Cảnh xuân chợt tiết sách mới đã dưỡng phì lâu, chính lửa nóng cường đẩy trung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cảnh xuân chợt tiết>>Cảnh xuân chợt tiết mới nhất chương danh sách>> sách mới đã dưỡng phì lâu, chính lửa nóng cường đẩy trung

Sách mới đã dưỡng phì lâu, chính lửa nóng cường đẩy trung


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thiên đường vũPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Thiên đường vũ|Cảnh xuân chợt tiết
Sách mới hôm nay chính thức tuyên bố, tên sách: 《 trà trộn ở mỹ nữ như mây công ty, khởi điểm thư hào: 1537645. Này sẽ là một quyển thiên đường vũ phong cách đô thị loại sách mới, sẽ ở bảo trì trước kia phong cách cơ sở thượng, viết ra tân ý, viết ra càng thêm xuất sắc chuyện xưa. Nhu cầu cấp bách các vị lão thư hữu cổ động duy trì, lão ăn vạ tân bãi ngẩng cổ chờ mong ngài đã đến!

Nháy mắt, gõ chữ đã rất nhiều năm. Nhìn xem hiện tại cất chứa số, mấy quyển thư thêm lên còn có mười mấy vạn, nhưng không biết đã từng cùng nhau đi qua thư hữu nhóm, còn có bao nhiêu như cũ xem tiểu thuyết internet, như cũ thượng khởi điểm…… Mỗi quyển sách đều là một loại duyên phận, làm đại gia đi tới cùng nhau, ở các ngươi duy trì hạ, thiên đường đi qua 06, 07, 08, 09 năm. Thư hữu nhóm không ít từ đi học biến thành công tác, có chưa bao giờ hôn đi vào tường vây, có từ lúc công biến thành lão bản……

Cảm khái một chút thời gian quá đến thật mau, thiết nhập chính đề. Ta biết, người đọc xem chính là thư, chân chính quan tâm tác giả, sẽ chờ mong tác giả sách mới không có nhiều ít, nhưng biến mất nửa năm, quan khán bình luận sách khu, vẫn là có không ít lão bằng hữu chú ý ta, làm ta cảm động rất nhiều, cũng cần thiết hướng quan tâm các bằng hữu của ta công bố một chút sở hữu tình huống.

Phía trước nửa năm, là trong cuộc đời ta nhất xui xẻo một đoạn nhật tử, trước sau có ba vị thân nhân nhân bệnh, ngoài ý muốn tiến vào bệnh viện, đối ta cũng là một cái rất khó ngao nhật tử. Nguyên Đán thời điểm, cùng đại gia nói năm sau hẳn là sẽ khai sách mới, làm một ít bằng hữu ở bình luận sách khu, không gian nhắn lại truy vấn. Thật sự xin lỗi, bởi vì phía trước ta vẫn luôn ở quê quán, không có thời gian lên mạng giải thích.

Sách mới ta vẫn luôn có ở chuẩn bị, vốn dĩ muốn ở hai tháng đế thời điểm phát cái thông cáo, nhưng suy xét đến mã ra tới chưa chắc có thể thông qua biên tập xét duyệt, sợ nói thời gian lại nhảy phiếu, cho nên nhịn xuống không có phát. Này một tháng, sách mới đại cương, gõ chữ, giao cho biên tập xét duyệt, sửa chữa chờ, có thể nói là mấy dễ này bản thảo. Hiện tại đã thông qua, cũng đã khai thông thượng truyền, lúc này mới dám tuyên bố tin tức, thông tri các vị còn chú ý lão lại các bằng hữu.

Sách mới 《 trà trộn ở mỹ nữ như mây công ty đã tuyên bố, khởi điểm thư hào: 1537645. Cùng phía trước mấy quyển lão người đọc không thích xem thư không giống nhau, đây là một quyển thiên đường vũ phong cách đô thị loại sách mới, sẽ ở bảo trì trước kia phong cách cơ sở thượng, viết ra tân ý, viết ra càng thêm xuất sắc chuyện xưa.

Còn có một việc, chính là lão thư 《 giống như thuần khiết giống như đã bị hài hòa, ta cũng không biết là chuyện khi nào, nhìn đến thư hữu nhắn lại điểm liên tiếp không người tài năng biết. Ta thực đau kịch liệt, thật sự thực xin lỗi đại gia. Ta ở thuần khiết bên trong phát chương, thư hữu cũng nhìn không tới, cho nên hiện tại này một thiên thông cáo, ta mỗi quyển sách đều phát một chút, hy vọng 《 giống như thuần khiết thư hữu nhìn đến, lý giải.

Phía trước nửa năm, vẫn luôn ở xui xẻo; phía trước một năm, vẫn luôn ở nằm liệt giữa đường. Hổ năm hai tháng, lão lại một lần nữa xuất phát, nhu cầu cấp bách các vị thư hữu nâng đỡ, các ngươi là ta quý nhân, một phân lực lượng có thể giúp đại ân, cung thỉnh chư vị hỗ trợ dựng thẳng sách mới.

—— thiên đường vũ 2010 năm 4 nguyệt 4 ngày

Chương trước|Cảnh xuân chợt tiết mục lục|Chương sau