xá, quảng cáo

, kia ở tiêm hạ ninh! Trước đâu” thôi vân vân đột nhiên nói hướng thực phá hư cùng trào dẫn… Sáu

Trương thiên đánh giá một đầu mồ hôi lạnh, buồn bực nói: “Tại đây, nhận thức ta người đều biết ta là cái dạng gì người, ta cũng không cần thiết thay đổi, những cái đó không quen biết ta, ta cũng sẽ không đi tiếp xúc, còn có thể có chuyện gì!”

Bạch uyển như cùng thôi vân vân đều vèo cười, thôi vân vân cười nói: “Bất quá ngươi vẫn là nhiều khống chế một chút. Hiện tại ngươi xem nữ hài tử ánh mắt, nhưng cùng trước kia không giống nhau, đừng làm cho nữ hài tử khác hiểu lầm

Thôi vân vân là nghĩ tới buổi sáng ở siêu thị thời điểm. Trương trời phù hộ xem nàng khi khác thường ánh mắt.

Tuy rằng nói có chút mịt mờ, nhưng trương trời phù hộ vẫn là nghe minh bạch, trong lòng nhiều ít có chút xấu hổ, vội vàng tỏ thái độ, nói: “Yên tâm đi! Ta nhất định tận lực khắc chế.”

Thôi vân vân gật gật đầu, nói: “Thời gian cũng không sai biệt lắm, chúng ta có phải hay không,

Trương yêu đánh giá nhìn hạ thời gian, mau hai điểm, quay đầu nhìn bạch uyển như, nói: “Uyển như, ngươi ngủ nhiều một lát, nếu là quá mệt mỏi, buổi chiều cũng đừng đi siêu thị

Bạch uyển như gật gật đầu, nói: “Ngươi cùng vân vân cũng đừng quá mệt mỏi, ta nếu là không đi liền cho ngươi gọi điện thoại

“Chúng ta đây đi trước, ngươi ngủ một lát đi!” Trương thiên thương đem chăn đơn cấp bạch uyển như cái hảo, cúi đầu thân thân cái trán của nàng, an tĩnh cùng thôi vân vân đi ra ngoài.

Buổi chiều, trương trời phù hộ trước cấp bộ vũ khiết gọi điện thoại, cùng nàng nói ký túc xá sự, bộ vũ khiết gần nhất cũng không có gì xã giao, liền tự mình đem chìa khóa cấp trương thiên đánh giá đưa đi qua, đến nỗi mua phòng thủ tục linh tinh, theo sau bổ làm là được.

Dùng chìa khóa mở cửa, trương trời phù hộ cùng thôi vân vân đại khái nhìn nhìn trong phòng hoàn cảnh, không gian cũng đủ rộng mở, lầu trên lầu dưới đều là ba phòng một sảnh, ngoài ra còn thêm một cái sân, trương thiên đánh giá cùng thôi vân vân đều tương đối vừa lòng, võng hảo sáu cá nhân một người một gian. Này dừng chân điều kiện xem như thực không tồi.

“Thế nào? Còn vừa lòng đi”. Bộ vũ khiết cười nói.

Trương yêu hữu gật gật đầu, nói: “Vũ khiết tỷ, trễ chút ta sẽ đem tiền cho ngươi đánh quá khứ

“Thân huynh đệ minh tính sổ, kia ta liền không khách khí bộ vũ khiết cười cười.

Kỳ thật lại nói tiếp, mấy trăm vạn phòng ở bộ vũ khiết đều đưa cho quá trương trời phù hộ, này chỉ có hơn hai mươi vạn phòng ở, nàng lại như thế nào không biết xấu hổ đòi tiền đâu! Nhưng tiên quyết điều kiện là, trước kia nàng đưa phòng ở. Đều là trương thiên đánh giá dùng đoán mệnh đổi lấy, cơ bản thuộc về giao dịch phạm trù, trương trời phù hộ lấy yên tâm thoải mái, nhưng lần này hai người lại là mua bán quan hệ. Trâu vũ khiết đối trương thiên đánh giá nhiều ít cũng có chút hiểu biết, là trương trời phù hộ đồ vật, người khác đoạt cũng đoạt không đi. Không phải trương thiên đánh giá đồ vật, người khác tắc cũng tắc không tiến. Cho nên bộ vũ khiết cũng không cùng trương trời phù hộ khách khí, vui sướng vui lòng nhận cho.

“Ân.

Trương trời phù hộ ba người cất bước đi ra ngoài, vừa đi, trương trời phù hộ một bên hỏi: “Vũ khiết tỷ, hiện tại quỹ từ thiện lạc quyên còn đủ sao? Muốn hay không ta nhiều đầu nhập một ít?”

Bộ vũ khiết mỉm cười nói: “Vậy là đủ rồi, nếu là thiếu tiền nói, ta sẽ cùng ngươi nói

“Ân, hiện tại hai bên mặt tiến hành còn thuận lợi đi?.

“Thực thuận lợi, cô nhi viện cùng viện dưỡng lão cơ hồ mỗi cái cuối tuần đều sẽ nhiều vài người.

Lại cá nhân nói chuyện, thực mau tới đến ngoài cửa, chờ khóa kỹ môn, trương trời phù hộ đem chìa khóa giao cho thôi vân vân. Nói: “Vân vân, chính ngươi lưu lại một chìa khóa, một cái khác ngươi xem cấp kia sáu cái nữ hài. Về sau nơi này liền giao cho ngươi phụ trách

“Hảo thôi vân vân không có cự tuyệt, đem chìa khóa cất vào túi.

Trương thiên đánh giá ngược lại đối bộ vũ khiết nói: “Vũ khiết tỷ, lại quá hai mươi mấy thiên ta liền phải đi phương nam. Đến lúc đó bên này còn muốn nhiều làm ơn ngươi chiếu cố.”

“Đừng nói như vậy, đây là ta nên làm. Úc, đúng rồi” nói, bộ vũ khiết từ túi xách lấy ra một trương kim tạp, thuận tay đưa cho trương thiên lũ, nói: “Trời phù hộ, này cân, cho ngươi

“Đây là cái gì?” Trương trời phù hộ tiếp nhận tới. Nhìn xem này trương kim tạp, mặt trên chỉ viết hải thiên hai cái đại gia, còn có hải thiên nhất sắc bóng dáng, cái khác cái gì cũng nhìn không ra tới.

Bộ vũ khiết cười nói: “Đây là hạ ninh hải thiên khách sạn kim tạp, ly hạ ninh đại học không xa, về sau ngươi nếu là không nghĩ ở trường học trụ, liền đi nơi đó hảo. Có này trương tạp, dừng chân phí toàn miễn.”

Trương yêu hữu nhíu nhíu mi, nói: “Này tạp từ đâu ra?”

Thấy trương trời phù hộ nhíu mày, bộ vũ khiết giải thích nói: “Ngươi đừng nghĩ nhiều, kỳ thật ta ba cùng hiện tại hạ Ninh Thị trường là lão đồng học, mấy năm trước ta ba đi hạ ninh, hạ Ninh Thị trường liền đưa cho hắn này trương kim tạp, bất quá mấy năm nay ta ba cũng không đi qua hạ ninh, này tạp liền vẫn luôn nhàn rỗi, cũng là vừa khéo, biết ngươi đi hạ ninh niệm thư, ta liền đem này trương tạp muốn lại đây. Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nếu ngươi dùng được với. Liền cho ngươi dùng hảo, không có ý gì khác

Nghe xong giải thích, trương trời phù hộ trầm tư phiến cắt, lúc sau hơi hơi mỉm cười, nói: “Tất nhiên như vậy, kia ta liền nhận lấy, cảm ơn vũ khiết tỷ, còn phải phiền toái ngươi giúp ta cảm ơn bộ thúc

“Cảm tạ cái gì, chúng ta hiện tại quan hệ. Hẳn là tính bạn tốt đi! Lẫn nhau hỗ trợ là hẳn là Trâu vũ khiết mỉm cười nói.

Trương thiên đánh giá gật gật đầu, nói: “Ân, là bạn tốt, về sau vũ khiết tỷ nếu là có chuyện gì, ta cũng sẽ hỗ trợ

Tuy rằng chỉ là phổ phổ thông thông một câu, nhưng lại làm kia vũ khiết vui vẻ không thôi, bởi vì lời này là trương yêu đánh giá nói, mà trương thiên đánh giá nói chuyện, chẳng sợ chỉ là ngày thường tùy tiện nói nói, cũng so rất nhiều người thề thề muốn càng đáng giá tin cậy, có trương thiên đánh giá những lời này, Hi vũ khiết về sau khẳng định sẽ hưởng thụ vô cùng.

“Các ngươi hiện tại đi đâu?” Ba người từng người chui vào trong xe, bộ vũ khiết quay lại xe đầu, đối trương thiên đánh giá hỏi.

Trương yêu hữu phát động xe, nói; “Ký túc xá giường đệm còn có gia cụ, gia điện linh tinh đồ vật đều phải mua, còn có siêu thị quảng cáo tuyên truyền, sự còn không ít. Vũ khiết tỷ ngươi đi trước đi!”

Không, vậy không quấy rầy ngươi khóc cái người bận rộn sự liền cho ta gọi điện thoại, rèm xuyên đến.” Trâu vũ khiết lắc lắc tay, đóng lại cửa sổ xe, lái xe rời đi?

Trương yêu hữu đối thôi vân vân nói: “Vân vân. Chiều nay ngươi nhiều vất vả một chút, ký túc xá này phải dùng đồ vật ngươi liền đi một chuyến đi!” Nói. Đem tay lái bên cạnh cất giữ rương mở ra, bên trong có một chồng chồng tiền lớn, lấy ra năm chồng, nói: “Năm vạn khối hẳn là không sai biệt lắm, ngươi trang hảo

“Không dùng được nhiều như vậy đi! Đều là ký túc xá dùng đồ vật, đi để đó không dùng vật phẩm vậy có thể đặt mua tề. Hai vạn khối như thế nào cũng đủ dùng.” Thôi vân vân đem trong đó tam chồng thả lại đi. Chỉ lấy hai vạn khối.

“Ha hả, nhưng thật ra ta đã quên, như vậy cũng hảo. Ngươi cũng ít vất vả chút” trương thiên truyền cười cười.

Thôi vân vân nói để đó không dùng vật phẩm, là gan một nhà cửa hàng, bên trong có các loại mới cũ gia cụ, gia điện linh tinh đồ vật, giá cả đều thực tiện nghi, giống ký túc xá loại tình huống này, đi kia sớm mua liền đủ rồi.

Để đó không dùng vật phẩm cửa hàng cách nơi này cũng không xa. Chỉ dùng ba bốn phút liền đến, trương yêu đánh giá dừng lại xe. Thôi vân vân cởi bỏ đai an toàn, nói: “Trời phù hộ, mua xong đồ vật ta liền trực tiếp đi siêu thị, có việc liền cho ta gọi điện thoại

Trương yêu đánh giá gật gật đầu, nói: “Kia chúng ta siêu suất thấy.”

Thôi vân vân xuống xe sau, trương trời phù hộ lái xe thẳng đến đài truyền hình, bởi vì trương thiên đánh giá hiện tại là danh nhân rồi. Cho nên đài truyền hình người cơ hồ đều nhận thức hắn, nhìn đến hắn tới, nơi này người đều rất cao hứng. Dù sao cũng là cả nước thi đại học Trạng Nguyên, trước đó không lâu còn một lần là bắt được quốc tế Olympic Toán tái đệ nhất danh thành tích, đây chính là nhìn chằm chằm thiên cổ đệ nhất nhân, trương thiên đánh giá này vừa đến, đài trường đều tự mình ra tới nghênh đón.

“Ai nha! Nguyên lai là chúng ta nhìn chằm chằm rất có tử a! Không có từ xa tiếp đón, không có từ xa tiếp đón a”. Đài trường là cái hơn 50 tuổi trung niên nhân, dáng người cũng không béo, phản đã có chút thiên gầy, chỉ là tinh thần thoạt nhìn không tốt lắm, tựa hồ là giấc ngủ không đủ.

Trương yêu hữu cùng đài trường nắm tay, nói: “Đài trường quá khen, ta tính cái gì tài tử a! Nhưng thật ra ngài, ngày thường trăm công ngàn việc, còn làm ngài tự mình tiếp đãi, thật đi qua ý không đi

“Ha ha, nơi nào nơi nào, ngươi chính là chúng ta, từ trước tới nay cái thứ nhất cả nước thi đại học Trạng Nguyên. Vẫn là quốc tế Olympic Toán tái đệ nhất danh, thật là cấp ta làm vẻ vang, chúng ta cũng đi theo lộ mặt sau khi cười xong. Đài trường lúc này mới nói: “Đúng rồi, ngươi lần này tới có chuyện gì sao?.

“Ha hả. Là có điểm việc nhỏ.” Trương thiên đánh giá đang muốn nói, đài trường vội vàng nói: “Đừng ở chỗ này nói, đi ta văn phòng bàn lại, kia ai tiểu vương, đoan hai ly trà lại đây

Tiểu vương là cái 30 tới tuổi thành thục thiếu phụ. Rất có vài phần tư sắc, là đài lớn lên bí thư, đi theo đài trường đã bảy tám năm, hai người chi gian ngẫu nhiên mắt đi mày lại bộ dáng, vừa thấy liền biết sau lưng là cái gì quan hệ.

Đi vào đài lớn lên văn phòng, đài trường nói: “Tùy tiện ngồi, đúng rồi, kêu ngươi tiểu trương không ngại đi?.

Trương thiên đánh giá cười lắc đầu, nói: “Ngài là trưởng bối, gọi là gì cũng chưa quan hệ

“Ha ha, kia ta liền thác lớn.” Đài lớn lên ở hắn bàn làm việc sau ngồi xuống, hỏi: “Hảo. Nói nói chuyện của ngươi đi! Nếu là hữu dụng đến chúng ta đài truyền hình địa phương, cứ việc mở miệng, chúng ta nhất định tận lực làm tốt

“Ngồi xổm a, không như vậy nghiêm trọng trương thiên đánh giá cười cười, nói: “Kỳ thật là ta có gia siêu thị muốn ở cái này nguyệt số 8 khai trương, này không phải không mấy ngày rồi sao, ta liền tưởng ở chúng ta radio đánh một đoạn văn tự quảng cáo, tuyên truyền một chút

“Nga, đều là đại lão bản a! Ghê gớm a”. Đài cười dài cười, nói: “Đương nhiên không thành vấn đề, bất quá chỉ đánh văn tự quảng cáo sao? Muốn hay không chụp cái phim tuyên truyền?”

“Ta cũng suy xét quá, bất quá ta siêu thị hiện tại còn không có trù bị hảo, không biết có thể hay không có ảnh hưởng?. Trương trời phù hộ nói.

“Ngô. Đài trường nghĩ nghĩ, nói: “Ngươi kia siêu thị thẻ bài quải hảo sao?.

“Tháng trước liền quải hảo

“Vậy không thành vấn đề đài cười dài cười. Nói: “Chúng ta có thể dùng nhất thường dùng biện pháp. Liền ở ngươi cửa chụp mấy cái màn ảnh, sau đó xứng với phụ đề giải hòa nói, đem ngươi siêu thị khai trương thời gian bá ra tới là được, hơn nữa giá cũng không quý. Một ngày truyền phát tin mười lần ta ngẫm lại, hôm nay là số 2, nếu là gia tăng, chiều nay chụp hảo. Suốt đêm làm tốt quảng cáo, ngày mai liền bá, là có thể bá năm ngày, nói như vậy, có 5000 khối liền không sai biệt lắm

“Ân trương trời phù hộ nghĩ nghĩ, lúc này tiểu vương bưng trà đi đến, đem trà phân biệt cấp hai người phóng hảo, liền đứng ở một bên, tò mò đánh giá trương trời phù hộ. Trương thiên đánh giá không để ý nàng ánh mắt, gật gật đầu, nói: “Kia hảo, liền như vậy làm. Hiện tại thời gian tương đối khẩn, chúng ta hiện tại liền đem hiệp nghị ký đi!”

“Ha ha, thật là sảng khoái người, kia hảo. Tay đấm vương nũng nịu nói: “Biết rồi!” Sau đó phong tao lắc mông đi rồi

Hợp đồng thực mau đóng dấu ra tới, trương thiên đánh giá cẩn thận nhìn nhìn, phát hiện không có gì vấn đề, liền ở mặt trên ký tên, trước thanh toán hai ngàn khối tiền trả trước, trương thiên đánh giá liền đem địa chỉ nói cho đài trường, đài trường bảo đảm hôm nay sẽ đem quảng cáo làm tốt, ngày mai liền sẽ ở đài truyền hình truyền phát tin, đến lúc đó lại kết toán dư lại 3000 nguyên.

Từ đài truyền hình rời đi, trương trời phù hộ cũng không có đi quảng cáo sao chép cửa hàng chế tác truyền đơn, nếu đã có đài truyền hình liên tục năm ngày hình ảnh quảng cáo. Liền không cần thiết ấn chế truyền đơn.

Như vậy trương trời phù hộ liền lái xe tiện đường đi để đó không dùng vật phẩm cửa hàng, lúc này thôi vân vân đã không ở này, trương trời phù hộ liền thẳng đến ký túc xá, quả nhiên. Ký túc xá trước cửa có một chiếc vận xe vận tải ngừng ở kia, hai cân tiểu đại tiểu hỏa tử đang ở qua lại hướng bên trong dọn đồ vật.

Trương yêu hữu đem xe ngừng ở một bên, cất bước đi vào, hai cái tiểu tử cũng không biết trương trời phù hộ là người nào, bất quá… Môn không nhiều thức. Dám khóc sao chính đại mễ minh đánh nói đi, không phải chúng phong người, oản người quen, bọn họ chỉ là đưa hóa, không công phu quản như vậy nhiều nhàn sự.

“Này trương giường dọn đến trên lầu mặt đông kia gian phòng. TV quầy phóng ven tường lúc này thôi vân vân đang ở trong phòng khách chỉ huy hai cái tiểu tử phóng đồ vật, xem nàng trấn định tự nhiên bộ dáng, cùng lúc trước kia hành tiểu thẹn thùng nội hướng thôi vân vân thật là khác nhau như hai người.

Võng chỉ huy xong, thôi vân vân lau lau trên trán mồ hôi nóng, vừa chuyển đầu, liền nhìn đến trương thiên thương mỉm cười ỷ ở cửa.

“Thiên đánh giá, ngươi đã trở lại? Sự tình đều làm tốt?” Thôi vân vân bước nhanh tiến lên, trong mắt mang theo một tia nghi hoặc.

“Làm tốt.” Trương thiên đánh giá cười cười. Xem thôi vân vân đổ mồ hôi bộ dáng, nói: “Như thế nào cũng không khai điếu phiến? Nhiệt hỏng rồi đi!”

“Không có việc gì.” Thôi vân vân cong môi cười. Nói: “Cũng là võng trở về, còn không có tới kịp khai.

Trương thiên đánh giá đi đến ven tường đem quạt trần chốt mở mở ra. Nói: “Ta xem nơi này cũng nên thêm hai đài điều hòa, tuy rằng là ký túc xá, nhưng lãnh nhiệt vấn đề vẫn là đến giải quyết hảo.”

Thôi vân vân do dự một chút, nói: “Chính là điều hòa quá phí điện, nếu là một tháng liền dùng hết bốn 500 điện phí, này đó tiền tính ai?”

Trương yêu hữu cười gõ gõ thôi vân vân trán, nói: “Vân vân, ngươi như thế nào choáng váng, ta chỉ là nói dừng chân miễn phí, nhưng bình thường dùng thủy dùng điện liền cùng chúng ta không quan hệ, dù sao đồ vật ta đều cho các nàng chuẩn bị hảo, dùng không dùng là các nàng sự.”

“Nha! Như vậy a!” Thôi vân vân gõ gõ đầu mình, cười nói: “Nguyên lai là ta tưởng trật.”

Thôi vân vân này nghịch ngợm bộ dáng. Làm trương trời phù hộ ngỗ nhiên tâm động, vội vàng xoay qua mặt đi, nói: “Hảo, đừng quá đáng yêu tiểu tâm ta sẽ chịu không nổi.”

Nhìn đến trương trời phù hộ xấu hổ bộ dáng, thôi vân vân hơi hơi mỉm cười, trong lòng lại mang theo nhàn nhạt mất mát.

Có trương trời phù hộ hỗ trợ, mấy thứ này thực mau đã bị an trí ở thích hợp chúng nó địa phương, nhìn đã có chút bộ dáng phòng, trương trời phù hộ cười nói: “Ân, hẳn là không sai biệt lắm, trong chốc lát lại đi mua hai đài điều hòa liền hỏa.”

“Điều hòa mua cái gì dạng? Nếu là tỉnh điện giá cả quá quý, giá cả tiện nghi lại quá phí điện.” Thôi vân vân nhíu nhíu mi.

“Vẫn là mua tỉnh điện đi! Quý điểm không quan hệ. Những cái đó nữ hài tử cũng đều là nông thôn tới, chút tiền ấy với ta mà nói tính không được cái gì, nhưng đối với các nàng lại rất quý giá.” Trương trời phù hộ nói.

Thôi vân vân quay đầu nhìn trương trời phù hộ, khẽ cười nói: “Thiên thương, ngươi đối nữ hài tử vẫn là thật tốt quá.”

Trương trời phù hộ gãi gãi đầu, nói: “Không phải nói đến hạ ninh mới sửa sao! Hiện tại còn không đến thời điểm đâu!”

“Liền sợ ngươi sẽ gặp phải sự tới a!” Thôi vân vân thở dài, nói: “Hảo, không nói cái này. Hiện tại mau bốn điểm, thời gian cấp bách, ngươi đi mua điều hòa đi! Ta tại đây chờ”

“Hảo.”

Dùng hơn nửa giờ thời gian, trương trời phù hộ mua trở về hai đài quầy thức điều hòa, ấm lạnh lưỡng dụng, hoa một vạn nhiều đồng tiền, tuy rằng thực quý, nhưng lại phi thường tỉnh điện, nghe nói so bình thường điều hòa tiết kiệm khái, nếu là một năm có thể tiết kiệm một ngàn khối, mấy năm công phu cũng có thể hồi bổn, bất quá lấy nông thôn nữ hài tiết kiệm tới nói, một năm có thể tiết kiệm 500 khối liền không tồi.

“Hảo, lúc này là thật hỏa.” Trương thiên đánh giá một mông ngồi ở trên sô pha, điên hai hạ. Nhíu nhíu mi, nói: “Này sô pha ngồi thật không thoải mái.”

Trác vân vân cười nói: “Mới 300 nhiều khối sô pha, ngươi còn tưởng nhiều thoải mái, không sai biệt lắm là được, đúng rồi, lần này tổng cộng hoa một vạn 8000 sáu, còn có một ngàn bốn, cho ngươi đi!”

Thôi vân vân đang muốn bỏ tiền, trương trời phù hộ lại lắc đầu, nói: “Trước tiên ở ngươi kia phóng, mấy ngày nay có lẽ còn hữu dụng đến địa phương.”

“Dùng thời điểm ngươi lại cho ta.” Thôi vân vân cự tuyệt trương trời phù hộ đề nghị, kiên trì đem 1400 đồng tiền trả lại cho hắn.

Nhìn thôi vân vân nghiêm túc ánh mắt, trương trời phù hộ cười lắc đầu, nói: “Vậy được rồi!”

Đem tiền trang lên, trương thiên đánh giá nói: “Ngươi đi rửa cái mặt, chúng ta đi siêu thị nhìn xem.

“Ân.” Thôi vân vân này một buổi chiều ra không ít hãn, trên người cũng có chút dính hồ hồ, may mắn hôm nay không hoá trang, bằng không liền có phiền toái.

Ở phòng tắm rửa mặt, thôi vân vân cùng trương thiên đánh giá rời đi ký túc xá, lái xe đi siêu thị.

Đến siêu thị thời điểm, thời gian đã tới rồi 5 điểm. Lúc này trương lôi đã đã trở lại, hơn nữa bạch uyển như cũng ở siêu thị, hơn nữa trương phù dung, ba cái nữ hài chính hứng thú bừng bừng cùng nhau đem hàng hóa hướng trên kệ để hàng bày biện.

Lúc này môn cũng không quan, trương thiên đánh giá cùng thôi vân vân cất bước đi vào đi, nhìn đến ba cái nữ hài bận rộn bộ dáng, trương trời phù hộ cười nói: “Hôm nay tiến hóa không ít a!”

Đột nhiên nghe được trương thiên đánh giá thanh âm, ba cái nữ hài giật nảy mình, quay đầu nhìn hắn, bạch uyển như trên mặt mang theo điềm mỹ mỉm cười, nói: “Trời phù hộ, vân vân, các ngươi hôm nay vội thế nào?”

“Siêu thị đồ vật đều chuẩn bị hảo, đúng rồi, đài truyền hình người tới sao?” Trương thiên thương một bên nhìn trên kệ để hàng hàng hóa, một bên hỏi.

“Đã tới, bọn họ chụp mấy tổ ngoại cảnh liền đi trở về.” Bạch uyển như chớp chớp mắt, nói: “Yêu đánh giá, ngươi không phải nói đánh văn tự quảng cáo sao? Như thế nào lại chụp hình ảnh? Ta hỏi kia đài truyền hình người, bọn họ cũng nói không rõ.”

Trương yêu hữu cười cười, nói: “Vốn dĩ ta là như vậy tưởng, bất quá đài truyền hình trường kiến nghị ta dùng hình ảnh quảng cáo, hiệu quả như vậy càng tốt, hơn nữa giá cũng không quý, mỗi ngày mười lần, tổng cộng năm ngày. Chỉ cần 5000 khối mà thôi.”

Bổn nguyệt tới thư tiểu thuyết đề cử bảng

Tiểu thuyết phân loại bảng xếp hạng
Đề cử tiểu thuyết: Từ luật sư bắt đầu Đông Kinh sinh hoạt|Xuyên nhanh: Trói định sau, vai ác mỗi đêm cầu thân thân|Nguyên phối bảo điển|Hoành hành ở dị thế|Ta ở trộm mộ thế giới khai bảo rương|Thần cấp vương tế ( vô song thần tế )|Trúc mã bá tổng hắn luôn muốn công lược ta|Đế thiếu sủng thê có điểm ngọt ( quân thiếu đêm sủng: Tiểu ngọt thê, ngoan! )|Marvel Druid|Công nghệ cao quân phiệt|Nhà giàu số một từ yêu đương bắt đầu|Đấu la: Xuyên thành đường tam hắn muội sau cùng tiêu viêm HE|Tu tiên, từ mẫu trong tay kiếm|Mục long sư|Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI|Huân diệu Hàn ngu|Thái bình nhạc|Chín thế luân hồi quyết|Tam Quốc Diễn Nghĩa|Sinh hóa vương triều

Chương trước|Tam quốc ngưu nhân bám vào người nhớ mục lục|Chương sau