Bóng đá sửa chữa khí thứ tám linh năm chương Cúp Châu Âu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Bóng đá sửa chữa khí>>Bóng đá sửa chữa khí mới nhất chương danh sách>> thứ tám linh năm chương Cúp Châu Âu

Thứ tám linh năm chương Cúp Châu Âu


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Loạn thế cuồng đao 01Phân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Loạn thế cuồng đao 01|Bóng đá sửa chữa khí
“Hắn bản thân chính là một cái không thể tưởng tượng kỳ tích, một cái liền thượng đế cũng khó có thể giải thích kỳ tích!”

Florentino đem những lời này trở thành. Đầu thiền.

Mặc kệ là ở địa phương nào, mặc kệ là ở cái gì trường hợp, chỉ cần vừa nói đến về kẻ điên Lý sự tình, vị này toàn thế giới đều biết được kiêu hùng, luôn là sẽ làm ra như vậy tỏ thái độ.

Real Madrid người mê bóng nhóm sớm tại 5 năm phía trước, liền ở kẻ điên Lý đã từng cư trú sau lại bị tạp hủy chốn cũ tạo đi lên một tôn tượng đồng, ở đã trải qua cái thứ hai thần thoại mùa giải lúc sau, đệ nhị tòa càng vì cao lớn tinh mỹ pho tượng bị tạo lên, đây là một tôn lão Lý tay phải cao cao giơ ngón tay giữa lên, tay trái ôm một cái trong miệng treo bình sữa đáng yêu tiểu nữ hài pho tượng, duy nhất bất biến chính là, là trên mặt kia như có như không vui cười cùng cái loại này trọn vẹn một khối kiêu ngạo hơi thở.

Này tòa pho tượng, bị mệnh danh là kỳ tích! Ở mùa giải sau khi chấm dứt, Real Madrid ủng túc nhóm bắt đầu lo lắng một khác chuyện một kẻ điên Lý gia hạn hợp đồng công việc.

Trước đây, trừ bỏ ở chính mình nắm giữ Newcastle, kẻ điên Lý chấp chưởng mặt khác đội bóng thời gian, dài nhất không vượt qua một năm, đoản một chút giống như ở Inter Milan trong lúc, chỉ đợi ngắn ngủn nửa năm thời thời gian.

Hơn nữa, lần này cùng Real Madrid ký kết chỉ giáo hợp đồng, cũng gần là ký một năm thời gian, khoảng cách 6 nguyệt 25 ngày hợp đồng đến kỳ, còn dư lại không đến 50 thiên thời gian, nếu không thể lại hợp đồng đến kỳ phía trước cùng với tục ký hợp đồng, một khi mất đi kẻ điên Lý, như vậy Real Madrid thật vất vả khai sáng tân vương triều, liền sẽ gặp trọng đại đả kích.

Thời gian từng ngày trôi đi, người mê bóng nhóm đốc xúc câu lạc bộ mau chóng cùng kẻ điên Lý tục ký hợp đồng tiếng hô càng ngày càng cao.

Cùng lúc đó, Châu Âu các nhà truyền thông lớn trước sau tuôn ra tin tức, ở đã trải qua cá nhân chấp giáo kiếp sống có một cái không gì sánh kịp huy hoàng chức nghiệp kiếp sống lúc sau, hợp đồng sắp đến kỳ kẻ điên Lý đã hấp dẫn Châu Âu cái đại hào môn truy đuổi, Manchester United, ac Milan, Juventus, Chelsea…… Thậm chí liền đã từng coi kẻ điên Lý như sinh tử thù địch Barcelona cũng ở suy xét đuổi việc Guardiola, đem kẻ điên Lý đưa tới Camp Nou.

“Kẻ điên Lý truyền kỳ thuộc về hắn cá nhân, cùng Real Madrid có quan hệ gì? Nếu phỉ qua cùng Fàbregas đều có thể đến Real Madrid, vì cái gì kẻ điên Lý không thể tới Camp Nou? Phải biết rằng bóng đá thế giới hết thảy đều có khả năng!”

Xem càng nhiều mời đến: nidua

Càng nhiều xuất sắc chờ ngươi tới!!

Đệ tứ điều

Chương trước|Bóng đá sửa chữa khí mục lục|Chương sau